[Funland] Bamboo airline

MiTa

Xe lăn
Biển số
OF-30644
Ngày cấp bằng
5/3/09
Số km
14,259
Động cơ
678,613 Mã lực
Bombardier đúng ko cụ? COn này nhỏ nhưng nhanh, êm lắm
Đã có cụ nào kịp đi Air Mekong trước khi nó dừng bay chưa?
Nhà em bay rồi, máy bay nhỏ, thân hẹp nhưng tốc độ khá cao. Hồi đó em bay từ SG lên BMT.
E bay 2 chuyến SGN -HAN, xác nhận đúng như Cụ trên nói, đề pa nhanh, vèo phát đã tách đất, bay bằng cũng nhanh hơn hẳn mấy a kia, cùng chặng bay thì tgian bay ngắn hơn rõ ràng.

Hãng bay mới thì lỗ trong 1 -2 năm là bình thường thôi mà. Sáng nay cháu e vừa mua vé cưỡi chổi Tre SGN - HAN ngày 31/8 giá vé 1tr2 đã bao gồm tất cả, rẻ kinh khủng.
 
Biển số
OF-157531
Ngày cấp bằng
20/9/12
Số km
620
Động cơ
359,026 Mã lực
Cháu vừa đăng ký Bamboo Club, họ cho phiên ngang từ bên Bông sen vàng qua, nhưng cháu chưa bay của hãng này phát nào.
Hôm trước ngồi phòng chờ thấy có chuyến SGN đi HAN mà delay từ 17h30 đến 22:30 mà ở giữa thời gian đó lại có 1 chuyến khác cũng ra HAN nhưng lại thấy đúng giờ. Hôm nào phải đi thử phát xem thế nào.
 

Alexandre Ciskob

Xe điện
Biển số
OF-4827
Ngày cấp bằng
18/5/07
Số km
4,024
Động cơ
582,527 Mã lực
E bay 2 chuyến SGN -HAN, xác nhận đúng như Cụ trên nói, đề pa nhanh, vèo phát đã tách đất, bay bằng cũng nhanh hơn hẳn mấy a kia, cùng chặng bay thì tgian bay ngắn hơn rõ ràng.
Cháu cũng vít đc em nó 1 lần HN- CĐảo, bay nhanh, êm. Lần duy nhất bay HN-VCS mà ko phải transit ở HCM
 

MiTa

Xe lăn
Biển số
OF-30644
Ngày cấp bằng
5/3/09
Số km
14,259
Động cơ
678,613 Mã lực
Cháu cũng vít đc em nó 1 lần HN- CĐảo, bay nhanh, êm. Lần duy nhất bay HN-VCS mà ko phải transit ở HCM
Ồ nó bay HAN - VCS luôn hả Cụ? Thế thì quá ngon, chứ giờ ngồi VCS toàn độc quyền của VnA bằng e AT72 giá vé đắt lòi.
 

Alexandre Ciskob

Xe điện
Biển số
OF-4827
Ngày cấp bằng
18/5/07
Số km
4,024
Động cơ
582,527 Mã lực
Ồ nó bay HAN - VCS luôn hả Cụ? Thế thì quá ngon, chứ giờ ngồi VCS toàn độc quyền của VnA bằng e AT72 giá vé đắt lòi.
Vâng em bay HAN-VCS của Air Mekong mà, chứ ko phải Bamboo đâu cụ nhé.
Lúc đó duy nhất Mekong khai thác bay thẳng tuyến này, các roanh nhân HN đi lễ cô 6 như trẩy hội ạ :D
 

MiTa

Xe lăn
Biển số
OF-30644
Ngày cấp bằng
5/3/09
Số km
14,259
Động cơ
678,613 Mã lực
Vâng em bay HAN-VCS của Air Mekong mà, chứ ko phải Bamboo đâu cụ nhé.
Lúc đó duy nhất Mekong khai thác bay thẳng tuyến này, các roanh nhân HN đi lễ cô 6 như trẩy hội ạ :D
Vâng e cũng tiếc cho Sếu đầu đỏ, cccm khác cứ chê tàu nhỏ thích tàu to chứ e thích e sếu này. Xếp khách lên cũng nhanh, khách xuống cũng ào cái hết, bay thì vèo vèo vượt cả các tàu to bay cùng. Tiếc rằng tiền bên kia bơm về cho a nhạc sĩ ít nên ảnh phải xếp cánh.
 

