[Funland] Bác sĩ chuyên khoa tâm thần nói về cách chữa bệnh của Cô Phúc Bồ Tát

bungbvt

Xe tăng
Biển số
OF-300603
Ngày cấp bằng
4/12/13
Số km
1,814
Động cơ
322,382 Mã lực
Trên này cụ nào đủ sk để tầm quất cho 15 người/ ngày x 7 ngày không nhở?.
 

dangtuan999

Xe container
Biển số
OF-109868
Ngày cấp bằng
22/8/11
Số km
5,654
Động cơ
445,950 Mã lực
Kỳ 2 đây ạ: http://m.vietnamnet.vn/vn/xa-hoi/262141/-thanh-co--chua-ung-thu--toi-chi-xoa-bop--tam-quat.html

Nói chung nội dung viết cực lởm khởm, e đọc nhiều lần k thấy toát lên kết luận chủ đạo là gì.

Tóm lại, qua cả 2 bài báo, e chả hiểu cậu phóng viên này giật tít kiểu gì, sặc mùi câu viu.

Đáng kể nhất trong nội dung báo, theo e, là phải xem lại cái trung tâm tiềm năng abc kia.
Em nhất trí với cụ là: ca này KHÓ. :)
 

hilacvn

Xe hơi
Biển số
OF-373836
Ngày cấp bằng
16/7/15
Số km
154
Động cơ
250,140 Mã lực
E dự đúng mà lão. Bằng ấy chỗ bôi đậm mà k dính chỗ nào. :))

--------------------------
Năm 2014, đoàn liên ngành của thành phố Sông Công từng đi kiểm tra cơ sở hoạt động của Phạm Thị Phú nhưng cơ sở này xuất trình đầy đủ giấy phép kinh doanh, hoạt động, biên bản kiểm tra định kỳ.

"Góc độ cơ quan quản lý văn hóa, chúng tôi thấy cơ sở này không có đền thờ, bàn thờ, hương khói… như những cơ sở khám chữa bệnh của những “thần y” ở nhiều vùng miền khác mượn thần mượn thánh để hành nghề như báo chí đã phản ánh. Người dân tìm đến, họ cũng không mang theo lễ vật, đồ cúng hay hương khói, cầu khấn gì cả” - ông Luân nói với VietNamNet.

Ông Nguyễn Xuân Nhân, Trưởng phòng LĐTBXH thành phố Sông Công cũng cho hay cơ sở này không vi phạm về luật lao động, chưa có bất kỳ điều tiếng gì về an toàn cháy nổ, vệ sinh môi trường hay mất trật tự trị an.

Đến phòng y tế thành phố Sông Công, chị Trần Thị Anh Đào, một cán bộ phòng y tế thẳng thắn, từ hơn hai năm nay, phòng y tế không có vai trò quản lý về chuyên môn đối với cơ sở này nữa, vì giấy phép kinh doanh của cơ sở này không phải là chữa bệnh!

