Thảo luận ắc quy xe máy có đề nổ được cho ô tô ko các cụ nhỉ????

beomap2

Xe container
Biển số
OF-159649
Ngày cấp bằng
6/10/12
Số km
8,808
Động cơ
447,967 Mã lực
Chắc không khởi động được vì dòng cấp không đủ, điện trở tải lại nhỏ giống như bị ngắn mạch có khi còn nổ ac quy.
 

quychau2010

Xe hơi
Biển số
OF-320459
Ngày cấp bằng
21/5/14
Số km
160
Động cơ
291,272 Mã lực
Nơi ở
Thành phố Hải Phòng
Xài đc kụ chủ nhé, có điều cháu kg biết dùng đc mấy lần thôi. Cách đây 4 năm, cháu đã cấp cứu một lần thế rồi, cháu cg chả biết dòng của ác quy là bao nhiêu, xe cháu là Mazda Premacy, con xe máy là Spacy, cháu kiếm đoạn dây điện trong nhà, đề nổ cái xoạch phát là oki
 

Quickie

Xe buýt
Biển số
OF-18754
Ngày cấp bằng
18/7/08
Số km
941
Động cơ
513,230 Mã lực
Em nghĩ là không thể bắt con chó khởi động cho cái xe bò lăn bánh được, nhưng nếu hoàn cảnh chỉ có chó thì phải dùng mươi con chăc là được
 

fantasylove

Xe buýt
Biển số
OF-12880
Ngày cấp bằng
27/1/08
Số km
951
Động cơ
530,721 Mã lực
Nơi ở
Linh Đàm , Hà Nội
Cụ không thể dùng cái máy phát điện công suất nhỏ để khởi động động cơ có công suất lớn hơn.
vậy nó có liên can j đến cái Ah mà cụ bôi đỏ của cháu ko hả cụ??? Ah là đại lượng đo điện lượng của ắc quy ko lquan j đến dòng khởi động cả
để biết ắc quy có thể dùng khởi động động cơ được ko người ta dùng đại lượng CA hoặc CCA cụ nhé
 
Chỉnh sửa cuối:

fantasylove

Xe buýt
Biển số
OF-12880
Ngày cấp bằng
27/1/08
Số km
951
Động cơ
530,721 Mã lực
Nơi ở
Linh Đàm , Hà Nội
Bác cứ tưởng tượng đơn giản: 1 cốc sữa cắm cái ống hút vào và hút. Cùng cốc sữa đấy, bác đổ ộc 1 phát vào mồm. Cách nào nhanh hết sữa hơn.
Đề oto hay xe máy cần có thời gian nhất định để nổ, mấy giây thì em chả rõ, nhưng 1 cái 5ah và 1 cái 80ah sẽ duy trì cho động cơ đề bao lâu? Em dự cái 5ah chắc chỉ kịp bật chìa khóa lên để ECU nó test cũng đã tèo chứ đừng nói quay tiếp nửa vòng nữa cho động cơ đề.
con Epower Elite có 2Ah thôi cụ nhé. và nó được dùng để đề nổ ô tô đấy cụ. bình của cháu 5ah là còn gấp hơn 2 lần đấy ạ
 

fantasylove

Xe buýt
Biển số
OF-12880
Ngày cấp bằng
27/1/08
Số km
951
Động cơ
530,721 Mã lực
Nơi ở
Linh Đàm , Hà Nội
Xài đc kụ chủ nhé, có điều cháu kg biết dùng đc mấy lần thôi. Cách đây 4 năm, cháu đã cấp cứu một lần thế rồi, cháu cg chả biết dòng của ác quy là bao nhiêu, xe cháu là Mazda Premacy, con xe máy là Spacy, cháu kiếm đoạn dây điện trong nhà, đề nổ cái xoạch phát là oki
thì cháu cũng tính trường hợp cấp cứu thôi mà cụ. 1 lần về vứt bình đi là đủ :) nhưng chắc cũng ko đến mức thế đúng ko cụ???
 

