Em thấy thiếu 1 bệnh viện công đủ tầm kiểu như Bạch Mai/Việt Đức/108Thế này thì ocp23 được hưởng lợi rất lớn vì có bách khoa và sân vận động, e đoán sẽ phải có khách sạn tầm cỡ để đón bạn bè quốc tế về đây. chắc không còn xa nữa.
Em thấy thiếu 1 bệnh viện công đủ tầm kiểu như Bạch Mai/Việt Đức/108Thế này thì ocp23 được hưởng lợi rất lớn vì có bách khoa và sân vận động, e đoán sẽ phải có khách sạn tầm cỡ để đón bạn bè quốc tế về đây. chắc không còn xa nữa.
Cầu qua sông Sài gòn rộng cỡ 400m và hai đầu thường là các đại lộ đi lại dễ dàng, ngày em đi qua vài lần dù Ba Son, Sài Gòn hay Bình Triệu cũng thấy nhẹ nhàng chil chil trừ cầu Phú Mỹ của container. Cầu qua sông Hồng thì dài vài km vượt sông với làng mạc hai bên, đê, đường dẫn khá dài, hai bên đầu cầu thường là đường thắt lại hoặc ùn tắc liên tục và khá xa các trung tâm văn phòng công sở giáo dục, lượng xe lại quá lớn nên mỗi lần đi qua cầu khá ngại nên HN xây thêm càng nhiều cầu càng giảm tải nhưng qua sông vẫn là cái gì đó cách trở và ngại .Phải đi qua cầu là thua so với không qua cầu rồi, không cãi nhau vụ này được. Đi qua cầu mới đến được chỗ làm/về nhà là một điểm trừ, nhất là khi mưa gió. Em mua đầy đất hữu ngạn em vẫn thừa nhận thế. Tuy nhiên xét về khía cạnh đầu tư bds, thì em chọn nơi phải qua cầu mới vào đến lõi. Lý do là càng xây nhiều cầu thì điểm yếu đó càng nhỏ. Chứ ở nơi đằng nào cũng không phải qua cầu rồi thì ưu thế ấy cũng tính vào giá đất cả rồi.
Chỉ 1 năm trước đây các lãnh đạo tuyên bố xây này làm kia em không tin lắm đâu nhưng giờ thì chẳng có lý do gì để nghi ngờ cả khi cụ nói là làm, và làm được luôn. Sắp xếp lại giang hơn còn xong trong một nốt nhạc thì cụ muốn kỳ tích sông Hồng sao lại không làm được.