Xe em ko cầm tay lái 1 lúc là nó kêu ầm ĩ rồi tự đi chậm lại, ko cho thả tay lái ngồi ngắm đường được.
Lỗi ở đâu còn lâu mới nói, ko cần đoán cũng biết do tài xe rồi chứ ko do xe đâuEm thì muốn biết là con đỏ hqua đâm vào xe tải là lỗi ở đâu, giống vụ cao tốc 5b đâm toi 2 ông xuống cãi nhau. Lỗi do adas kém hay lỗi do adas bản chất ko phát hiện ra vật thể đứng yên??
Nếu em ko nhầm còn 1 vụ nữa năm ngoái cũng toi ở cao tốc Hn - Thái Nguyên đêm hôm.


Cái đó nó hỗ trợ 1 lúc thôi, chứ đường làm sao thẳng tắp được, xe e dùng 1 lúc là nó nhắc nhở kêu tít tít nhắc cầm vô lăng ngay. Các hãng xịn có tên tuổi thì hẵng dùng, còn hãng nửa mùa né cho lànhXe em ko cầm tay lái 1 lúc là nó kêu ầm ĩ rồi tự đi chậm lại, ko cho thả tay lái ngồi ngắm đường được.

Cụ mà dùng everest bản tita, bật adas, em đố cụ đâm được xe phía trước, kể cả xe trước dừng đỗVậy nên tin tưởng xe nào, hãng nào ạ? Giờ sợ nhất xe tải hỏng đỗ trên cao tốc mà nhiều cụ bảo nguyên tắc của ADAS là ko phát hiện, ko quan tâm tới xe đứng im thì em vái luôn
Nhiều cụ ko biết dùng hay chưa mà hơi kì thị cái công nghệ hỗ trợ thông minh vậyCụ mà dùng everest bản tita, bật adas, em đố cụ đâm được xe phía trước, kể cả xe trước dừng đỗ

Vậy là ADAS có tác dụng thực sự nhỉ, thế chứng tỏ adas kia vớ vẩn ko hiệu quả nên mới xảy ra như thế.Nhiều cụ ko biết dùng hay chưa mà hơi kì thị cái công nghệ hỗ trợ thông minh vậy
Xe e rất nhiều lần tiến và lùi suýt toang may có phang khẩn cấp đấy. Mới tuần trước lùi mát ga suýt tạch, nhờ đó mà e biết xe mình có cả phanh khẩn cấp khi lùi nữa![]()
Chuẩn cụ ạChỉ những ai ko biết hoặc sử dụng công nghệ kém mới chê Adas hoặc các hỗ trợ thông minh khác của 1 con xe. Hoặc các hệ thống trên con xe đó kém hoặc bị lỗi.
Nhà sản xuất đã nói là "hỗ trợ an toàn" rồi, chứ ko phải ông bật lên rồi kệ. Riêng e, hệ thống này hỗ trợ cực tốt, đặc biệt cao tốc. Mở ngoặc: riêng con xe đỏ hôm qua e ko tin tưởng mấy cái trên.
Tác dụng nó rõ ràng, chỉ có xe đểu hoặc lái đểu mới chê nó. Hỗ trợ quá tốt. Riêng cái món cảnh báo lệch làn, giữ làn, phanh khẩn cấp quá ngon ấy chứ. Bản thân e đi trong phố phanh khẩn cấp cứu mấy phát rồiVậy là ADAS có tác dụng thực sự nhỉ, thế chứng tỏ adas kia vớ vẩn ko hiệu quả nên mới xảy ra như thế.

