Em mấy xem tin dự kiến 3 bãi. Cụ có thông tin 10 hay 30 bãi, thì tên bãi hay vị trí ở đâu vậy. Còn hô bao nhiêu bãi chả được.3 bãi à, chắc Hanoi cứ phải cầm tay chỉ việc. Cần 30 bãi nhé.
Em mấy xem tin dự kiến 3 bãi. Cụ có thông tin 10 hay 30 bãi, thì tên bãi hay vị trí ở đâu vậy. Còn hô bao nhiêu bãi chả được.3 bãi à, chắc Hanoi cứ phải cầm tay chỉ việc. Cần 30 bãi nhé.
XÁC ĐỊNH 4 VỊ TRÍ LÀM BÃI ĐỖ XE VÀ TRẠM SẠC XE ĐIỆN TRONG KHU VỰC CẤM XE MÁY XĂNG. Sau quá trình khảo sát, Hà Nội bước đầu xác định 4 vị trí đủ điều kiện về mặt bằng và diện tích để xây dựng bãi đỗ xe kết hợp trạm sạc xe điện, nằm dọc tuyến đường Vành đai 1, đoạn từ đê Nguyễn Khoái đến nút giao đường Bưởi (Q. Ba Đình cũ). 4 vị trí cụ thể gồm :Em thấy có tin dự kiến 03 bãi sạc xe điện; đường Đại C Việt, bãi hầm K. Liên, bãi La thành. Các cụ 2 bánh dồn hết về đó thao hồ vui. Em vote cấm hết!![]()
Những bãi này hiện đang là chỗ đỗ xe ô tô.XÁC ĐỊNH 4 VỊ TRÍ LÀM BÃI ĐỖ XE VÀ TRẠM SẠC XE ĐIỆN TRONG KHU VỰC CẤM XE MÁY XĂNG. Sau quá trình khảo sát, Hà Nội bước đầu xác định 4 vị trí đủ điều kiện về mặt bằng và diện tích để xây dựng bãi đỗ xe kết hợp trạm sạc xe điện, nằm dọc tuyến đường Vành đai 1, đoạn từ đê Nguyễn Khoái đến nút giao đường Bưởi (Q. Ba Đình cũ). 4 vị trí cụ thể gồm :PhongFood nói:Em thấy có tin dự kiến 03 bãi sạc xe điện; đường Đại C Việt, bãi hầm K. Liên, bãi La thành. Các cụ 2 bánh dồn hết về đó thao hồ vui. Em vote cấm hết!
1. Vỉa hè và phần đất trống dài hơn 500m trên đường Trần Khát Chân, đoạn từ nút giao phố Bạch Mai đến phố Lạc Nghiệp.
2. Khu đất trống trước trụ sở Tổng Công ty Hàng Hải Việt Nam, tại nút Xã Đàn giao Giải Phóng.
3. Khoảng đất từ số nhà 621 đến 768 đường Đê La Thành.
4. Bãi xe tại khu đất cạnh trụ sở Đại sứ quán Liên bang Nga (số 191 La Thành), gần nút Vành đai 1 giao Kim Mã, Cầu Giấy.
Em đang tò mò là ai sẽ đầu tư trạm sạc ở đây nhỉ? Hay lại giao cho anh trai mưa của em?
đây là bãi đậu ô tô và tiếp tục là bãi đâu ô tô, chỉ có gắn thêm sạc. Sạc xe máy ở đâu bên trong thì chưa nói.Những bãi này hiện đang là chỗ đỗ xe ô tô.
Ô tô sẽ lại phải dạt đi tiếp những chỗ khác!
Sạc ở chỗ này sẽ là chỉ sạc cho xe VF hay là sạc cho mọi loại xe hả cụ?đây là bãi đậu ô tô và tiếp tục là bãi đâu ô tô, chỉ có gắn thêm sạc. Sạc xe máy ở đâu bên trong thì chưa nói.
Sạc mọi loại xe để ông anh em lăn quay ra chết à. Cụ hỏi khó thếSạc ở chỗ này sẽ là chỉ sạc cho xe VF hay là sạc cho mọi loại xe hả cụ?
chờ xem có hãng nào khiếu nại không được đặt sạc không, Toy, Hon, BiD.. đâu rồi.Sạc ở chỗ này sẽ là chỉ sạc cho xe VF hay là sạc cho mọi loại xe hả cụ?
Nếu mà nhà nước đầu tư đặt cây sạc cho mọi loại xe thì có khi dân lại mua Teslachờ xem có hãng nào khiếu nại không được đặt sạc không, Toy, Hon, BiD.. đâu rồi.
