Thảo luận Audi Q5 2018 - một vài cảm nhận và thắc mắc

widingroad

Xe đạp
Biển số
OF-92344
Ngày cấp bằng
20/4/11
Số km
22
Động cơ
403,561 Mã lực
Update: Những phần in màu xanh là những cập nhật mới để đánh giá chi tiết và khách quan hơn nữa về chiếc Audi Q5 cho các bác tham khảo thêm.

Em mới mua được 1 tuần. Nay có dịp đi xa nên em có vài cảm nhận về xe như sau.

Em lên Q5 từ sedan bình dân. Không nghĩ 1 chiếc xe sang như Q5 lại chật thế. Em mua vì lý do an toàn khi đi xa là chính nên cũng không quá bận tâm việc này.

Những ưu điểm thì nhiều báo, nhiều review nói rồi nên em nói qua.

- Vì lên từ 1 chiếc sedan bình dân (cruze) nên khi cầm lái chiếc Q5 em thật sự thấy nó an toàn. Khả năng giữ thăng bằng khi vào cua cực tốt. Dù là SUV nhưng nó cua còn tốt hơn cả cái Cruze khi ở tốc độ cao theo cảm nhận của em.

- Động cơ xe cực kì mạnh và thừa dùng cho 1 người dùng bình thường. Em đi đường trường, nếu cần vượt chỉ đạp nhẹ ga là xe lao đi đúng theo ý mình muốn. Độ trễ rất thấp và độ vọt rất lớn.

- Xe có chế độ thể thao. Kích hoạt cực kì tiện, khi đang ở D, chỉ cần gạt cần số xuống 1 cái là nó sang S (em đoán là Sport), vòng tour ngay lập tức tăng lên, và đạp ga là vòng tua nhảy vọt lên, xe bắn đi không 1 chút chậm trễ nào. Theo em hiểu thì ở D, xe sẽ tự động làm trễ một chút lúc mình đạp ga ở nhát đạp đầu tiên khi xe trôi nhằm tránh bị vù ga. Nhưng nếu mình vẫn tiếp tục giữ hoặc tăng thêm ga thì nó vọt cực kì khỏe.

- Động cơ của Q5 vô cùng tuyệt vời khi nó biết khi nào người ta đi bình thường và khi nào người ta cần vọt. Do đo nó rất tiết kiệm xăng. Xe vào số cao ở những tốc độ thấp hơn bình thường nhằm tiết kiệm xăng nhưng nó lại vẫn giữ được độ bốc, độ vọt. Đấy là 1 điểm vô cùng tuyệt vời của khối động cơ này. Động cơ cực kì mát, khi mình xuống xe, đứng bên cạnh xe lúc nó đang chạy thì hơi nóng phả ra cực kì ít, chỉ hơi ấm ấm. Còn sờ capo thì mát như bất kì vị trí thân vỏ khác quanh xe. :x


- Nội thất đẹp, có hệ thống đèn hắt sáng nhìn sang trọng, taplo không được bọc da nhưng nhựa có vẻ tốt. Đây là loại nhựa đầu tiên em thấy, nó chắc nhưng có độ mềm nhất định giống như khi mình ấn tay vào các taplo bọc da nên có thể nói nó giả da rất chuẩn.
=> Em thì không quan trọng nhưng nói gì thì nói tâm lý người dùng là thích nhìn thấy nhiều da (có thể da nó tạo độ sang hơn). Chiếc Evoque vừa bị Xehay chê vì toàn nhựa thì nhìn lại Q5 cung thế. Có chăng nhựa chất hơn. 8-}


- Các nút bấm, nút vặn hoàn thiện tốt, cảm giác bấm, vặn đều phê và có cảm giác bền. Mấy nút ở vô lăng thì lại hơi lực khực và kêu to. Khả năng là nhà SX cố tình làm thế để không bị vô tình ấn (không chủ đích).

- Hệ thống phanh tốt. Cảm giác rất yên tâm và hiệu quả.

