[Funland] Bàn về sĩ diện hão chốn công sở

Hoa Anh Túc.

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-298549
Ngày cấp bằng
14/11/13
Số km
2,522
Động cơ
334,580 Mã lực
Vợ Cụ cũng hơi hơi sĩ tý thôi, làm người ai chả muốn, con vợ điên E xe máy đang tốt nó thích xe khác E cũng phải mua cho, vô lý nhưng nghĩ mình vẫn còn may chán so với vợ bạn bè mình chúng nó toàn đòi mua ô tô =)). Cụ nên thay đổi đi k có ngày hối k kịp đâu giờ trẻ con lớp 1 lớp 2 nó còn dùng ip mà, tiết kiệm là tốt nhưng cũng k cần đến mức đấy, E nói thật hơi thô chứ nếu gặp E nào xinh thích ip E mua tặng luôn, mà tặng thì ít E nào cưỡng đc lắm, mà cầm vào rồi thì vấn đề như nào Cụ hình dung ra chưa =))
 

xegiacmo

Xe container
Biển số
OF-124420
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
8,949
Động cơ
440,066 Mã lực
Nói chung là Cụ chồng này là tương đối Ngoan.
Em thích đàn ông mang cơm ở nhà đi, đã vậy Cụ ấy còn nói ( vợ không nấu cơm, thì tự nấu )
Ăn mặc cũng giản dị
Sống không cầu kỳ

Chắc cũng không nhậu sau giờ đi làm và cũng biết giúp đỡ vợ việc nhà.

Không có thú vui hay nghiện ngập cái gì ( thuốc lá , rượu chè , bia bọt , karaoke tay vịn càng không )
Ngoan gì , nhàm chán thì có chưa nói đến keo kiệt . Đến bản thân mình còn không chịu chăm sóc thì chăm sóc người khác sao được .
 

xegiacmo

Xe container
Biển số
OF-124420
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
8,949
Động cơ
440,066 Mã lực
XH hiện nay công nhận là ngoại tình nhiều (kể cả đàn ông và đàn bà) nhưng không thể nói đàn bà chưng diện, đua đòi thì ngoại tình được. Nhiều ở đây là so với lúc ... ít hơn chứ không phải nói nhiều theo kiểu là cứ 10 người thì có 6 (quá bán thì loạn), mấy bố mở miệng ra nói là thấy nhiều trường hợp hoặc khẳng định đàn bà đi làm chưng diện, đua đòi để ngoại tình em thề là 99% chưa bao giờ có cơ hội "được" ngoại tình (khó ăn lắm chứ chả phải dễ như chém đâu :)) )
Hết mệ rượu vote cụ . Toàn đội ngồi liếm mép mới chém gió thôi khú khú , cũng phải đánh đổi nhiều thứ lắm ka ka , không dễ đâu .
 

xedapchongnguoc

Xe tăng
Biển số
OF-561171
Ngày cấp bằng
28/3/18
Số km
1,166
Động cơ
161,700 Mã lực
Tuổi
32
Sống ở môi trường vp mà mình ko sống theo tập thể dễ bị cô lập lắm phair ko các cụ
 

Ryuuta

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-457900
Ngày cấp bằng
1/10/16
Số km
200
Động cơ
206,300 Mã lực
em chỉ sợ các thể loại chi li tính toán chứ thể loại sĩ diện hão đôi khi lại có cái để mà thể hiện khả năng thấu cảm trong cái cục sống vốn dĩ đã nhạt nhẽo và cô cảm đến mức ko thể nhạt nhẽo và vô cảm hơn như bây giờ
 

