Các bác đi Veracruz làm tài phát cho e vụ mua phải xe lởm từ showroom!

Trạng thái
Thớt đang đóng
Biển số
OF-3516
Ngày cấp bằng
25/2/07
Số km
8,912
Động cơ
632,400 Mã lực
Tuổi
51
Nơi ở
Hà Lội ạ!!!!!!!
Bác Hát to: Bị xử, Nhận thẻ, bị bem việc này không phải việc của bác. Thượng đế có dăm ba kiểu thượng đế. Nhưng người ta bỏ tiền ra để được sự thoải mái, chứ không phải để Sales ăn nói lung tung. Từ đầu thớt anh em chỉ đọc mà không có ý kiến, nhưng từ khi Sales ăn nói khó nghe anh em mới cho ý kiến. Bác đừng nói anh em có " comments phiến diện" dẫu biết Min Mod có khi còn nể bác phần nào. Nhưng nói cái gì cũng phải nghĩ đến những người đang đọc thớt này.
Bác nói về vấn đề ăn nói, chính bác đã bị nhận thẻ về cái cách "ăn nói" của bác đấy!!!! Ai trao cho bác cái thẻ thì bác biết rồi nhé, đừng có bảo em phạt bác đấy! Sale ăn nói bố láo mọi người mắng chửi rồi, em có nói gì đâu!
 

uduchi

Xe container
Biển số
OF-88205
Ngày cấp bằng
12/3/11
Số km
6,701
Động cơ
474,674 Mã lực
Nơi ở
Phố đèn đỏ
Em chỉ nói đến vẫn đề thái độ nhân viên thôi nhé, những điểm khác em chưa nói đến thôi, sâu và bác Top em sẽ cm lại ý các bác sau. Lên OF các ông ấy còn như thế, thì với em cái nhã nhặn của các cụ ấy với em ko đc bao nhiêu đâu các cụ ợ.
Em đã từng coi cụ như 1 người bạn,1 người anh thân thiết nhưng thực sự cụ làm em thất vọng.Em là người bán chiếc xe đó cho cụ,cho em hỏi em có gì không đúng mực,không nhã nhặn với cụ không?.Khi cụ mang xe qua cty nói là xe bị đâm đụng,em thấy cụ cãi không lại được với mấy người bên em mà bản thân em chưa biết xe có lỗi hay ko vì em không nắm sâu về kĩ thuật.Cụ nhớ lại xem buổi tối hôm đó em có nhờ 1 ông anh là thợ xe cũ 10 năm xem lại xe cho cụ và ông ý phán xe không phải đâm đụng.Ngay sau đó em biết cụ đã không còn tin tưởng ai nữa vì cụ bảo ông ý chẳng biết gì,không biết đóng cả cái cốp con Vera xuống.Trên này chắc gì 100% ai cũng biết con Vera có cái nút ấn tự đóng cốp sau xuống.Cụ chỉ cay cú tìm mọi cách bắt lỗi của xe mà không hiểu sự nhiệt tình của A E Sales đối với cụ.Nếu ngay từ đầu cụ nói bên cty xác định lỗi để bảo hành hoặc gia đình không thích chiếc xe đó nữa muốn cty nhập lại thì lại dễ.Đàng này cụ xới tung lên,tìm mọi cách chứng minh chiếc xe đó bị lỗi để cty phải nhập lại xe,gọi cả nhà báo,giật cả tít trên 4rum,như thế cụ có nhã nhặn với bọn em ko?
 
Biển số
OF-3516
Ngày cấp bằng
25/2/07
Số km
8,912
Động cơ
632,400 Mã lực
Tuổi
51
Nơi ở
Hà Lội ạ!!!!!!!
Thưa cụ là ý em ko phải cái thớt này chỉ nói về thái độ của sâu, đuơng nhiên là nói về cái xe. Cụ cho em hỏi, với hệ thống lái của một xe oto, nhất là xe đi đường khó như Veracruz, thế nào thì đc gọi là lỗi.
Nếu xác định được lỗi hay không, lỗi nhỏ hay lớn thì đã chả phải có cái thớt này, rất tiếc là em né từ đầu vụ này vì những lý do tế nhị trong đó có việc em bị ăn tát nên mới ra nông nỗi.

Theo em hiểu thì thái độ của sale và chuyện chất lượng cái xe là 2 việc hoàn toàn khác nhau, thái độ của sale không thể biến một cái xe bình thường thành xe "lởm" được!
 

haquocd

Xe tải
Biển số
OF-41115
Ngày cấp bằng
20/7/09
Số km
254
Động cơ
469,470 Mã lực
Tuổi
42
Nơi ở
Kim Mã
Cũng biết chút ít về câu chuyện, đáp lời cụ hartop 1 chút & đặt trong trường hợp này là xe mua của anycar như vài cụ đã nói trong cái thớt này.