- Bàn đạp ga thông minh, phân bổ lực đạp theo tốc độ (khi chạy ở tốc độ cao thì tiến trình đạp nhẹ và chỉ nặng dần khi muốn duy trì hoặc vượt cái tốc độ hiện tại). Đây là 1 điểm vô cùng tinh xảo mà em nhận thấy ở 1 chiếc xe sang, những xe rẻ tiền không có (hoặc em chưa gặp).

=> đúng mệnh danh xe đức không sai, họ chú ý tiểu tiết liên quan đến độ an toàn. Nên rõ ràng chân phanh và ga là 2 cái đầu tiên họ chú trọng là hoàn toàn hợp lý.
=> Xe cho cảm giác phanh và ga cực tốt. Kể cả lần đầu tiên lên xe lái lần đầu cũng không bị vù ga như các dòng xe khác em từng lái thử. Đạp phanh cũng không bị khựng 1 cái dù ngồi lên xe lần đầu. Cực yêu cái này ^^

- Cần số thiết kế mới, hầm hố và cảm giác khá hay. Tuy nhiên nút P thì em ko thích lắm.



- Khóa thông minh, thò tay vào cửa là mở khóa, không cần nhấn gì cả. Trong túi có khóa thì chỉ việc tiến lại xe và thò tay (delay nửa giây ở tay nắm để nó nhận) và mở thôi. Thích ^^

- Xe không có cửa sổ trời. Nhiều người sẽ không thích nhưng riêng em lại thích. Thứ nhất là không phải bận tâm doăng kín hay hở. Thứ 2, nó cho cảm giác xe vững chãi. HN mưa gió cây hay bật gốc. Cảm giác nó vẫn yên tâm hơn. Em thi thoảng đi núi, cảm giác cái gì đó rơi xuống cũng ko thấy sợ.

- Điều hòa hẳn 3 vùng riêng biệt, rất ăn chơi. Tuy nhiên nếu cho vùng quạt chính ngang vô lăng hoạt động thì nó cứ tạt thẳng vào người, vào mặt cho dù đẩy lên xuống trái phải (em hơi khó chịu vụ này) nên em toàn tắt và chỉ cho cho quạt ở chân. Tuy nhiên sau 1 thời gian lái thì em nhận ra do quạt của phía bên phụ thôi sang vào mặt mình nên giờ đã biết chỉnh cho chuẩn rồi.

- Máy rất mát, đi về tắt máy, xuống xe. Sở tay capo ko thấy nóng gì.

Nhược điểm:

- Cũng là lần đầu tiên đi Suv nên không như em nghĩ, nó có tiếng ù nhất định khi đi vào đường kém đẹp. Chiếc sedan Cruze em dùng mặc dù cách âm ở mức khá nhưng nó cũng ko ù như thế.

- Đi đường xa mới vỡ lẽ ra, nó không có Cruise Control ^:)^ xe gần 3ty kém cả cái xe 700tr. Đi đường xa có cruise control nó nhàn hạ như ngồi chơi điện tử đua xe. Giờ chân cứ fai dí dí cảm giác không thoải mái. Chắc phải tập làm quen dần. Buồn!

- 1 lỗi lớn nhất mà trước khi mua Q5 em đã đọc trên mạng, đó là chân ga thi thoảng rung lắc (lực khực) nhẹ ở 40-50km/h. Chưa thấy nó ảnh hưởng gì nhưng liên quan trực tiếp đến an toàn xe cảm giác hơi bất an. Hy vọng sẽ có 1 đợt triệu hồi liên quan đến vấn đề này. Các bác đi Q5 2018 có bị vấn đề này không ạ?
Sau 1 thời gian đi em để ý thì nó hay bị ở tốc độ 40km. Tốc độ này xe ko hề vào số vì nó vào số 4 từ lúc 35km/h gì đó cơ. Cứ đi tầm 1 tiếng thì nó bị 1 lần, đại loại là ko phải liên tục. Ngoài việc nó lực khực 1 tí thì không thấy có ảnh hưởng gì cả. Nhưng vẫn là 1 cảm giác hơi bất an về cơ cấu truyền động của xe.