thanh040506

Xe trâu
Biển số
OF-357778
Ngày cấp bằng
11/3/15
Số km
33,336
Động cơ
659,799 Mã lực
Chuyện ngắn của em nhau này: có cái hội đồng hương... làng ở xứ thổ đu này. Già trẻ gái trai tụi em có khoáng đâu hơn 30 mạng. Lần đầu of ẹp thấy có cu cậu tầm 20yo lấy le với con cái nhà ai ko rõ( cũng xinh) chém loạn lên. Rồi có chú khác e thẹn đứng lên khen chú kia khá, làm ăn giỏi, gợi ý luôn bữa nhậu nay mà có mạnh thường quan thì tốt quá. Chú ngoài 20yo kia khoa tay chuyện nhỏ...
Cuộc nhậu cứ vắng dần do các quý đồng hương Lòm rom về dần về dần.. cuối cùng còn đâu 2 bạn trai tài gái sắc( bất đắc dĩ) cầm Bill. Về sau e nghe kể lại là pai hơn tuần cu cậu mới đến nhổ được con Wave về.
Nghe quen quen quá☺
 

Anhxevodanh

Xe máy
Biển số
OF-585303
Ngày cấp bằng
16/8/18
Số km
95
Động cơ
136,951 Mã lực
Tuổi
30
Chăm con có mấy ngày. Cụ trải nghiệm tí :D.
Tội con nó khóc vì nhớ hơi mẹ thôi mợ ơi, chứ bận ngan già nhà em đi du lịch 2 ngày em vẫn chăm tốt. Sữa bỉm oke. Mỗi tôi đêm cu cậu nhớ mẹ dỗ mãi mới chịu ngủ =)) em lại càng nhớ ngan già =))
 

Dungha

Xe điện
Biển số
OF-95517
Ngày cấp bằng
16/5/11
Số km
4,485
Động cơ
10,470 Mã lực
2 vợ chồng cụ tính tình đúng là trái ngược hoàn toàn. Nếu theo tip giản dị đến hơi quá. Như em có vợ chồng bà cô ruột. Đi làm công sở cũng ăn mặc hơi tuềnh toàng. Ông chú thì sơ mi mặc đến sờn hết vẫn mặc. Với ông ý thì không rách và thoải mái là đủ. Xe thì có con ô tô đi gần 2 chục năm rồi vẫn chạy tốt. Cơ mà được cả 2 vợ chồng cũng vậy nên chả vấn đề gì. Nhưng đồ công nghệ thì 2 ông bà chả thiếu gì. Đt, ipad, máy tính, máy ảnh... Chứ thái quá như cụ quả hơi hiếm. Dù gì thì ông bà ý cũng thế hệ 6x nên có tính giản dị. Chứ như cụ thanh niên mà giản dị quá không ổn.
Cơ mà vợ chồng em cứ đặt con lên hàng đầu cụ ạ. Con ốm cả 2 đều xoắn lên không muốn đi đâu cả. Cụ đừng nghe các cụ kia kêu ngoại tình này nọ. Ngoại tình nó còn nhiều yếu tố khác nữa. Nhưng thiếu trách nhiệm với gia đình và hơi nông nổi thì vợ cụ có tính đó. Cơ quan vợ em nhiều bà cực đú thậm chí ngoại tình tưởng tượng nhưng không dám ngoại tình thật.:D
 
Chỉnh sửa cuối:

emphailamsao

Xe tăng
Biển số
OF-563835
Ngày cấp bằng
11/4/18
Số km
1,441
Động cơ
166,180 Mã lực
Cạp lồng lom dom. Lol, vợ cụ và một số cụ mợ ofer trên này phăn nì quá.

Cụ chủ có tiết kiệm cũng ko có gì sai cả, chỉ là ko hợp với mợ thôi. Nếu vợ kiếm dc, đủ cho sở thích và sĩ diện của mình thì hãy đú, còn không cũng không nên dùng tiền cho những thứ xa xỉ mà nằm ngoài khả năng của 2 vch. Tất nhiên tiền mua iphone ai chả có mà mua, nhưng nó bằng 0.5 tháng lương hay 3-4 tháng lương lại là chuyện khác. Nếu làm vợ làm mẹ rồi mà vẫn còn đú kiểu đấy thì em cho là nên dạy lại.
 