Chúng ta hãy xem xét lại vấn đề như sau:

1. Anycar là công ty đầu tiên giương cao ngọn cờ về chất lượng mỗi xe đã được kiểm định trên thị trường Việt ở mỗi chiếc xe đã được bán ra, điều này cũng đã tạo dc niềm tin, công ty cũng đã tạo giao dịch tốt với người bạn cùng quê với em nên em tin tưởng, bán chiếc xe tại đây và thêm tiền mua chiếc xe khác tại đây nhanh chóng - chưa bàn đến mức giá có hợp lý với chất lượng hay không, nhưng với giá mà em mua thì em nghĩ đây là 1 chiếc xe cũ nhưng cũng có chất lượng tương đương với những xe cùng đời.

2. Từ lúc e mua chiếc xe, cụ chưa đi thử xe e, sau đó 1 lần nhân viên bên showroom mang xe sang mượn xe cụ đi chạy thử 2 xe với nhau thì cụ cũng không lái xe em, hôm qua a e bên otofun test thử thì cụ cũng ko chạy xe em. Tất nhiên trong việc này cũng có vài vấn đề tế nhị, cụ là ng có uy tín ở otofun và mọi người ai cũng tôn trọng cụ, nhưng k phải ai cũng được như cụ.

3. Em đâu có ở Hà Nội, khi chạy xe về quê thì em phát hiện ra tay lái bị lệch khi thả tay lái để đi thẳng trên đường, em mới sợ và đi kiểm tra thì rô tuyn gỉ sét hết nên mới phải tác động vào - cụ cũng là ng đi xe, cũng biết việc an toàn của xe đặt lên hàng đầu, khi chiếc xe đấy hàng ngày chở gia đình cụ thì cụ có an tâm k? từ lúc đó đến hôm em mang xe xuống mới chỉ có 3 ngày.

4. Việc yêu cầu trả lại xe k xuất phát từ ban đầu, nhưng nhân viên showroom ko có thái độ thiện chí... việc bị đâm đụng, hỏng khung gầm em đâu nói tới, mà khi nhân viên nói kính sau bị vỡ... thay thế sẽ hết ồn, em mới sâu chuỗi sự việc từ việc tay lái ko ổn, kính sau bị vỡ mà lý do nhân viên ở đây đưa ra là để trong nhà hẹp, vô tình bấm phải nút bung kính nên vỡ, trong khi a e đều nói việc vỡ như vậy khó, nên em mới lo lắng! sau vài ngày làm việc thì tâm lý em bị ức chế vô cùng, mình bán xe cho họ, mua xe của họ, kết quả thì mình có được đối xử như 1 khách hàng đã đem lại lợi nhuận kép cho công ty hay ko?

Từ đầu đến cuối nhân viên ko hề thiện chí cụ ạ, nếu họ đã kiểm tra và sửa hoặc thay thế những vấn đề với cái xe thì câu chuyện đã dừng lại trước khi em lên otofun nhờ mọi ng đi thử và đánh giá giùm, thậm chí nhân viên còn có ý chê em này nọ không biết gì về xe, lúc ngồi xe với em đi thử thì quan tâm tới việc mua camry, mua mercedes, mua các xe khác giữa 3 ng với nhau, họ có chú trọng tìm nguyên nhân đâu.

5. Cam kết sửa chữa bảo hành chỉ được đưa ra sau cuộc gặp gỡ với tổng giám đốc showrom chiều tối qua, việc giải quyết như thế nào thì tổng giám đốc bên đấy đã ngồi trao đổi với em rồi và sẽ có 1 giải pháp, anh ấy cũng nhìn ra được 1 số vấn đề rồi nên em thiết nghĩ các cụ cũng k cần làm thay và ko thể làm thay tổng giám đốc bên bán xe cho em trong trường hợp này.

Cảm ơn vì đã chia sẻ.
Có 2 kiểu người có tiền để mua xe: 1- Như cụ Anycut nói em là dân cầm đồ cho vay: nếu gặp phải trường hợp này thì chắc chắn cụ này vỡ alo khi có 2 thằng tiểu yêu của em đến.
2- Mình nghĩ đồng tiền của cụ do mồ hôi nước mắt kiếm được, đã bỏ tiền mua xe thì chiếc xe ý phải đáp ứng được nhu cầu tối thiếu + bên bán hàng ít nhất không được nhã nhặn thì ăn nói cũng phải dễ ghe một chút.
 

