[Thảo luận] Bùng binh Trần Thái Tông - Phạm Văn Bạch

nghichnham

Xe tăng
Biển số
OF-128626
Ngày cấp bằng
28/1/12
Số km
1,420
Động cơ
386,731 Mã lực
Em muốn nói đến cái bùng binh Trần Thái Tông - Tôn Thất Thuyết - Phạm Văn Bạch (thẳng ra Trung Kính).

Giờ cao điểm, đặc biệt là sáng sớm, đi hướng từ Phạm Văn Bạch tới bùng binh gần đây thường xuyên ùn tắc.

Lý do chính: Một số người tham gia giao thông đi từ đường ngách cạnh công viên ra, cắt mặt luồng giao thông lớn từ Phạm Văn Bạch, để rẽ theo chiều như mũi tên trên hình bên dưới.



Nguyên nhân: Do không có biển chỉ dẫn, người tham gia giao thông có thể có hai lựa chọn
* Lựa chọn đúng luật, có văn hóa: đi vòng quanh bùng bình rồi đi vào đường Phạm Văn Bạch
* Lựa chọn đúng luật, chưa văn hóa: đi cắt mặt luồng giao thông lớn (như mũi tên trên hình)

Em sở dĩ gọi là chưa văn hóa, vì theo cách đi này không sai gì về luật giao thông, nhưng chỉ một chiếc xe máy, xe đạp cũng đã gây khó khăn, ùn tắc cho cả muột luồng xe lớn từ phía Phạm Văn Bạch. Thường xuyên ùn dài tới tòa nhà Viện KSND Tối cao.

Em cũng hay đi đường ngách này, vòng qua bùng binh, rồi vào PVB mà không thấy bị chậm hơn các xe cắt luồng giao thông kia là mấy, thậm chí khi giờ cao điểm, đi vòng bùng binh còn nhanh hơn.

Chi phí nhiên liệu không chỉ phụ thuộc quãng đường, còn phụ thuộc thời gian nổ máy. Nên em nghĩ 2 phương án không khác nhau là mấy.

Qua đây em kêu gọi các cụ trên diễn đàn có tham gia giao thông ở nút giao này hãy là người tham gia giao thông có văn hóa.

Em cũng đề nghị UBND HN, nếu có đọc bài này, cho cắm biển cấm đi thẳng đối với các xe từ trong đường ngách công viên đi ra, tránh gây nguy hiểm, ùn tắc.
 
Chỉnh sửa cuối:

thằng nhà quê

Xe điện
Biển số
OF-383948
Ngày cấp bằng
23/9/15
Số km
3,949
Động cơ
272,266 Mã lực
ơ răng mà kêu là bùng binh được
phải gọi là vòng xuyến mới đúng chất chứ cụ
 

vietran

Xe ba gác
Biển số
OF-30794
Ngày cấp bằng
8/3/09
Số km
24,643
Động cơ
723,021 Mã lực
Luật là luật, văn hoá là văn hoá, cứ lỗn lận. Luật phải thật chi tiết, tôn trọng luật là có vănn hoá rồi.
Đi như chủ thớt chắc gì đã hay??? Nếu hướng Tôn Thất Thuyết hay Trần Thái Tông mà đông thì đi như thế làm tắc đường nhé.
 

nghichnham

Xe tăng
Biển số
OF-128626
Ngày cấp bằng
28/1/12
Số km
1,420
Động cơ
386,731 Mã lực
Luật là luật, văn hoá là văn hoá, cứ lỗn lận. Luật phải thật chi tiết, tôn trọng luật là có vănn hoá rồi.
Đi như chủ thớt chắc gì đã hay??? Nếu hướng Tôn Thất Thuyết hay Trần Thái Tông mà đông thì đi như thế làm tắc đường nhé.
Tôi thấy luật là luật, văn hóa là văn hóa, và không hề lỗn lận.
Cơ bản chúng ta tuân theo luật. Nhưng khi luật điều chỉnh chưa kịp, hãy hành xử là người có văn hóa - tránh gây cản trở/ùn tắc chỉ vì mình muốn đi theo đường ngắn nhất (mà chưa chắc đã nhanh nhất)

Có hay hay dở, mời cụ cứ sáng ra tầm 7h30-8h qua khu này sẽ rõ, không tranh cãi chắc chắn hay không trên bàn phím.
 

vietran

Xe ba gác
Biển số
OF-30794
Ngày cấp bằng
8/3/09
Số km
24,643
Động cơ
723,021 Mã lực
Tôi thấy luật là luật, văn hóa là văn hóa, và không hề lỗn lận.
Cơ bản chúng ta tuân theo luật. Nhưng khi luật điều chỉnh chưa kịp, hãy hành xử là người có văn hóa - tránh gây cản trở/ùn tắc chỉ vì mình muốn đi theo đường ngắn nhất (mà chưa chắc đã nhanh nhất)

