Loại nsy xe cơ quan e dùng rồi nhưng lốp mới hay bị méo phải đi cân bánh xe nếu k lắp vào chạy bị dung tay lái o tốc độ 7 đến 8 mươi km/h còn thì em thấy lâu mòn hơn lốp xịn theo e nghĩ ồn hơn lốp xịnCòn cụ nào dùng nữa ròi cho em ý kiến thêm đi ạ
Loại nsy xe cơ quan e dùng rồi nhưng lốp mới hay bị méo phải đi cân bánh xe nếu k lắp vào chạy bị dung tay lái o tốc độ 7 đến 8 mươi km/h còn thì em thấy lâu mòn hơn lốp xịn theo e nghĩ ồn hơn lốp xịnCòn cụ nào dùng nữa ròi cho em ý kiến thêm đi ạ

Thì giá nó rẻ mà cụ. Nhưng vấn đề chất lượng no thế nào thôi cụ ạlop deestone chủ yếu là tập trung vào thị trường giá rẻ![]()
Em vẫn chư thay. Hôm trước định ra thay mà qua mọt số cửa hàng lại thấy thợ họ chê, chẳng biết đâu mà lần nên em lại quay về tạm thời chưa thayCụ thay đc chưa...hôm nay e vừa đi bảo dưỡng xe xong. Con deestone thợ bảo chạy ngon lành,cao su 8/10 với michelin,nhưng hãng này nó ở phân khúc rẻ nên k có tiếng,nhiều nơi k có thì ép ngay là chạy k ra gì, cỡ lốp cụ là 215-55 thì đầy hãng thay...đừng thay max xis,hàng việt nam làm đi thì lâu mòn nhưng hại thính giác dã man luôn, ồn kinh người,vừa tầm cụ cứ nghe e thay deestone đi,k ân hận đâu,rơi tầm 1 củ rưỡi đến 1 củ 7.....còn mít thì tầm 2,6 đến 2,8 1 quả cơ.....e chạy deestone tính ra hơn 2 vạn r nhưng ch vấn đề gì,rất êm,
Cụ đi có bị nhao lái ko ạDeestone chạy cũng ổn mà, em chạy cũng thất êm, bám đường, nói chung với giá cả đó thì deestone vẫn ổn
Cụ đi có bị nhao lái giống em không?Chạy tẹt ga đi k phải nghĩ. Công nhận ghét nhất hay có đá dăm găm vào rãnh lốp. E chạy e nó quãng tầm 2 vạn mà trông còn căng mịn dầy lắm. Êm hơn kumho là chắc. Giá cả phủ lý. Nhưng để mà nói chạy sau 1 năm gặp lốp mít mới gọi mất điện. Cao su mít về sau vẫn êm ru. Còn e này đạt 75% - 85% lúc đầu. Khá hài lòng
Cụ giup em cho địa chỉ và số điện thoại liên lạc dc ko a? Thanks cụBâc ra cụ ở chỗ trường chinh cân bằng động bằng máy hunter í. Thay lốp cả dàn phải cân bằng lại chứ. Bên dân chủ e lúc trước làm cùng ô a 1 lần k ưng lắm nên k quay lại đâu. E chạy k bị nhao lái tí nào cả