- Đèn xe khi đi trời mưa phùn, trong suy nghĩ của em (do chưa đi xe sang bao giờ) là nó phải sáng choang như ban ngày. Nhưng nó cũng ko hơn con Cruze của em (đã thay Xenon), thậm chí ánh sáng trắng của Audi cho cảm giác không được sáng bằng (có thể mới nên cảm giác chưa quen mắt).

- Âm thanh B&O không dành cho tín đồ EDM hay ROCK. Nó hợp với nhạc vàng, nhạc chầm chậm. Em nghe Denon ở nhà nó cùng phong cách với con xe Cruze quen tai, tốc độ trống nhanh và dày. Còn bass của B&O nó loãng, trống rỗng, ko phục vụ khả năng nghe rock của em được. Cái này chắc hợp dân ta vì nghe Bolero nhiều. Giá âm thanh của nó có chất của Denon hay Sony thì sẽ hợp với em hơn.
Các bác lưu ý là công suất của hệ thống loa cực lớn, cty em liên hoan ngoài trời, e mở xe ra bật loa làm party luôn vẫn được. Còn đóng kín mà bật max volume thì chắc chỉ dành cho dân bay lắc mới chịu nổi. Và em vẫn phải nhắc lại là Bass của xe là rất lớn nhưng nó không có lực, không chắc tròn, không rền vàng và không tái hiện được Guitar Bass. Nó chỉ có thể dùng để nghe nhạc nhẹ được mà thôi :( Mặc dù có cả chế độ điều chỉnh tốc độ phản hồi của loa nhưng nó cũng không khá hơn đc là mấy. Giá như có thêm lựa chọn Bose thay cho BO thì tốt hơn vì đâu phải ai mua xe cũng chỉ nghe bolero đâu. Nhạc thiếu chất (do ko hợp gu) nên giảm mất độ phấn khích của em khi lái xe.

- Hàng ghế sau không di chuyển được và hơi đứng. Nếu ngồi lâu trên 1 chặng đường trên 100km chắc sẽ hơi mỏi. Chắc nhà SX thiên về khoang hành lý. Cái này thì chỉ hợp với gia đình nhiều người, di chuyển xa, hay mua đồ cồng kềnh. Nếu cho phép ngả thêm ghế ra sau thì tốt hơn.

- không có chỗ để bỏ điện thoại. Muốn bỏ đt trong tầm với thì phải bỏ chỗ để cốc.

- Điện thoại có thể kết nối với xe qua bluetooth nhưng chỉ để nghe gọi. Không có carplay hay Android Auto. Lại phải chê ở cái giá gần 3ty :-w Tại sao audi VN lại cắt thô bạo thế.
Cái MMI gọi là để giải trí thì phải thì đơn giản chỉ là để nghe nhạc với Radio. Ngoài ra cũng không có gì khác.


- Bệ tì tay phải kéo thò ra thò vào. Cảm giác ko chắc chắn. Và nếu kéo thò ra hết cỡ thì nó lại che hốc để nước. Nếu để 1 chai lavie thì nó lại không kéo ra hoàn toàn vì cái chai nó nhô cao. Nó là cái mỏ kéo ra, không có điểm đỡ ở dưới nên nó ko được chắc như là loại liền vào thành xe. Mặc dù nếu chỉ tỳ tay thì thoải mái nhưng vẫn bị cảm giác nó không được khỏe.

- Xe không có cảnh báo điểm mù. Tuy nhiên em đi lâu năm nên cái này cũng không quan trọng. Có cảnh báo sắp va chạm xung quanh xe.

- Xe có cảnh báo áp suất lốp (theo như em hỏi người bán) nhưng không có chế độ hiển thị thông số.

- Ghế ngồi không được thoải mái cho lắm do phần trên cùng nó nhô về phía đầu mình. Do đó thân mình không tì hoàn toàn hết vào phần lưng ghế. Phần gáy sẽ bị hẫng 1 chút.

- Xe gần 3ty không có nhớ vị trí ghế (thua mấy con xe hàn).