GiaoThongTài khoản đã xác minh

Em vẫn hành quân...
Biển số
OF-29
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
15,418
Động cơ
824,121 Mã lực
Nơi ở
Đông dược Phú Hà
Website
www.duocphuha.com
e đang tính mua 1 con để dự phòng. câu hỏi đặt ra là có đủ để đề ít nhất 1 lần và có gây nguy hiểm j ko ạ???
// srry mod nếu post sai chỗ. e cũng ngắm kỹ rồi mà chả bít post vào đâu cả ạ
Em không biết xe máy bác nói là loại nào và xe hơi là loại nào, nhưng xe em (Ếch) ngày xưa hay để lâu không đi nên cạn nhờ mấy xe nhỏ nhỏ kiểu Vios hay Morning đấu nối (các xe đó đều nổ máy) để câu bình mà không đề nổi vì nó sụt kinh quá.
 

hayloxa

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-319287
Ngày cấp bằng
12/5/14
Số km
8,328
Động cơ
375,010 Mã lực
Đề được cụ ơi. Cái xe của F1 nhà em thỉnh thoảng em vẫn dùng như ý cụ đó :D
 

Ngao5

Vũ Trụ
Biển số
OF-44803
Ngày cấp bằng
28/8/09
Số km
51,124
Động cơ
1,072,604 Mã lực
Thưa cụ
Cụm "đề" khởi động cho xe con nằm tầm 1000 VA đến 2.000VA tuỳ theo dung tích xi lanh xe
Với xe tải nhỏ nằm từ 2000VA đến 8.000VA
Tuy cụm "đề" chỉ hoạt động trong vòng vài giây, nhưng dòng phải đảm bảo, ta tạm lấy xe con làm ví dụ. Với cụm đề 1000VA thì dòng khởi động đã trên 85A, với 2000VA thì dòng khởi động lên tới 170A

Về Ắc quy: Có nhiều loại khác nhau với dung lượng Ah (Amper.giờ) khác nhau
Thí dụ loại 45Ah có thể cho dòng 120A trong vòng vài giây. Nếu sử dụng ắc quy 45Ah cho động cơ to hơn, dòng lên tới 180A, thì ắc quy còn mới cũng có thể đề được, nhưng bản cực ắc quy bị nóng sẽ vênh và tuổi thọ giảm rất nhanh.
Vì thế nhà sản xuất yêu cầu ắc quy đúng mức để sử dụng lâu dài
Ắc quy xe máy 5Ah đến 6Ah về nguyên tắc lúc mới có thể tạo ra dòng 60A, nhưng chỉ một vài lần là cong hết bản cực và vứt đi, không những thế dòng 60A là quá yếu, không nổ được máy
Cụ có biết ắc quy kiềm không? Nó rất bền, nhưng không được sử dụng để khởi động vì dòng cấp cho khởi động chỉ bằng 0,5 trị số Ah của ắc quy

Phần đông xe tải lớn (từ IFA trở lên) sử dụng ắc quy 150Ah đến 240Ah, cho dòng khởi động tương ứng từ 400A đến 700A
Với những xe tải lớn thì họ sử dụng 2 bình ắc quy 240Ah nối tiếp nhau để có điện áp 24V và dòng khởi động 700A tạo ra công suất 16.000VA mới khởi động nổi động cơ
Xe VIOS dung tích xi lanh 1,5L cần ắc quy 45Ah
Trong khi đó xe INNOVA dung tích xi lanh 2.0L lại sử dụng Ắc quy 35Ah
Tại sao có sự ngược đời này?
Cả hai động cơ trên đều có xi lanh đặt thẳng hình I
Nhưng ở INNOVA thì cụm động cơ đặt ngang, lực khởi động nhỏ hơn nên cụm đề cũng nhỏ hơn
VIOS máy đặt thẳng, đòi hỏi công suất khởi động lớn hơn

