- Biển số
- OF-7160
- Ngày cấp bằng
- 17/7/07
- Số km
- 3,316
- Động cơ
- 567,637 Mã lực
x10 ạNgười kéo về ở đông gây tắc đường khiến thời gian di chuyển x3 thì giá bđs ở đó x5.
Mong nó tắc mạnh lên ko đc
x10 ạNgười kéo về ở đông gây tắc đường khiến thời gian di chuyển x3 thì giá bđs ở đó x5.
Mong nó tắc mạnh lên ko đc
Kể cả sau này nếu hệ thống tàu vận hành ngon lành thì cũng phải tính thời gian đi bộ ra ga tàu và thời gian tàu di chuyển đến ga đến và thời gian đi bộ từ ga đến điểm đích. Tất cả phải đo bằng thời gian mới có ý nghĩa.Cụ viết đúng 1/2 sự thật. Khoảng cách 50km không phải là vấn đề lớn cho ô tô, vấn đề lớn nhất có lẽ là thời gian để đi 50km đó.
Nếu 50km đi trong 30 phút , không thành vấn đề! Nhưng 50km đi trong 80-90 phút thì là vấn đề rất đau khổ, nếu nó lặp lại thường xuyên nhiều lần mỗi tuần.
VD người Mỹ nói về khoảng cách từ nhà đến công sở, họ không dùng đơn vị đo khoảng cách (Miles), mà đo bằng thời gian lái xe. Rất thực dụng với đời sống lái xe đi làm, không lý thuyết sách vở.
Ở VN có vấn đề như thế này đang và sẽ sảy ra thường xuyên: đường to mới mở khoảng cách 50km đi trong 30 phút trong thời gian đầu. Mọi thứ rất ổn, giá bđs còn rẻ dân kéo về. Dân cư, doanh nghiệp, ... ngày càng đông. Xe hơi ngày càng rẻ, trước trung bình 1 chiếc trên đường, sau tăng dần lên 4-5 chiếc, mức ổn định sẽ là 8-10 chiếc.
Lúc đó thì để đi 50km đường trước kia 30 phút, sẽ mất trung bình 90 phút. Đó sẽ là ác mộng cho những người trung bình ngây thơ ham mua nhà ở xa (nơi làm việc) đường rộng để ở. Họ không tính được thời gian tăng lên 3 lần chỉ trong 10 năm. Tất nhiên đối với những CĐT lớn, và cả các cá nhân đầu tư nhỏ, họ đã kịp rút đi nơi khác từ lâu rồi, sau khi đã thu đủ lợi nhuận.
Đầu tư, đầu cơ mua đi bán lại thì khá tốt, còn mua để ở an cư lâu dài thì thường sẽ thất vọng sâu sắcTất nhiên những người WFH thì ở đâu cũng được, chẳng cần thiết phải ở ven đô, vì ven đô vẫn mắc hơn rất nhiều chỗ khác.
Có tương lai tốt khi có chiến lược tốt!1. Người trẻ giờ có xu hướng làm WFH
2. Em lựa chọn khu vực Xuân Mai-Hòa Lạc làm chiến lược: đường rộng 140m-180m tùy đoạn, có Metro di chuyển, tương lai bổ sung thêm trục Hồ Tây Ba Vì, trục ql6 đã mở rộng
Sai lầm chết người trong đầu tư và để ở!Cụ viết đúng 1/2 sự thật. Khoảng cách 50km không phải là vấn đề lớn cho ô tô, vấn đề lớn nhất có lẽ là thời gian để đi 50km đó.
Nếu 50km đi trong 30 phút , không thành vấn đề! Nhưng 50km đi trong 80-90 phút thì là vấn đề rất đau khổ, nếu nó lặp lại thường xuyên nhiều lần mỗi tuần.
VD người Mỹ nói về khoảng cách từ nhà đến công sở, họ không dùng đơn vị đo khoảng cách (Miles), mà đo bằng thời gian lái xe. Rất thực dụng với đời sống lái xe đi làm, không lý thuyết sách vở.