mrzk84

Xe hơi
Biển số
OF-70458
Ngày cấp bằng
11/8/10
Số km
160
Động cơ
430,100 Mã lực
1. Lúc mua xe giao xe xong và về nhà em ko có nhận đc cái gì gọi là 4 tiêu chí lớn để nhận lại xe, càng ko có cái gì là 75 tiêu chí kiểm tra trc khi bán xe, chỉ đến khi e và cậu em đến lần thứ 3 em đến các cụ mới ghi và đưa cho em. Vâng lại hai từ NGUYÊN BẢN, trưởng phòng kinh doanh bên cụ đã có nói đến khi em hỏi về vấn đề hệ thống lái cụ trưởng phòng đấy cũng nói y như vậy, e mới hỏi vậy là các bác chỉ đảm bảo nó NGUYÊN BẢN chứ TÌNH TRẠNG hoạt động thì ko bảo đảm, cụ đấy trả lời: " tôi cảm ... cảm tính ... cảm giác thấy nó hoạt động bình thường. Cụ đó có phong cách nói chuyện vừa nói vừa cười mát, nói lại từ từ, e vừa buồn cười vừa tức :))
Cháu thì cháu không muốn Quote bài của ai cả
Lý do: Nói chuyện với nhau mặt đối mặt đôi khi còn không hiểu nhau nữa là 1 vài CM qua lại trên 1 diễn đàn
Xe ntn, giải quyết ntn, cụ chủ thớt đã lên tiếng rồi...các cụ chắc không cần bình luận gì nhiều nữa ợ
Cháu thì xin thế này: Cụ nào đã theo dõi từ đầu thớt này thì hãy CM, chứ em thấy nhiều CM ý thì nói ko chấp nhặt câu nói, nọ kia nhưng toàn Quote bài nhau rùi bình như thế thành ra mất hòa khí AE OF wa
Những cụ còn bình luận về cách cung cách làm ăn, uy tín,...cái lọ cái chai thì cháu chỉ xin nói ngắn gọn thế này thui ợ
* 4 cam kết chất lượng về xe công ty cháu bán ra (cháu xin nói lại vì thấy 1 số cụ đề cập đến vấn đề uy tín hơi nhiều):
- XE CHƯA BỊ TAI NẠN NGHIÊM TRỌNG LÀM ẢNH HƯỞNG TỚI KẾT CẤU KHUNG GẦM
- XE CHƯA BƠI LỘI
- XE CHƯA TỪNG ĐẠI TU MÁY, HỘP SỐ, KHUNG GẦM
- XÁC ĐỊNH RÕ NĂM SẢN XUẤT
* Ngoài ra còn có 1 bản CHECK SHEET có 75 hạng mục đã được kiểm tra
* Và 1 điều nữa cty luôn khuyến khích khách hàng đặc biệt các cụ trên OF là khi đến mua xe nên mời 1 vài cụ thợ đi cùng để xem xe và test xe cho khách quan
Cháu nên sơ sơ qua 3 tiêu chí * trên, vậy mà vẫn có cụ nói bên cháu làm ăn thiếu uy tín thì cháu cũng chịu ợ
Còn Sales bên cháu có thể có 1 vài lời nói làm các cụ bực mình, hiểu lầm,... cháu nghĩ cũng là 1 trong nhưng lý do cháu nêu bên trên - "chưa hiểu nhau", các cụ bỏ qua cho, ae OF dĩ hòa vi quý:)
Lại có 1 vài ý kiến có cụ nói bên cháu mua đứt bán đoạn thì cháu thấy cũng ko hợp lý đâu ợ. Xe bên cháu bán ra đảm bảo những tiêu chí trên, cụ mua xe cảm thấy tay lái nặng, rùi cái lọ cái chai, bên cháu không làm cũng có lý do chứ ạ, lý do chỉ 2 chữ "NGUYÊN BẢN", còn sau khi mua xong cụ có thể yêu cầu bên cháu làm lại cho mượt, ví như cụ Golden25 chẳng hạn, bên cháu có tính phí không ợ? Như vậy là bên cháu rất chiều khách hàng sau bán hàng rùi còn gì ợ:-B
Cháu chỉ có đôi nhời vậy thui ạ, mong các cụ CM 1 cách trung lập nhất. Cháu vẫn nói lại câu AE OF dĩ hòa vi quý ợ
P/S: Cụ chủ thớt để cái Tiêu đề như vậy thì vô hình chung đã hướng mọi người đến 1 y nghĩ ko tốt trước khi tham gia vào diễn đàn này rùi đấy ợ. Nếu chỉ là muốn mọi người làm tài cho cụ, nên chăng cụ nên Edit lại cái tiêu đề sao cho mọi người có 1 ý nghĩ trung lập nhất khi làm tài cho cụ ợ
 