Ở xứ lạnh như nước Nga, mùa đông nhiệt độ trung bình âm 17 đến âm 30 độ, khiến ắc quy không tạo nổi dòng khởi động.
Chắc các cụ biết, khi nhiệt độ giảm xuống 10 độ, thì phản ứng giảm từ 2 đến 3 lần
Bình thường ắc quy thiết kế làm việc ở 20 độ C, khi xuống âm 30 độ C, ắc quy sẽ yếu đi từ 8 đến 27 lần
Vì thế người Nga trước khi đi ngủ, thường tháo ắc quy mang lên nhà. Trong thời gian ban ngày, thỉnh thoảng phải ra xe khởi động để nhiệt độ ắc quy không bị nguội lạnh và dầu mỡ không bị đông cứng
Trước đây máy kéo Liên Xô như MTZ, KhTZ của Liên Xô đều không có ắc quy (em nói trước đây đấy nhé) mà thay bằng máy nổ chạy xăng. Để khởi động, người ta giật cho máy nổ chạy và lai máy chính chạy, vì thế động cơ này gọi là máy lai. Rất phù hợp khi làm việc trong rừng sâu và lạnh
Thuở trước máy bay Ý sử dụng động cơ lai Lambretta. Sau chiến tranh động cơ lai thừa hàng đống, họ lắp lên xe ba bánh bán ở Sài gòn mà ta gọi là xe lam
 
Chỉnh sửa cuối:

Vua Bếp

Xe tăng
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-332863
Ngày cấp bằng
15/8/14
Số km
1,617
Động cơ
297,041 Mã lực
E xin xách dép học cụ
Thưa cụ
Cụm "đề" khởi động cho xe con nằm tầm 1000 VA đến 2.000VA tuỳ theo dung tích xi lanh xe
Với xe tải nhỏ nằm từ 2000VA đến 8.000VA
Tuy cụm "đề" chỉ hoạt động trong vòng vài giây, nhưng dòng phải đảm bảo, ta tạm lấy xe con làm ví dụ. Với cụm đề 1000VA thì dòng khởi động đã trên 85A, với 2000VA thì dòng khởi động lên tới 170A

Về Ắc quy: Có nhiều loại khác nhau với dung lượng Ah (Amper.giờ) khác nhau
Thí dụ loại 45Ah có thể cho dòng 120A trong vòng vài giây. Nếu sử dụng ắc quy 45Ah cho động cơ to hơn, dòng lên tới 180A, thì ắc quy còn mới cũng có thể đề được, nhưng bản cực ắc quy bị nóng sẽ vênh và tuổi thọ giảm rất nhanh.
Vì thế nhà sản xuất yêu cầu ắc quy đúng mức để sử dụng lâu dài
Ắc quy xe máy 5Ah đến 6Ah về nguyên tắc lúc mới có thể tạo ra dòng 60A, nhưng chỉ một vài lần là cong hết bản cực và vứt đi, không những thế dòng 60A là quá yếu, không nổ được máy
Cụ có biết ắc quy kiềm không? Nó rất bền, nhưng không được sử dụng để khởi động vì dòng cấp cho khởi động chỉ bằng 0,5 trị số Ah của ắc quy

Phần đông xe tải lớn (từ IFA trở lên) sử dụng ắc quy 150Ah đến 240Ah, cho dòng khởi động tương ứng từ 400A đến 700A
Với những xe tải lớn thì họ sử dụng 2 bình ắc quy 240Ah nối tiếp nhau để có điện áp 24V và dòng khởi động 700A tạo ra công suất 16.000VA mới khởi động nổi động cơ
Xe VIOS dung tích xi lanh 1,5L cần ắc quy 45Ah
Trong khi đó xe INNOVA dung tích xi lanh 2.0L lại sử dụng Ắc quy 35Ah
Tại sao có sự ngược đời này?
Cả hai động cơ trên đều có xi lanh đặt thẳng hình I
Nhưng ở INNOVA thì cụm động cơ đặt ngang, lực khởi động nhỏ hơn nên cụm đề cũng nhỏ hơn
VIOS máy đặt thẳng, đòi hỏi công suất khởi động lớn hơn

