Bữa em đi lễ chùa Bà Đanh về cụ ạ, nhập vào nút giao ấy, 2 nút liền nhau kẻ vạch như vậy, hình như cả Liêm TuyềnGiở map ra xem quanh nút Vực Vòng không thấy chỗ nào như cụ mô tả. Chắc cụ nhầm chỗ nào đó khác.
Bữa em đi lễ chùa Bà Đanh về cụ ạ, nhập vào nút giao ấy, 2 nút liền nhau kẻ vạch như vậy, hình như cả Liêm TuyềnGiở map ra xem quanh nút Vực Vòng không thấy chỗ nào như cụ mô tả. Chắc cụ nhầm chỗ nào đó khác.
Chỗ nhập làn đó đây, có vạch chéo thế kia làm sao mà đi vào làn khẩn cấp được? 4 điểm nhập làn quanh đó đều thế cả.Bữa em đi lễ chùa Bà Đanh về cụ ạ, nhập vào nút giao ấy, 2 nút liền nhau kẻ vạch như vậy, hình như cả Liêm Tuyền
Lỗi chuyển làn ko Xi-nhan trên cao tốc nó nặng lắm đấy Cụ ơi, ko phải 800K đến 1000K đâu.Nay đi sầm sơn qua trạm thu phí cao bồ bị vẫy.
Mình rất tự tin xuống vì chắc chắn ko vi phạm gì, tốc độ rất chuẩn chỉ.
Anh Áo vàng nói lỗi ko xi nhan thì thậm chí ko tin, yêu cầu xem video.
Sau thấy đúng lúc gần vào trạm thì mình dính ko xin nhan thật,
Cơ mà đoạn này rất nhiều người đi qua bị vẫy vào.
Anh công an xòe luật ra thấy ghi lỗi này 4 tr. Rồi đưa 2 ngón tay ra ý bảo làm nhanh thì 2 tr.
E đúng lúc đang bận quá nên rút 1 tr ra đưa thì đồng chí kia cũng cầm rồi trả lại giấy tờ.
Qua vụ này e muốn hỏi các cụ một vài điểm:
1, Lỗi chuyển làn ko xi nhan có đúng là quy định phạt 4tr ko . tra google thấy có 800k -1tr. Lúc đó bị đánh úp vội quá ko nghĩ được gì.
2, Đoạn này rất dễ ko để ý, có phải là bẫy các đồng chí áo vàng giăng ra để kiếm ăn ko ??
3, Nếu nhất quyết ko nộp thì tra cứu thông tin ở đâu biết được tình trạng phạt nguội của xe mình ??
Cám ơn các cụ
Chỗ nhập làn ấy khi từ trạm vào leo lên cao tốc thấy nó to lắm, em gặp mấy xe được vẫy vào ngay trước xe emChỗ nhập làn đó đây, có vạch chéo thế kia làm sao mà đi vào làn khẩn cấp được? 4 điểm nhập làn quanh đó đều thế cả.
![]()
Làm gì có cái quy định như thế này cụ nhỉ. Em nhớ có thông tư quy định rõ trên cao tốc, CSGT chỉ được dừng phương tiện giao thông để kiểm soát, xử lý vi phạm tại các vị trí là khu vực Trạm thu phí, điểm đầu, điểm cuối đường;Nó quy vào lỗi chuyển làn trên cao tốc 5-6 triệu cụ à. Theo quy định xxx chỉ được phép dừng xe trước vào sau trạm thu phí trên cao tốc 500 m
Ý cụ nói chỗ trên cầu à, chỗ đó làn đó chạy vô tư đi, đầu vào không có vạch liền, đầu ra cũng không. Còn nếu xe bị vẫy vào là lỗi khác. Cụ ấy có bị vẫy đâu mà biết, thấy xe khác bị vẫy thì tưởng là thế thôi.Có thể cụ Quê bầm muốn mô tả đoạn trước nút giao
![]()
Google Maps
Find local businesses, view maps and get driving directions in Google Maps.www.google.com
4 làn nhưng chỉ chạy 2, 1 khẩn cấp, 1 xương cá. Cũng hơi phí đường, kẻ vạch để chạy 3 làn thì hơn nhể![]()
Thực ra em nghĩ phạt nặng chuyển làn không xi nhan trên cao tốc là đúng, lý do vì các xe đều di chuyển với tốc độ cao. Nhưng đến trước trạm thu phí, vận tốc đều giảm dưới 60km/h rồi, đoạn gần đến barie thậm chí đa phần các xe chỉ đi tầm 20-30km/h. Thế nên phạt nặng chỉ là cách tìm ra mỏ vàng của các chú vàng thôi, chứ em thấy không hợp lý.Lỗi chuyển làn ko Xi-nhan trên cao tốc nó nặng lắm đấy Cụ ơi, ko phải 800K đến 1000K đâu.
