280tr e có xem xe đc ko cụ ơi
Sao phải lăn tăn vậy cụ. Lên chợ cụ có quyền phỏng đoán, cmt mà. Nhìn ghế và nội thất đoán được phần nào ODO mà cụThôi việc ai người ấy xem vậy... sr cụcụ xóa cmt hộ e
Con này ngồi cũng đầm, lại rộng hơn Fadil nhiều đấy bác ạ. Em thà ngồi cái xe lái chán, ít trang bị, xấu nhưng rộng còn hơn là ngược lạiSao ko mua Fadin đời nông nhỉ các cụ.

Fadil thì bóp đc i10-morning chứ so sao đc với con này ngoài cái date caoSao ko mua Fadin đời nông nhỉ các cụ.
Em không rành dòng i20 này lắm, nó hơn i10 những điểm nào? Kích cỡ em nhìn qua thấy giống nhau, thấy khác mỗi động cơ 1.4 so với 1.2.
nhà em dùng con này 10 năm (chủ yếu vợ em đi) vừa bán 2 tháng trước cho ông anh họ 300 củ nhưng bớt cho 15tr ở mốc 7vNó hơn cu em i10 cái chữ i20 đấy cụ ơi![]()

Hẹn cụ thứ 4 qua xem xe nhé, thứ 4 em về Hn. Còn xe thì đang để lỏng chỏng ở Hà đông cụ ạ280tr e có xem xe đc ko cụ ơi

Kệ thôi cụ ơi, em cũng thông cảm thôi vì các cụ ấy là thợ nên cũng muốn giá rẻ nhất, nhưng xe phải ngon nhất, sơn xe phải như mới ấy thì mới ưng ýSao phải lăn tăn vậy cụ. Lên chợ cụ có quyền phỏng đoán, cmt mà. Nhìn ghế và nội thất đoán được phần nào ODO mà cụ
, con xe cỏ 10 năm tuổi thì ai mà đáp ứng cho nổiEm cũng thích xe rộng ngồi cảm giác đỡ bí bách nên e mua attrage.Con này ngồi cũng đầm, lại rộng hơn Fadil nhiều đấy bác ạ. Em thà ngồi cái xe lái chán, ít trang bị, xấu nhưng rộng còn hơn là ngược lại![]()
. Nó rộng và rẻ nhất trong tầm tiềnEm cần bán xe i20 active sx 2015, màu trắng chạy 7v km, xe chủ thứ 2, chủ 1 là anh em trong nhà. Xe chỉ xước xát nhẹ, không đâm va ngập lụt dù là nhỏ nhất, không lỗi gì chỉ đổ xăng là phóng, các cụ quan tâm mang check đâu cũng được cho an tâm. Xem xe ở Hà Đông, số em 0941,72,3737. Cảm ơn Min Mod và mời riệu cccm ủn bài ạ
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
[/Qxe đẹpUOTE]
nhìn co vẻ đẹp ko biết chất như nào
Suzuki làm gì có con nào giữ giá đâu bác, bán xe chắc là cho vui thôi, showroom thì ít, đồ khó kiếm thì giá chả tụt mạnh. 2 con này đi ngang nhau, nhưng dáng xe con i20 này nó phù hợp đi cả nam và nữ, còn swift đúng chuẩn xe của chị em thôiCon i20 này cấu hình và phân khúc chắc ngang với Suzuki Swift, nhưng giá lại cao hơn nhỉ? Đủn cho cụ!
Trước em cũng ngắm con attrage vì nó tiết kiệm và rộng, nhưng mua theo ý thích của nóc nhà nên em mua yaris vì nó đẹp hơn. Mà có cái là con yaris của em hốc xăng quá, biết nó hốc trung bình 10L thì đợt vừa rồi em mua con cam 2015 củ ông gần nhà. Vợ cứ cản là sợ tốn xăng và xe to sau này vợ khónlais nên thôiEm cũng thích xe rộng ngồi cảm giác đỡ bí bách nên e mua attrage.. Nó rộng và rẻ nhất trong tầm tiền