- Cần số từ D về N phải bấm giữ nút mới gạt được, hơi bất tiện khi đi trong phố. D và N cho gạt qua lại tự do thì thoải mái hơn. N lên D thì không cần bấm.

- Dưng xe, tắt máy nó cứ rùng mình 1 cái. Xe cỏ em đi tắt nó chỉ đơn giản là tắt.

- Đạp ga khi xe di chuyển ở tốc độ thấp 3-5km/h thi thoảng nó cũng hơi rùng mình nhẹ 1 cái.

- Giảm tốc khi về 5km/h xe cũng thường rùng mình 1 cái như là mình tắt động cơ vậy (hình như do cái chế độ tắt động cơ tự động gây ra).

- Chế độ tự động tắt động cơ tạm thời không phù hợp với đường xá Việt Nam nhưng không có cách nào để tắt 1 cách mặc định mà mỗi lần lên xe phải tắt thủ công. Có 1 lần em quên tắt, khi dừng xe nó tự tắt và nó rùng mình 1 cái làm em hoảng hồn vì sau xe có xe khác. Cứ tưởng nó đâm vào mình hay mình lùi vào nó. Làm em cuống lên ga xe để vọt, hóa ra do máy tự động tắt.
=> Thiết nghĩ đây là chức năng không hề phù hợp để đi phố. Nhưng Audi VN mang xe về lại khong có tùy chọn tắt nó mặc định. Việc lên xe cứ phải canh me tắt cái này, bật cái kia làm giảm nghiêm trọng trải nghiệm người dùng.


- Các ốp ngoại thất ban đầu xem xe em tưởng nó là nhôm. Về nhà gõ gõ mới biết là nhựa. Thế mà basic (cởi chuồng) với Design (có ốp) chênh nhau 250tr gì đó :-@

- Lốp tiêu chuẩn của Q5 là 17 :-/ bằng con Cruze em đi. Bản design ưu ái cho hẳn 18 ~X( Muốn thay ở hãng cũng không có vì nó là xe nhập khẩu. Muốn thay đổi gì thì nhập con khác, lắp từ bên ấy cơ. Và kì diệu hơn là quảng cáo là có tùy chọn về mâm nhưng kể cả bạn muốn mua ở hãng để tôi thích lắp thì kệ tôi cũng không có sẵn mà vẫn là phải từ phương xa nào ấy nhập nguyên con về.

- Màu xe muốn mua theo ý thì chờ 4 tháng. Màu có sẵn hầu như chỉ có đen trắng. Xe ra khá lâu nhưng lúc mình đi mua cũng không có catalog #:-s

--------------------------

Túm lại là em thích cái thiết kế xe, độ an toàn. Còn lại thì cảm cũng chưa thật sự xuất sắc lắm :-"
 
Chỉnh sửa cuối:

trinhleminh

Xe tăng
Biển số
OF-122209
Ngày cấp bằng
27/11/11
Số km
1,078
Động cơ
391,552 Mã lực
cảm ơn bác đã review rất chi tiết và thực tế. Theo em trừ cái không gian nó không rộng như bác tưởng vì bác vốn đi sedan cỡ trung nên chỗ để chân nó thoải mái hơn; còn đâu đa phần là do nhà phân phối tại VN muốn ăn lãi cao nên đặt toàn những thứ option cơ bản nhất của audi hoặc hơn chút xíu nên bác thấy không được tiện nghi như mong đợi chứ bên châu Âu audi rất phong phú và đa dạng về option. Riêng mục âm thanh thì do bác thích nhạc mạnh nên bass chắc chắn là không đủ, chứ còn đúng như bác nói, em dân bolero gốc nên nghe mấy bộ loa tốt như Bur hay BO theo xe thì khoái lắm, nghe tinh tế ở dải cao và vừa đủ ở dải giữa :)
 

La Vita

Xe đạp
Biển số
OF-545813
Ngày cấp bằng
14/12/17
Số km
47
Động cơ
160,770 Mã lực
Nơi ở
Hà Thành
Bác liệt kê nhiều nhược điểm quá 8-x chắc đọc xong bài này k ai dám mua Q5 quá :))
 