Chỉ 5p không thấy có tác động vào vô lăng, xe em đã cảnh báo rồi. Sau cảnh báo vàng chuyển qua đỏ rồi xe sẽ tự động giảm tốc độ cho đến khi dừng hẳn. Chạy liên tục quá 4h xe báo lái xe nên dừng nghỉ ngơi, lên biểu tượng ly cafe trên màn hình. Nhưng phải thừa nhận, nhiều cụ laim dụng quá dần phụ thuộc vào chức năng của xe. Kỹ năng lái kém kinh khủng.Lên xe lạ là lái ngơ ngơ ngay.Xe em ko cầm tay lái 1 lúc là nó kêu ầm ĩ rồi tự đi chậm lại, ko cho thả tay lái ngồi ngắm đường được.
Em giống cụ, em thích lái xe hơn là để xe nó lái. Với em Adas cũng chỉ là hỗ trợ, Cruise Control em cũng chỉ dùng thử vài lần, em chủ yếu dùng LIMEm cũng lái nhiều xe, nhưng mà ADAS với CC gần như không bật, em vẫn thích điều khiển cái xe (ai đi xe em lái cũng thích vì không bị say)
Cụ thử với vận tốc 100km xemCụ mà dùng everest bản tita, bật adas, em đố cụ đâm được xe phía trước, kể cả xe trước dừng đỗ
)em chứng kiến 1 lần con xc60 đang chạy tầm 60 phanh chết luôn khi có xe máy bất ngờ ngã ra trước đầu xe. Công nghệ an toàn bọn Von này đỉnh thậtTác dụng nó rõ ràng, chỉ có xe đểu hoặc lái đểu mới chê nó. Hỗ trợ quá tốt. Riêng cái món cảnh báo lệch làn, giữ làn, phanh khẩn cấp quá ngon ấy chứ. Bản thân e đi trong phố phanh khẩn cấp cứu mấy phát rồi![]()
Cụ lái giỏi nhỉTác dụng nó rõ ràng, chỉ có xe đểu hoặc lái đểu mới chê nó. Hỗ trợ quá tốt. Riêng cái món cảnh báo lệch làn, giữ làn, phanh khẩn cấp quá ngon ấy chứ. Bản thân e đi trong phố phanh khẩn cấp cứu mấy phát rồi![]()
Vậy cứ chạy tầm 80km/h là đẹp nhỉCụ thử với vận tốc 100km xem)
Về nguyên tắc đến một mức tốc độ cao nào đấy thì Adas các hãng đều ngắt khả năng nhận diện vật thể đứng yên, vì nếu nhận diện nhầm mà phanh thì rất nguy hiểm. Thường là tầm 60-80km/h đổ lên là ngắt, tùy hãng. Chi tiết mời các cụ vào xem sách hsds xe của các cụ.
Các cụ cứ đi tốc độ thấp thấy nó tự phanh rồi thần thánh nó, có ngày trả giá bằng mạng sống của chính mình
Cụ nên trải nghiệm mới biết được. Thần thánh và thực tế đương nhiên khác nhau xa. Khi để chế độ giữ khoảng cách. Xe phía trước giảm tốc, xe mình cũng giảm tốc theo để giữ khoảng cách ( xa, trung bình, gần do mình cài đặt). Khi xe phía trước phanh. Xe mình cũng phanh và sẵn sàng kích hoạt phanh khẩn cấp khi xe trước dừng đột ngột. Cái này em đã test trên cao tốc. Tuy nhiên khuyến cáo vẫn là không lạm dụng và chủ quan phó mặc tính mạng cho công nghệ.Cụ thử với vận tốc 100km xem)
Về nguyên tắc đến một mức tốc độ cao nào đấy thì Adas các hãng đều ngắt khả năng nhận diện vật thể đứng yên, vì nếu nhận diện nhầm mà phanh thì rất nguy hiểm. Thường là tầm 60-80km/h đổ lên là ngắt, tùy hãng. Chi tiết mời các cụ vào xem sách hsds xe của các cụ.
Các cụ cứ đi tốc độ thấp thấy nó tự phanh rồi thần thánh nó, có ngày trả giá bằng mạng sống của chính mình
Tiền. Tiền nhiều là ngon ngayVậy cứ chạy tầm 80km/h là đẹp nhỉhoặc trọn xe nào chạy đến 120km/h Adas vẫn phanh ABS có đc không cụ?
cắt đầu là bài toán dễ nhất với adas. hãng nào cũng xử lý tốtem chứng kiến 1 lần con xc60 đang chạy tầm 60 phanh chết luôn khi có xe máy bất ngờ ngã ra trước đầu xe. Công nghệ an toàn bọn Von này đỉnh thật