Con này đầm chắc một cách bất ngờ luôn ấy từ i10 nhảy lên con này đúng là khác nhau hoàn toàn. Em đánh giá con i20 này đầm chắc ngang với cảm giác ngồi cẩm ly.nhà em dùng con này 10 năm (chủ yếu vợ em đi) vừa bán 2 tháng trước cho ông anh họ 300 củ nhưng bớt cho 15tr ở mốc 7v
Em bổ sung cho cụ trên.
- I20 Act này nhập nguyên chiếc Ấn Độ (chỉ có một bản duy nhất không có bản cao thấp gì như các dòng khác) lúc mới mua ra biển kém mấy chục là 700tr, so với em của nó là I10 bản cao nhất chắc cũng chỉ 450tr.
- Option không quá nhiều nhưng những thứ có thì rất hữu ích như có 6 túi khí quanh xe, là xe trang bị nhiều túi khí nhất cùng phân khúc lúc đó,
- Gương điện tự cụp khi đóng cửa, gương chào ông chủ có nghĩa là khi chủ xe đã đóng cửa đi chỗ khác nhưng đến gần cửa nó mở gương ra chào nếu không mở cửa vào xe thì sau mấy giây nó lại cụp lại,
- Cửa đóng tự động, nếu mở rồi không vào xe mấy giây sau nó cũng tự đóng,
- Đèn góc lái không phải liếc tự động, nó thiết kế cái đèn khi bẻ lái là nó bật lên nhưng rất hữu ích khi đi vào ngõ hẹp buổi tối, đặc biệt là đi đèo núi xương mù, cứ vào cua là nó chiếu vào lan can có phản quang hoặc ta luy cho mình nhìn đường rất hay.
- Máy I4 loại 1.4 có chế độ Manual bán tự động để đi đèo núi cho an toàn (do là 4 cấp nên hơi giật chút)
-Lành bền, điều hòa mát nhanh mát sâu (em chở 5 người full tải 3 lớn + 2 thằng 8-10 tuổi chạy qua miền trung giữa mùa hè 40 độ mà không cai kêu ca gì nóng)
- Đầm là cảm nhận của tất cả những người từng thử chạy con I20 act này, lúc mới mua ra ct Ninh Bình em vít toàn 120km/h có lần 2016 em thử lên 140 vẫn ổn (bị dính bắn tđ, mất 1 củ từ đó chừa)
- ở mốc 5v Em cũng phải thay một cái van gì đó ở lốc điều hòa mất 900k do bị mất lạnh
- Đồ thay rất rẻ, 6 vạn đi cứ có tiếng lục cục dưới gầm vào hãng mãi không bắt được bệnh, em về Gara kiểm tra thì 1 cái gs kém em thay hết 4 cái luôn (hàng zin Ấn giá rẻ bèo chưa đến 4tr) vẫn chưa hết kêu, thợ tìm mãi phát hiện ra cao su cân bằng lái chết, thay mất có mấy trăm xe êm du.
- Hệ thống lái trợ lực điện rất nhẹ (nhiều người không thích) nhưng chị em lại thích, em cũng thấy nó ngon, vào cua quay đầu nó trả lái rất lẹ, giàn gầm cũng khá ngon, càng A, thước lái không có hiện tượng kêu gặp vấn đề gì.
Vợ em còn chưa có ý định bán vì đi thấy hợp và ok quá, nhưng lại thừa một xe do dạo này em ít đi đến nên cơ cấu lại dùng chung một xe thôi cho tiết kiệm.
P/s: do là xe gia đình nên đi cũng không nhiều , sau 10 năm mới 7V thì thấy ngon, không biết sau 10v thì có nhiều vẫn đề phát sinh không cũng không rõ.
Em mấy lần ngồi sau con Fadil rồi, chật chội, sóc thì thôi rồi. xe này chẳng có vẹo gì mà so với I20 Act...!Sao ko mua Fadin đời nông nhỉ các cụ.
Con này ngồi cũng đầm, lại rộng hơn Fadil nhiều đấy bác ạ. Em thà ngồi cái xe lái chán, ít trang bị, xấu nhưng rộng còn hơn là ngược lại![]()
Đợt em mua, ngồi lên chạy thử bất ngờ về độ đầm chắc và bám đường của nó, vào cua tốc độ cao (50~60km) khá tự tin, mà con này khoảng sáng gầm 190cm chứ không phải thấp, đầm ngang cẩm ly thì hơi quá nhưng hơn vios, city là có...Con này đầm chắc một cách bất ngờ luôn ấy từ i10 nhảy lên con này đúng là khác nhau hoàn toàn. Em đánh giá con i20 này đầm chắc ngang với cảm giác ngồi cẩm ly.
....cách âm cũng khá, lốp theo xe của nó là hãng good Year rất bền, em chạy đến năm thứ 6 được 5.5v lốp vẫn chưa mòn nhiều, nhưng ồn hơn và bị cứng rồi em thay giàn lốp Mit vào lại êm du được 2-3 năm.