La Vita

Xe đạp
Biển số
OF-545813
Ngày cấp bằng
14/12/17
Số km
47
Động cơ
160,770 Mã lực
Nơi ở
Hà Thành
Các cụ đều chung sở thích cả :))
cảm ơn bác đã review rất chi tiết và thực tế. Theo em trừ cái không gian nó không rộng như bác tưởng vì bác vốn đi sedan cỡ trung nên chỗ để chân nó thoải mái hơn; còn đâu đa phần là do nhà phân phối tại VN muốn ăn lãi cao nên đặt toàn những thứ option cơ bản nhất của audi hoặc hơn chút xíu nên bác thấy không được tiện nghi như mong đợi chứ bên châu Âu audi rất phong phú và đa dạng về option. Riêng mục âm thanh thì do bác thích nhạc mạnh nên bass chắc chắn là không đủ, chứ còn đúng như bác nói, em dân bolero gốc nên nghe mấy bộ loa tốt như Bur hay BO theo xe thì khoái lắm, nghe tinh tế ở dải cao và vừa đủ ở dải giữa :)
Những option cơ bản mà giá nó đã như thế r đó bác o:-)
 

bigfun

Xe điện
Biển số
OF-11881
Ngày cấp bằng
3/12/07
Số km
2,082
Động cơ
547,200 Mã lực
Nơi ở
Việt Nam quê hương tôi
Cảnh báo điểm mù là cái cực kỳ hữu dụng ở VN bác ạ. Đi trời tối, nhất là mưa, kính tối màu bị mưa phủ lại thêm phi đội ninja trùm áo mưa đen phủ kín cả đèn thì mắt có 12/10 cũng đố nhìn thấy.
Lưu ý các cụ nhắn gấu đừng vì lười giặt mà mua áo mưa tối màu nhé. Cứ cam hay nõn chuối cho nó an toàn
 

mr new

Xe tải
Biển số
OF-28589
Ngày cấp bằng
7/2/09
Số km
398
Động cơ
486,588 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cảm ơn bác chủ thread đã chia sẻ cảm nhận rất chi tiết. So với đời 2016 e thấy Q5 tiến bộ hơn được phần thiết kế nội ngoại thất, có thêm cam lùi, mâm xe trông đỡ hơn form cũ. Cảm giác lái thì ko có gì nổi bật nếu so vs Mẹc hay Bim nhưng nếu đổi lên từ mấy dòng xe phổ thông (kể cả sedan hạng D như Camry, Accord...) thì sẽ thấy khác biệt rõ ràng ở cảm giác khi cầm vô lăng.
Tuy nhiên mấy hạn chế vẫn còn như xe cơ bản giữ nguyên kích thước nên ngồi khá chật nếu đi đủ 5 người lớn. Hàng ghế sau ngồi ko thật sự thoải mái. Nhớ ghế vẫn chưa có trong khi lại cắt cruise control là một nhược điểm quá lớn và khó chấp nhận (ít nhất với những người hay chạy cao tốc và sử dụng cruise control như e).
Ngoài ra thì e giống bác chủ thread, e ko khoái cửa sổ trời nên option này với e là vô nghĩa. Hãng cắt đi càng đúng ý e :D
 

widingroad

Xe đạp
Biển số
OF-92344
Ngày cấp bằng
20/4/11
Số km
22
Động cơ
403,561 Mã lực
cảm ơn bác đã review rất chi tiết và thực tế. Theo em trừ cái không gian nó không rộng như bác tưởng vì bác vốn đi sedan cỡ trung nên chỗ để chân nó thoải mái hơn; còn đâu đa phần là do nhà phân phối tại VN muốn ăn lãi cao nên đặt toàn những thứ option cơ bản nhất của audi hoặc hơn chút xíu nên bác thấy không được tiện nghi như mong đợi chứ bên châu Âu audi rất phong phú và đa dạng về option. Riêng mục âm thanh thì do bác thích nhạc mạnh nên bass chắc chắn là không đủ, chứ còn đúng như bác nói, em dân bolero gốc nên nghe mấy bộ loa tốt như Bur hay BO theo xe thì khoái lắm, nghe tinh tế ở dải cao và vừa đủ ở dải giữa :)
Không phải là bass nhiều hay ít bác ợ. Mà là kiểu bass đấy nó không phù hợp. 1 bộ loa chỉ phục vụ được 1 số lượng gu nhạc nhất định. Bass của BO nó không rền sâu, chắc gọn mà nó chậm, rời rạc. Nói chung là nó hợp nhạc nhè nhẹ chứ ko hợp các loại nhạc tiết tấu nhanh hoặc yêu cầu độ chắc gọn. Tuy nhiên đây là gu nhạc chứ e ko chê cái bộ loa ấy.
 

