[Thảo luận] Bơm xăng Captiva

ô tô 30

Xe tải
Biển số
OF-103310
Ngày cấp bằng
19/6/11
Số km
470
Động cơ
401,298 Mã lực
Hôm rồi đang đi trên đường thì chết máy đột ngột, gọi thợ gara ra sửa thì phải thay bơm xăng hết 5tr. Em mang bơm cũ về tháo tung ra kiểm tra thì thấy chỉ bị hỏng mô tơ bơm : cổ góp mô tơ bằng than bị mòn rỗ. CÁc bác cho em hỏi : cái mô tơ nhỏ như cái chuôi dao đó nếu sản xuất thì 1tr là cùng sao họ không làm để thay thế mà cứ bắt mình phải thay cả cụm gồm nhiều thứ khác to như bắp chân vậy ? Hay có bán lẻ mà em không biết ?
 

starlv

Xe buýt
Biển số
OF-95460
Ngày cấp bằng
16/5/11
Số km
922
Động cơ
409,660 Mã lực
Nơi ở
hà đông- hà nội
bơm xăng là nó để cả cụm trong bình xăng rồi hỏng thì thay cả cụn thôi bác ạ..cái bơm xăng thì hok p? đắt nó lấy công là chính..mà sửa thay cũng đều đc nhưng lại mất thời gian
 

Chutich

Xe tải
Biển số
OF-88281
Ngày cấp bằng
13/3/11
Số km
436
Động cơ
411,490 Mã lực
Nếu chỉ mòn chổi than thì cụ mang đến thợ điện chuyên ô tô họ thay cho để làm cái dự phòng ,khoảng 100k thôi.
 

NQP2011

Xe đạp
Biển số
OF-103691
Ngày cấp bằng
21/6/11
Số km
48
Động cơ
397,690 Mã lực
Nói chung là nếu tốt nhất để bền được bơm xăng thì :
- Xăng đi luôn trong tình trạng từ nửa bình trở lên.
- Mua xăng tại các cây xăng có uy tín tránh tình trạng bị nước và cặn bẩn.
- Khoảng 1 năm 1 lần vào gara kiểm tra bơm xăng (Chú ý cái lưới lọc nếu bị bám bẩn sẽ nhanh chết bơm xăng)
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top