- Biển số
- OF-6829
- Ngày cấp bằng
- 7/7/07
- Số km
- 1,319
- Động cơ
- 554,760 Mã lực
Với niềm đam mê 4 bánh nói chung và Bò nói riêng em xin cụ Ad tí đất làm 1 con bài tâm huyết thể hiện sự sùng bái và ngưỡng mộ dành cho Bò Keeee mong các sư phụ và sư huynh ghé chơi chỉ giáo thêm cho em ! (b)
Quy trình chăn nuôi bò đê các bác !
Liên tiếp giành được nhiều giải thưởng về thiết kế trong những năm vừa qua, luôn là tâm điểm thu hút sự chú ý trong các triển lãm xe hơi, con số bán hàng gia tăng đều đặn từng năm, đó là phần thưởng không gì có thể tuyệt vời hơn đối với bò mộng Lamborghini. Khi ra đời từ đại bản doanh Sant"Agata, Bologna mỗi chiếc Lamborghini đều mang đậm dấu ấn từ đôi tay tinh xảo và phong cách nghệ thuật của những người thợ nước Ý.
Kể từ lúc Audi nắm quyền kiểm soát đến nay, sau mỗi năm nhà máy Sant"Agata đều đặn giới thiệu các sản phẩm của mình ra thế giới. Trong năm 2001 nhà máy sản xuất mẫu xe Lamborghini Murciélago, năm 2003 là Gallardo, năm 2006 là Murciélago LP640 và năm 2007 là mẫu xe Reventón với mức giá kỷ lục trên 1 triệu USD. Tỷ lệ với các sản phẩm mới gia đời doanh số bán hàng của nhà máy cũng tăng lên đều đặn từng năm, từ 424 chiếc trong năm 2002, tới năm 2003 là 1.305 chiếc, năm 2004 là 1.592 chiếc, năm 2005 là 1.600 chiếc, và năm 2006 là 2.087 chiếc. Điều này như trái ngược hoàn toàn với tình hình giá nhiên liệu liên tục tăng trong những năm vừa qua, và tình trạng ế ẩm chung của các siêu xe trên thị trường xe hơi thế giới.
Có được điều này là do những sản phẩm của Lamborghini luôn được khách hàng nhìn nhận đúng giá trị mà nó hướng tới, đẹp nhất, sexy nhất, và mạnh mẽ nhất trên thị trường mà nó có mặt. Thị trường tiêu thụ chủ yếu của Lamborghini là Mỹ, chiếm tới 40% lượng xe sản xuất được của nhà máy Sant"Agata, tiếp theo là các thị trường Đức, Ý, Nhật Bản, Anh và Thụy Sỹ, cùng với sự tăng trưởng mạnh tại 3 thị trường mới nổi là Trung Quốc, Nga, và Ấn Độ.
Tại đại bản doanh của hãng, nhà máy Sant"Agata, Bologna sản lượng xe lớn nhất sản xuất được có thể lên tới 2.300 đến 2.400 chiếc một năm, công việc lắp ráp hoàn toàn thủ công. Nhà máy lắp ráp chủ yếu 2 mẫu xe Lamborghini Murciélago và Gallardo, dây chuyền lắp ráp được chia ra nhiều công đoạn gồm có: lắp vỏ xe, lắp động cơ, lắp hệ thống treo và cầu xe, lắp ráp hệ thống truyền lực, lắp hệ thống phanh lái, lắp hệ thống điện, lắp ghế và tổng lắp xe Tất cả các công đoạn lắp ráp, chạy thử đều được giám sát và kiểm tra theo tiêu chuẩn giá trị từ Audi.