Có hay hay dở, mời cụ cứ sáng ra tầm 7h30-8h qua khu này sẽ rõ, không tranh cãi chắc chắn hay không trên bàn phím.
Luật thì nó rõ ràng, còn văn hoá thì nó trừu tượng. Cụ cho rằng cụ đi thế là có văn hoá, thằng khác nó bảo k có văn hoá đi vòng vèo cản trở nhiều hướnggkhác thì cụ nghĩ sao????
Còn cụ k phải mời em, sáng éo nào em chả đứng tè bậy nhìn ra chỗ đó và ngày nào em chả lượn qua cái ngã 5 ấy đôi lần. Cái ngã 5 nó thiết kế thế để đi thẳng chứ lượn lờ như cụ thì nó làm khoảng không, bãi cỏ, phân đường thế làm gì cho mất công tốn tiền, nó kéo 1 mạch dải phân cách ra tận vòng xoay cho nhanh. Lúc đó vòng xoay xung đột nhiều hướng quá tắc hết cả lại thì lại bẩu ngu k mở lối đi thẳng để tránh xung đột 3 hướngg kia.
 

vietran

Xe ba gác
Biển số
OF-30794
Ngày cấp bằng
8/3/09
Số km
24,643
Động cơ
723,021 Mã lực
Em muốn nói đến cái bùng binh Trần Thái Tông - Tôn Thất Thuyết - Phạm Văn Bạch (thẳng ra Trung Kính).

Giờ cao điểm, đặc biệt là sáng sớm, đi hướng từ Phạm Văn Bạch tới bùng binh gần đây thường xuyên ùn tắc.

Lý do chính: Một số người tham gia giao thông đi từ đường ngách cạnh công viên ra, cắt mặt luồng giao thông lớn từ Phạm Văn Bạch, để rẽ theo chiều như mũi tên trên hình bên dưới.



Nguyên nhân: Do không có biển chỉ dẫn, người tham gia giao thông có thể có hai lựa chọn
* Lựa chọn đúng luật, có văn hóa: đi vòng quanh bùng bình rồi đi vào đường Phạm Văn Bạch
* Lựa chọn đúng luật, không văn hóa: đi cắt mặt luồng giao thông lớn (như mũi tên trên hình)

Em sở dĩ gọi là không văn hóa, vì theo cách đi này không sai gì về luật giao thông, nhưng chỉ một chiếc xe máy, xe đạp cũng đã gây khó khăn, ùn tắc cho cả muột luồng xe lớn từ phía Phạm Văn Bạch. Thường xuyên ùn dài tới tòa nhà Viện KSND Tối cao.

Em cũng hay đi đường ngách này, vòng qua bùng binh, rồi vào PVB mà không thấy bị chậm hơn các xe cắt luồng giao thông kia là mấy, thậm chí khi giờ cao điểm, đi vòng bùng binh còn nhanh hơn.

Chi phí nhiên liệu không chỉ phụ thuộc quãng đường, còn phụ thuộc thời gian nổ máy. Nên em nghĩ 2 phương án không khác nhau là mấy.

Qua đây em kêu gọi các cụ trên diễn đàn có tham gia giao thông ở nút giao này hãy là người tham gia giao thông có văn hóa.

Em cũng đề nghị UBND HN, nếu có đọc bài này, cho cắm biển cấm đi thẳng đối với các xe từ trong đường ngách công viên đi ra, tránh gây nguy hiểm, ùn tắc.
Cái hình này vẽ sai nhé, lối trắng ngang kia thẳng hàng đường ngách công viênn chứ k phải chạy tít về hướng viện huyết học như thế, đưa hình ảnh vệ tinh lên mới chuẩn.
 

nghichnham

Xe tăng
Biển số
OF-128626
Ngày cấp bằng
28/1/12
Số km
1,420
Động cơ
386,731 Mã lực
Luật thì nó rõ ràng, còn văn hoá thì nó trừu tượng. Cụ cho rằng cụ đi thế là có văn hoá, thằng khác nó bảo k có văn hoá đi vòng vèo cản trở nhiều hướnggkhác thì cụ nghĩ sao????
Còn cụ k phải mời em, sáng éo nào em chả đứng tè bậy nhìn ra chỗ đó và ngày nào em chả lượn qua cái ngã 5 ấy đôi lần. Cái ngã 5 nó thiết kế thế để đi thẳng chứ lượn lờ như cụ thì nó làm khoảng không, bãi cỏ, phân đường thế làm gì cho mất công tốn tiền, nó kéo 1 mạch dải phân cách ra tận vòng xoay cho nhanh. Lúc đó vòng xoay xung đột nhiều hướng quá tắc hết cả lại thì lại bẩu ngu k mở lối đi thẳng để tránh xung đột 3 hướngg kia.
Vâng, đúng là nó trừu tượng nên dễ gây tranh cãi. Em chỉ thấy nguyên nhân gây ùn ứ đường Phạm Văn Bạch chủ yếu do xe cắt ngang và em tránh đi như vậy. Cụ không thấy thế cũng không sao. Tuy nhiên em vẫn kêu gọi mọi người không nên đi cắt luồng giao thông PVB để tránh ùn ứ và đó là ý kiến của em cụ nhé.
 