widingroad

Xe đạp
Biển số
OF-92344
Ngày cấp bằng
20/4/11
Số km
22
Động cơ
403,561 Mã lực
Cảm ơn bác chủ thread đã chia sẻ cảm nhận rất chi tiết. So với đời 2016 e thấy Q5 tiến bộ hơn được phần thiết kế nội ngoại thất, có thêm cam lùi, mâm xe trông đỡ hơn form cũ. Cảm giác lái thì ko có gì nổi bật nếu so vs Mẹc hay Bim nhưng nếu đổi lên từ mấy dòng xe phổ thông (kể cả sedan hạng D như Camry, Accord...) thì sẽ thấy khác biệt rõ ràng ở cảm giác khi cầm vô lăng.
Tuy nhiên mấy hạn chế vẫn còn như xe cơ bản giữ nguyên kích thước nên ngồi khá chật nếu đi đủ 5 người lớn. Hàng ghế sau ngồi ko thật sự thoải mái. Nhớ ghế vẫn chưa có trong khi lại cắt cruise control là một nhược điểm quá lớn và khó chấp nhận (ít nhất với những người hay chạy cao tốc và sử dụng cruise control như e).
Ngoài ra thì e giống bác chủ thread, e ko khoái cửa sổ trời nên option này với e là vô nghĩa. Hãng cắt đi càng đúng ý e :D
Con Cruze em đi dùng trợ lai dầu, so với Q5 nó hơi nặng nhưng nó thực sự tuyệt khi phản hồi rất tốt tình hình đường và rung chuyển của bánh xe. Q5 thì ko hề phản hồi 1 tí nào nên leo vỉa, dá dăm... là chịu không biết bánh nó đang ra sao. Có khi nào họ chủ ý làm thế không nhỉ.

Thất vọng rất lớn ở cái cruise control, 1 cái option cực kì cơ bản mà không thể hiểu nổi lại không có. Bây giờ mua xe tầm 1ty trở lên muốn tìm đc xe không có cruise control mới thực sự khó. Audi chắc là hàng hiếm. ~X(
 

corollaJ

Xe buýt
Biển số
OF-559
Ngày cấp bằng
30/6/06
Số km
996
Động cơ
581,358 Mã lực
Con Cruze em đi dùng trợ lai dầu, so với Q5 nó hơi nặng nhưng nó thực sự tuyệt khi phản hồi rất tốt tình hình đường và rung chuyển của bánh xe. Q5 thì ko hề phản hồi 1 tí nào nên leo vỉa, dá dăm... là chịu không biết bánh nó đang ra sao. Có khi nào họ chủ ý làm thế không nhỉ.

Thất vọng rất lớn ở cái cruise control, 1 cái option cực kì cơ bản mà không thể hiểu nổi lại không có. Bây giờ mua xe tầm 1ty trở lên muốn tìm đc xe không có cruise control mới thực sự khó. Audi chắc là hàng hiếm. ~X(
Là do Audi Việt Nam nhập về cắt hết option đi thôi cụ ạ, em thấy cơ bản các xe Audi nhập hãng đều bị cắt nhiều, cụ mua chính hãng thì chấp nhận thôi, nhưng cái cảm giác lái của con Cruze mà lại hay hơn Q5 2017 thì em thấy hơi lạ
 