Thời gian lắp ráp mỗi chiếc Gallardo cần khoảng 59 phút tại một trạm trong tổng số 22 chuỗi trạm lắp ráp hoàn thiện chiếc xe. Với một chiếc Lamborghini Murciélago lại trái ngược hoàn toàn, mỗi chiếc Murciélago cần tới 3 giờ lắp ráp tại mỗi trạm trong tổng số 14 trạm lắp ráp để hoàn thiện. Đó không phải là điều ngạc nhiên bởi trong doanh số 2.087 chiếc Lamborghini đã được sản xuất trong năm 2006 tại nhà máy Sant"Agata, Bologna thì cỗ máy kiếm tiền Gallardo chiếm đến 1.651 chiếc trong số đó, Murciélago chỉ có 444 chiếc. Theo nhu cầu hiện nay của thị trường, nhà máy Sant"Agata, Bologna đạt hiệu suất 1 đến 2 chiếc Murciélago và 6 đến 7 chiếc Gallardo trong một ngày
Những công nhân làm việc trong nhà máy Sant"Agata, Bologna phần đông trong số họ là những thanh niên Ý trẻ khỏe, số lượng công nhân làm việc tại nhà máy trong năm 1998 là 300 người thì nay đã tăng lên khoảng 900 người. Các chi tiết phụ tùng tinh vi được chế tạo từ nhôm và vật liệu carbon đều được lắp ráp cẩn thận chính xác bằng tay. Bộ khung xương có cấu tạo chủ yếu là nhôm của Gallardo nặng khoảng 600 pound được chế tạo tại các nhà máy của Audi tại Đức và được đưa đến SantAgata, Ý để sơn và lắp ráp hoàn thiện. Cũng giống dây chuyền lắp ráp các loại xe bình dân khác ở mỗi khâu lắp ráp như vi sai, lắp rạp hệ thống điện, lắp ráp các kết cấu cơ khí, các chi tiết được lắp ráp bằng tay vào trong kết cấu khung. Nội thất bên trong Murcielago và các miếng ốp da được làm thủ công bằng tay và được lắp cẩn thận với thân xe. Cả 2 loại động cơ lắp ráp cho Murciélago và Gallardo là lắp ráp thủ công trong nhà máy Sant"Agata, nhưng vỏ động cơ Gallardo V10 lại được sản xuất bên ngoài nhà máy, chi tiết này được vận truyển bằng tàu biển tới Hungari trước khi tớI Ý. Hình dáng chiếc xe, tấm kính chắn, tấm ốp thân xe được thêm vào và đều phải trải qua sự kiểm tra ngiêm ngặt theo đúng quy trình kỹ thuật từ Audi.(b)
Khung xe Gallardo được sản xuất song song với chassi Audi A8, có cấu tạo chủ yếu từ nhôm chuẩn bị lắp ráp
Quy trình chăn nuôi bò đê các bác !
Liên tiếp giành được nhiều giải thưởng về thiết kế trong những năm vừa qua, luôn là tâm điểm thu hút sự chú ý trong các triển lãm xe hơi, con số bán hàng gia tăng đều đặn từng năm, đó là phần thưởng không gì có thể tuyệt vời hơn đối với bò mộng Lamborghini. Khi ra đời từ đại bản doanh Sant"Agata, Bologna mỗi chiếc Lamborghini đều mang đậm dấu ấn từ đôi tay tinh xảo và phong cách nghệ thuật của những người thợ nước Ý.

Kể từ lúc Audi nắm quyền kiểm soát đến nay, sau mỗi năm nhà máy Sant"Agata đều đặn giới thiệu các sản phẩm của mình ra thế giới. Trong năm 2001 nhà máy sản xuất mẫu xe Lamborghini Murciélago, năm 2003 là Gallardo, năm 2006 là Murciélago LP640 và năm 2007 là mẫu xe Reventón với mức giá kỷ lục trên 1 triệu USD. Tỷ lệ với các sản phẩm mới gia đời doanh số bán hàng của nhà máy cũng tăng lên đều đặn từng năm, từ 424 chiếc trong năm 2002, tới năm 2003 là 1.305 chiếc, năm 2004 là 1.592 chiếc, năm 2005 là 1.600 chiếc, và năm 2006 là 2.087 chiếc. Điều này như trái ngược hoàn toàn với tình hình giá nhiên liệu liên tục tăng trong những năm vừa qua, và tình trạng ế ẩm chung của các siêu xe trên thị trường xe hơi thế giới.