hoang_anycar272

Xe máy
Biển số
OF-104894
Ngày cấp bằng
5/7/11
Số km
78
Động cơ
396,480 Mã lực
!!!... Thân chào các cụ trên OF, em cũng là một trong những người phụ trách bên Anycar. Đọc các dòng cm của các ae e có chút ý kiến nhỏ thế này ah... Em chưa muốn đề cập vấn dề ai đúng hay ai sai ở đây mà em chỉ muốn nói đến vấn đề văn hóa ưng xử... Thái độ cũng như cách cư xử của nhân viên bên em như vậy là không đúng, đã có những lời lẽ không nhã nhặn đối với mọi người trên OF gây ảnh hưởng xấu đến hình anh Công Ty trên diễn đàn (cái này bên em sẽ có hình thức kỷ luật nv)... Mặc dù là hơi muộn màng nhưng em vẫn muốn gửi lời xin lỗi đến các bác... Em nghĩ để xây dựng hình ảnh là một điều doanh nghiệp nào cũng muốn hướng đến, dù có là doanh nghiệp công ty hay nhà nước thì làm việc cũng phải có nguyên tắc của nó... Em rất mong đôi bên đều nhẹ nhàng giải quyết thỏa đáng... Chúng ta lên đây để bàn luận và xây dựng một OF vững mạnh chứ ko phải xây chợ ... Đấy là ý kiến cá nhân của em có gì không phải mong các bác bỏ qua ...!!!
 

Isu_zu

Xe container
Biển số
OF-12249
Ngày cấp bằng
24/12/07
Số km
8,152
Động cơ
574,274 Mã lực
mua xe cũ vẫn không sao đâu các kụ đừng sợ quá ,cơ bản là lương tâm người bán thế nào thôi ,vì người mua nhầm chứ người bán không nhầm đâu .
Đồng ý với cụ, e kể chuyện lan man tí, mà e rất tâm đắc. Khi e làm nhà năm 2000, gặp ông chủ thầu, hỏi giá, ổng nói công 300 ngàn/m2. Trong khi bên ngoài có 240 ngàn/m2. Em hỏi tại sao đắt thế, ổng nói lãi a xây nhà cho chú là 15chai, nếu 300ngan/m2 thì anh xây tốt, còn chú muốn bớt thì anh bớt, nhưng nhà chú a ko đảm bảo chất lượng (vì lãi 15 chai a đút túi, giá giảm thì bớt công thợ, dùng thợ dỏm). E ok, ko bớt nữa, và kết quả là nhà e đến giờ vẫn ngon, ko hế thấm dột, và vẫn rủ ông thầu đi cafe, chủ nhà và chủ thầu thành bạn thân. Nói đùa ổng là a bảo hành nhà bao lâu, ổng nói nhà a xây bảo hành cho đến khi a về hưu.
Bởi thế, buôn bán phải có lãi, nhưng nên sòng phẳng. Nghĩa là ví dụ 1 cái xe cũ, lãi 5% giá bán, có ưu nhược gì nói luôn. Chứ ko nên gặp người biết thì 5%, gặp gà thì...15-20%, lương tâm là chỗ ấy.
 

o0atulao0

Xe tăng
Biển số
OF-84789
Ngày cấp bằng
10/2/11
Số km
1,759
Động cơ
427,670 Mã lực
Nơi ở
Trần Khát Chân
E cũng đọc từ đầu nhưng thấy n cụ CM gây tranh cãi quá nên e nhìn theo cách đánh giá của e như sau:
1. Chủ thớt tâm lý là ng đi mua xe nhưng k ktra kỹ đây là lỗi của cụ và e nghĩ nỗi này là nặng nhất đấy ạ, tiếp nữa sau khi cụ mua xe mới phát hiện ra lỗi tay lái chứ xe k đâm đụng va quệt gì thì đúng là showroom cũng chỉ sửa chữa bảo hành cho cụ thui chứ cụ cũng k thể nào bảo ng ta nhận lại đc.
Cái này là tâm lý của ng tiêu dùng và tâm lý của ng bán hàng.
2. Theo e đc biết thì bên phía showroom cũng đã có những động thái tích cực lắng nghe và đang tìm cách khắc phục rùi chứ k phải là kiểu đem con bỏ chợ nên e nghĩ đấy cũng coi là sự khắc phục rùi ạ.
3. Cách hành văn của các cụ sâu trên này e thấy đúng là các cụ gây phản ứng ngược, giá mà các cụ sâu giải thích cặn kẽ và bình tĩnh hơn thì sự việc cũng k đến nỗi này rùi.
 

Golden25

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-121140
Ngày cấp bằng
19/11/11
Số km
6
Động cơ
382,160 Mã lực
em đi ra ngoài một tí về đã thấy đầy up comment rùi. Người như e thích hóng hớt lắm ah. Bây giờ cụ chủ thớt thấy sai lè lè rùi bắt đầu bắt bẻ thái độ nv sale, đành rằng họ có những lời lẽ k nên, anycar nên xem lại thái độ và cách ứng xử của nv bán hàng khi giải quyết bức xúc của KH đi ah.Thiết nghĩ cái tit của cụ làm e tò mò vào, bây giờ thấy cụ chủ thớt đuối lý thực rùi. Các cụ ơi bớt nóng tính đi ah, việc gì thì cũng phải xem xét về yếu tố kỹ thuật chứ ah, cụ chủ thớt mang e vera vào bảo dưỡng lại thấy ngon ơ mà,sao cứ phải rối tung canh hẹ thành bệnh nan y thế ah, cơ bản cụ còn thích nó hay không chứ ah ( e nghĩ chắc cụ cũng bị lý do nào khác tác động nên mới có ý định trả lại xe, hic ). Nếu không tội nghiệp e vera wa, đang đâu lại bị chẩn đoán bệnh nặng thía..
 

