- Biển số
- OF-84743
- Ngày cấp bằng
- 10/2/11
- Số km
- 314
- Động cơ
- 413,132 Mã lực
Em chưa rửa xe lần nào...mới chỉ lau xe bằng rẻ ướt
hehe

E đang đi con xe của con em khó đề quá mãi mới lên được.mặc dù đã đợi đủ 3s cho kim phun IE tắt đi rồi mà vẫn khó đề,2 là đi rửa xe bị bung hết cả chữ Liberty raEm chưa rửa xe lần nào...mới chỉ lau xe bằng rẻ ướthehe
thế thì bác đen qua rùi.bác đem xe lên của hàng bảo đổi cho con khác mà chạy !xe lỗi là 1 đổi 1 đớiE đang đi con xe của con em khó đề quá mãi mới lên được.mặc dù đã đợi đủ 3s cho kim phun IE tắt đi rồi mà vẫn khó đề,2 là đi rửa xe bị bung hết cả chữ Liberty ra
Sặc...vậy à bác...bó tay...chẳng nhẽ tán cho mấy con vít nở vào đóE đang đi con xe của con em khó đề quá mãi mới lên được.mặc dù đã đợi đủ 3s cho kim phun IE tắt đi rồi mà vẫn khó đề,2 là đi rửa xe bị bung hết cả chữ Liberty ra
để khi nào E đem lên hãng hỏi xem thế nàothế thì bác đen qua rùi.bác đem xe lên của hàng bảo đổi cho con khác mà chạy !xe lỗi là 1 đổi 1 đới![]()
đúng rồi đấy bác ạ,Nhưng LX nhà em để lâu,E vặn ga lên 1 cái đề phát ăn luôn,ko như con Li nàyThi thoảng xe em đề cũng khó...để lâu kô chạy,mới đề cũng khó lên...hiz...
đi con li này khi đề bác đừng văn tay ga.cứ đè lên thôi là nổ máyđúng rồi đấy bác ạ,Nhưng LX nhà em để lâu,E vặn ga lên 1 cái đề phát ăn luôn,ko như con Li này
Đã có bác trả lời trước cho các bác rồi xe lib vịt là phun xăng điện tử trước khi đề nổ máy các bác để ý bên tay trái có đèn báo xăng màu vàng phía dưới khi đèn tắt thì mới đề nổ máy,nếu xăng chưa lên mà các bác đã đề bảo sao ko nổ máy được và xe sẽ rất nhanh hỏng.Chịu khó đọc kĩ các bài trước nhé! Mình chạy lúc đầu cũng vậy càng chạy càng thoát xe mà ko hề có vấn đề gì !đúng rồi đấy bác ạ,Nhưng LX nhà em để lâu,E vặn ga lên 1 cái đề phát ăn luôn,ko như con Li này
Làm gì có màu cafe hả cụThông báo với các Cụ, hôm qua 25/2 E đã được lấy xe các Cụ ợ.
Mặc dù k phải màu E thích lắm, nhưng mà kết quá, E k thể đợi lâu hơn đc nữa nên E xách 1 chú màu Càfé về ợ.
Đó là đèn test gì đó (hình như liên quan đến nhớt và dung dịch làm mát) sau khi test xong mới đc nổ máy,k phải đèn báo xăng đâu cụ ạĐã có bác trả lời trước cho các bác rồi xe lib vịt là phun xăng điện tử trước khi đề nổ máy các bác để ý bên tay trái có đèn báo xăng màu vàng phía dưới khi đèn tắt thì mới đề nổ máy,nếu xăng chưa lên mà các bác đã đề bảo sao ko nổ máy được và xe sẽ rất nhanh hỏng.Chịu khó đọc kĩ các bài trước nhé! Mình chạy lúc đầu cũng vậy càng chạy càng thoát xe mà ko hề có vấn đề gì !
cái vấn đề chờ đèn check I.E màu vằng tắt rồi mới nổ máy thì chuẩn rồi, nhưng vấn đề là 1 số anh em đi Lib I.E dù đã tắt đèn nhưng đề mãi không nổ.Đã có bác trả lời trước cho các bác rồi xe lib vịt là phun xăng điện tử trước khi đề nổ máy các bác để ý bên tay trái có đèn báo xăng màu vàng phía dưới khi đèn tắt thì mới đề nổ máy,nếu xăng chưa lên mà các bác đã đề bảo sao ko nổ máy được và xe sẽ rất nhanh hỏng.Chịu khó đọc kĩ các bài trước nhé! Mình chạy lúc đầu cũng vậy càng chạy càng thoát xe mà ko hề có vấn đề gì !
khi đề đừng víytt ga lên,cứ đẻ thế mà đề thôi đảm bảo nổ 100%cái vấn đề chờ đèn check I.E màu vằng tắt rồi mới nổ máy thì chuẩn rồi, nhưng vấn đề là 1 số anh em đi Lib I.E dù đã tắt đèn nhưng đề mãi không nổ.
Thi thoảng em cũng dính phát này, toàn tắt máy đi, chờ tầm 2 phút bật lại là lại thấy như bình thường
cái vụ I.E chỉ cần bóp phanh và nhấn nút khởi động là nổ máy chứ không vít ga thì em biết từ thời chạy SH rồi cụ ạ, nhưng vấn đề ở Li i.e là bóp phanh và đề mãi không nổ được máy. Nhưng thỉnh thoảng mới bị thôikhi đề đừng víytt ga lên,cứ đẻ thế mà đề thôi đảm bảo nổ 100%