Ở VN có vấn đề như thế này đang và sẽ sảy ra thường xuyên: đường to mới mở khoảng cách 50km đi trong 30 phút trong thời gian đầu. Mọi thứ rất ổn, giá bđs còn rẻ dân kéo về. Dân cư, doanh nghiệp, ... ngày càng đông. Xe hơi ngày càng rẻ, trước trung bình 1 chiếc trên đường, sau tăng dần lên 4-5 chiếc, mức ổn định sẽ là 8-10 chiếc.
Lúc đó thì để đi 50km đường trước kia 30 phút, sẽ mất trung bình 90 phút. Đó sẽ là ác mộng cho những người trung bình ngây thơ ham mua nhà ở xa (nơi làm việc) đường rộng để ở. Họ không tính được thời gian tăng lên 3 lần chỉ trong 10 năm. Tất nhiên đối với những CĐT lớn, và cả các cá nhân đầu tư nhỏ, họ đã kịp rút đi nơi khác từ lâu rồi, sau khi đã thu đủ lợi nhuận.
Đầu tư, đầu cơ mua đi bán lại thì khá tốt, còn mua để ở an cư lâu dài thì thường sẽ thất vọng sâu sắcTất nhiên những người WFH thì ở đâu cũng được, chẳng cần thiết phải ở ven đô, vì ven đô vẫn mắc hơn rất nhiều chỗ khác.
Ngày mưa chỗ nào chả thế cụ. Ngày thường từ chôc cụ 10p sang THT. E đi giờ cao điểm lúc 4r-5h chiều đây.Em ở bên Đông Anh ngày Vĩnh Ngọc, dao này sang cầu đúng là cực hình luôn. Xe ùn từ đèn đỏ Nguyễn Hoàng Tôn đến gần cầu. Đi lại mất gần 1h rồi.
Chỗ lotte bị ngập nặng quá!! Chứ từ vị trí của cụ sang tây hồ tây quá đẹp,, gần lại đường toEm ở bên Đông Anh ngày Vĩnh Ngọc, dao này sang cầu đúng là cực hình luôn. Xe ùn từ đèn đỏ Nguyễn Hoàng Tôn đến gần cầu. Đi lại mất gần 1h rồi.
E thấy có dự án làm lại cống thoát từ phía VCC sang bên LLQ (đoạn đi bên hông Lotte) ra Hồ Tây đang thi công đấy. Làm xong chắc cũng bớt ngập hơn.Chỗ lotte bị ngập nặng quá!! Chứ từ vị trí của cụ sang tây hồ tây quá đẹp,, gần lại đường to
Ngoại Giao Đoàn giờ thành rốn ngập mới ở HN rồi cụ ah.bất ngờ thật cụ ạ. chả lẽ làm cống bé thế. starlake, ciputra cũng mênh mông nước
Được gửi từ iPhone - Otofun
Hình như đó là dự án dẫn nước từ Sông Hồng vào Hồ Tây và sông Tô Lịch.E thấy có dự án làm lại cống thoát từ phía VCC sang bên LLQ (đoạn đi bên hông Lotte) ra Hồ Tây đang thi công đấy. Làm xong chắc cũng bớt ngập hơn.
Đoạn này đầu năm nay cũng vừa phê duyệt chuyển đổi đất bãi đỗ xe thành vườn hoa (phía mặt đường VCC), thi công cũng sắp xong rồi.
Ai đời để cái đường to như thế, sát nhà lãnh đạo cấp cao mà ngập cả ngày trời ko thoát nước nổi.![]()
hầu hết các dự án thoát nước làm quá chậm cụ ạ. đợt này khu đất nào cao thì thoát còn đâu ngập toàn bộ. 12 quận chỗ nào cũng ngập, tất nhiên không phải toàn bộ nhưng quận nào cũng có chỗ ngập thậm chí ngập sâu. các huyện ngập thì còn chấp nhận được chứ 12 ông nội thành, nhiều ông còn cạnh sông như tây hồ, long biên mà vẫn ngập thì chịu luônNgoại Giao Đoàn giờ thành rốn ngập mới ở HN rồi cụ ah.
