- Biển số
- OF-8453
- Ngày cấp bằng
- 18/8/07
- Số km
- 24,569
- Động cơ
- 697,051 Mã lực
Sơn Ca béo ra, và béo nữa
	
	
		
		
	
	
		
			
		
		 
	
	
		
			
		
		
	
								 
	 
	 
	 
	 
	 
	Lão cứ ưu ái Iêm .. hế hế . Thanks LãoLão ở bên ngoài nhìn cũng đập chai vãi. Đoé như cái avatar. Kinh hồn.

 
 Làm vụ này đuê, vụ kia sang tháng Hai chémThým Lầm xuynh gái ôi - có cần em hỗ trợ thêm mấy thứ " kiến tạo" nữa không? Hay mấy chuyện thâm cung bí sử em vs lão buôn hôm ộp ấy!

Tây đồn là sẽ lên đến 1.700m, ko biết thực hư dư làoKéo dài đường băng liệu Su30 có cất và hạ cánh được ko các cụ nhề
Em nghĩ chắc cũng chả cần thiết. Vì ở tầm 300km máy bay mình bay từ sân bay trong đất liền ra oánh đấm rồi về vẫn được. Chứ ko cần phải có cứ điểm ở ngoài đảo. Đảo bé tí thế, cho máy bay ra nó oánh cho thì trốn vào đâu.Tây đồn là sẽ lên đến 1.700m, ko biết thực hư dư lào

Đủ cho MB vận tải, tuần thám...là đc rồiEm nghĩ chắc cũng chả cần thiết. Vì ở tầm 300km máy bay mình bay từ sân bay trong đất liền ra oánh đấm rồi về vẫn được. Chứ ko cần phải có cứ điểm ở ngoài đảo. Đảo bé tí thế, cho máy bay ra nó oánh cho thì trốn vào đâu.
Em cạn nghĩ vậy
Chắc còn mục đích khác nữaEm nghĩ chắc cũng chả cần thiết. Vì ở tầm 300km máy bay mình bay từ sân bay trong đất liền ra oánh đấm rồi về vẫn được. Chứ ko cần phải có cứ điểm ở ngoài đảo. Đảo bé tí thế, cho máy bay ra nó oánh cho thì trốn vào đâu.
Em cạn nghĩ vậy
 chứ khi có oánh nhau thì cả đống đảo của đôi bên chả đi trước tiên còn gì
 chứ khi có oánh nhau thì cả đống đảo của đôi bên chả đi trước tiên còn gì 


.jpg) 
	

 
	Để phục vụ công tử này cơ :Em nghĩ chắc cũng chả cần thiết. Vì ở tầm 300km máy bay mình bay từ sân bay trong đất liền ra oánh đấm rồi về vẫn được. Chứ ko cần phải có cứ điểm ở ngoài đảo. Đảo bé tí thế, cho máy bay ra nó oánh cho thì trốn vào đâu.
Em cạn nghĩ vậy