Chỗ màu xanh là có thật hả cụ? E thấy hôm đó nv kiểm tra xong trả lại e xiền và vẫn lấy lại gói cá mà
Nhà em cũng bị 1 lần như Cụ. Giá trị ko đáng bao nhiêu nhưng em cũng làm quyết liệt để Big C ko lừa khách hàng lần sau.
Mỗi người nó lừa vài ngàn không phải là nhiều.
Nhưng với số lượng nhiều người bị lừa thì nó kiếm tiền tỷ
Mả cha chúng nó
Các bác chỉ giỏi chửi và hung hăng khi ứng xử mà không chịu dùng luật để xử lý (biết luật lệ khi hành xử)!
Đó là quy định của Big C mà nhân viên hoặc che dấu hoặc không áp dụng thậm chí không biết là có quy định này!
Đó là lý do case (trường hợp) của bác rơi vào "case khách hàng hoàn lại hàng, siêu thị chỉnh giá"!
Nếu các bác không chăm chăm vào mấy đồng bạc bọ mà quan tâm tới cách làm ăn cẩu thả dẫn đến của Big C (nếu đúng như bác nói) thì vụ việc đã khác: Các bác đi đòi hỏi làm rõ vì quyền lợi của nguời tiêu dùng (trong đó có bác) khi ghi sai giá và yêu cầu lập biên bản sự cố hay giải quyết vụ việc rốt ráo rồi!
FYI, trong cả hai vụ việc kia em đều làm dữ và yêu cầu lập biên bản kèm hình ảnh và yêu cầu siêu thị trích xuất hồ sơ coi bao nhiêu khách hàng bị tính sai và chính sách đền bù cho sai sót này ntn và nói rõ, nếu không giải quyết thoả đáng thị vụ việc sẽ Public (Công khai dư luận) lúc đó chuyện "khủng hoảng truyền thông" là khó tránh khỏi!

và:
Lần I: Ba (03) vỉ yagourt giá khuyến mãi 19K/vỉ nhưng tính tiền giá cũ 20K/vỉ - Lố 3.000 VND
Ban quản lý (một QLV nam, Tên T.) đã xin lỗi và hứa sẽ khắc phục đồng thời không tính tiền gói hàng tinh sai giá! Em từ chối vì em đấu tranh không vì mấy đồng bọ hay để lấy 3 vỉ Yagourt (60K). Khi họ họ bảo đó là quy định khi tính sai giá, thì em nói với họ là nếu họ hứa khắc phục để không tái diễn:
+ em đồng ý bỏ qua
+ em đồng ý nhận 3 vỉ Yagourt này vì một khi đã là quy định thì không ai có thể "ngồi xổm lên được", và em trân trọng sự cầu tiến, cũng như lòng cam đảm dám nhìn nhận sai sót này của họ.
+ em đồng ý nhận 3 vỉ Yagourt này, vì là quy định và em có một điều kiện là họ đưa thì em nhận
vì là quy định, nhưng trước cách hành xử nhã nhặn và thực tâm hối lỗi này, em rất trân trọng, nên nếu em gửi quà biếu để bày tỏ appreciate (trân trọng) thì họ phải nhận, không được từ chối.
Vào tuần sau nhân ngày Cúng Ông Táo về trời (23 tháng chạp), trước đó một ngày,vào dịp cuối tuần em đi mua sắm và gửi biếu anh chàng QLV này một chai rượu trị giá gần 60USD nghĩa là gấp 20 lần 3 vỉ Yagourt và cô nhân viên phiên dịch (cô này làm promoter cho Henekien, họ (Big C) nhờ dịch giúp) một hộp Chocolate.
Em muốn cho họ hiểu em đấu tranh không vì 3 vỉ Yagourt, với em, nó mean nothing (không đáng giá) cái em đấu tranh là lẽ phải và công bằng.
Lần II: Gói chả giò (nem) giá khuyến mãi 37K nhưng tính tiền giá cũ 52K - Lố 17.000 VND
Ban quan lý (cũng một QLV nam khác, tên V. khá giỏi tiếng Anh) đã xin lỗi và hứa sẽ khắc phục đồng thời không tính tiền gói hàng tinh sai giá! Em nhắc lại vụ việc Yagourt hôm cuối năm ngoái và lưu ý siêu thị phải cẩn trọng. Đồng thời khi họ không tính tiền gói chả giò này, và bảo đó là quy định khi tính sai giá, thì em vui vẻ ký vào biên bản nhận hàng, cho "đúng quy trình", và em cũng nói với họ là nếu họ hứa khắc phục để không tái diễn:
+ em đồng ý bỏ qua
+ em đồng ý nhận gói chả giò này vì đã là quy định thì không ai có thể "ngồi xổm lên được", và một lần nữa em trân trong sự cầu tiến cũng như nhìn nhận sai sót này của họ.
+ Cũng như lần trước em đồng ý nhận gói chả giò này, vì là do quy định, nhưng em có một điều kiện là, họ đưa thì em nhận, vì là quy đinh nhưng trước cách hành xử nhã nhặn và hối lỗi này, em trân trọng nên nếu em gửi qua biếu để bày tỏ appreciate (trân trọng) thì họ phải nhận không được từ chối.
Sau đó khoảng gần một tháng, nhân khi quay lại Saigon, khi em đi mua sắm em tặng cô nhân viên thâu ngân tính tiền gói chả giò sai hôm đó, một chai dầu thơm (nước hoa) nhỏ, và do anh quản lý nam này không làm hôm đó, mà chỉ làm ca cuối tuần, do món quà cũng tế nhị phải đưa tận tay nên em thu xếp đi mua hàng ở đây vào ngày cuối tuần để gặp và biếu anh chàng QLV này một chai dầu thơm mua bên Mỹ giá sau khi đã sell 70% là 20USD (do em thấy anh ta hôm đó có dùng dùng dầu thơm mà lại là "nước hoa thợ cạo"

) nghĩa là gấp 15 lần gói chả giò họ không tính tiền.
Lại một lần nưã, em muốn cho họ hiểu em đấu tranh không vì gói chà giò 37K. cái em đấu tranh là lẽ phải và công bằng.
In closing, Em xin chào tạm biệt các bác: Đây là còm cuối cùng em chia sẻ trong thớt này, và xin lưu ý các bác, nên nhớ câu "
hạ đao lưu tình" cũng như "
người ta khoanh tay trước tài năng nhưng quỳ gối trước lòng vị tha" để mà sống cho thoải mái!

VÀ, Các bác có thể kiểm tra thông tin em chia sẻ; FYR, đó là một Siêu thị của Big C ở Quận 2, Saigon.
In addition, em cũng xin lưu ý bác
bear in car hãy cẩn trọng khi dùng font chữ và màu sắc!
"Còm"#26 là "còm" em up lại vì cùng chính với "còm" này, em bị ban quản trị OF "tặng " thẻ phạt trừ điểm và xoá sạch còm này với lý do: "
dùng font chữ và màu sai quy định"