GDM

Xe hơi
Biển số
OF-530757
Ngày cấp bằng
7/9/17
Số km
145
Động cơ
171,670 Mã lực
Mỗi người mỗi quan điểm, nhưng với em nhìn nhận thì những ông 7 vía mà sáng sáng xách cặp lồng cơm đến cơ quan thì họ là người cá nhân em không chơi được. Tính đấy chắc các cụ gọi là lom rom đấy nhỉ ?
 

emphailamsao

Xe tăng
Biển số
OF-563835
Ngày cấp bằng
11/4/18
Số km
1,441
Động cơ
166,180 Mã lực
Không hiểu có não không mà đi chửi rồi dè bỉu sự tiết kiệm của người ta. Đó là khác biệt về niềm tin, cách sống chứ không phải sai cái gì sai trái cả. Với cả từ 1 thớt of mà phán ra tính cách con người thì khả năng cũng không kém gì bà Yến đọc kiếp trước kiếp sau vanh vách.

Uncultured swines.

Xin lỗi các cụ các mợ chứ em thật sự quan ngại về văn minh ofer nên dùng từ ngữ hơi chối tai
 

babeo

Xe điện
Biển số
OF-109085
Ngày cấp bằng
15/8/11
Số km
4,370
Động cơ
434,756 Mã lực
Nơi ở
Nách thủ đô
Mở đầu em xin nói thật: em là thằng có tính sĩ diện như mọi thằng đàn ông khác. Chỉ là nhiều khi e thích theo ý mình mà mặc kệ người khác nghĩ hay đánh giá như thế nào.
Ví dụ như em thích đem cơm trưa đi ăn nên hôm nào cũng lủng lẳng 1 cặp lồng cơm đi làm. Dùng di động hàng cùi không quá 4tr, và gần 3 năm rồi chưa thay máy. Quần áo thì ko thích hàng hiệu, cứ hàng Việt mà mặc. Giày ít khi dùng, chủ yếu là xăng đan quai hậu. Xe thì cũng có 4 bánh nhưng là xe cùi, chủ yếu vì tiện công việc. Thu nhập em cũng đủ ăn, chi tiêu cho gia đình. Vk em nghỉ làm 2 năm nay để sinh f1, về kinh tế ko phải suy nghĩ nhiều. Em làm là chính nhưng tay hòm chìa khóa vk em giữ cả.
Cái em muốn tâm sự ở đây là sự khác biệt trong suy nghĩ của 2 vc em. Vk em mới đi làm lại sau khi nghỉ 2 năm để sinh f1. Đc tiếp xúc với môi trường mới, vk em vui lắm mà em cũng vui lây. Lương ko cao nhưng môi trường khá thoải mái, về hôm nào cũng vui vẻ kể chuyện vp. Nhưng mấy hôm nay thì ko biết nói như thế nào luôn.
Hôm thứ 1 đi làm về nàng kể chuyện cả cty từ sếp tới nv đều dùng Iphone, đến sếp nàng cũng khuyên dùng, rồi cả mn trong vp cũng nói vào nữa. Tất nhiên giờ nàng cũng muốn có Iphone.
Ngày thứ 2, nàng kể cả vp hơn chục mạng ai cũng có laptop và mn đều tự mang laptop đi để làm việc và giờ nàng muốn có lap của riêng nàng. Đến đây thì e phản đối, nếu cty thấy nv cần phải có lap để tiện làm việc thì cty đấy sẽ tự mua lap cho nhân viên, việc gì mình phải tự mua. Thế là nàng giận, em đành phải xuống nước nhưng nàng dỗi rồi nên ko thèm. Nàng bảo ở vp mn cứ nghĩ nhà mình nghèo. Em cười bảo kệ. Hôm sau đi làm nàng mang bộ trang sức em tặng ngày lễ tình nhân ra đeo, cố ý để lộ ra ngoài áo ngoài.
Ngày thứ 3 đi làm về nàng nổi giận bảo "từ nay e ko chuẩn bị cơm buổi sáng nữa, e ko đem cơm đi nữa, a và e đều ăn ngoài cho tiện". Em thấy nàng tự nhiên như vậy thì kệ thôi, vk ko nấu thì mình tự nấu, nên sáng e dậy sớm hơn chút tự làm cơm ăn sáng và vẫn lủng lẳng cặp lồng cơm đem đi làm.
Ngày thứ 4 nàng bảo cty tổ chức đi chơi ở PQ và nàng cũng muốn đi chơi. Thời gian đúng vào ngày thường em vẫn phải đi làm nên e ko đi đc. Nàng bảo:" vậy thì em vẫn đi". Em ko phản đối, nhưng muốn nàng đem f1 theo vì f1 em đc hơn tuổi, còn bám Mẹ, mấy tuần nay f1 sổ mũi, ốm các kiểu uống thuốc suốt. Em thì vụng lại công việc cũng bận nên mọi khi f1 chăm chủ yếu là Mẹ nó. Nên khi nàng bảo nàng đi một mình f1 em phải chăm thì... Em hoảng thực sự. Thế là có xung đột, nàng thì một mực cho rằng mn ở vp đều như vậy, phải đi mới hòa đồng ko mn đánh giá các kiểu, f1 đem đi cùng thì mệt con ra với lại đem đi thì phải chăm đâu chơi đc nhiều... Các kiểu con đà điểu, em tất nhiên phản đối, thế rồi nàng cấm khẩu luôn. Em cũng chán nên kệ nàng muốn làm gì thì làm.
Và rồi một ngày đẹp trời, nàng bảo cả cty ai cũng cặp bồ, thế là trên đầu em mọc lên một cái sừng ....
 

