- Biển số
- OF-136633
- Ngày cấp bằng
- 31/3/12
- Số km
- 1,797
- Động cơ
- 432,207 Mã lực
XXX gọi là có vde mà cụ, mất hay gì thì nghiệp vụ ra ngayAi gọi hỏi thì bảo xe bị mất lâu rồi ko biết.
XXX gọi là có vde mà cụ, mất hay gì thì nghiệp vụ ra ngayAi gọi hỏi thì bảo xe bị mất lâu rồi ko biết.
Từ 1/1/2027 tất cả xe máy đều phải đăng kiểm khí thải! Cụ vi phạm GT thì như ô tô thôi nộp phạt thì đăng kiểm không đừng đi. Như vậy nó không phạt chủ xe nữa mà phạt người lưu hành phương tiện.E cũng đang đi xe ko chính chủ. Giờ nếu xe e bị phạt, thì gửi giấy phạt về chủ cũ à cụ?
Thế thì căng cụ nhỉTừ 1/1/2027 tất cả xe máy đều phải đăng kiểm khí thải! Cụ vi phạm GT thì như ô tô thôi nộp phạt thì đăng kiểm không đừng đi. Như vậy nó không phạt chủ xe nữa mà phạt người lưu hành phương tiện.
Khả năng sẽ không còn bị cấm xăng nữa! Đăng kiểm khí thải đầu 2027 lên lịch trình từ lâu rồi mà cụ. Không hiểu sao lại đột ngột có lệnh cấm xăng nhưng giờ dân tình phản đối mạnh quá nên hiện tại cũng chả thấy đả động gì đến nữa...chắc theo xu hướng này thì đúng lịch trình 2027 triển khai thôi. Bớt xe cũ không đủ tiêu chuẩn khí thải cũng là tốt lắm rồi.Thế thì căng cụ nhỉ
Đúng rồi, e nghe thấy nói o cấm được ngay vì quá nhiều tác động, cần có lộ trình dài hơi hơnKhả năng sẽ không còn bị cấm xăng nữa! Đăng kiểm khí thải đầu 2027 lên lịch trình từ lâu rồi mà cụ. Không hiểu sao lại đột ngột có lệnh cấm xăng nhưng giờ dân tình phản đối mạnh quá nên hiện tại cũng chả thấy đả động gì đến nữa...chắc theo xu hướng này thì đúng lịch trình 2027 triển khai thôi. Bớt xe cũ không đủ tiêu chuẩn khí thải cũng là tốt lắm rồi.
Em lại đang lo! Giờ nhà mình em 3 xe phải đi thay đổi trong khi đó tháng em chỉ đổ xăng 1 lần. Giờ xăng E10 đổ vào không đi là nó phá xe phá máyĐúng rồi, e nghe thấy nói o cấm được ngay vì quá nhiều tác động, cần có lộ trình dài hơi hơn
Chắc là o sao đâu cụ, có thể chỉ là giảm độ bềnEm lại đang lo! Giờ nhà mình em 3 xe phải đi thay đổi trong khi đó tháng em chỉ đổ xăng 1 lần. Giờ xăng E10 đổ vào không đi là nó phá xe phá máy
Em xem clip thực nghiệm với E10, xe chạy 1 thời gian thì trong chế đọng lại dưới đáy 1 loại dung dịch nhầy nhầy....Bản chất E10 là xăng pha 10% cồn, vốn dĩ cồn 100% nó rất háo nước luôn có tính chất hút ẩm. Sau 1 thời gian nó sẽ tạo nước dưới đáy bình xăng có thể làm hỏng bình, hỏng lọc xăng xe gas. Chưa kể nếu để yên 1 chỗ không có tác động vật lý xăng và cồn có thể tách lớp! Người chạy nhiều không có tác động mấy nhưng chạy ít biết nhau ngay. Chưa kể các xe đời cũ ống dẫn xăng dầu chưa được sản xuất tương thích với các loại E có thể bị hư hỏng và rò rỉ nhiên liệu! Như vậy có nên lo không cụ?Chắc là o sao đâu cụ, có thể chỉ là giảm độ bền