Ở xứ lạnh như nước Nga, mùa đông nhiệt độ trung bình âm 17 đến âm 30 độ, khiến ắc quy không tạo nổi dòng khởi động.
Chắc các cụ biết, khi nhiệt độ giảm xuống 10 độ, thì phản ứng giảm từ 2 đến 3 lần
Bình thường ắc quy thiết kế làm việc ở 20 độ C, khi xuống âm 30 độ C, ắc quy sẽ yếu đi từ 8 đến 27 lần
Vì thế người Nga trước khi đi ngủ, thường tháo ắc quy mang lên nhà. Trong thời gian ban ngày, thỉnh thoảng phải ra xe khởi động để nhiệt độ ắc quy không bị nguội lạnh và dầu mỡ không bị đông cứng
Trước đây máy kéo Liên Xô như MTZ, KhTZ của Liên Xô đều không có ắc quy (em nói trước đây đấy nhé) mà thay bằng máy nổ chạy xăng. Để khởi động, người ta giật cho máy nổ chạy và lai máy chính chạy, vì thế động cơ này gọi là máy lai. Rất phù hợp khi làm việc trong rừng sâu và lạnh
Thuở trước máy bay Ý sử dụng động cơ lai Lambretta. Sau chiến tranh động cơ lai thừa hàng đống, họ lắp lên xe ba bánh bán ở Sài gòn mà ta gọi là xe lam
 

fantasylove

Xe buýt
Biển số
OF-12880
Ngày cấp bằng
27/1/08
Số km
951
Động cơ
530,721 Mã lực
Nơi ở
Linh Đàm , Hà Nội
Thưa cụ
Cụm "đề" khởi động cho xe con nằm tầm 1000 VA đến 2.000VA tuỳ theo dung tích xi lanh xe
Với xe tải nhỏ nằm từ 2000VA đến 8.000VA
Tuy cụm "đề" chỉ hoạt động trong vòng vài giây, nhưng dòng phải đảm bảo, ta tạm lấy xe con làm ví dụ. Với cụm đề 1000VA thì dòng khởi động đã trên 85A, với 2000VA thì dòng khởi động lên tới 170A

Về Ắc quy: Có nhiều loại khác nhau với dung lượng Ah (Amper.giờ) khác nhau
Thí dụ loại 45Ah có thể cho dòng 120A trong vòng vài giây. Nếu sử dụng ắc quy 45Ah cho động cơ to hơn, dòng lên tới 180A, thì ắc quy còn mới cũng có thể đề được, nhưng bản cực ắc quy bị nóng sẽ vênh và tuổi thọ giảm rất nhanh.
Vì thế nhà sản xuất yêu cầu ắc quy đúng mức để sử dụng lâu dài
Ắc quy xe máy 5Ah đến 6Ah về nguyên tắc lúc mới có thể tạo ra dòng 60A, nhưng chỉ một vài lần là cong hết bản cực và vứt đi, không những thế dòng 60A là quá yếu, không nổ được máy
Cụ có biết ắc quy kiềm không? Nó rất bền, nhưng không được sử dụng để khởi động vì dòng cấp cho khởi động chỉ bằng 0,5 trị số Ah của ắc quy

Phần đông xe tải lớn (từ IFA trở lên) sử dụng ắc quy 150Ah đến 240Ah, cho dòng khởi động tương ứng từ 400A đến 700A
Với những xe tải lớn thì họ sử dụng 2 bình ắc quy 240Ah nối tiếp nhau để có điện áp 24V và dòng khởi động 700A tạo ra công suất 16.000VA mới khởi động nổi động cơ
Xe VIOS dung tích xi lanh 1,5L cần ắc quy 45Ah
Trong khi đó xe INNOVA dung tích xi lanh 2.0L lại sử dụng Ắc quy 35Ah
Tại sao có sự ngược đời này?
Cả hai động cơ trên đều có xi lanh đặt thẳng hình I
Nhưng ở INNOVA thì cụm động cơ đặt ngang, lực khởi động nhỏ hơn nên cụm đề cũng nhỏ hơn
VIOS máy đặt thẳng, đòi hỏi công suất khởi động lớn hơn