Alps_vn

Xe buýt
Biển số
OF-78318
Ngày cấp bằng
19/11/10
Số km
542
Động cơ
423,540 Mã lực
Tuổi
49
Nơi ở
Ngọc Lâm
!!!... Thân chào các cụ trên OF, em cũng là một trong những người phụ trách bên Anycar. Đọc các dòng cm của các ae e có chút ý kiến nhỏ thế này ah... Em chưa muốn đề cập vấn dề ai đúng hay ai sai ở đây mà em chỉ muốn nói đến vấn đề văn hóa ưng xử... Thái độ cũng như cách cư xử của nhân viên bên em như vậy là không đúng, đã có những lời lẽ không nhã nhặn đối với mọi người trên OF gây ảnh hưởng xấu đến hình anh Công Ty trên diễn đàn (cái này bên em sẽ có hình thức kỷ luật nv)... Mặc dù là hơi muộn màng nhưng em vẫn muốn gửi lời xin lỗi đến các bác... Em nghĩ để xây dựng hình ảnh là một điều doanh nghiệp nào cũng muốn hướng đến, dù có là doanh nghiệp công ty hay nhà nước thì làm việc cũng phải có nguyên tắc của nó... Em rất mong đôi bên đều nhẹ nhàng giải quyết thỏa đáng... Chúng ta lên đây để bàn luận và xây dựng một OF vững mạnh chứ ko phải xây chợ ... Đấy là ý kiến cá nhân của em có gì không phải mong các bác bỏ qua ...!!!
Nói như cụ này là rất chuẩn, nhã nhặn, lịch thiệp, đúng sai thì hạ hồi phân giải nhưng thái độ của một người bán hàng thì nên như thế.
 

hungbomkct

Xe đạp
Biển số
OF-58489
Ngày cấp bằng
7/3/10
Số km
19
Động cơ
444,490 Mã lực
!!!... Thân chào các cụ trên OF, em cũng là một trong những người phụ trách bên Anycar. Đọc các dòng cm của các ae e có chút ý kiến nhỏ thế này ah... Em chưa muốn đề cập vấn dề ai đúng hay ai sai ở đây mà em chỉ muốn nói đến vấn đề văn hóa ưng xử... Thái độ cũng như cách cư xử của nhân viên bên em như vậy là không đúng, đã có những lời lẽ không nhã nhặn đối với mọi người trên OF gây ảnh hưởng xấu đến hình anh Công Ty trên diễn đàn (cái này bên em sẽ có hình thức kỷ luật nv)... Mặc dù là hơi muộn màng nhưng em vẫn muốn gửi lời xin lỗi đến các bác... Em nghĩ để xây dựng hình ảnh là một điều doanh nghiệp nào cũng muốn hướng đến, dù có là doanh nghiệp công ty hay nhà nước thì làm việc cũng phải có nguyên tắc của nó... Em rất mong đôi bên đều nhẹ nhàng giải quyết thỏa đáng... Chúng ta lên đây để bàn luận và xây dựng một OF vững mạnh chứ ko phải xây chợ ... Đấy là ý kiến cá nhân của em có gì không phải mong các bác bỏ qua ...!!!
e nói thật,nếu sale ngay từ đầu nói như cụ này thì bảo đảm anh em ngoài cuộc chỉ lót dép hóng thôi ạ,để cho 2 bên tự giải quyết,em vodka cụ 1 chén
 

mrzk84

Xe hơi
Biển số
OF-70458
Ngày cấp bằng
11/8/10
Số km
160
Động cơ
430,100 Mã lực
A cũng chưa ghét gì chú, nên a khuyên thật chú đừng đôi co nữa, có lãnh đạo bên đấy giải quyết rồi, còn muốn bới lông tìm vết nhau dễ lắm, có cần a chỉ ra thêm vấn đề của ông thợ xe của chú ko.
Em đã từng coi cụ như 1 người bạn,1 người anh thân thiết nhưng thực sự cụ làm em thất vọng.Em là người bán chiếc xe đó cho cụ,cho em hỏi em có gì không đúng mực,không nhã nhặn với cụ không?.Khi cụ mang xe qua cty nói là xe bị đâm đụng,em thấy cụ cãi không lại được với mấy người bên em mà bản thân em chưa biết xe có lỗi hay ko vì em không nắm sâu về kĩ thuật.Cụ nhớ lại xem buổi tối hôm đó em có nhờ 1 ông anh là thợ xe cũ 10 năm xem lại xe cho cụ và ông ý phán xe không phải đâm đụng.Ngay sau đó em biết cụ đã không còn tin tưởng ai nữa vì cụ bảo ông ý chẳng biết gì,không biết đóng cả cái cốp con Vera xuống.Trên này chắc gì 100% ai cũng biết con Vera có cái nút ấn tự đóng cốp sau xuống.Cụ chỉ cay cú tìm mọi cách bắt lỗi của xe mà không hiểu sự nhiệt tình của A E Sales đối với cụ.Nếu ngay từ đầu cụ nói bên cty xác định lỗi để bảo hành hoặc gia đình không thích chiếc xe đó nữa muốn cty nhập lại thì lại dễ.Đàng này cụ xới tung lên,tìm mọi cách chứng minh chiếc xe đó bị lỗi để cty phải nhập lại xe,gọi cả nhà báo,giật cả tít trên 4rum,như thế cụ có nhã nhặn với bọn em ko?
 