![]()
![]()
![]()
Khu Ngoại giao đoàn thành rốn ngập: Giá nhà cao kỷ lục, mưa lớn phố thành sông
(VNF) - Sau một đêm mưa lớn, Khu đô thị Ngoại giao đoàn (phường Xuân Đỉnh, Hà Nội) ngập nặng. Hầu hết các tuyến đường, sân chung cư, hạ tầng công cộng... đều chìm trong nước. Thậm chí, đến chiều tối ngày 26/8, các khu vực xung quanh đã rút nước thì lõi Khu đô thị Ngoại giao đoàn vẫn ngập sâu...vietnamfinance.vn
Theo quy hoạch thì phần lớn nước mưa của 2 khu Ngoại giao đoàn và Starlake sẽ theo mương hở (trong nội khu Starlake), chảy vào hệ thống cống hộp trên đường quy hoạch (đoạn mầu xanh) nối với bên Thành phố thoát ra sông Nhuệ theo mương Cổ Nhuế. Tuy nhiên đoạn đường quy hoạch đó vẫn còn trên giấy, nên nước từ Ngoại giao đoàn và Starlake chỉ có thể thoát ra sông Cầu đá (mầu đỏ), rồi vòng vèo chán mới ra đến sông Nhuệ. Mưa vừa thì các mương hiện hữu đủ để thoát nước, chứ mưa to như đợt này thì hệ thống mương xung quanh cũng đầy hết rồi, thành ra nước trong 2 khu đó ko thoát được.
![]()
dự án này của thằng an phú gì đó, ngáo thôi rồi. chủ dự án này nó xây toà Fibonan 32 tầng cạnh khu biệt thự vườn mai ecopark đó. rumor giá còn ghi chỉ từ 5x triệu/m2, từng đó tiền lên hoà lạc mua luôn đất thổ cư cho sướng chứ mua cc làm gì trong khi đất còn bay gãy cánh. có metro số 5 kích thích dân văn phòng lên đó làm nhưng ngược lại thì lại càng giúp họ di chuyển về trung tâm thành phố nơi họ sinh sống, đầy đủ tiện ích nhanh hơn chứ ở lại làm gì. đúng 1 từ là ng ao ngao sắc
Hòa Lạc bán CC khoảng 25-30 tr/m2 là hợp lý. CĐT có lãi, và có sức cạnh tranh với đất nền.
Đây cụ ơi, phía bên LLQ đang rào chắn thi công mấy tuần nay rồi. Tiếc là chưa làm xong đã gặp trận mưa dữ dội quáHình như đó là dự án dẫn nước từ Sông Hồng vào Hồ Tây và sông Tô Lịch.
![]()
![]()
Đưa nước sông Hồng về sông Tô Lịch thế nào
Hà Nội- Tuyến ống dài hơn 5 km lấy nước từ sông Hồng, xuyên qua đê, chạy dọc đường Võ Chí Công và đổ vào đầu sông Tô Lịch tại nút giao Hoàng Quốc Việt.vnexpress.net
Ý cụ là chứng cháo tăng thì chứng đi trước bđs tăng theo sau. Còn chứng giảm thì là chốt lời bđs sẽ tăng tiếp. Áp dụng định luật này với coin vàng bạc đá quý kinh doanh gì cũng suy ra đất to the moon nhể. Hài dón quáTầm này vùng ven giá đang hợp lý, cứ vùng ven mà quất thôi cc! Lõi thì khét quá rồi! Chứng cháo hnay giảm ít, không quá đáng ngại, mà ttck có giảm đồng nghĩa với chốt lời, là cơ hội cho tt bđs khi dòng tiền thông minh dịch chuyển sang!![]()
Bạn em làm trong vietcombank bẩu khách vay của nó toàn đi mua vùng ven. Vay cả trăm tỷ mua xong vứt đấy. Không 1 khách mua ở. Lại 1 thế hệ đầu cơ kẹp hángE cũng quan điểm ko mua ngõ ngách, kiệt hẻm. Ít tiền thì ra xa/mua chung cư hoặc sang tỉnh, Tp khác còn tiềm năng đầu tư.
Kẹp háng như Ecopark hay VH Riverside hơn chục năm trước thì e cũng muốn kẹp quáBạn em làm trong vietcombank bẩu khách vay của nó toàn đi mua vùng ven. Vay cả trăm tỷ mua xong vứt đấy. Không 1 khách mua ở. Lại 1 thế hệ đầu cơ kẹp háng