babeo

Xe điện
Biển số
OF-109085
Ngày cấp bằng
15/8/11
Số km
4,370
Động cơ
434,756 Mã lực
Nơi ở
Nách thủ đô
Vợ chăm cả năm, giờ cụ mới có dịp chăm vài ngày :D.
Vấn đề ko phải là ai chăm, mà là người mẹ có con ốm mà bỏ mặc con ở nhà để vui vẻ đi chơi xa được vài ngày, quả là vô cảm:T. Phải tay nhà cháu, cháu cho đi chơi luôn cả đời khỏi phải về nhà với con.
P/S: Nhà cháu là mợ nhé!
 
Chỉnh sửa cuối:

tieunhilang

Xe điện
Biển số
OF-64773
Ngày cấp bằng
23/5/10
Số km
2,415
Động cơ
486,305 Mã lực
Nơi ở
đầu làng
Mở đầu em xin nói thật: em là thằng có tính sĩ diện như mọi thằng đàn ông khác. Chỉ là nhiều khi e thích theo ý mình mà mặc kệ người khác nghĩ hay đánh giá như thế nào.
Ví dụ như em thích đem cơm trưa đi ăn nên hôm nào cũng lủng lẳng 1 cặp lồng cơm đi làm. Dùng di động hàng cùi không quá 4tr, và gần 3 năm rồi chưa thay máy. Quần áo thì ko thích hàng hiệu, cứ hàng Việt mà mặc. Giày ít khi dùng, chủ yếu là xăng đan quai hậu. Xe thì cũng có 4 bánh nhưng là xe cùi, chủ yếu vì tiện công việc. Thu nhập em cũng đủ ăn, chi tiêu cho gia đình. Vk em nghỉ làm 2 năm nay để sinh f1, về kinh tế ko phải suy nghĩ nhiều. Em làm là chính nhưng tay hòm chìa khóa vk em giữ cả.
Cái em muốn tâm sự ở đây là sự khác biệt trong suy nghĩ của 2 vc em. Vk em mới đi làm lại sau khi nghỉ 2 năm để sinh f1. Đc tiếp xúc với môi trường mới, vk em vui lắm mà em cũng vui lây. Lương ko cao nhưng môi trường khá thoải mái, về hôm nào cũng vui vẻ kể chuyện vp. Nhưng mấy hôm nay thì ko biết nói như thế nào luôn.
Hôm thứ 1 đi làm về nàng kể chuyện cả cty từ sếp tới nv đều dùng Iphone, đến sếp nàng cũng khuyên dùng, rồi cả mn trong vp cũng nói vào nữa. Tất nhiên giờ nàng cũng muốn có Iphone.
Ngày thứ 2, nàng kể cả vp hơn chục mạng ai cũng có laptop và mn đều tự mang laptop đi để làm việc và giờ nàng muốn có lap của riêng nàng. Đến đây thì e phản đối, nếu cty thấy nv cần phải có lap để tiện làm việc thì cty đấy sẽ tự mua lap cho nhân viên, việc gì mình phải tự mua. Thế là nàng giận, em đành phải xuống nước nhưng nàng dỗi rồi nên ko thèm. Nàng bảo ở vp mn cứ nghĩ nhà mình nghèo. Em cười bảo kệ. Hôm sau đi làm nàng mang bộ trang sức em tặng ngày lễ tình nhân ra đeo, cố ý để lộ ra ngoài áo ngoài.