hungbomkct

Xe đạp
Biển số
OF-58489
Ngày cấp bằng
7/3/10
Số km
19
Động cơ
444,490 Mã lực
em đi ra ngoài một tí về đã thấy đầy up comment rùi. Người như e thích hóng hớt lắm ah. Bây giờ cụ chủ thớt thấy sai lè lè rùi bắt đầu bắt bẻ thái độ nv sale, đành rằng họ có những lời lẽ k nên, anycar nên xem lại thái độ và cách ứng xử của nv bán hàng khi giải quyết bức xúc của KH đi ah.Thiết nghĩ cái tit của cụ làm e tò mò vào, bây giờ thấy cụ chủ thớt đuối lý thực rùi. Các cụ ơi bớt nóng tính đi ah, việc gì thì cũng phải xem xét về yếu tố kỹ thuật chứ ah, cụ chủ thớt mang e vera vào bảo dưỡng lại thấy ngon ơ mà,sao cứ phải rối tung canh hẹ thành bệnh nan y thế ah, cơ bản cụ còn thích nó hay không chứ ah ( e nghĩ chắc cụ cũng bị lý do nào khác tác động nên mới có ý định trả lại xe, hic ). Nếu không tội nghiệp e vera wa, đang đâu lại bị chẩn đoán bệnh nặng thía..
còn cụ thì em nói thật,nick cụ mới lập đây thôi ạ,nên cụ đừng có những lời nói như thế với cụ chủ,cụ chỉ là người ngoài,có hiểu rõ việc như thế nào không mà nói thế.Hay là cụ thích thêm dầu vào lửab-(

Tóm lại là cụ chủ tp đã nói lãnh đạo anycar với cụ chủ đã giải quyết,bác phụ trách sale đã lên xin lỗi anh em về vụ sale cư xử rồi,anh em thôi ko nên có những lời lẽ j về 2 bên,tránh gây xích mích,kẻo lãnh đạo vào lock tp này đới ạ
 
Chỉnh sửa cuối:

vuonggiahuy

Xe hơi
Biển số
OF-24908
Ngày cấp bằng
28/11/08
Số km
102
Động cơ
491,720 Mã lực
Cháu đồng ý với cụ ISUZU 2 chân 2 tay về vấn đề cụ nói
Nếu...vâng cháu lại nếu (Cháu cũng xin phép ví dụ như cụ ví dụ)
- Người bán hàng nào cũng có tâm như cụ nói, vậy thì giá thuốc (Quan trọng bậc nhất) nói chung và các mặt hàng tiêu dùng nói riêng sẽ không bị thổi lên kinh khủng như hiện nay ( Cực ký ảnh hưởng đến nền kinh tế )
- Người tham gia giao thông ai cũng có Ý THỨC chấp hành tốt thì đã hạn chế thật nhiều tình trạng ùn tắc và tai nạn...
... và ...
Cháu nói như vậy không có nghĩa là lấp liếm, đồng tình với cách bán hàng như cụ đề cập.
Xe cũ hay mới đều có 1 cái giá tương đối để mọi người tham khảo, nhất là trong diễn đàn này, cụ nào cũng có thông tin, cụ nào cũng có kiến thức, mối quan hệ không nhiều thì ít. Bên cháu không bán được cái kiểu 5,10,15% như cụ nói đâu ợ. Còn giá thì đương nhiên tùy thời điểm mà cụ, thuế má, tỉ giá, thị trường, thông tư nọ kia,... cụ ợ
Cảm ơn câu chuyện của cụ:)
 

