Cháu đọc báo thấy mưa gió chiều nay không phải do ảnh hưởng của bão đâu các cụ.
Bão còn xa và ảnh hưởng sớm cũng phải từ mai.
Bão còn xa và ảnh hưởng sớm cũng phải từ mai.
Cập nhật là đến giờ đã cứu được 10 người và 3ng tv.
Ảnh vệ tinh lúc 3h chiều đây cụ, đuôi bão đấy cụCháu đọc báo thấy mưa gió chiều nay không phải do ảnh hưởng của bão đâu các cụ.
Bão còn xa và ảnh hưởng sớm cũng phải từ mai.
Ảnh vệ tinh lúc 3h chiều đây cụ, đuôi bão đấy cụ
![]()
Vì nó úp nên khó hơn đúng không cụ?
Bộ đội cứu được 7, thuyền dân cứu 3 và vớt 3 thi thể![]()
Chỗ em vẫn róc rách, em đang đặt Xanh mà chưa có xeSau tầm 1 tiếng giông lốc thì Hà Nội tạm tạnh mưa, yên gió
Vâng, em nhìn chẳng thấy người mặc áo phao chờ cứu hộ gì cả.Tàu này là tàu 99 chỗ, thiết kế không có cửa sổ mở, chỉ có cửa ra vào ở đầu và cuối tàu nên nếu bị lật thì rất khó thoát hiểm. Trong trường hợp khẩn cấp khách chỉ có thể theo lối cửa chính để thoát nạn, trong tình huống nhốn nháo thì lại càng khó thoát thân. Trong khi nhưng tàu gỗ cũ thì đều là thiết kế cửa sổ lùa nên thoát hiểm rất nhanh. Cầu trời là thiệt hại ít nhất có thể chứ không đau lòng quá.
Do hoảng loạn và không phải dân sông nước là chính chứ lật úp tất nhiên là khó hơn rồi nhưng nếu kinh nghiệm tốt thì tỷ lệ sống tới khi được cứu họ sẽ cao hơn.Vì nó úp nên khó hơn đúng không cụ?
Thông tin thêm ban đầu, chưa có xác minh nào:Hạ Long vừa lật tàu, rất nhiều người mất tích chưa tìm thấy được.
Vụ này em nhớ lại lần em đi Koh Phi Phi ở Thái đúng lúc biển động giông to gió thổi mạnh tàu nghiêng ngả, sóng lại đánh ngang chứ không đánh dọc tàu. Em kéo vợ em chạy ra cuối tàu đứng, xong mặc áo phao hết 2 vc. Khách du lịch trên tàu lúc đầu còn bình tĩnh sau thấy vc em như vậy thì cả tây lẫn á đều đổ xô xuống cuối mặc áo phao hết và đứng ở cửa thoát hiểm ra ngoài, không ai dám ngồi trong nữa. Nhiều người còn phi lên nóc tàu đứng nữa phòng khi tàu lật còn thoát được ra ngoài. May măn là sau 2 tiếng nghiêng ngả thì cũng đến đảo. Nhìn thấy đất liền lúc đó không khác gì cảm giác từ địa ngục trở về.
![]()
Các tàu du lịch ở Hạ Long áo phao đều cất dưới bàn, trong các khoang tủ. Hầu như không được phổ biến cho du khách biết áo phao ở đâu, cũng như hướng dẫn thoát hiểm nên khi có chuyện xảy ra thì khả năng ứng phó sẽ rất chậm. Cũng có thể vì nghĩ biển yên gió lặng, hầu như ko bao giờ xảy ra lật tàu nên các đội tàu cũng chủ quan. Mặc dù thi thoảng vẫn có nhưng do không có thiệt hại về người nên báo chí cũng không đưa tin.Vâng, em nhìn chẳng thấy người mặc áo phao chờ cứu hộ gì cả.
Tàu này mới đóng và hạ thuỷ năm nay thì phải. Nói chung lật up với tới giờ thông tin cứu được có 10 người thì lành ít dữ nhiều rồi.Tàu này là tàu 99 chỗ, thiết kế không có cửa sổ mở, chỉ có cửa ra vào ở đầu và cuối tàu nên nếu bị lật thì rất khó thoát hiểm. Trong trường hợp khẩn cấp khách chỉ có thể theo lối cửa chính để thoát nạn, trong tình huống nhốn nháo thì lại càng khó thoát thân. Trong khi nhưng tàu gỗ cũ thì đều là thiết kế cửa sổ lùa nên thoát hiểm rất nhanh. Cầu trời là thiệt hại ít nhất có thể chứ không đau lòng quá.
Có khi vẫn còn người bên trong ko thoát ra đc ko nhỉ ?Tàu này mới đóng và hạ thuỷ năm nay thì phải. Nói chung lật up với tới giờ thông tin cứu được có 10 người thì lành ít dữ nhiều rồi.![]()
Giời ạ....Đây có thể là số nạn nhân ban đầu đc tìm thấy
View attachment 9223950