Có một cơ số người quen em đang hóng việc phát triển trạm sạc tương thích với các loại xe điện để họ mua TeslaSạc mọi loại xe để ông anh em lăn quay ra chết à. Cụ hỏi khó thế![]()
Trước có PV Power nhận nhiệm vụ làm 1.000 trạm sạc nhưng đã chuyển quy hoạch cho V Green rồi . hãng nào muốn xài chung thì thoả thuận với V Green.Nếu mà nhà nước đầu tư đặt cây sạc cho mọi loại xe thì có khi dân lại mua Tesla![]()
Xe VF ra nước ngoài là VF phải tự xây trạm sạc hay là sạc chung với các hãng khác hả cụ?Trước có PV Power nhận nhiệm vụ làm 1.000 trạm sạc nhưng đã chuyển quy hoạch cho V Green rồi . hãng nào muốn xài chung thì thoả thuận với V Green.
![]()
Vingroup và PV Power hợp tác phát triển hạ tầng năng lượng xanh - Báo VnExpress
Hà Nội- Vingroup và PV Power ký thỏa thuận hợp tác phát triển năng lượng xanh nhằm tăng cường hiệu quả kinh doanh và sức cạnh tranh, ngày 22/11.vnexpress.net
Ở Mỹ VF có liên kết với 2 hệ thống độc lập, Tesla cũng cho các hãng khác thuê nhưng VF không dùng mạng Tesla.Xe VF ra nước ngoài là VF phải tự xây trạm sạc hay là sạc chung với các hãng khác hả cụ?
Thị trường mình bé tý, các hãng khác không đầu tư. Nên anh em đầu tư trạm sạc trước bán xe sau hợp lý quá. Xe điện có xịn đến đâu mà không có hạ tầng sạc thì chỉ là xe đồ chơichờ xem có hãng nào khiếu nại không được đặt sạc không, Toy, Hon, BiD.. đâu rồi.
Lẽ ra học Trung Quốc thì phải học cho trót chứ, bên TQ là nhà nước cùng đầu tư trạm sạc điện mà.Thị trường mình bé tý, các hãng khác không đầu tư. Nên anh em đầu tư trạm sạc trước bán xe sau hợp lý quá. Xe điện có xịn đến đâu mà không có hạ tầng sạc thì chỉ là xe đồ chơi![]()
Em đọc thì xe VF có thể sạc ở trạm của Tesla bên Mỹ ạ: https://dantri.com.vn/o-to-xe-may/khach-mua-xe-vinfast-tai-my-co-the-sac-bang-tru-cua-tesla-20230303113816279.htmỞ Mỹ VF có liên kết với 2 hệ thống độc lập, Tesla cũng cho các hãng khác thuê nhưng VF không dùng mạng Tesla.
Kể ra thì hơi độc quyền nhưng nội chỉ có 1 ông, không giúp thì chả lẽ lấy tiền nhà nước giúp ngoại.
Nhà mình mà học cái này thì anh em lăn ra chết đầu nước, cạnh tranh sao nổiLẽ ra học Trung Quốc thì phải học cho trót chứ, bên TQ là nhà nước cùng đầu tư trạm sạc điện mà.
Ở Mỹ VF có liên kết với 2 hệ thống độc lập, Tesla cũng cho các hãng khác thuê nhưng VF không dùng mạng Tesla.
Kể ra thì hơi độc quyền nhưng nội chỉ có 1 ông, không giúp thì chả lẽ lấy tiền nhà nước giúp ngoại.
Thật thế này thì khoai quá, trước e có tự so sánh 2 con 2b của nhà Vin với Datbike, Feliz S với Quantum s3, đều tầm giá 32-34(bao gồm pin, sạc, ko thuê) thì thấy con felizS kém hơn khoản công nghệThị trường mình bé tý, các hãng khác không đầu tư. Nên anh em đầu tư trạm sạc trước bán xe sau hợp lý quá. Xe điện có xịn đến đâu mà không có hạ tầng sạc thì chỉ là xe đồ chơi![]()
Xe máy thì cắm điện 220 ko ngại, chỉ là xe ô tô mới ngại cụ ạ. Mà mục tiêu của anh trai em là cái ô tô chứ xe máy thì nhằm nhò gì mấy.Thật thế này thì khoai quá, trước e có tự so sánh 2 con 2b của nhà Vin với Datbike, Feliz S với Quantum s3, đều tầm giá 32-34(bao gồm pin, sạc, ko thuê) thì thấy con felizS kém hơn khoản công nghệ
Đang có tip là nếu nhà có 1 con xe máy VF thì dùng chung tk đó để mở ổ sạc 220V ở VF, phải mang sạc của xe mình đi để cắm vàoThật thế này thì khoai quá, trước e có tự so sánh 2 con 2b của nhà Vin với Datbike, Feliz S với Quantum s3, đều tầm giá 32-34(bao gồm pin, sạc, ko thuê) thì thấy con felizS kém hơn khoản công nghệ