Cụ cưỡi ngựa xem hoa, xem đường tàu trên giấy rồi còm theo cảm tính ah?

Chỉ cần xem trên ggmap, sau giờ tàu chạy là biết. Hoặc cụ trực tiếp qua trải nghiệm, rồi hẵng hỏi. 2-3 cái 35, 45 đậu gần đó, đi qua đó để đón trả khách, 5 -7 cái 16 chỗ đậu ngay đó, 10 con taxi đậu dọc 2 bên (bọn này đóng phế 600k/tháng). Xích lô gờ dáp thì vô kể… cho quãng đường chưa đầy 200m rộng 8m, không cần giỏi toán lắm đâu ạ.
Cụ có biết đường Trần phú ở đâu, như thế nào không mà lại bảo đi đường khác? Cụ vào đường làng kẻ ô vuông gặp đám cưới nó chặn mời cụ đi đường khác cụ có bực ko?
Ý cuối cùng: tất cả mọi hoạt động kinh doanh diễn ra trong phạm vi hành lang an toàn đường sắt. Ko phải cứ biện hộ tôi tự đi vào chết tôi tự chịu là được ạ. Ngành đường sắt họ cần giữ an toàn cho hành khách và tài sản của nhà nước (đoàn tàu), chứ họ ko có nghĩa vụ phải tạo nguồn thu (trái phép) cho đứa nào.