Dũng Ốc

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-86161
Ngày cấp bằng
22/2/11
Số km
17,561
Động cơ
585,396 Mã lực
Nơi ở
Một chốn bốn nơi.
Vâng e cũng tiếc cho Sếu đầu đỏ, cccm khác cứ chê tàu nhỏ thích tàu to chứ e thích e sếu này. Xếp khách lên cũng nhanh, khách xuống cũng ào cái hết, bay thì vèo vèo vượt cả các tàu to bay cùng. Tiếc rằng tiền bên kia bơm về cho a nhạc sĩ ít nên ảnh phải xếp cánh.
Cụ có nhầm không? Anh nhạc sỹ là Indochina Airlines mà.
 

inova2611

Xe điện
Biển số
OF-28319
Ngày cấp bằng
4/2/09
Số km
4,746
Động cơ
530,227 Mã lực
Té ra với nhiều người, bay chuyến có 2h mà bữa ăn cũng quan trọng thật.
Trong khi ở Mỹ hay châu Âu, khách hàng chả cần dùng thậm chí là chai nước \:D/\:D/\:D/\:D/\:D/\:D/\:D/
E ko hiểu ý cụ ??? Cụ thông não e cái ạ???
 

Mr.Trym

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-69080
Ngày cấp bằng
24/7/10
Số km
3,120
Động cơ
462,607 Mã lực
E ko hiểu ý cụ ??? Cụ thông não e cái ạ???
Ah.
Với người đi lại nhiều bằng phương tiện hàng không chặng ngắn thì họ lại không quan tâm tới miếng ăn, miếng uống gì mấy :D
 

inova2611

Xe điện
Biển số
OF-28319
Ngày cấp bằng
4/2/09
Số km
4,746
Động cơ
530,227 Mã lực
Ah.
Với người đi lại nhiều bằng phương tiện hàng không chặng ngắn thì họ lại không quan tâm tới miếng ăn, miếng uống gì mấy :D
Hại não với cụ, việc cụ để ý đến tận miếng ăn miếng uống ở mái bai, cụ để ý quá, em có quan tâm gì đâu!!!
 

MiTa

Xe lăn
Biển số
OF-30644
Ngày cấp bằng
5/3/09
Số km
14,259
Động cơ
678,613 Mã lực
Cụ có nhầm không? Anh nhạc sỹ là Indochina Airlines mà.
Ối e nhầm thật rồi. Sếu là trụ sở ở phú quốc cơ, còn a nhạc sĩ là bay tàu to. 2 cái đều chết yểu nên e nhầm.
 

Dũng Ốc

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-86161
Ngày cấp bằng
22/2/11
Số km
17,561
Động cơ
585,396 Mã lực
Nơi ở
Một chốn bốn nơi.
Ối e nhầm thật rồi. Sếu là trụ sở ở phú quốc cơ, còn a nhạc sĩ là bay tàu to. 2 cái đều chết yểu nên e nhầm.
Em được bay mỗi 1 lần em sếu chuyến HN-Phú Quốc. Sau đó ít hôm thì nó đóng cửa
 

AKan

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-308497
Ngày cấp bằng
19/2/14
Số km
856
Động cơ
308,425 Mã lực
Hãng này bay được phết, tiếp viên nhanh nhẹn dễ chịu, đồ ăn phục vụ ổn. Hơn đứt chị Thảo VJ
 

GiaLuatTe

Xe hơi
Biển số
OF-646719
Ngày cấp bằng
5/5/19
Số km
177
Động cơ
111,330 Mã lực
Tuổi
31
Em cũng thấy mọi người đang khen bamboo nhiều. cụ cứ thử đi
 