Ở xứ lạnh như nước Nga, mùa đông nhiệt độ trung bình âm 17 đến âm 30 độ, khiến ắc quy không tạo nổi dòng khởi động.
Chắc các cụ biết, khi nhiệt độ giảm xuống 10 độ, thì phản ứng giảm từ 2 đến 3 lần
Bình thường ắc quy thiết kế làm việc ở 20 độ C, khi xuống âm 30 độ C, ắc quy sẽ yếu đi từ 8 đến 27 lần
Vì thế người Nga trước khi đi ngủ, thường tháo ắc quy mang lên nhà. Trong thời gian ban ngày, thỉnh thoảng phải ra xe khởi động để nhiệt độ ắc quy không bị nguội lạnh và dầu mỡ không bị đông cứng
Trước đây máy kéo Liên Xô như MTZ, KhTZ của Liên Xô đều không có ắc quy (em nói trước đây đấy nhé) mà thay bằng máy nổ chạy xăng. Để khởi động, người ta giật cho máy nổ chạy và lai máy chính chạy, vì thế động cơ này gọi là máy lai. Rất phù hợp khi làm việc trong rừng sâu và lạnh
Thuở trước máy bay Ý sử dụng động cơ lai Lambretta. Sau chiến tranh động cơ lai thừa hàng đống, họ lắp lên xe ba bánh bán ở Sài gòn mà ta gọi là xe lam
vậy cụ giải thik sao khi con này https://m.facebook.com/nguondienduphong?_rdr chỉ có 1.2Ah(một phẩy hai) mà vẫn đề nổ được ạ???
 

tonthienlong

Xe hơi
Biển số
OF-154055
Ngày cấp bằng
25/8/12
Số km
179
Động cơ
355,659 Mã lực
vậy cụ giải thik sao khi con này https://m.facebook.com/nguondienduphong?_rdr chỉ có 1.2Ah(một phẩy hai) mà vẫn đề nổ được ạ???
Em chả tin. Nếu cái cục bé tí ấy mà đề được như thế thì các hãng ắc quy cho ô tô nó bán cho ai ạ.
Mà qua cách cụ cm thì em nghĩ ngay từ ban đầu cụ đã quyết phương án ắc quy xe máy đề được cho ô tô rồi. Vậy sao cụ không thực hiện luôn cho rồi ạ. Cụ lập thớt tư vấn làm gì cho mất công.
 

haind

Xe buýt
Biển số
OF-14803
Ngày cấp bằng
15/4/08
Số km
684
Động cơ
519,783 Mã lực
Nơi ở
Thường ở Giang hồ
Thưa cụ
Cụm "đề" khởi động cho xe con nằm tầm 1000 VA đến 2.000VA tuỳ theo dung tích xi lanh xe
Với xe tải nhỏ nằm từ 2000VA đến 8.000VA
Tuy cụm "đề" chỉ hoạt động trong vòng vài giây, nhưng dòng phải đảm bảo, ta tạm lấy xe con làm ví dụ. Với cụm đề 1000VA thì dòng khởi động đã trên 85A, với 2000VA thì dòng khởi động lên tới 170A