"Họ được cấp phép hoạt động tẩm quất, mát-xa… chứ không phải chữa bệnh"- chị Đào khẳng định. Cán bộ y tế cơ sở này còn cho hay, “họ cũng không bán thuốc đông y hay tây y cho bệnh nhân. Nếu chỉ cần có những hoạt động này, phòng y tế thành phố Sông Công sẽ trực tiếp quản lý, giám sát ngay”.
Cứ theo cách trả lời của các nhân vật có trách nhiệm trong bài này thì vấn đề rất rõ ràng rằng: Thánh Phú và chuyện thuê riêng hẳn luật sư bảo vệ việc làm và cơ sở của bà Phú đang lợi dụng sự lập lờ và đưa lên chiêu bài :Thánh cứu người". Chiêu bài này nhìn qua tưởng đã làm khó và qua mặt được cái nhìn của các nhân vật trách nhiệm.
Nếu xét kỹ lời phát ngôn (chỉ tính vài chữ bôi đậm xanh trên) đã thấy quí vị có trách nhiệm với xã hội mà tắc trách, đổ lỗi cho nhau. Ông chủ trì của Chính quyền thì làm cho có. Báo chí thì nêu ra cũng cho có. Tác dụng toàn bộ thì hiệu ứng ngược và hình như ngày càng nhiều người nghe đồn thổi bảo nhau tìm đến với Thánh Phú. Trong đó, rất nhiều sự tìm đến là tò mò, vì chỗ đấy quãng đường như đi chơi, du lịch mà chữa thì ít tốn kém. Đám con cháu thì đưa người bệnh nan y là cha mẹ, ông bà lên cho họ thỏa mãn, cho hết nước tát...vừa hiếu, vừa trọn đạo yên lòng mà tốn kém chả bao nhiêu. Cái mảnh đất Thánh Phú tạo lập rõ ra hội tụ quầng khí hỉ lạc, ái ố tương phùng!
Vậy một số người không ra vẻ vô tư bảo vệ mới là lạ. Cái phép so sánh cùng tốn kém bệnh viện quả là đắc luận. Nhưng...mua vui có lẽ cũng vài trống canh.

Bây giờ tôi xin làm chính quyền chủ trì thảo luận tại chỗ nhé:
Ở đây Cấp phép? Có Giấy phép kinh doanh? Vậy thì muốn kiểm tra nó, thành phần phải có thuế và kiẻm toán. Kinh doanh là có hạch toán, có sổ con, sổ cái, có hóa đơn và có lỗ, có lãi...chứ không thể chình ình một câu:" Thánh cứu người!". Cái cần minh bạch chính là thu nhập và rạch ròi kế toán.
Đây là cơ sở kinh doanh mát xa. Vậy thì sao không thu tiền mát xa? Nếu là tổ chức từ thiện thì cần bảng hiệu từ thiện và bỏ giấy phép kinh doanh mát xa. Không thể có chuyện kinh doanh lại không có phiếu, vé thu tiền. Nếu không thu tiền, không hạch toán thì cái giấy phép cơ sở kinh doanh mát xa cần bỏ đi và thay vào đó cái phép gì đấy mà chính quyền có thể kiểm soát được rồi phát ngôn chỗ này nó trúng hay trật so với qui định của Pháp Luật chứ? Không thể nói chung chung, nước đôi, đổ qua đổ lại cho nhau và bao biện: không có điện thờ, không cò bùa chú...

Đàng này, Đã kinh doanh cần giám sát kế toán và hạch toán. Chính quyền quyết liệt cần lập ra người cùng giám sát, thanh tra trong một thời gian theo luật định rồi kết luận. Ít ra cũng doanh số vào, chi phí, lãi, lỗ...chứ không thể ai có trách nhiệm nhưng trả lời thì trôi tuột như quí vị trên kia.
Rõ ràng: giấy tờ phép tắc thì cơ sở mát xa kinh doanh. Thực tế thì chiêu bài tùy tâm cứu người.
Ai lợi ở đây? Cái này khỏi phân tích cũng thấy hiệu ứng đám đông mang lại lợi ích thế nào. Đừng bụm miệng bảo 5 ngàn gửi xe không đáng kể. Xin lỗi, một lập luận cổ điển là đếm cua trong hang như sau: 1 cái xe 3 ngàn. Nếu 1 ngày bãi xe chỉ có 5- 10 cái thì chỉ có 30 ngàn. Nhưng nếu 1 ngày bãi xe đó có 500 lượt xe thì bạc triệu đơn giản.
Đừng so bảo không là gì với giữ xe bệnh viện. Cái nào cũng có thể rất kinh khủng và lợi ích. Có điều, cái lợi ích kia chui vào túi nào???
Vậy thì ai đúng? Ai sai?
Trả lời rằng lại bọn cơ chế nó sai và người bệnh nan y nó đúng. Đúng vì bảo đấy là cái niềm tin bấu víu nên người đủ sức dẹp Thánh Phú thì không nỡ dẹp. Người ác cảm với Thánh Phú thì cay cú đứng nhìn. Làng xã làm ngơ kệ xác vì có nó cũng vui xem mông xem lưng người thành phố, chạy cờ vòng ngoài Lavie, vịt lộn, cơm cháy...qua ngày còn hơn đìu hiu thôn quê xóm bạn.
Như thế đấy. Chả phải vô tình mà có thuê hẳn một luật sư bảo vệ quyền lợi.