Trạm này thì luôn luôn có 2 người ngồi trên nóc trạm để chụp ảnh và quay Video.
Đi qua đây ko tỉnh là ăn đòn ngay.
Cái này trong các hội nhóm cảnh báo rất nhiều, nên ko chú ý thì phải trả học phí lâ sau mới nhớ được.
1 lần em đi NB LC về đến trạm thì giật m thấy mở đúng 2 cửa. May em đi xe có thói quen luôn xi nhanh khi chuyển làn. Đi qua ngó thấy 1 hàng đang đợi cảm ơn.Cụ cho hỏi sao cái cửa ETC ngoài cùng chỗ nào cũng đóng thế![]()
cái này có từ lâu rồi... bài các anh truyền tai cho nhau... rất nhiều trạm thu phí đang làm ăn kiểu này. nản. Hôm trước vừa nghe cụ tổng nói về hạn chế tiêu cực sách nhiễu, sáng nay ăn bát Mỳ vỉa hè thì thấy công khai thu thuế vỉa hè hê hê ko sợ ai cảNay đi sầm sơn qua trạm thu phí cao bồ bị vẫy.
Mình rất tự tin xuống vì chắc chắn ko vi phạm gì, tốc độ rất chuẩn chỉ.
Anh Áo vàng nói lỗi ko xi nhan thì thậm chí ko tin, yêu cầu xem video.
Sau thấy đúng lúc gần vào trạm thì mình dính ko xin nhan thật,
Cơ mà đoạn này rất nhiều người đi qua bị vẫy vào.
Anh công an xòe luật ra thấy ghi lỗi này 4 tr. Rồi đưa 2 ngón tay ra ý bảo làm nhanh thì 2 tr.
E đúng lúc đang bận quá nên rút 1 tr ra đưa thì đồng chí kia cũng cầm rồi trả lại giấy tờ.
Qua vụ này e muốn hỏi các cụ một vài điểm:
1, Lỗi chuyển làn ko xi nhan có đúng là quy định phạt 4tr ko . tra google thấy có 800k -1tr. Lúc đó bị đánh úp vội quá ko nghĩ được gì.
2, Đoạn này rất dễ ko để ý, có phải là bẫy các đồng chí áo vàng giăng ra để kiếm ăn ko ??
3, Nếu nhất quyết ko nộp thì tra cứu thông tin ở đâu biết được tình trạng phạt nguội của xe mình ??
Cám ơn các cụ
Có mấy trạm ghi làn trái trong cùng là làn xử lý sự cố mà, thế nên làn đó luôn đóng ^^Cụ nói em mới để ý, công nhận có trạm thấy đóng hẳn 2 làn ngoài cùng hoặc 1 làn trong 1 làn ngoài. Chả có nhẽ![]()
Nó quy vào lỗi chuyển làn trên cao tốc không bật sin an. Cụ tìm hiểu thêm nhéLàm gì có cái quy định như thế này cụ nhỉ. Em nhớ có thông tư quy định rõ trên cao tốc, CSGT chỉ được dừng phương tiện giao thông để kiểm soát, xử lý vi phạm tại các vị trí là khu vực Trạm thu phí, điểm đầu, điểm cuối đường;
1. Trên cao tốc phạt nặng hơn trên đường thường. 800-1tr là trên đường thườngNay đi sầm sơn qua trạm thu phí cao bồ bị vẫy.