Ngày thứ 3 đi làm về nàng nổi giận bảo "từ nay e ko chuẩn bị cơm buổi sáng nữa, e ko đem cơm đi nữa, a và e đều ăn ngoài cho tiện". Em thấy nàng tự nhiên như vậy thì kệ thôi, vk ko nấu thì mình tự nấu, nên sáng e dậy sớm hơn chút tự làm cơm ăn sáng và vẫn lủng lẳng cặp lồng cơm đem đi làm.
Ngày thứ 4 nàng bảo cty tổ chức đi chơi ở PQ và nàng cũng muốn đi chơi. Thời gian đúng vào ngày thường em vẫn phải đi làm nên e ko đi đc. Nàng bảo:" vậy thì em vẫn đi". Em ko phản đối, nhưng muốn nàng đem f1 theo vì f1 em đc hơn tuổi, còn bám Mẹ, mấy tuần nay f1 sổ mũi, ốm các kiểu uống thuốc suốt. Em thì vụng lại công việc cũng bận nên mọi khi f1 chăm chủ yếu là Mẹ nó. Nên khi nàng bảo nàng đi một mình f1 em phải chăm thì... Em hoảng thực sự. Thế là có xung đột, nàng thì một mực cho rằng mn ở vp đều như vậy, phải đi mới hòa đồng ko mn đánh giá các kiểu, f1 đem đi cùng thì mệt con ra với lại đem đi thì phải chăm đâu chơi đc nhiều... Các kiểu con đà điểu, em tất nhiên phản đối, thế rồi nàng cấm khẩu luôn. Em cũng chán nên kệ nàng muốn làm gì thì làm.

Tại cụ xuề xoà nên nghĩ oan cho vợ. Em thấy vk cụ đòi hỏi chính đáng đấy chứ.
Tâm lý phụ nữ là thế! Vợ em kém người khác 1 bông hoa cũng không chịu nổi. Thậm chí còn so sánh "chồng con H còn hôn nó trước mặt bao nhiêu người".
Nhiều khi bực, nhưng phải chiều cụ ạ, mình chiều nó thì nó mới chiều mình
 

Bluehelmet

Xe buýt
Biển số
OF-310716
Ngày cấp bằng
6/3/14
Số km
745
Động cơ
300,773 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
XH hiện nay công nhận là ngoại tình nhiều (kể cả đàn ông và đàn bà) nhưng không thể nói đàn bà chưng diện, đua đòi thì ngoại tình được. Nhiều ở đây là so với lúc ... ít hơn chứ không phải nói nhiều theo kiểu là cứ 10 người thì có 6 (quá bán thì loạn), mấy bố mở miệng ra nói là thấy nhiều trường hợp hoặc khẳng định đàn bà đi làm chưng diện, đua đòi để ngoại tình em thề là 99% chưa bao giờ có cơ hội "được" ngoại tình (khó ăn lắm chứ chả phải dễ như chém đâu :)) )
Do trình non thôi
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top