E xin số bạn cụ đc ko ạ?Dòng này đời 2011 tầm quanh 700, 2012-2013 quanh 800, 2014 xe đẹp thì cỡ 900-950, 2015 thì tầm 1t2 đến 1t4. E có A bạn đang có nhu cầu bán con đời 2011 mầu nâu lên phom như xe Cụ chủ top đang có nhu cầu bán 750tr
E xin số bạn cụ đc ko ạ?Dòng này đời 2011 tầm quanh 700, 2012-2013 quanh 800, 2014 xe đẹp thì cỡ 900-950, 2015 thì tầm 1t2 đến 1t4. E có A bạn đang có nhu cầu bán con đời 2011 mầu nâu lên phom như xe Cụ chủ top đang có nhu cầu bán 750tr
giá salon nhập vào thì cũng rất khó nói, nhưng nhiều salon bán hàng cũng đặt giá cao lúc đầu nên khó trôi, xe sang thì lại giảm nhanh theo thời gian, salon bán xe sang cũ thì xác định ăn mỏng tý thôi cụ nhỉBác nào có kỹ năng tìm kiếm, tìm hiểu, kỹ năng quan sát sẽ thấy con này rao đến nay chính xác là 14 tháng rồi, em cứ gợi ý thế tìm thử trên youtube xem em nói đúng không. Dòng này thực sự dân vẫn hơi sợ chơi, em còn nắm được cả giá họ nhập. Thực ra mấy dòng này thợ nhập rất thấp, đơn giản họ phải dự phòng 1-2 năm mới bán đc
![]()
Bán xe ô tô Porsche Cayenne 3.6 V6 2011 giá 990 Triệu | 6216679
Bán xe ô tô Porsche Cayenne 3.6 V6 2011 giá 990 Triệu. Porsche Cayenne V6 3.6 Sản xuất 2011 Model 2012 Cam kết bằng văn bản - Cam kết xe chất ... (mã: 6216679)bonbanh.com
Họ ko thể ăn mỏng được bác ạ:giá salon nhập vào thì cũng rất khó nói, nhưng nhiều salon bán hàng cũng đặt giá cao lúc đầu nên khó trôi, xe sang thì lại giảm nhanh theo thời gian, salon bán xe sang cũ thì xác định ăn mỏng tý thôi cụ nhỉ
Mua bản cuối vòng đời thiệt về cái thiết kế so với bản allnewNhìn bài viết họ đăng là 2016 cụ à. Từ 2015 là có bản facelift về cơ bản thì nó y chang như thế hệ 2011-2014 tuy nhiên nếu mà nhìn sâu vào thì nó thay đổi khá là nhiều và rất đáng tiền. Máy móc, khung gầm, hộp số đều có sự tinh chỉnh. Chưa nói để ngoại thất và nội thất đều có sự thay đổi khá là nhiều và đẹp, hợp lý hơn.
Mua xe thì nếu mua bản cuối vòng đời thì cực kỳ ngon, lý do đơn giản là trải qua 5-7 năm trên thị trường rồi nên là các lỗi họ đã tinh chỉnh, đã fix hết rồi. Rất đơn giản các cụ có thể tra số lỗi thì cùng dòng xe thế hệ 958 này, năm 2010 mới ra nó lỗi nhiều những số lỗi giảm dần, đến 2016 còn rất ít lỗi.
Giá như này thì cũng ngang ngang Prado cùng đời cụ nhỉ.Dòng này đời 2011 tầm quanh 700, 2012-2013 quanh 800, 2014 xe đẹp thì cỡ 900-950, 2015 thì tầm 1t2 đến 1t4. E có A bạn đang có nhu cầu bán con đời 2011 mầu nâu lên phom như xe Cụ chủ top đang có nhu cầu bán 750tr
Thì cái gì cũng có 2 mặt. Mua bản facelift được lợi về giá và siêu ổn định, lỗi lầm fix hết rồi.Mua bản cuối vòng đời thiệt về cái thiết kế so với bản allnew
Mà thiết kế mới ra thì nhìn bản cũ nó cũng tụt mút đi khá nhiều.
KLQ nhưng các cụ bán xe Đức không nên nói chi phí vận hành rẻ, nó chỉ rẻ với đk kinh tế của cá nhân sử dụng. Chứ so với xe phổ thông mà không quen nghe là ngất.
E đi bảo dưỡng một con xe Hàn vs con xe Mỹ thôi mà giá phụ tùng nó đã ối giời ơi rồi chứ nói gì xe Đức, mà đã xe Đức lại còn pọt chơ nữa chứ (Pọt chơ nó còn trên cơ cả Mẹc, Bim,..)
Nhưng nội ngoại thất không đẹpEm thấy đời 2008 chưa đến 400.![]()
Tất nhiên rồi, xe của cụ chủ giá x3 màNhưng nội ngoại thất không đẹp![]()