Thánh Phú xong.
Có thời gian tôi sẽ kể lại kịch bản "bà chúa xứ Châu đốc 2" phát sinh tại khu Mũi Nhà Bè cách nay 20 năm. Kịch bản của ông "Tư nước lạnh" y hệt và được soạn thảo chi tiết. Tư nước lạnh cũng xuất thân từ đạp xích lô và mua lạc xong dạo. Với kịch bản đấy, gã ngụ cư này góp phần biến cái rẻo đất ven sông và căn miếu hoang vắng thành một nơi "tâm linh bậc nhất" với tên hiệu "Chúa xứ Châu Đốc 2". Bà con yêu quí bà chúa Xứ thì không phải đi hành hương xa nữa mà người ta đã thỉnh bà về gần cho tiện lễ lạt, khói hương!
Đáng nói là cũng chữa bệnh uóng nước hoa huệ trừ bách bệnh. Mấy bà buôn chợ Bến Thành thì gửi cả vòng vàng đưa thầy Tư đeo lấy hơi Thầy để lấy Phước rồi chuộc về đeo cho may mắn...
Chiêu trò rất nhiều và em chả lạ
 
Chỉnh sửa cuối:

nguyenanhquan

Xe tăng
Biển số
OF-161992
Ngày cấp bằng
22/10/12
Số km
1,781
Động cơ
365,962 Mã lực
Hôm qua e xem bản tin trên vtc, thấy có đoàn của sở y tế đến thanh kiểm tra chỗ này.Kết luận là ko có vi phạm gì và vẫn hoạt động bình thường.
 

lhcong

Xe máy
Biển số
OF-131004
Ngày cấp bằng
15/2/12
Số km
56
Động cơ
373,760 Mã lực
Tạm đình chỉ cơ sở của “Cô Phú Bồ Tát” để điều tra

Cơ sở tẩm quất điều trị cho người bệnh bằng cách giẫm đạp của bà Phạm Thị Phú - người được đồn thổi là "cô Phú Bồ tát" sẽ phải tạm dừng hoạt động.




Người bệnh nằm dài để bà Phạm Thị Phú thực hiện động tác xoa bóp, đi trên lưng

Thời gian qua, hình ảnh bà Phạm Thị Phú (TP Sông Công, Thái Nguyên) - người được đồn thổi là "cô Phú Bồ tát" giẫm lên người bệnh để điều trị đã gây phản cảm, bức xúc cho nhiều người. Ngày 16.9, UBND TP Sông Công đã thành lập đoàn kiểm tra liên ngành tiến hành kiểm tra hoạt động tại cơ sở tẩm quất Ban Mai do bà Phú đứng tên.

Chiều cùng ngày, ông Đặng Mộng Điệp - Phó Chủ tịch UBND TP Sông Công, tỉnh Thái Nguyên đã trả lời báo chí các vấn đề liên quan đến việc hoạt động tại cơ sở tẩm quất của bà Phú.


Ông Đặng Mộng Điệp cho biết UBND TP sẽ yêu cầu tạm dừng hoạt động cơ sở của bà Phạm Thị Phú

Thưa ông, đoàn kiểm tra liên ngành của UBND TP Sông Công đã ghi nhận những vấn đề gì tại cơ sở tẩm quất của bà Phạm Thị Phú?