Về Ắc quy: Có nhiều loại khác nhau với dung lượng Ah (Amper.giờ) khác nhau
Thí dụ loại 45Ah có thể cho dòng 120A trong vòng vài giây. Nếu sử dụng ắc quy 45Ah cho động cơ to hơn, dòng lên tới 180A, thì ắc quy còn mới cũng có thể đề được, nhưng bản cực ắc quy bị nóng sẽ vênh và tuổi thọ giảm rất nhanh.
Vì thế nhà sản xuất yêu cầu ắc quy đúng mức để sử dụng lâu dài
Ắc quy xe máy 5Ah đến 6Ah về nguyên tắc lúc mới có thể tạo ra dòng 60A, nhưng chỉ một vài lần là cong hết bản cực và vứt đi, không những thế dòng 60A là quá yếu, không nổ được máy
Cụ có biết ắc quy kiềm không? Nó rất bền, nhưng không được sử dụng để khởi động vì dòng cấp cho khởi động chỉ bằng 0,5 trị số Ah của ắc quy

Phần đông xe tải lớn (từ IFA trở lên) sử dụng ắc quy 150Ah đến 240Ah, cho dòng khởi động tương ứng từ 400A đến 700A
Với những xe tải lớn thì họ sử dụng 2 bình ắc quy 240Ah nối tiếp nhau để có điện áp 24V và dòng khởi động 700A tạo ra công suất 16.000VA mới khởi động nổi động cơ
Xe VIOS dung tích xi lanh 1,5L cần ắc quy 45Ah
Trong khi đó xe INNOVA dung tích xi lanh 2.0L lại sử dụng Ắc quy 35Ah
Tại sao có sự ngược đời này?
Cả hai động cơ trên đều có xi lanh đặt thẳng hình I
Nhưng ở INNOVA thì cụm động cơ đặt ngang, lực khởi động nhỏ hơn nên cụm đề cũng nhỏ hơn
VIOS máy đặt thẳng, đòi hỏi công suất khởi động lớn hơn

Ở xứ lạnh như nước Nga, mùa đông nhiệt độ trung bình âm 17 đến âm 30 độ, khiến ắc quy không tạo nổi dòng khởi động.
Chắc các cụ biết, khi nhiệt độ giảm xuống 10 độ, thì phản ứng giảm từ 2 đến 3 lần
Bình thường ắc quy thiết kế làm việc ở 20 độ C, khi xuống âm 30 độ C, ắc quy sẽ yếu đi từ 8 đến 27 lần
Vì thế người Nga trước khi đi ngủ, thường tháo ắc quy mang lên nhà. Trong thời gian ban ngày, thỉnh thoảng phải ra xe khởi động để nhiệt độ ắc quy không bị nguội lạnh và dầu mỡ không bị đông cứng
Trước đây máy kéo Liên Xô như MTZ, KhTZ của Liên Xô đều không có ắc quy (em nói trước đây đấy nhé) mà thay bằng máy nổ chạy xăng. Để khởi động, người ta giật cho máy nổ chạy và lai máy chính chạy, vì thế động cơ này gọi là máy lai. Rất phù hợp khi làm việc trong rừng sâu và lạnh
Thuở trước máy bay Ý sử dụng động cơ lai Lambretta. Sau chiến tranh động cơ lai thừa hàng đống, họ lắp lên xe ba bánh bán ở Sài gòn mà ta gọi là xe lam
Chả biết đúng sai thế nào cứ vốt cụ phát đã
 

