- Biển số
- OF-868628
- Ngày cấp bằng
- 26/9/24
- Số km
- 677
- Động cơ
- 28,942 Mã lực
Sân bay Gia Bình em mới đọc cafeF thì lại nâng công suất dự kiến lên tận 30tr khách/năm vào năm 2030. Ban đầu thiết kế có 1tr khách, rồi nâng lên 5tr nay nâng lên tận 30tr thì hơi giật mình. Như vậy các lãnh đạo có ý định biến đây thành sân bay lớn và không phụ như xưa nữa. Nội Bài đến 2030 dự kiến cũng 55tr thôi mà Gia Bình 30tr thì có lẽ khá nhiều chuyến bay sẽ được đẩy về đây.
Em thì chỉ mong có 2 sân bay hãy sắp xếp chuyến làm sao cho thuận tiện đừng để về đến NB phải sang tận GB nối chuyến thôi. Đợt em bay về SG thì vẫn đáp ở nhà ga cũ, mà từ SG ra HN lại đổi sang T3 trong khi vé không ghi đổi, làm em chạy hết hơi.
Mong các bác lãnh đạo đốc thúc xây đường nối cho nhanh, vì phần quan trọng nhất của đường này là nó sẽ xây tiếp một đoạn vành đai 3, rồi Đông Anh khép nốt phần vành đai 3 ĐA là đẹp, giảm tải giao thông đi nhiều. Khép được các vành đai giãn dân mới dễ và giảm tải nội đô.
Em thì chỉ mong có 2 sân bay hãy sắp xếp chuyến làm sao cho thuận tiện đừng để về đến NB phải sang tận GB nối chuyến thôi. Đợt em bay về SG thì vẫn đáp ở nhà ga cũ, mà từ SG ra HN lại đổi sang T3 trong khi vé không ghi đổi, làm em chạy hết hơi.
Mong các bác lãnh đạo đốc thúc xây đường nối cho nhanh, vì phần quan trọng nhất của đường này là nó sẽ xây tiếp một đoạn vành đai 3, rồi Đông Anh khép nốt phần vành đai 3 ĐA là đẹp, giảm tải giao thông đi nhiều. Khép được các vành đai giãn dân mới dễ và giảm tải nội đô.