Tại thời điểm kiểm tra cơ sở không gây mất an ninh trật tự, không mất an toàn vệ sinh, bà Phú cũng không tổ chức hoạt động tẩm quất. Tuy nhiên theo yêu cầu của đoàn kiểm tra, bà Phú đã thực hiện. Qua những thông tin hình ảnh đã được phản ánh, chúng tôi cho rằng hoạt động của bà Phú rất phản cảm.

Quan điểm của UBND TP trong thời gian tới đây sẽ ra văn bản tạm dừng hoạt động cơ sở của bà Phú. Đồng thời, tiếp tục chỉ đạo cơ quan chuyên môn điều tra xác minh và xin ý kiến Sở Y tế Thái Nguyên. Nếu phát hiện bà Phú hoạt động không đúng với ngành nghề kinh doanh cấp phép, vi phạm luật khám chữa bệnh thì UBND TP sẽ ra văn bản xử lý theo quy định pháp luật.

Thưa ông, năm 2010, UBND tỉnh Thái Nguyên đã ra quyết định dừng hoạt động khám chữa bệnh của bà Phú vì lý do gì? Và tại sao bây giờ cơ sở này lại được tiếp tục hoạt động?

Trước năm 2010, bà Phạm Thị Phú thực hiện việc khám chữa bệnh theo đề tài nghiên cứu khả năng khám chữa bệnh của Trung tâm nghiên cứu tiềm năng con người. Sau nhiều năm vẫn không có kết quả chính thức.

Trước phản ánh việc khám chữa bệnh của bà Phú không phù hợp phong tục, không có cơ sở khoa học và gây phản cảm UBND tỉnh đã ra quyết định dừng không thời hạn hoạt động nghiên cứu đó. Hiện nay, cơ sở của bà Phú hoạt động dưới danh nghĩa “xoa bóp, tẩm quất”.


Mỗi ngày, cơ sở của bà Phú tiếp nhận hàng trăm người đến trị liệu

Theo ông, cơ sở của bà Phú hoạt động không thu phí nhưng lại rất quy mô, mỗi ngày có hàng trăm người kéo đến và có những hoạt động điều trị kỳ quái có phải là bất thường hay không?

Chúng ta có thể đặt dấu hỏi nghi vấn nhưng để ra văn bản pháp quy phải có đầy đủ cơ sở. Chúng tôi sẽ tiếp tục cho thẩm tra, xác minh. Mặc dù những hình ảnh giẫm đạp đã được đăng tải là phản cảm nhưng để xác định và xử lý theo quy định Luật Khám chữa bệnh thì phải tiếp tục kiểm tra xác minh.

Những hình ảnh đã đăng tải không thể chối cãi được rồi, tẩm quất nếu nằm trên giường, trên phòng chứ không phải như thế. Như tôi đã nói, trước mắt ngay trong tuần này, chúng tôi sẽ ban hành văn bản tạm đình chỉ trong thời gian khoảng một tháng và xin ý kiến Sở Y tế Thái Nguyên.

Mỗi ngày có hàng trăm người đến cơ sở tẩm quất Ban Mai nhưng tại đây chỉ có một kỹ thuật viên là bà Phú, theo ông, điều này có bình thường hay không?

Theo pháp luật hiện hành, không quy định phải có bao nhiêu kỹ thuật viên trong cơ sở tẩm quất. Tuy nhiên theo phản ánh, cũng không phải bà Phú một lúc điều trị cho tất cả khách mà theo thứ tự lần lượt. Thậm chí có người phải đợi tới 2 ngày mới được tẩm quất.

Những người đến cơ sở của bà Phú hầu hết đều là người bệnh, vậy mô hình cơ sở tẩm quất có phải là trá hình để che giấu hoạt động khám chữa bệnh hay không thưa ông?

