1. Biển 120km chạy 140km thì còn p xem luật gt từng nước. Nếu ở VN 120 cho phép tối đa 124km thì ở Nga chẳng hạn: 120km cho phép vượt 20km tức là dc phép phi tới 140km/120km ( biển) - nên 1 số cụ ko nên đem luật GT ở VN ra áp vào nước khác r thắc mắc nhé.Bản thân em đi Thái vài lần, đã thuê xe tự lái ở bên Thái chạy gần chục ngày thì thấy thế này:
- Tài xế Thái đúng là chạy nhanh, biển báo tốc độ tối đa chỉ mang tính tham khảo, cao tốc 120 phóng làn sát dải phân cách 130km/h là vẫn còn chậm, đoạn đường giới hạn 60 mà phi 80 thì vẫn vô tư, chẳng công an nào tuýt
- Chuyển làn nhanh.
- Không bấm còi, kể cả mình có vô tình tạt đầu họ, hay đường bé mà taxi trả khách làm cho dòng xe ùn lại cũng ko có chuyện xe sau bấm còi inh ỏi để khách xuống nhanh.
- Về việc qua ngã 4 ko giảm tốc, em thấy bên Hàn cũng vậy, họ chỉ đi theo đèn, đèn còn 1s xanh họ cũng phóng, ko có chuyện còn 3s là rà phanh như bên ta đâu. Em đọc chuyến đi của cụ nào trong otofun sang Mỹ lái xe quen kiểu bên ta, đèn còn mấy giây đi chậm lại, tài xế Mỹ nó giật mình, nó vượt lên chửi f**k you luôn ý![]()
E thuê xe lái ở Mỹ còn mỗi bang 1 kiểu cơ, vd ở bang Cali limit 80 dặm (k100km gì đó) hầu hết đều phóng tới 100 dặm là chuyện hết sức bt, thậm chi nếu như e lái lù rù 70-80 dặm trên freeway 80 thì các xế khác đã còi inh ỏi và lướt lên nhìn e bằng đôi mắt hình viên đạn. Nhưng sang bang bên cạnh Arizona hay Nevada thì mấy đứa bạn dặn mày quá đó nhớ ko dc vượt tốc như ở Cali đâu nhé.
2. Ở Mỹ qua ngã 4 ko đi chậm lại hay ngó nghiêng cũng đương nhiên như ko có bất cứ 1 xe nào lề rề giữ rịt làn trái sát giải phân cách vì nó chỉ dùng để vượt xe khác. Khoản ngã tư ko chậm lại khi đèn xanh đúng là khó cho dân VN như e nó thành phản xạ vô điều kiện vs gt hỗn loạn ở ta r.
Chỉnh sửa cuối:

, đoạn đường giới hạn 60 mà phi 80 thì vẫn vô tư, chẳng công an nào tuýt
. Tuy nhiên vé máy bay HN-Donmuong có hơn 3 củ là điểm +