tuỳ thuộc vào sở thích của mỗi người, hoàn cảnh và điều kiện của từng người... ai cũng muốn đi xe đẹp và đắt nhưng điều quan trọng là $ :v
Lại chép miệng rồi !Xe máy Honda, ô tô Toyota là chuẩn rồi!
Mer mủng chỉ chơi thì nhiều tiền chứ hầu nó cũng ốm, dùng Lexus vừa bền lành lại sang trọng ko chói loá.
Cuốc xẻng dây vào đi vài năm cũng vỡ mặt, bán thì khó lại còn mất giá!![]()
Con cùng cha khác bố với lão Quả mà!Lại chép miệng rồi !
Chậc, Chép miệng 1 phát! Tý nữa cần lại chép miệng phát nữaLại chép miệng rồi !
Thế mà cụ cũng vào tham gia chém làm gì cho tốn tài nguyênCon cùng cha khác bố với lão Quả mà!
Thế ko phải là người bị chửi " Câm mồm " và " Ngậm miệng " hả cụ? Liên hệ cụ cruzels.836 và otohagiang để biết thêm chi tiết.Thế mà cụ cũng vào tham gia chém làm gì cho tốn tài nguyên![]()
Ảnh này thì chụp ở đâu mà chẳng được mà chiếc RX350 này thì tuổi gì mà chen vào mâm sang trọngChậc, Chép miệng 1 phát! Tý nữa cần lại chép miệng phát nữa![]()
Sao lại nhắc gì đến e thế?Thế ko phải là người bị chửi " Câm mồm " và " Ngậm miệng " hả cụ? Liên hệ cụ cruzels.836 và otohagiang để biết thêm chi tiết.![]()
HIc, cái thị trường gì không biết nữa, chạy mẹc về quê thì bị mấy bà hàng xóm chê sao không mua lấy cái cam di đi, vừa to vừa sang trọng, ơn giời còn được khen cái logo bọn này nó làm tinh xảo phết! Cái xe bán được nhiều nhất của TOY lại là cái xe công nghệ lạc hậu nhất, ăn uống hùng hổ nhất. Cái xe thứ nhìn thì gần chục năm nay chả có cái gì mới, đúng là thiết kế toàn cầu nên chắc phải 50 năm mới đổi 1 lần. Ai cũng đồn nó tiết kiệm xăng, thế mà lại thua chú mang tiếng là uống xăng hơn chủ uống bia. Mà thu đau đớn khi dung tích xi lanh lại còn bé hơn. Cứ giả dụ ný nuận là cái 2.3 ấy cũng là động cơ của mazda 6 2.3 thì cũng chỉ dẫn đến kết quả ngay tại nhật TOY cũng chả hơn gì những hãng khác. Nhưng ở VN thì lại khác. Cỗng nhận TOY ở VN giữ giá kinh hồn, mà cũng không hiểu cái gì làm nó giữ giá thế, cũng là nó, thậm chí chất lượng còn cao cấp, chuẩn mực hơn ở các nước tiên tiến nhưng nhìn vào mức giữ giá của hàng made in VN cũng phải khóc thét. Em cứ nghĩ sao VW không đưa con minibus mới khai tử ở bờ ra xin về VN nhỉ? Chắc chắn bán sẽ cực chạy luôn.Thị trường luôn tiếp nhận-đào thải. Lừa bằng các chiêu PR thì chắc chỉ được 1 hay 1 năm với ô tô, đủ các chiêu từ dồn dập khuyến mại khủng, đên dịch vụ khủng,... Chắc muốn tồn tại lâu dài chỉ nên quay lại với thực lực?
"con số báo cáo bán hàng của 19 thành viên VAMA trong tháng 10, Vinamazda gây ấn tượng với con số bán ra 438 xe, tăng trưởng 242% (310 xe) so với cùng kỳ năm ngoái. Nhưng nếu tính gộp tất cả các công ty con của Trường Hải (gồm Thaco Kia, Thaco Bus, Thaco Truck và Vinamazda), con số 2.317 xe vẫn thua Toyota Việt Nam, đứng đầu thị trường với 3.201 xe, tăng trưởng 28% (704 xe). Trong các mẫu xe của Toyota, xe Fortuner bán chạy nhất trong tháng 10 với 825 xe, tiếp theo là 669 xe Innova và Camry 475 xe. Xếp thứ 3 là Ford Việt Nam (890 xe), tiếp theo là GM Việt Nam (458 xe) và thứ 5 là Honda Việt Nam (422 xe).".