Trước mắt, chúng tôi khẳng định việc bà Phú xin đăng ký hoạt động tẩm quất là đủ hồ sơ và điều kiện. Việc có trá hình hay không chúng tôi sẽ giao các cơ quan tiếp tục xác minh, nếu có việc trá hình sẽ dứt khoát phải xử lý theo quy định pháp luật.

-----
Trước năm 2010, bà Phạm Thị Phú thực hiện việc khám chữa bệnh theo đề tài nghiên cứu khả năng khám chữa bệnh của Trung tâm Nghiên cứu tiềm năng con người.

Thực hiện chỉ đạo UBND tỉnh Thái Nguyên, ngày 22.7.2010 UBND Thị xã Sông Công (cũ) yêu cầu bà Phú đình chỉ ngay các hoạt động khám chữa bệnh trên cơ thể con người do không có giấy phép hành nghề y dược tư nhân được cấp có thẩm quyền cấp theo quy định, đồng thời tăng cường kiểm tra giám sát cơ sở.

Ngày 16.4.2012, bà Phạm Thị Phú đứng tên chủ hộ kinh doanh Ban Mai đăng ký một số ngành nghề như tẩm quất , dịch vụ kinh doanh ăn uống và được cấp giấy phép đăng ký kinh doanh.

Sau đó, bà Phú tiếp tục đề nghị cấp đổi giấy phép đăng ký kinh doanh điều chỉnh một số ngành nghề: dịch vụ tẩm quất, kinh doanh nhà nghỉ, hàng tạp hóa, thực phẩm ...

UBND TP Sông Công cho biết qua các lần giám sát kiểm tra trong năm 2013 - 2014 chưa phát hiện bà Phú có biểu hiện vi phạm pháp luật trong quá trình hoạt động.
-----

Theo: Vinh Hải – Vũ Huy (Dân Việt)
 

podr everet

Xe buýt
Biển số
OF-331981
Ngày cấp bằng
20/8/14
Số km
854
Động cơ
290,104 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Mọi người sinh ra đều có quyền bình đẳng.....
Theo em không lừa đảo, buôn thần bán thánh là được.
 

lhcong

Xe máy
Biển số
OF-131004
Ngày cấp bằng
15/2/12
Số km
56
Động cơ
373,760 Mã lực
Ông Đặng Mộng Điệp cho biết UBND TP sẽ yêu cầu tạm dừng hoạt động cơ sở của bà Phạm Thị Phú

Trích:

---
“Trước năm 2010, bà Phạm Thị Phú thực hiện việc khám chữa bệnh theo đề tài nghiên cứu khả năng khám chữa bệnh của Trung tâm nghiên cứu tiềm năng con người. Sau nhiều năm vẫn không có kết quả chính thức.

Trước phản ánh việc khám chữa bệnh của bà Phú không phù hợp phong tục, không có cơ sở khoa học và gây phản cảm UBND tỉnh đã ra quyết định dừng không thời hạn hoạt động nghiên cứu đó. Hiện nay, cơ sở của bà Phú hoạt động dưới danh nghĩa “xoa bóp, tẩm quất”.”
---
“Chúng ta có thể đặt dấu hỏi nghi vấn nhưng để ra văn bản pháp quy phải có đầy đủ cơ sở. Chúng tôi sẽ tiếp tục cho thẩm tra, xác minh. Mặc dù những hình ảnh giẫm đạp đã được đăng tải là phản cảm nhưng để xác định và xử lý theo quy định Luật Khám chữa bệnh thì phải tiếp tục kiểm tra xác minh.

Những hình ảnh đã đăng tải không thể chối cãi được rồi, tẩm quất nếu nằm trên giường, trên phòng chứ không phải như thế. Như tôi đã nói, trước mắt ngay trong tuần này, chúng tôi sẽ ban hành văn bản tạm đình chỉ trong thời gian khoảng một tháng và xin ý kiến Sở Y tế Thái Nguyên.”
---

Bằng cấp chuyên môn của Cô Phú Bồ Tát





Chỉ vì Viện Nghiên cứu, ứng dụng tiềm năng con người hoạt động không giống ai và làm việc vô trách nhiệm mới để lại hậu quả này
 

ORIJEANS

Xe container
Biển số
OF-192014
Ngày cấp bằng
1/5/13
Số km
7,297
Động cơ
388,134 Mã lực
Hô hô.

