Vấn đề không phải vô danh hay hữu danh. Vấn đề là mỗi một thương hiệu họ có chiến lược kinh doanh riêng nên cách làm khác nhau.Cụ sang Singapore vào trong NTUC của chúng nó thì sẽ thấy ông Coop bày biện hàng hoá i sì đúc. Mẹ nào con thế. Mà NTUC thì ko thể vô danh rồi. Hị hị
Ông thì chú trọng hình ảnh sang trọng, ông thì chú trọng giá cả, ông thì chú trọng lượng hàng hóa...
Cũng giống như quán phở cũng nhiều dạng, vỉa hè ghế nhựa có, quán ghế cao bàn inox có, quán thì cửa kính máy lạnh....
. Mẹ nào con thế. Mà NTUC thì ko thể vô danh rồi. Hị hị
