- Biển số
- OF-709574
- Ngày cấp bằng
- 5/12/19
- Số km
- 3,961
- Động cơ
- 263,376 Mã lực
- Tuổi
- 49
Có con AI nào để đào tạo nó nhắc mình không nhỉ, cụ thể cứ đến tình huống này nó hô Xi nhan Xi nhan
AI cũng khóc ròng khi các anh luôn đổi mới có món mới, kakakaCó con AI nào để đào tạo nó nhắc mình không nhỉ, cụ thể cứ đến tình huống này nó hô Xi nhan Xi nhan
nó không thể nhanh bằng vòng quay volang được cụ ạ, hô xong thì xe đã bên làn bên rồiCó con AI nào để đào tạo nó nhắc mình không nhỉ, cụ thể cứ đến tình huống này nó hô Xi nhan Xi nhan
Cũng nhiều cụ nói vụ xi nhan khi vào trạm từ lâu rồi mà, cứ chuyển làn bất cứ đâu đều phải bật xi nhan, nhiều ông đảo chuyển làn như rang lạc chạy hết tốc độ cho phép mà ko xi nhan nhất là xe khách với LimousineChỗ này hình như bắt đầu vào trạm có làn thu etc ko mở nên cụ nào đang đi làn trái ngoài cùng ko xi nhan chuyển vào làn etc trong thì dính chưởng. Trước em có xem youtube kênh nào đó nói về bẫy này rồi. Ko biết giờ có biển chỉ dẫn chỗ ngay vào trạm thu phí chưa.
Ở ta các anh luôn sáng chế ra cái mới lâu lâu mới qua tuyến nào đó dễ ố với á lắmLắm cừu thật, mỗi lần bị vặt lông là một lần sướng. Tôi lái xe ở nước ngoài nhiều lần, kể cả lái nghịch, mà không căng thẳng như này! Câu thần thánh của mấy donkeys: cứ đi đúng thì ngại gì
![]()
Nó quy vào lỗi chuyển làn trên cao tốc 5-6 triệu cụ à. Theo quy định xxx chỉ được phép dừng xe trước vào sau trạm thu phí trên cao tốc 500 mEm không nhớ là có gạt xi nhan không nhưng mấy chưa bị vẫy phát nào. Thấy các cụ xử lý nóng 1 củ cũng giật mình.
Giở map ra xem quanh nút Vực Vòng không thấy chỗ nào như cụ mô tả. Chắc cụ nhầm chỗ nào đó khác.Chỗ vực Vòng nhập làn vào cao tốc thì họ vẽ cái vạch kẻ liền oánh dấu làn khẩn cấp chềnh ềnh ra gần giữa đường, người ít chạy qua đó sẽ thấy làn đó vẽ to tướng, ngỡ cao tốc có 3 làn mà an tâm phi vào, đi một đoạn mới thấy nó thắt dần vào khi nhận ra đã phi vào làn khẩn cấp thì đã muộn dính cam của các anh rồi, lên đến trạm thu phí sẽ được âu yếm vẫy vào, ác thiệt