Trước mắt, dự kiến là sẽ tạm đình chỉ vì... nhìn có vẻ phản cảm. :)) :)) :))

Còn có đình chỉ được lâu dài hay k thì phải về họp hành và xem lại luật. :)) :)) :))

Nói chung: VUI. Ca này chị Phú khiến chính quyền rất khó đỡ. :D
 

lhcong

Xe máy
Biển số
OF-131004
Ngày cấp bằng
15/2/12
Số km
56
Động cơ
373,760 Mã lực
Hô hô.

Trước mắt, dự kiến là sẽ tạm đình chỉ vì... nhìn có vẻ phản cảm. :)) :)) :))

Còn có đình chỉ được lâu dài hay k thì phải về họp hành và xem lại luật. :)) :)) :))

Nói chung: VUI. Ca này chị Phú khiến chính quyền rất khó đỡ. :D
Cơ sở Ban Mai được luật sư tư vấn ngay từ những ngày đầu cho nên các cấp chính quyền "khó" giải quyết là phải rồi, nhưng không phải là không thể - quan trọng là khi nào thôi. Điều này thì không ai biết được là khi nào hố hố
 

mn2t

Xe điện
Biển số
OF-144742
Ngày cấp bằng
6/6/12
Số km
2,769
Động cơ
389,435 Mã lực
Em cực ghét cái vụ như thế này, nhưng mà về mặt pháp luật, chẳng ai làm gì được bà ý cả. Bà ấy kinh doanh mát xa kiểu của bà ý, khách thích thì đến không thích thì thôi. Nếu nói về điều kiện cơ sở vật chất, nếu nói dẹp thì dẹp cả đống cơ sở mát xa giác hơi chứ đâu chỉ của bà này.
Tốt nhất là không làm gì được thì các ông chính quyền cũng nên lượn hết, càng thò mặt ra càng tỏ vẻ bất lực =))
 

dangtuan999

Xe container
Biển số
OF-109868
Ngày cấp bằng
22/8/11
Số km
5,654
Động cơ
445,950 Mã lực
Hô hô.

Trước mắt, dự kiến là sẽ tạm đình chỉ vì... nhìn có vẻ phản cảm. :)) :)) :))

Còn có đình chỉ được lâu dài hay k thì phải về họp hành và xem lại luật. :)) :)) :))

Nói chung: VUI. Ca này chị Phú khiến chính quyền rất khó đỡ. :D
Cơ sở Ban Mai được luật sư tư vấn ngay từ những ngày đầu cho nên các cấp chính quyền "khó" giải quyết là phải rồi, nhưng không phải là không thể - quan trọng là khi nào thôi. Điều này thì không ai biết được là khi nào hố hố
Em cực ghét cái vụ như thế này, nhưng mà về mặt pháp luật, chẳng ai làm gì được bà ý cả. Bà ấy kinh doanh mát xa kiểu của bà ý, khách thích thì đến không thích thì thôi. Nếu nói về điều kiện cơ sở vật chất, nếu nói dẹp thì dẹp cả đống cơ sở mát xa giác hơi chứ đâu chỉ của bà này.
Tốt nhất là không làm gì được thì các ông chính quyền cũng nên lượn hết, càng thò mặt ra càng tỏ vẻ bất lực =))
Nếu không chứng minh được bà ấy sai luật thì cũng không thể đóng cửa cơ sở của bà ấy được.
Thay vào đó, theo em nhà chức trách và các cơ quan chuyên môn nên kiểm tra, xác minh rõ về việc bà ấy có chữa được bệnh hay không, hay chỉ là liệu pháp tâm lí để cung cấp cho người dân, người bệnh và họ sẽ tự quyết định việc có đến đấy "tẩm quất' hay không.
 