uduchi

Xe container
Biển số
OF-88205
Ngày cấp bằng
12/3/11
Số km
6,701
Động cơ
474,674 Mã lực
Nơi ở
Phố đèn đỏ
E cũng đọc từ đầu nhưng thấy n cụ CM gây tranh cãi quá nên e nhìn theo cách đánh giá của e như sau:
1. Chủ thớt tâm lý là ng đi mua xe nhưng k ktra kỹ đây là lỗi của cụ và e nghĩ nỗi này là nặng nhất đấy ạ, tiếp nữa sau khi cụ mua xe mới phát hiện ra lỗi tay lái chứ xe k đâm đụng va quệt gì thì đúng là showroom cũng chỉ sửa chữa bảo hành cho cụ thui chứ cụ cũng k thể nào bảo ng ta nhận lại đc.
Cái này là tâm lý của ng tiêu dùng và tâm lý của ng bán hàng.
2. Theo e đc biết thì bên phía showroom cũng đã có những động thái tích cực lắng nghe và đang tìm cách khắc phục rùi chứ k phải là kiểu đem con bỏ chợ nên e nghĩ đấy cũng coi là sự khắc phục rùi ạ.
3. Cách hành văn của các cụ sâu trên này e thấy đúng là các cụ gây phản ứng ngược, giá mà các cụ sâu giải thích cặn kẽ và bình tĩnh hơn thì sự việc cũng k đến nỗi này rùi.
Em rất trân trọng những góp ý giống như của cụ.Nhưng khi em biết sự có mặt của cái thớt này thì nó đã 5 trang.Cùng với 1 cái tít và những lời ra tiếng vào như thế,em hỏi cụ chân thành là bên em phải giải thích thế nào?.Ở trang thứ 5 em cũng đã giải thích rất rõ ràng cách tiếp nhận và giải quyết vấn đề của công ty,nhưng làm sao ngăn lại được 1 cái đầu nóng và nhiều cái đầu hóng.Lúc đó em chỉ mong Mod,Min có lời lẽ trấn an để tránh sự hiểu nhầm vì bên em có rất nhiều khách hàng đã mua xe,đang quan tâm về sp của Anycar trên diễn đàn này.Đến tối hôm qua thì đúng là cụ chủ thớt đã làm em bực bội thật sự.Em không được ngồi nghe TGĐ giải quyết vấn đề thế nào,chỉ biết kết luận là Anycar sẽ bảo hành phần thước lái cho chiếc xe đó.Nhưng có lẽ cụ chủ thớt ko vừa ý vì ko trả lại xe được nên lên trên này nói như bên em đã nhận là chiếc xe đó bị lỗi.2 vấn đề này hoàn toàn khác nhau.Em còn nghe nói cụ chủ thớt bảo ko thích chiếc xe đó nữa, bên em cứ nhập chiếc xe đó lại đi còn cụ chủ sẽ nói với bên ngoài là vẫn mua và dùng chiếc xe đó để giữ kín cho cty.Bọn em làm ăn rõ ràng minh bạch chứ đâu phải che giấu điều gì?.Em cũng mong nhận được những lời góp ý như của cụ để vấn đề được giải quyết 1 cách ổn thỏa,tránh hiểu nhầm cho các bên và tránh sự hỗn loạn,chợ búa trên diễn đàn.
 

haquocd

Xe tải
Biển số
OF-41115
Ngày cấp bằng
20/7/09
Số km
254
Động cơ
469,470 Mã lực
Tuổi
42
Nơi ở
Kim Mã
.......

Vâng! Em chờ nhưng cụ xem lại cái tiêu đề của thớt cụ nhé! Với một lỗi như vậy (khi giật tít thì 100% chưa xác định được là lỗi hay không nhé) thì liệu có thể kết luận nó là xe lởm hay chưa, tiêu đề có nói gì đến việc sale bố láo không?
Cụ nói xe lởm, em là người nói với Thanhtrung là "xe ấy lấy được" - khác gì cụ tát vào mặt em, phải không nào?
Hix...Bác Hat top nói có lý.... Em thích câu CM của bác...
Nếu có câu nào trong thớt này em đụng chạm tới bác mong bác bỏ qua.:)
 
Chỉnh sửa cuối:

mrzk84

Xe hơi
Biển số
OF-70458
Ngày cấp bằng
11/8/10
Số km
160
Động cơ
430,100 Mã lực
Em có ý dĩ hòa vi quý, nhưng e cũng bị công kích nhiều từ các bác sâu nên em ném qua một tí. Bên bác ko có cái kiểu bán lợi 5,10,15% nghĩa là sao. Nghĩa là bán một xe ra ko lãi nổi hơn 5% ??!??!
Cháu đồng ý với cụ ISUZU 2 chân 2 tay về vấn đề cụ nói
Nếu...vâng cháu lại nếu (Cháu cũng xin phép ví dụ như cụ ví dụ)
- Người bán hàng nào cũng có tâm như cụ nói, vậy thì giá thuốc (Quan trọng bậc nhất) nói chung và các mặt hàng tiêu dùng nói riêng sẽ không bị thổi lên kinh khủng như hiện nay ( Cực ký ảnh hưởng đến nền kinh tế )
- Người tham gia giao thông ai cũng có Ý THỨC chấp hành tốt thì đã hạn chế thật nhiều tình trạng ùn tắc và tai nạn...
... và ...
Cháu nói như vậy không có nghĩa là lấp liếm, đồng tình với cách bán hàng như cụ đề cập.
Xe cũ hay mới đều có 1 cái giá tương đối để mọi người tham khảo, nhất là trong diễn đàn này, cụ nào cũng có thông tin, cụ nào cũng có kiến thức, mối quan hệ không nhiều thì ít. Bên cháu không bán được cái kiểu 5,10,15% như cụ nói đâu ợ. Còn giá thì đương nhiên tùy thời điểm mà cụ, thuế má, tỉ giá, thị trường, thông tư nọ kia,... cụ ợ
Cảm ơn câu chuyện của cụ:)
 