MiTa

Xe lăn
Biển số
OF-30644
Ngày cấp bằng
5/3/09
Số km
14,259
Động cơ
678,613 Mã lực
Em được bay mỗi 1 lần em sếu chuyến HN-Phú Quốc. Sau đó ít hôm thì nó đóng cửa
Chắc có lẽ do sd tàu nhỏ( chưa tới 100 khách), bay ít nên ko đủ chi phí phải đóng cửa. E ko thích đông đúc ồn ào nên khá hài lòng khi cưỡi sếu, chứ cưỡi 747 bay nc ngoài hay 777, 330 leo lên cứ như đi xem đá banh ấy, vào ra mãi mới xong.
 

Mr.Trym

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-69080
Ngày cấp bằng
24/7/10
Số km
3,120
Động cơ
462,607 Mã lực
Hại não với cụ, việc cụ để ý đến tận miếng ăn miếng uống ở mái bai, cụ để ý quá, em có quan tâm gì đâu!!!
Em đi tàu bay, ghế em ngồi Skyboss mà em chỉ dùng max cũng chỉ 1 chai nước. Mà không phải lần nào cũng dùng.
Với lại chính cụ là người khoe miếng ăn nhà cụ trên tàu bay í chớ \:D/\:D/\:D/\:D/\:D/\:D/\:D/\:D/\:D/\:D/

Đây nha
Gia đình Em đi hôm bay chuyến HN - Phú Quốc thấy mái bay cũng ổn, dịch vụ thân thiện giá vé thì cơ bản ngang ngửa với VNA, nói chung em thấy cũng ổn, chúc Bamboo ngày càng phát triển.








 

Dũng Ốc

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-86161
Ngày cấp bằng
22/2/11
Số km
17,561
Động cơ
585,396 Mã lực
Nơi ở
Một chốn bốn nơi.
Chắc có lẽ do sd tàu nhỏ( chưa tới 100 khách), bay ít nên ko đủ chi phí phải đóng cửa. E ko thích đông đúc ồn ào nên khá hài lòng khi cưỡi sếu, chứ cưỡi 747 bay nc ngoài hay 777, 330 leo lên cứ như đi xem đá banh ấy, vào ra mãi mới xong.
Những dòng to ấy em ít bay. Nhưng gần đây bay mấy dòng như A350, 787-900 đi em cảm giác êm ái hơn mấy dòng máy bay nhỏ nhiều.
Riêng dòng ATR72 em bay Côn Đảo mấy lần, lần nào cũng đóng bỉm ;))
 

inova2611

Xe điện
Biển số
OF-28319
Ngày cấp bằng
4/2/09
Số km
4,746
Động cơ
530,227 Mã lực
Em đi tàu bay, ghế em ngồi Skyboss mà em chỉ dùng max cũng chỉ 1 chai nước. Mà không phải lần nào cũng dùng.
Với lại chính cụ là người khoe miếng ăn nhà cụ trên tàu bay í chớ \:D/\:D/\:D/\:D/\:D/\:D/\:D/\:D/\:D/\:D/

Đây nha
Hic, công việc của em là di chuyển bằng mái bai là chính, nhà em cho thằng cu nhà em đi chơi thằng lớn chụp cho thằng bé, thấy các cụ đang bàn về bamboo sẵn có cái ảnh em đẩy lên, chứ em rảnh hơi mà khoe mấy cái miếng ăn lên à cụ, híc...
 

Crusaderland

Xe điện
Biển số
OF-26237
Ngày cấp bằng
23/12/08
Số km
2,941
Động cơ
519,274 Mã lực
Bay VNA vẫn thích nhất, có điều giá VNA khá chát.
Định hướng VNA là lên hãng hàng không 5 sao, không hiểu sau khi tăng hạng có tăng giá vé nội địa không chứ giờ em thấy giá vé của VNA đã khá cao nên nhiều chuyến bị trống ghế nhiều ngay cả với đường bay đông khách như HN-SG.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top