lhcong

Xe máy
Biển số
OF-131004
Ngày cấp bằng
15/2/12
Số km
56
Động cơ
373,760 Mã lực
Và đây mà đề tài mà ông Đặng Mông Điệp có nhắc tới

Đề tài “Đánh giá khả năng chữa bệnh của chị Phạm Thị Phú tác động lên một số trường hợp ung thư, xương khớp” do PGS.TS Ngô Thị Thu Thoa làm chủ nhiệm.

Link: Tại đây


Như vậy, nếu cụ mợ nào có phản biện là hồi đó, năm 2010, Cô Phú Bồ Tát có lý do (được gọi là chính đáng dưới sự bảo kê của Trung tâm nghiên cứu tiềm năng con người) để khám chữa bệnh cho mọi người thì cũng chỉ được phép khám và chữa các mặt bệnh ung thư và xương khớp thôi nhé. Tại sao Cô Phú Bồ Tát lại đồn thổi lên là chữa bách bệnh. Dân ta ăn quả lừa to rồi
 

HuyArt

Xe lăn
Biển số
OF-85656
Ngày cấp bằng
18/2/11
Số km
12,713
Động cơ
565,586 Mã lực
đồn thổi quá mức ở chỗ khác thì có thể, kiểu mấy thằng ml nào ngoại cảm áp vong, kiếm ăn bạc tỉ trên máu xương chiến sỹ hi sinh, đào trộm mộ thì đúng là nên tru di, PL ko xử đc thì đạo trời thưa cũng ko lọt. Nhưng đồn thổi như chỗ chị Phú này em lại thấy hữu ích, vì có 1 niềm tin mãnh liệt thì có khi mới kích hoạt đc hiệu ứng tự ám thị vvv
Thôi, hôm nào cụ rảnh pm em, em rủ mấy cụ nữa xuống đó ngồi đàm đạo vừa chầu rìa trực quan cho nó sinh động rồi về làm tí thịt chó Sông Công cho nó ấm áp. Trước khi đến tận nơi, nhìn mọi người, nhìn người bệnh, nghe chị Phú nói, đánh giá về các thủ thuật kích động lòng tin, và nhất là chuyện tiền nong, vụ lợi thì em còn bài bác chị này bằng mấy cụ ý. E bảo ông già nhà em "cả nhà toàn ngành y, gs tiến sỹ đầy nhà, ai lại đi tin mấy cái trò đồng cốt, nghe mấy con mẹ xuất thân ít học nhảy lên bàn thờ múa may hương khói rồi xưng cô xưng cậu gọi những người đáng tuổi ông bà nó là con..."
nhưng rồi đi, ngồi nhìn cả ngày, tuy em vẫn chả thay đổi gì lòng vô thần cũng như niềm tin vào năng lực chữa bệnh của chị kia, nhưng em thấy cảm động với sự nhân ái, ko vụ lợi ở đó, với sự ấm áp của lòng trắc ẩn với rất nhiều hoàn cảnh, bệnh tình của người nghèo, thế thôi, chứ thực ra nhà em cũng ko có xài cái phương pháp chữa bệnh kì dị đó ạ
Cụ đi nhớ ới em nhá, về làm quả rì viu cho rộng đường dư luận
Em đá tý buôn thần bán thánh nhưng ghét đặc trò mê tín, nếu đúng có dấu hiệu lừa đảo là em lên án ngay, nhưng phải lên tận nơi như cụ NNS may ra mới khách quan được
 

HuyArt

Xe lăn
Biển số
OF-85656
Ngày cấp bằng
18/2/11
Số km
12,713
Động cơ
565,586 Mã lực
riêng thể loại thánh nhập, thần y với siêu năng lượng chữa bệnh thì 100% cụ không đủ kiến thức bằng em đâu. Em thật.
Cụ có niềm tin sắt đá quá, và sự tự tin thì các cháu đa cấp gọi là Cụ(dù chúng nó ko chơi o ép):D
Dạo này ko thấy cụ Lừa vào chém gió để cụ Búng múa đao tiếp chiêu nhỉ?
 

