[Funland] Bắt vít vào lở.

phongt2qh

Xe tải
Biển số
OF-149088
Ngày cấp bằng
13/7/12
Số km
482
Động cơ
361,892 Mã lực
Tuổi
38
Nơi ở
Sơn La
Em hay gặp trường hợp cứ vặn ốc gần vào hết là con nở nó lại chòi ra ngoài. Hỏi nhờ các cụ nguyên nhân và cách khắc phục với.



241255509_1644142095779501_2910631074107894411_n.jpg
 
Chỉnh sửa cuối:

Y Nok

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-669074
Ngày cấp bằng
9/6/19
Số km
529
Động cơ
99,080 Mã lực
Quan trọng là loại nở và mũi khoan phải phù hợp nhau.
Của thớt mũi khoan nhỏ rồi.
 

Noname_2015

Xe tăng
Biển số
OF-369553
Ngày cấp bằng
7/6/15
Số km
1,836
Động cơ
278,096 Mã lực
Phải khoan cho sâu nữa à cụ. Em đóng cái lở lúc khoan đã vào hết rồi.
Như tôi thường hay cắt cái phần đầu nở phía ngoài, tức là cho cái nở nó ngắn hẳn đi, rồi đóng sâu ngập hẳn trong lỗ
Vặn vít nó kéo ra ngoài 1 tý là vừa. Cũng có thể nguyên nhân lỗ hơi rộng :D
 

phongt2qh

Xe tải
Biển số
OF-149088
Ngày cấp bằng
13/7/12
Số km
482
Động cơ
361,892 Mã lực
Tuổi
38
Nơi ở
Sơn La
Như tôi thường hay cắt cái phần đầu nở phía ngoài, tức là cho cái nở nó ngắn hẳn đi, rồi đóng sâu ngập hẳn trong lỗ
Vặn vít nó kéo ra ngoài 1 tý là vừa. Cũng có thể nguyên nhân lỗ hơi rộng :D
Khả năng thế thật cụ. Đóng mãi mới hết lở
 

Ăn mày dĩ vãng

Xe điện
Biển số
OF-26864
Ngày cấp bằng
4/1/09
Số km
3,804
Động cơ
513,197 Mã lực
Em hay gặp trường hợp cứ vặn ốc gần vào hết là con lở nó lại chòi ra ngoài. Hỏi nhờ các cụ nguyên nhân và cách khắc phục với.



View attachment 6510232
Cụ chịu khó sửa thành NỞ đi cho nó thuận mắt
Mũi khoan, Nở và con vít phải phù hợp với nhau
Khoan xong con nở CỤ đóng vào tương cảm thấy khít chút là chuẩn và đảm bảo đóng lút nở, vít vào 1 đoạn thì đóng 1 nhát búa rồi vít tiếp là ccmn luôn
 

formen

Xe lăn
Biển số
OF-485699
Ngày cấp bằng
27/1/17
Số km
11,324
Động cơ
299,813 Mã lực
1. phải khoan đủ sâu
2. nếu vặn vào bị kéo ra thì cụ đóng 2 con nở vào cùng 1 lỗ luôn.
 

phongt2qh

Xe tải
Biển số
OF-149088
Ngày cấp bằng
13/7/12
Số km
482
Động cơ
361,892 Mã lực
Tuổi
38
Nơi ở
Sơn La
Cụ chịu khó sửa thành NỞ đi cho nó thuận mắt
Mũi khoan, Nở và con vít phải phù hợp với nhau
Khoan xong con nở CỤ đóng vào tương cảm thấy khít chút là chuẩn và đảm bảo đóng lút nở, vít vào 1 đoạn thì đóng 1 nhát búa rồi vít tiếp là ccmn luôn
vâng cảm ơn cụ. Em sửa lại rồi
 

Trục

Xe ba gác
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Người OF
Biển số
OF-36688
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
21,332
Động cơ
754,501 Mã lực
Nơi ở
Gia tộc họ Đặng

dung.nv

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-363720
Ngày cấp bằng
20/4/15
Số km
5,692
Động cơ
320,705 Mã lực
Em hay gặp trường hợp cứ vặn ốc gần vào hết là con lở nó lại chòi ra ngoài. Hỏi nhờ các cụ nguyên nhân và cách khắc phục với.



View attachment 6510232
Cụ bỏ "Lở" nhựa đi, đóng LỞ gỗ vào. Gỗ rác cũng đc, gọt to hơn lỗ tường mà đóng vào. Tường như này nở giời
 

drumer

Xe tăng
Biển số
OF-20597
Ngày cấp bằng
30/8/08
Số km
1,615
Động cơ
514,310 Mã lực
Nơi ở
nơi có hoa và bướm
như ảnh thì 100% vít dài hơn lỗ khoan,cụ khoan sâu hơn là ok.
 

hungeverest

Xe điện
Biển số
OF-32800
Ngày cấp bằng
2/4/09
Số km
2,388
Động cơ
2,320,429 Mã lực
Cụ tìm hiểu rõ nguyên lý của nở nhựa thì sẽ rõ cụ sai ở khâu nào.
 
Biển số
OF-738650
Ngày cấp bằng
7/8/20
Số km
1,430
Động cơ
-58,964 Mã lực
Tuổi
51
muốn đóng tăcke vào sâu mà chặt thì vặn 1/2 vít rồi đóng vào đầu vít cho vào. Không bị toét tăcke
 

Rivers

Xe container
Biển số
OF-431945
Ngày cấp bằng
23/6/16
Số km
9,363
Động cơ
745,752 Mã lực
Khoan đủ sâu, vặn đủ lâu, ấy là trong vài tình huống em từng gặp, còn trường hợp này em ko rõ lắm.
 

Langthang_Mercedes

Xe container
Biển số
OF-426773
Ngày cấp bằng
2/6/16
Số km
6,670
Động cơ
334,586 Mã lực
Lở hay Nở hả các cụ? Cái này em rất phân phân, ghẻ lở hắc lào nhưng vít lở hay vít nở hả các cụ?
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top