Biahoi

Xe hơi
Biển số
OF-20669
Ngày cấp bằng
1/9/08
Số km
193
Động cơ
501,330 Mã lực
Đi như mũi tên xanh vẽ thêm là sai luật chứ đúng làm sao. Đi ngược vòng xuyến 1 đoạn ngắn. Nếu đi đúng phải đi như mũi tên của bản đồ, xuôi theo chiều vòng xuyến. Còn chiều đi vào thì đúng luật.
 

Trâu Vàng vn

Xe tăng
Biển số
OF-460612
Ngày cấp bằng
11/10/16
Số km
1,034
Động cơ
213,514 Mã lực
Nơi ở
Dẻo cao
Cái hình này vẽ sai nhé, lối trắng ngang kia thẳng hàng đường ngách công viênn chứ k phải chạy tít về hướng viện huyết học như thế, đưa hình ảnh vệ tinh lên mới chuẩn.
Đây, vệ đây:
 

vietran

Xe ba gác
Biển số
OF-30794
Ngày cấp bằng
8/3/09
Số km
24,643
Động cơ
723,021 Mã lực
Đi như mũi tên xanh vẽ thêm là sai luật chứ đúng làm sao. Đi ngược vòng xuyến 1 đoạn ngắn. Nếu đi đúng phải đi như mũi tên của bản đồ, xuôi theo chiều vòng xuyến. Còn chiều đi vào thì đúng luật.
Cụ chắc nhìn hình vẽ mà chưa bao giờ đến chỗ này rồi
 

Biahoi

Xe hơi
Biển số
OF-20669
Ngày cấp bằng
1/9/08
Số km
193
Động cơ
501,330 Mã lực
Cụ chắc nhìn hình vẽ mà chưa bao giờ đến chỗ này rồi
Thế bác bảo đi từ đường ngách chỗ công viên ra Phạm Văn Bạch để đi về hướng đường Trung Hòa có ngược vòng xuyến ko?
 

vietran

Xe ba gác
Biển số
OF-30794
Ngày cấp bằng
8/3/09
Số km
24,643
Động cơ
723,021 Mã lực
Thế bác bảo đi từ đường ngách chỗ công viên ra Phạm Văn Bạch để đi về hướng đường Trung Hòa có ngược vòng xuyến ko?
Đã đén vòng xuyến đâu mà ngược, nó mở hẳn 1 lối riêng cho đi từ ngách công viên rẽ trái ra nhé.
Đến đó đi rồi muốn phán gì hãng phán, chưa biết chỗ đó thế nào mà cứ muốn tranh luận.
 

Trâu Vàng vn

Xe tăng
Biển số
OF-460612
Ngày cấp bằng
11/10/16
Số km
1,034
Động cơ
213,514 Mã lực
Nơi ở
Dẻo cao
Thế bác bảo đi từ đường ngách chỗ công viên ra Phạm Văn Bạch để đi về hướng đường Trung Hòa có ngược vòng xuyến ko?
Đã đén vòng xuyến đâu mà ngược, nó mở hẳn 1 lối riêng cho đi từ ngách công viên rẽ trái ra nhé.
Đến đó đi rồi muốn phán gì hãng phán, chưa biết chỗ đó thế nào mà cứ muốn tranh luận.
Ô, em cho hình thực lên rồi đấy :))
 

phuonghuongngoc

Xe container
Biển số
OF-209330
Ngày cấp bằng
8/9/13
Số km
6,714
Động cơ
383,671 Mã lực
Tuổi
51
Mỗi lần đi qua đây thấy phức tạp là?!
 

nghichnham

Xe tăng
Biển số
OF-128626
Ngày cấp bằng
28/1/12
Số km
1,420
Động cơ
386,731 Mã lực
Đi như mũi tên xanh vẽ thêm là sai luật chứ đúng làm sao. Đi ngược vòng xuyến 1 đoạn ngắn. Nếu đi đúng phải đi như mũi tên của bản đồ, xuôi theo chiều vòng xuyến. Còn chiều đi vào thì đúng luật.
Đi theo mũi tên xanh không sai gì cả cụ nhé. Vì trong ngách công viên phi ra chẳng có biển chỉ dẫn gì cả.
 

vip tien sinh

Xe ngựa
Biển số
OF-300247
Ngày cấp bằng
30/11/13
Số km
28,572
Động cơ
591,145 Mã lực
Em hóng các cụ bàn tán.
 

anhbhq

Xe hơi
Biển số
OF-207035
Ngày cấp bằng
21/8/13
Số km
145
Động cơ
319,350 Mã lực
em sáng nào cũng đi qua đường này và cũng đi theo kiểu cụ chủ nói là "chưa văn hóa". xin thưa là đi thẳng rẽ ở đây không sai luật và cũng không phải là nguyên nhân chính gây ách tắc. Nguyên nhân là buoir sáng lượng người đổ từ chiều Phạm Văn Bạch về vòng xuyến quá đông đến đó thì ùn ứ do xung đột giao thông ở vòng xuyến. Buổi chiều thì vô tư và chiều ngược lại thì tắc ở ngã tư Dương Đình Nghệ- Trung Kính.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top