- Biển số
- OF-703474
- Ngày cấp bằng
- 9/10/19
- Số km
- 376
- Động cơ
- 97,734 Mã lực
- Tuổi
- 37
Biểu tượng tương lai của VN là ăn vin, ở vin, học vin, chính quyền vin, pl vin, dân vin và VN thành Việt vin
Xét theo chuẩn gốc "xuất xứ" thì sp biểu tượng của HN là KhaiSilk (còn Asanzo là của QN, Bphone của NB và xe VF của HP...).Hn có Vf và Bp
Sg phải có Asanzo![]()
Chắc tại trụ sở vf và bp ở HN ( ko tính nhà máy)Xét theo chuẩn gốc "xuất xứ" thì sp biểu tượng của HN là KhaiSilk (còn Asanzo là của QN, Bphone của NB và xe VF của HP...).
P/S: Nếu chọn xe VF, Bphone để thuê CNN quảng bá thì nên là icon của VN và kinh phí từ cục xúc tiến thương mại BCT hoặc của Bộ Văn-Thể-Du chứ nhỉ??!!!![]()
Cụ xem tiêu chí chương trình do tàu nhanh biên tinHN1 và HN2 có nhiều sp xứng đáng là biểu tượng quảng bá cho Thủ đô.... ==>> việc chọn xe VF, Bfone có mùi lợi ích nhóm?!
P/S: Đ/c Quảng "nổ" được CNN phỏng vấn... mà sao tỷ phú $ Vova lại "không được" xuất hiện để quảng bá hình ảnh nhỉ???![]()
người ta thì đẹp phô ra, xấu xa đậy lại, nhưng HN cái đó to quá, k biết dìm vào đâu cụ nhỉ?Sao không phải là cái đường sắt trên cao nhỉ?
Biểu tượng của tất cả các loại biểu tượng.
Thế là del đc rồi, kiện thôiỐi xời!
Thế mà cứ tưởng Quảng là người đương thời được CNN mời.
Hóa ra chi tiền để được quảng cáo. Trở lại topic: Ai chi tiền?
Chắc chắn dùng tiền của chúng ta rồi các cụ ah!
OF là biểu tượng của cả miền Bắc nhéEm nghĩ biểu tượng của Hn là OTOFUN mới chuẩn, đủ các loại đều có
Bên trong rỗng tuếchTôn vinh giá trị Việt.
Nghe bẩu đây là chương trình quảng cáo giữa HN và CNN với hợp đồng 4,5 tr đôCụ xem tiêu chí chương trình do tàu nhanh biên tin
Iconic Hanoi (Biểu tượng Hà Nội) là chương trình dài 30 phút phát sóng trên kênh CNN Quốc tế từ ngày 2/11 và liên tục phát lại các ngày 3,4 và 6/11. Chương trình khám phá thủ đô Việt Nam thông qua các lĩnh vực thời trang, kinh doanh, công nghệ và môi trường.
https://vnexpress.net/so-hoa/nguyen-tu-quang-noi-ve-su-menh-smartphone-viet-tren-cnn-4007329.html
Em xem CNN thì thấy thời trang là cty thiết kế Kilomet109, doanh nghiệp xã hội là nhà hàng KOTO, môi trường là cty Farming Architects
Tiếp theo, cụ cho rằng biểu tượng kinh doanh nên thay VF với xe điện Klara bằng cty nào với sp gì, và với biểu tượng công nghệ nên thay Bphone bằng sản phẩm nào?
Tuyệt vời, cụ cho cái link thông tin về 4.5 tr đô nhé cho rộng đường dư luậnNghe bẩu đây là chương trình quảng cáo giữa HN và CNN với hợp đồng 4,5 tr đô
Toàn tền thuế của dân chi cho quảng cáo đấy chứ có gì mà tự hào (?)
Thì đã nói nghe bẩu rồi còn gì. Ra hàng trà đá mà tìm link nhéTuyệt vời, cụ cho cái link thông tin về 4.5 tr đô nhé cho rộng đường dư luận![]()
Haha, thế thì sau này em sẽ thêm "nghe bảo" trước mỗi lời nói của mình. Em chỉ sợ quen mồm thì đến cty sẽ bị đuổi việc trong một nốt nhạcThì đã nói nghe bẩu rồi còn gì. Ra hàng trà đá mà tìm link nhé![]()