fantasylove

Xe buýt
Biển số
OF-12880
Ngày cấp bằng
27/1/08
Số km
951
Động cơ
530,721 Mã lực
Nơi ở
Linh Đàm , Hà Nội
Em chả tin. Nếu cái cục bé tí ấy mà đề được như thế thì các hãng ắc quy cho ô tô nó bán cho ai ạ.
Mà qua cách cụ cm thì em nghĩ ngay từ ban đầu cụ đã quyết phương án ắc quy xe máy đề được cho ô tô rồi. Vậy sao cụ không thực hiện luôn cho rồi ạ. Cụ lập thớt tư vấn làm gì cho mất công.
mời cụ đọc ạ. hàng của tư bổn thối nát luôn nhé. ko cụ lại bảo ko tin. con này khác với con kia là dung lượng cao hơn 1 chút(6Ah= ắc quy xe máy như kiểu Ju, Wave), và hàng chính hãng thôi ạ
https://www.tinhte.vn/threads/jumpr-nguon-dien-khoi-dong-khan-cap-cho-xe-hoi-kiem-pin-sac-du-phong-thiet-bi-dien-tu.2293615/
có site cho cụ oder luôn đây
http://junopower.com/products/jumpr-cars-best-friend-jumpstart-cars-on-the-go
và những kick starter nhỏ gọn thế này có rất nhiều chứ ko phải chỉ có 2 cái kia cháu đứa đâu. 1 vd nữa http://www.amazon.com/PowerAll-PBJS12000R-Rosso-Portable-Starter/dp/B00D42AFS8/ref=zg_bs_318336011_1
và cụ đọc kỹ lại giúp e với. e hỏi cái này là cho trường hợp khẩn cấp. đề tạm 1 lần để đi đến gara chứ ko phải thay thế hoàn toàn cho ắc quy ô tô cụ nhá
e rất muốn thực hiện luôn nhưng lý do thứ 1 là chiều nay bận quá e chưa đi mua được đồ. thứ 2 là e muốn tham khảo ý kiến các cụ đã làm qua để loại trừ các khả năng xấu xảy ra ạ. cụ còn thắc mắc j nữa ko để e giải thik nốt???
 
Chỉnh sửa cuối:

EyeStorm

Xe điện
Biển số
OF-39110
Ngày cấp bằng
25/6/09
Số km
2,813
Động cơ
497,610 Mã lực
Nơi ở
Lang thang ^^
Kể cả cụ dùng ắc quy Spacy loại 9A câu vào con Matiz thì vặn khóa 1 phát hết điện ngay. Tầm 4 cục nối song song nhau câu vào thì may ra đề được 1 phát.
Còn mấy cái loại 1,2A với 2A mà đề nổ được 4b cụ đưa link em chả tin lắm :D :D :D quảng cáo thôi chứ đã có ai thực tế đâu cụ.
 

S320

Xe điện
Biển số
OF-40504
Ngày cấp bằng
13/7/09
Số km
4,369
Động cơ
510,506 Mã lực
cái bình oto nó ít nhất là 35a. còn cái xe máy có 5 a. thì sao mà chạy đc? trẻ em 5 tuổi liệu có gánh đc 2 thúng thóc nặng 50kg ko??????????????

làm thí nghiệm với xe matiz thì ko nguy hiểm chứ thử với xe mec thì bình acquy nổ đánh bụp luôn....................
 

fantasylove

Xe buýt
Biển số
OF-12880
Ngày cấp bằng
27/1/08
Số km
951
Động cơ
530,721 Mã lực
Nơi ở
Linh Đàm , Hà Nội
Kể cả cụ dùng ắc quy Spacy loại 9A câu vào con Matiz thì vặn khóa 1 phát hết điện ngay. Tầm 4 cục nối song song nhau câu vào thì may ra đề được 1 phát.
Còn mấy cái loại 1,2A với 2A mà đề nổ được 4b cụ đưa link em chả tin lắm :D :D :D quảng cáo thôi chứ đã có ai thực tế đâu cụ.
Cụ nói thế thì cháu chịu. Tư bổn nó bảo làm dc thì cháu nghĩ là làm dc
// mai cháu định thí nghiệm mà h ms nghĩ ra xe cháu nó smartkey. Ấn nút nó đề đến khi nào lên thì thôi nên cũng hơi chùn. Giá như xe đề chìa khóa cơ cháu cũng test ngay. Tạm gác lại vậy :|
 

hoanden265

Xe tải
Biển số
OF-181457
Ngày cấp bằng
21/2/13
Số km
307
Động cơ
339,104 Mã lực
Uh, ko tiếc tiền cụ cứ mua về thử. E nghĩ chắc là khó đấy
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top