[Funland] Bất động sản Hà Nội và vùng ven: diễn biến thị trường và lựa chọn của chúng ta.

Payroll

Xe điện
Biển số
OF-51431
Ngày cấp bằng
23/11/09
Số km
3,316
Động cơ
438,109 Mã lực
Nơi ở
Hắc mộc nhai
Thế này thì ocp23 được hưởng lợi rất lớn vì có bách khoa và sân vận động, e đoán sẽ phải có khách sạn tầm cỡ để đón bạn bè quốc tế về đây. chắc không còn xa nữa.
Em thấy thiếu 1 bệnh viện công đủ tầm kiểu như Bạch Mai/Việt Đức/108
 

Quê bầm

Xe container
Biển số
OF-740060
Ngày cấp bằng
20/8/20
Số km
8,398
Động cơ
120,322 Mã lực
Phải đi qua cầu là thua so với không qua cầu rồi, không cãi nhau vụ này được. Đi qua cầu mới đến được chỗ làm/về nhà là một điểm trừ, nhất là khi mưa gió. Em mua đầy đất hữu ngạn em vẫn thừa nhận thế. Tuy nhiên xét về khía cạnh đầu tư bds, thì em chọn nơi phải qua cầu mới vào đến lõi. Lý do là càng xây nhiều cầu thì điểm yếu đó càng nhỏ. Chứ ở nơi đằng nào cũng không phải qua cầu rồi thì ưu thế ấy cũng tính vào giá đất cả rồi.

Chỉ 1 năm trước đây các lãnh đạo tuyên bố xây này làm kia em không tin lắm đâu nhưng giờ thì chẳng có lý do gì để nghi ngờ cả khi cụ nói là làm, và làm được luôn. Sắp xếp lại giang hơn còn xong trong một nốt nhạc thì cụ muốn kỳ tích sông Hồng sao lại không làm được.
Cầu qua sông Sài gòn rộng cỡ 400m và hai đầu thường là các đại lộ đi lại dễ dàng, ngày em đi qua vài lần dù Ba Son, Sài Gòn hay Bình Triệu cũng thấy nhẹ nhàng chil chil trừ cầu Phú Mỹ của container. Cầu qua sông Hồng thì dài vài km vượt sông với làng mạc hai bên, đê, đường dẫn khá dài, hai bên đầu cầu thường là đường thắt lại hoặc ùn tắc liên tục và khá xa các trung tâm văn phòng công sở giáo dục, lượng xe lại quá lớn nên mỗi lần đi qua cầu khá ngại nên HN xây thêm càng nhiều cầu càng giảm tải nhưng qua sông vẫn là cái gì đó cách trở và ngại .
 

Gà lắm cơ

Xe tăng
Biển số
OF-868628
Ngày cấp bằng
26/9/24
Số km
1,185
Động cơ
38,839 Mã lực
Cầu qua sông Sài gòn rộng cỡ 400m và hai đầu thường là các đại lộ đi lại dễ dàng, ngày em đi qua vài lần dù Ba Son, Sài Gòn hay Bình Triệu cũng thấy nhẹ nhàng chil chil trừ cầu Phú Mỹ của container. Cầu qua sông Hồng thì dài vài km vượt sông với làng mạc hai bên, đê, đường dẫn khá dài, hai bên đầu cầu thường là đường thắt lại hoặc ùn tắc liên tục và khá xa các trung tâm văn phòng công sở giáo dục, lượng xe lại quá lớn nên mỗi lần đi qua cầu khá ngại nên HN xây thêm càng nhiều cầu càng giảm tải nhưng qua sông vẫn là cái gì đó cách trở và ngại .
Chính vì qua sông Hồng vốn ko phải việc vui vẻ gì nên giá nhà nó mới phản ánh hết rồi đấy cụ ơi. LB với phố cổ cách nhau có mỗi cái cầu mà mấy chục năm trước phải qua cầu dân phố cổ cứ thấy như đi về quê. Giờ họ đi ô tô mới ok chứ xe máy qua cầu gió máy nhiều lúc cũng nguy hiểm khó đi.

Em chỉ kỳ vọng xây nhiều cầu sẽ di chuyển thuận lợi hơn, từ đó cả vùng bên kia sông phát triển hơn thôi.
 

Gà lắm cơ

Xe tăng
Biển số
OF-868628
Ngày cấp bằng
26/9/24
Số km
1,185
Động cơ
38,839 Mã lực
Em thấy thiếu 1 bệnh viện công đủ tầm kiểu như Bạch Mai/Việt Đức/108
Em thấy bệnh viện là câu chuyện khác hẳn đại học. ĐH dời đi được, viện không thể. Viện có xây cơ sở 2 cũng không bao giờ ngon cả và nơi đông dân nhất thì phải tập trung nhiều y bác sĩ giỏi nhất chứ đâu thể bứng những người giỏi nhất đấy ra HY được. Kể cả có bắt được họ ra thì cũng không nên vì một ngày họ ở HN xử lý được vài chục thậm chí cả trăm ca nặng các tỉnh chuyển về, thì bắt họ dạt về tỉnh lẻ ít bệnh nhân đáng cứu trăm người thì còn hai chục à. Mà cái trò khám chữa, các khoa có rất nhiều sự liên kết với nhau vì một người có thể bị nhiều bệnh… nên không thể tách rời nhau được. Đến cùng một khoa, bs mổ xong vẫn cần ekip chăm sóc hậu phẫu biết việc hiểu ý thì mới nhàn, không thì lại đầy sự cố ngay.

HY có thể có đại học BK, sân bóng xịn nhất VN nhưng không thể có viện tầm Bạch Mai Việt Đức được. Mà dân VN không phải cứ có tiền là đi viện tư đâu, họ chỉ đi viện tư khi bệnh nhẹ. Nghi ngờ bệnh nặng là họ đi viện công và nếu họ mổ ở viện tư là bê nguyên ekip từ viện công sang đó mổ, chỉ thuê chỗ ở viện tư nằm thôi.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top