- Biển số
- OF-6499
- Ngày cấp bằng
- 29/6/07
- Số km
- 56
- Động cơ
- 542,960 Mã lực
Em hỏi các cụ tí:
Em đi làm bảo dưỡng 4 vạn ở Honda Giải Phóng. Trong mục thay thế có thay quả lọc nhiên liệu (xăng). Em quan sát thấy họ mang ra một hộp phụ tùng, họ tháo quả lọc xăng trong xe ra, rồi theo em hiểu thì họ đáng lẽ họ lắp cả quả lọc mới vào rồi giao xe. Nhưng đây họ lấy quả lọc cũ tháo ra, lắp một phần của cái lọc mới vào cái lọc cũ. Theo thiển ý của em thì bộ phận có cái vải lọc là phải đáng thay nhất chứ, em lại thấy họ xịt rửa, rồi lắp nửa cũ, nửa mới thành một cục lọc xăng cũ mới lẫn lộn và lắp lại vào bình xăng.
Em muốn hỏi các cụ cho rõ, quy trình thay thế của Honda như thế có đúng không, em nghe nói thường các hãng họ nghiêm ngặt về chuyện đó lắm.
Em đi làm bảo dưỡng 4 vạn ở Honda Giải Phóng. Trong mục thay thế có thay quả lọc nhiên liệu (xăng). Em quan sát thấy họ mang ra một hộp phụ tùng, họ tháo quả lọc xăng trong xe ra, rồi theo em hiểu thì họ đáng lẽ họ lắp cả quả lọc mới vào rồi giao xe. Nhưng đây họ lấy quả lọc cũ tháo ra, lắp một phần của cái lọc mới vào cái lọc cũ. Theo thiển ý của em thì bộ phận có cái vải lọc là phải đáng thay nhất chứ, em lại thấy họ xịt rửa, rồi lắp nửa cũ, nửa mới thành một cục lọc xăng cũ mới lẫn lộn và lắp lại vào bình xăng.
Em muốn hỏi các cụ cho rõ, quy trình thay thế của Honda như thế có đúng không, em nghe nói thường các hãng họ nghiêm ngặt về chuyện đó lắm.