NSEA

Xe tải
Biển số
OF-306977
Ngày cấp bằng
8/2/14
Số km
292
Động cơ
303,720 Mã lực
Hôm nào em làm chuột bạch rồi review các cụ xem.
 

chothuexemoi

Xe điện
Biển số
OF-144108
Ngày cấp bằng
1/6/12
Số km
2,728
Động cơ
389,870 Mã lực
Nơi ở
1 Ngõ 499 Kim Mã
Website
thanhmochuong.com.vn
Em cực ghét cái vụ như thế này, nhưng mà về mặt pháp luật, chẳng ai làm gì được bà ý cả. Bà ấy kinh doanh mát xa kiểu của bà ý, khách thích thì đến không thích thì thôi. Nếu nói về điều kiện cơ sở vật chất, nếu nói dẹp thì dẹp cả đống cơ sở mát xa giác hơi chứ đâu chỉ của bà này.
Tốt nhất là không làm gì được thì các ông chính quyền cũng nên lượn hết, càng thò mặt ra càng tỏ vẻ bất lực =))
Ông chính quyền cũng bị dí thôi mà cụ!
 

xuanha_ng

Xe điện
Biển số
OF-93428
Ngày cấp bằng
29/4/11
Số km
4,187
Động cơ
915,931 Mã lực

xuanha_ng

Xe điện
Biển số
OF-93428
Ngày cấp bằng
29/4/11
Số km
4,187
Động cơ
915,931 Mã lực
Uầy, đọc cái này e thấy cần làm rõ mấy điểm:

1. Lừa đảo.
2. Bịp bợm.
3. Coi thường pháp luật.
4. Mấy chục người họ hàng thu tiền tỷ hàng tháng từ các dịch vụ ăn theo.
5. chữa bệnh bằng trường sinh học, cảm xạ, nhân điện...

5 nghi điểm trên cần làm rõ bằng chứng cứ. Nói mồm k lại tội vu khống cụ ạ.
Cụ dr lấy tin đấy đc mà đưa vào thì em cũng ạ cụ cả nón
 

xuanha_ng

Xe điện
Biển số
OF-93428
Ngày cấp bằng
29/4/11
Số km
4,187
Động cơ
915,931 Mã lực
Cụ đi nhớ ới em nhá, về làm quả rì viu cho rộng đường dư luận
Em đá tý buôn thần bán thánh nhưng ghét đặc trò mê tín, nếu đúng có dấu hiệu lừa đảo là em lên án ngay, nhưng phải lên tận nơi như cụ NNS may ra mới khách quan được
Em mời cụ chén rượu nhạt, mong cụ sớm sắp xếp cho anh em được mở rộng thêm thông tin
 

ORIJEANS

Xe container
Biển số
OF-192014
Ngày cấp bằng
1/5/13
Số km
7,297
Động cơ
388,134 Mã lực
Cơ sở Ban Mai được luật sư tư vấn ngay từ những ngày đầu cho nên các cấp chính quyền "khó" giải quyết là phải rồi, nhưng không phải là không thể - quan trọng là khi nào thôi. Điều này thì không ai biết được là khi nào hố hố
Tối qua e đã còm là về mặt luật pháp, muốn tẩn thì nhắm vào cái vụ tẩm quất ở ban mai này. Nhưng k ngờ tẩn bằng cách nhìn kiểu dẫm đạp nó ngứa mắt thì dẹp. Cái này e rằng có luật sư tư vấn đâm đơn khởi kiện là phiền.

Trước mắt e thấy hành xử hơi lởm, thiếu tinh thần thượng tôn pháp luật.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top