Mình rất tự tin xuống vì chắc chắn ko vi phạm gì, tốc độ rất chuẩn chỉ.
Anh Áo vàng nói lỗi ko xi nhan thì thậm chí ko tin, yêu cầu xem video.
Sau thấy đúng lúc gần vào trạm thì mình dính ko xin nhan thật,
Cơ mà đoạn này rất nhiều người đi qua bị vẫy vào.
Anh công an xòe luật ra thấy ghi lỗi này 4 tr. Rồi đưa 2 ngón tay ra ý bảo làm nhanh thì 2 tr.
E đúng lúc đang bận quá nên rút 1 tr ra đưa thì đồng chí kia cũng cầm rồi trả lại giấy tờ.
Qua vụ này e muốn hỏi các cụ một vài điểm:
1, Lỗi chuyển làn ko xi nhan có đúng là quy định phạt 4tr ko . tra google thấy có 800k -1tr. Lúc đó bị đánh úp vội quá ko nghĩ được gì.
2, Đoạn này rất dễ ko để ý, có phải là bẫy các đồng chí áo vàng giăng ra để kiếm ăn ko ??
3, Nếu nhất quyết ko nộp thì tra cứu thông tin ở đâu biết được tình trạng phạt nguội của xe mình ??
Cám ơn các cụ
Lỗi xi nhan thì em nghe nhiều nhưng bắn tốc độ dưới 30km và khoảng cách 8m thì chưa nghe bao giờ, cụ bịa ra à? Vào trạm thu phí chỉ còn biển 60 là min chứ nhỉ
với việc đi du lịch hay cao tốc quanh năm thì quả bắn dưới 30km và kc 8m cụ kia kể e chắc chắn là bốc phét, chắc cụ ý dẫn mình họa hơi bon mồm tí. Nhưng quả xi nhan thì bắt thật, có 1 điều lạ phải công nhận là thường xuyên các cửa soát trạm BOT "vô tình" đóng những cửa để buộc mình phải lệch sang làn khác)
Cụ phán chuẩn. Em đi HN - BG cũng dính phát xi nhan, họ bảo a k bật tín hiệu xe sau đâm vào thì saoCòn cách trạm 2km hướng đi Thanh Hoá. Có tiếp thị sữa lúc thì ở bên phải, lúc thì ở giải phân cách giữa.
Nhưng hôm nay quay video ở đoạn đường bê tông trước trạm là bài mới. Cần cập nhật.
Em trả lời các câu hỏi của cụ như sau:
1. Lỗi chuyển làn trên cao tốc 4-6tr, có thể bị giữ xe nếu thái độ chống đối hoặc chuyển làn ko xi nhan lặp lại nhiều lần;
Vị trí vi phạm trước trạm, em nhớ ko nhầm là km259+900 vẫn là cao tốc. Đến km260+300 mới hết tuyến cao tốc CG-NB.
2. Bẫy hay ko thì việc mình vi phạm là rõ ràng, ko nên cay cú. Anh em họ bắt là đúng lỗi, em bị ko ít nhưng chưa bị bắt láo bao giờ. Có lúc hết tiền em xin không anh em họ cũng nhắc nhở cho đi. Rút kinh nghiệm lần sau cụ ạ
3. Nếu ko xử lý nóng thì em đoán nguy cơ bị nguội là 50-50.
Cụ sắp bị vả, luật là luật, chí công vô tư ná kkk.Đã từng bị, nói thật đây là "đuổi cùng giết tận". Thong thả bảo lập biên bản đi,lại cho qua![]()