Golden25

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-121140
Ngày cấp bằng
19/11/11
Số km
6
Động cơ
382,160 Mã lực
e đã nói e thích hóng hớt rùi, thấy việc bất bình và vô lý thì e thọc vô thôi vì e cũng đã rơi vào trường hợp của cụ chủ thớt, nhưng e không hành xử như vậy ah, e gặp trực tiếp chủ Sr và họ nhiệt tình khắc phục lại theo ý Kh, bé như củ ké lại xé to như con nghé ah, chứ một nv có lời lẽ k hay trên OF thì mình k thể kết luận cả cty ng ta k ra gì dc, ý e chỉ có thế thui ah, có g cụ đại xá cho
 

vuonggiahuy

Xe hơi
Biển số
OF-24908
Ngày cấp bằng
28/11/08
Số km
102
Động cơ
491,720 Mã lực
Đồng ý với cụ, e kể chuyện lan man tí, mà e rất tâm đắc. Khi e làm nhà năm 2000, gặp ông chủ thầu, hỏi giá, ổng nói công 300 ngàn/m2. Trong khi bên ngoài có 240 ngàn/m2. Em hỏi tại sao đắt thế, ổng nói lãi a xây nhà cho chú là 15chai, nếu 300ngan/m2 thì anh xây tốt, còn chú muốn bớt thì anh bớt, nhưng nhà chú a ko đảm bảo chất lượng (vì lãi 15 chai a đút túi, giá giảm thì bớt công thợ, dùng thợ dỏm). E ok, ko bớt nữa, và kết quả là nhà e đến giờ vẫn ngon, ko hế thấm dột, và vẫn rủ ông thầu đi cafe, chủ nhà và chủ thầu thành bạn thân. Nói đùa ổng là a bảo hành nhà bao lâu, ổng nói nhà a xây bảo hành cho đến khi a về hưu.
Bởi thế, buôn bán phải có lãi, nhưng nên sòng phẳng. Nghĩa là ví dụ 1 cái xe cũ, lãi 5% giá bán, có ưu nhược gì nói luôn. Chứ ko nên gặp người biết thì 5%, gặp gà thì...15-20%, lương tâm là chỗ ấy.
Em có ý dĩ hòa vi quý, nhưng e cũng bị công kích nhiều từ các bác sâu nên em ném qua một tí. Bên bác ko có cái kiểu bán lợi 5,10,15% nghĩa là sao. Nghĩa là bán một xe ra ko lãi nổi hơn 5% ??!??!
Có gì cháu xin lỗi cụ, lần này cháu phải Quote thật
Cụ chủ thớt là 2 người dùng đúng không ợ?
Cụ đã lập ra thớt này thiết nghĩ cụ phải theo dõi ko những từ đầu mà phải tỉ mỉ, chi tiết chứ ợ?
5,10,15% cháu bôi đỏ bên trên có phải cháu nói không ợ???
 

Bát_Quái

Xe buýt
Biển số
OF-95911
Ngày cấp bằng
19/5/11
Số km
755
Động cơ
408,050 Mã lực
bần đạo cũng là người làm ăn kinh doanh ( ko phải lãnh vực xe cọ )

khách đặt hàng tiền triệu, họ đặt cọc theo đúng lý là nếu đặt cọc mà ko mua hàng hay ko sử dụng dịch vụ thì họ sẽ mất tiền cọc nhưng họ xin lấy lại tiền cọc bần đạo vẫn chấp nhận đưa lại tiền cọc cho họ, tuy có thất thu và hơi buồn vì khách lấy lại tiền cọc nhưng vì uy tín vì muốn làm ăn lâu dài mà mình chấp nhận, trong kinh doanh có lời có lỗ, cái quan trọng vẫn là chất lượng uy tín là hơn cả vì đó là chìa khóa để tồn tại lâu dài.

với cách làm việc như thế nên bần đạo làm ăn khá tốt, luôn thuận lợi và được lòng khách hàng.

và đặc biệt nếu biết có nhân viên nào có lời lẽ gây ảnh hưởng đến uy tín của công ty thì bần đạo sẵn sàng tiễn đưa linh cử ngay.
là nhà kinh doanh cũng hiểu cho cái sự việc phải nhập lại hàng hay trả lại tiền cọc vv nhưng phải biết chấp nhận để giữ chữ TÍN thôi.
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top