Bảo dưỡng trong hãng, thay thế phụ tùng thế có đúng không ?

hungbk

Xe máy
Biển số
OF-6499
Ngày cấp bằng
29/6/07
Số km
56
Động cơ
542,960 Mã lực
Em hỏi các cụ tí:
Em đi làm bảo dưỡng 4 vạn ở Honda Giải Phóng. Trong mục thay thế có thay quả lọc nhiên liệu (xăng). Em quan sát thấy họ mang ra một hộp phụ tùng, họ tháo quả lọc xăng trong xe ra, rồi theo em hiểu thì họ đáng lẽ họ lắp cả quả lọc mới vào rồi giao xe. Nhưng đây họ lấy quả lọc cũ tháo ra, lắp một phần của cái lọc mới vào cái lọc cũ. Theo thiển ý của em thì bộ phận có cái vải lọc là phải đáng thay nhất chứ, em lại thấy họ xịt rửa, rồi lắp nửa cũ, nửa mới thành một cục lọc xăng cũ mới lẫn lộn và lắp lại vào bình xăng.
Em muốn hỏi các cụ cho rõ, quy trình thay thế của Honda như thế có đúng không, em nghe nói thường các hãng họ nghiêm ngặt về chuyện đó lắm.
 

luxus

Xe tăng
Biển số
OF-14480
Ngày cấp bằng
2/4/08
Số km
1,154
Động cơ
526,013 Mã lực
Họ làm thế là đúng đó bác! Chỉ thay có vài chi tiết nhỏ thôi, chứ cả cụm đấy nó có cả cái bơm xăng đính kèm thay thì tốn khối xiền đấy.
 

XíchLô.PRO

Xe tải
Biển số
OF-71880
Ngày cấp bằng
30/8/10
Số km
211
Động cơ
428,729 Mã lực
Nơi ở
HondaGP
Trên lọc xăng cũ của bác có các cụ tên là Bơm Xăng, phao điện, giắc điện âm, thay lọc xăng thì chỉ thay phần phin lọc, các gioăng cao su, cốc .. còn những thứ kia bóc ra xài lại bác ạ.

Quy trình của hãng nó thế, ông nào làm sai bác cứ vác cái di động kè kè quay bên cạnh, sau đó show lên thì Giải Phóng, Tây Hồ hay Mỹ Đình cũng sập tiệm. Với em, bảo dưỡng thì làm ở hãng, đắt nó sắt ra miếng. Sửa chữa thân vỏ, tai nạn thì có anh bảo hiểm. Còn đang không tự nó quay ra thì gọi chú bảo hành. Tất cả cứ nhét vào hãng làm cho nó yên tâm.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top