widingroad

Xe đạp
Biển số
OF-92344
Ngày cấp bằng
20/4/11
Số km
22
Động cơ
403,561 Mã lực
Là do Audi Việt Nam nhập về cắt hết option đi thôi cụ ạ, em thấy cơ bản các xe Audi nhập hãng đều bị cắt nhiều, cụ mua chính hãng thì chấp nhận thôi, nhưng cái cảm giác lái của con Cruze mà lại hay hơn Q5 2017 thì em thấy hơi lạ
Em chỉ nói về khía cạnh là phản hồi mặt đường ấy. Q5 nó khong phản hồi 1 chút nào từ mặt đường. Còn Cruze nó phản hồi đầy đủ lắm. Còn Q5 trợ lực điện nó sẽ lợi thế lúc nhẹ lúc nặng theo tốc độ thì Cruze ko có đc.
 

Lucky95

Xe máy
Biển số
OF-541600
Ngày cấp bằng
15/11/17
Số km
65
Động cơ
163,950 Mã lực
Tuổi
28
em thiết nghĩ cụ mà lấy GLC 300 hoặc GLC Coupe chắc ko lăn tăn gì những nhược điểm nêu trên nữa.

1 thanh niên phụ hồ đang chờ xe bus chia sẻ ...
 

Minhbka

Xe tải
Biển số
OF-520581
Ngày cấp bằng
9/7/17
Số km
275
Động cơ
178,850 Mã lực
Tuổi
36
Thế này thì Bim X3 ăn đứt rồi các cụ nhỉ
 

silobiho

Xe tải
Biển số
OF-80563
Ngày cấp bằng
18/12/10
Số km
475
Động cơ
420,360 Mã lực
Review như vậy thì em đề nghị bác nên bán xe ... bố trí nghỉ ....
Đây là lý do NX vẫn sống khỏe ... hơi cùi bắp nếu so sánh với GLC tí thoai ... chứ so với cháu Q5 này thì vẫn bát ngát.
 

hoaluauyenshop

Xe tải
Biển số
OF-532259
Ngày cấp bằng
14/9/17
Số km
231
Động cơ
171,703 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
uyenshop.vn
hay do tùy từng xe nó thế, giống như mua đồ điện tử ấy
 

trí tường

Đi bộ
Biển số
OF-546541
Ngày cấp bằng
20/12/17
Số km
9
Động cơ
159,890 Mã lực
Tuổi
50
Tầm giá đó chọn mẹc GLC 300 ngon hơn bác à!
 

Jeep 75

Xe máy
Biển số
OF-197490
Ngày cấp bằng
5/6/13
Số km
72
Động cơ
326,320 Mã lực
Cảm ơn bác chủ thớt đã chia sẻ .
 

ministerNHL

Xe đạp
Biển số
OF-112143
Ngày cấp bằng
9/9/11
Số km
49
Động cơ
389,590 Mã lực
Mỗi ng một sở thích, ng nào có đủ tiền mua xe sang ng ta đã nghiên cứu kỹ rồi. Nên theo tôi, ko nên bàn sang xe khác, lan man, loãng topic
 

widingroad

Xe đạp
Biển số
OF-92344
Ngày cấp bằng
20/4/11
Số km
22
Động cơ
403,561 Mã lực
Em mới cập nhật thêm 1 vài cảm nhận về xe sau khi đi thêm trong nội thành mấy ngày qua. :)
 

Minhbka

Xe tải
Biển số
OF-520581
Ngày cấp bằng
9/7/17
Số km
275
Động cơ
178,850 Mã lực
Tuổi
36
Em thấy xe này sao gần 3 tỉ được ạ. Giá bản base hình như tầm 2 tỏi 1 đúng ko ạ?
 

widingroad

Xe đạp
Biển số
OF-92344
Ngày cấp bằng
20/4/11
Số km
22
Động cơ
403,561 Mã lực
Em thấy xe này sao gần 3 tỉ được ạ. Giá bản base hình như tầm 2 tỏi 1 đúng ko ạ?
Base xấu, lazang bé với loa cơ bản. Bản base ra xe 2ty5, bản design ra xe 2ty8. GIá base là 2,35 gì đó. Giá bản Design là 2,52.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top