Có được điều này là do những sản phẩm của Lamborghini luôn được khách hàng nhìn nhận đúng giá trị mà nó hướng tới, đẹp nhất, sexy nhất, và mạnh mẽ nhất trên thị trường mà nó có mặt. Thị trường tiêu thụ chủ yếu của Lamborghini là Mỹ, chiếm tới 40% lượng xe sản xuất được của nhà máy Sant"Agata, tiếp theo là các thị trường Đức, Ý, Nhật Bản, Anh và Thụy Sỹ, cùng với sự tăng trưởng mạnh tại 3 thị trường mới nổi là Trung Quốc, Nga, và Ấn Độ.
Tại đại bản doanh của hãng, nhà máy Sant"Agata, Bologna sản lượng xe lớn nhất sản xuất được có thể lên tới 2.300 đến 2.400 chiếc một năm, công việc lắp ráp hoàn toàn thủ công. Nhà máy lắp ráp chủ yếu 2 mẫu xe Lamborghini Murciélago và Gallardo, dây chuyền lắp ráp được chia ra nhiều công đoạn gồm có: lắp vỏ xe, lắp động cơ, lắp hệ thống treo và cầu xe, lắp ráp hệ thống truyền lực, lắp hệ thống phanh lái, lắp hệ thống điện, lắp ghế và tổng lắp xe Tất cả các công đoạn lắp ráp, chạy thử đều được giám sát và kiểm tra theo tiêu chuẩn giá trị từ Audi.


Thời gian lắp ráp mỗi chiếc Gallardo cần khoảng 59 phút tại một trạm trong tổng số 22 chuỗi trạm lắp ráp hoàn thiện chiếc xe. Với một chiếc Lamborghini Murciélago lại trái ngược hoàn toàn, mỗi chiếc Murciélago cần tới 3 giờ lắp ráp tại mỗi trạm trong tổng số 14 trạm lắp ráp để hoàn thiện. Đó không phải là điều ngạc nhiên bởi trong doanh số 2.087 chiếc Lamborghini đã được sản xuất trong năm 2006 tại nhà máy Sant"Agata, Bologna thì cỗ máy kiếm tiền Gallardo chiếm đến 1.651 chiếc trong số đó, Murciélago chỉ có 444 chiếc. Theo nhu cầu hiện nay của thị trường, nhà máy Sant"Agata, Bologna đạt hiệu suất 1 đến 2 chiếc Murciélago và 6 đến 7 chiếc Gallardo trong một ngày

Những công nhân làm việc trong nhà máy Sant"Agata, Bologna phần đông trong số họ là những thanh niên Ý trẻ khỏe, số lượng công nhân làm việc tại nhà máy trong năm 1998 là 300 người thì nay đã tăng lên khoảng 900 người. Các chi tiết phụ tùng tinh vi được chế tạo từ nhôm và vật liệu carbon đều được lắp ráp cẩn thận chính xác bằng tay. Bộ khung xương có cấu tạo chủ yếu là nhôm của Gallardo nặng khoảng 600 pound được chế tạo tại các nhà máy của Audi tại Đức và được đưa đến SantAgata, Ý để sơn và lắp ráp hoàn thiện. Cũng giống dây chuyền lắp ráp các loại xe bình dân khác ở mỗi khâu lắp ráp như vi sai, lắp rạp hệ thống điện, lắp ráp các kết cấu cơ khí, các chi tiết được lắp ráp bằng tay vào trong kết cấu khung. Nội thất bên trong Murcielago và các miếng ốp da được làm thủ công bằng tay và được lắp cẩn thận với thân xe. Cả 2 loại động cơ lắp ráp cho Murciélago và Gallardo là lắp ráp thủ công trong nhà máy Sant"Agata, nhưng vỏ động cơ Gallardo V10 lại được sản xuất bên ngoài nhà máy, chi tiết này được vận truyển bằng tàu biển tới Hungari trước khi tớI Ý. Hình dáng chiếc xe, tấm kính chắn, tấm ốp thân xe được thêm vào và đều phải trải qua sự kiểm tra ngiêm ngặt theo đúng quy trình kỹ thuật từ Audi.(b)

Khung xe Gallardo được sản xuất song song với chassi Audi A8, có cấu tạo chủ yếu từ nhôm chuẩn bị lắp ráp
