thấy bảo đường bê tông tền hơn và chịu tải hơn ...vv....vvBác có giải thích được tại sao xe BRT , theo thiết kế, đằng nào cũng chỉ chạy độ 30kmh, mà nhất định phải làm lại mặt đường không?
Hay đường cũ, thiết kế nó không được vĩnh cửu?
thấy bảo đường bê tông tền hơn và chịu tải hơn ...vv....vvBác có giải thích được tại sao xe BRT , theo thiết kế, đằng nào cũng chỉ chạy độ 30kmh, mà nhất định phải làm lại mặt đường không?
Hay đường cũ, thiết kế nó không được vĩnh cửu?
Thì cần giải ngân nên nó phải vẽ rắn thêm chân, cần ccc gì phải không cụ? Lại còn đóng mấy cái móng vàng xuống lòng đường, cơ mà có 150 củ Chum thì cái gì chẳng vẽ được, dân thêm được mớ nợ, cháu biết đâu được sao nó phải làm vậy, vỡ trận là may không nó lại có vài đường BRT nữa ấy cụ tưởngBác có giải thích được tại sao xe BRT , theo thiết kế, đằng nào cũng chỉ chạy độ 30kmh, mà nhất định phải làm lại mặt đường không?
Hay đường cũ, thiết kế nó không được vĩnh cửu?
Có rồi đây cụ.Thì cần giải ngân nên nó phải vẽ rắn thêm chân, cần ccc gì phải không cụ? Lại còn đóng mấy cái móng vàng xuống lòng đường, cơ mà có 150 củ Chum thì cái gì chẳng vẽ được, dân thêm được mớ nợ, cháu biết đâu được sao nó phải làm vậy, vỡ trận là may không nó lại có vài đường BRT nữa ấy cụ tưởng
Hài nhỉ.Thì cần giải ngân nên nó phải vẽ rắn thêm chân, cần ccc gì phải không cụ? Lại còn đóng mấy cái móng vàng xuống lòng đường, cơ mà có 150 củ Chum thì cái gì chẳng vẽ được, dân thêm được mớ nợ, cháu biết đâu được sao nó phải làm vậy, vỡ trận là may không nó lại có vài đường BRT nữa ấy cụ tưởng