''Có một điểm chung trong tháng 10, tháng diễn ra sự kiện Vietnam Motor Show 2013, là hầu hết các thương hiệu xe Nhật đều nhận được giá trị tăng trưởng rõ rệt so với tháng 9, ngoại trừ Mitsubishi (giảm 47%). Niềm vui này cũng có được với Mercedes-Benz và Ford. Trong khi đó, GM Việt Nam với thương hiệu Chevrolet dù bán nhiều hơn tháng 9 nhưng chưa lấy lại phong độ của tháng 10/2012, sụt giảm 9%; Thaco Kia có nhiều sản phẩm chủ lực nhưng lại bán kém hẳn đi trong tháng 10, sụt giảm 22% (186 xe) và 21% (176 xe) so với tháng 9 và cùng kỳ năm ngoái. Xét về mức độ khuyến mại giảm giá kích cầu thì Kia đang dẫn đầu với nhiều chương trình kích hoạt vài tháng nay.''
Quê cụ ở đâu ạ, cụ nói phét cũng nên chớp mắt cái! Quê em trẻ con nhìn cái logo 3 cánh cũng biết là Mer. Chỉ sợ nhất xe Kia gắn logo Vua thủy tềHIc, cái thị trường gì không biết nữa, chạy mẹc về quê thì bị mấy bà hàng xóm chê sao không mua lấy cái cam di đi, vừa to vừa sang trọng, ơn giời còn được khen cái logo bọn này nó làm tinh xảo phết! Cái xe bán được nhiều nhất của TOY lại là cái xe công nghệ lạc hậu nhất, ăn uống hùng hổ nhất. Cái xe thứ nhìn thì gần chục năm nay chả có cái gì mới, đúng là thiết kế toàn cầu nên chắc phải 50 năm mới đổi 1 lần. Ai cũng đồn nó tiết kiệm xăng, thế mà lại thua chú mang tiếng là uống xăng hơn chủ uống bia. Mà thu đau đớn khi dung tích xi lanh lại còn bé hơn. Cứ giả dụ ný nuận là cái 2.3 ấy cũng là động cơ của mazda 6 2.3 thì cũng chỉ dẫn đến kết quả ngay tại nhật TOY cũng chả hơn gì những hãng khác. Nhưng ở VN thì lại khác. Cỗng nhận TOY ở VN giữ giá kinh hồn, mà cũng không hiểu cái gì làm nó giữ giá thế, cũng là nó, thậm chí chất lượng còn cao cấp, chuẩn mực hơn ở các nước tiên tiến nhưng nhìn vào mức giữ giá của hàng made in VN cũng phải khóc thét. Em cứ nghĩ sao VW không đưa con minibus mới khai tử ở bờ ra xin về VN nhỉ? Chắc chắn bán sẽ cực chạy luôn.
Đơn giản lại nhanh và chính xác!Cách lựa chọn dễ nhất là chọn heo đám đông mà kụ, cần gì phải có kiến thức, hehe
Nhiều khi cũng tự rèn luyện tính chịu đựng ngậm bồ hòn mà vẫn khen ngọt, heheĐơn giản lại nhanh và chính xác!
Ở VN thì cái đó là quan trọng nhất cụ ạ!Nhiều khi cũng tự rèn luyện tính chịu đựng ngậm bồ hòn mà vẫn khen ngọt, hehe
Nhiều khi nghe mấy cụ đi xe hàn chém gió kinh nghiệm về sửa xe e cũng thấy GATO lắm, nên ngậm bồ hòn thôi cụNhiều khi cũng tự rèn luyện tính chịu đựng ngậm bồ hòn mà vẫn khen ngọt, hehe
Vậy sao người tiêu dùng vẫn sẵn sàng quăng cả đống tiền vào cái thương hiệu toyota ? Trong khi chất lượng thực thì cũng chỉ ngang tầm các thương hiệu khác như mazda, ford, honda, kia...? HicNgười tiêu dùng họ không ngu lắm đâu cụ chủ à, bỏ cả đống tiền ra ai cũng phải cân đo đong đếm hết mới đi tới quyệt định.
Bồ hòn ngon ngọt quái gì e thấy nít hd nó vặt cho vẫn còn phải khen kia kìaNhiều khi nghe mấy cụ đi xe hàn chém gió kinh nghiệm về sửa xe e cũng thấy GATO lắm, nên ngậm bồ hòn thôi cụ