cac bac xem cam nhan cua em dung k?

hoangnn

Xe container
Biển số
OF-38389
Ngày cấp bằng
16/6/09
Số km
5,250
Động cơ
522,410 Mã lực
Nơi ở
SFC & KFC
Website
refacestudio.com
Cái đèn "EPS" đó chính xác nó là "ESP" là hiển thị cho hệ thống cân bằng điện tử (Electronic Stability Program) chứ em thề là forte anh Hải 2011 đến giờ chưa có trợ lực điện đâu ạ.
ESP/VDC thì chắc chắn là ko bao giờ có ở bản EXMT - bản thấp nhất của Forte anh Hải rồi cụ ợ. Riêng cái này thì em biết rõ vì trong phần thông số kỹ thuật có nói chỉ có bản SX mới có. Vụ này vẫn chưa có câu trả lời thỏa đáng :( vì vẫn theo bản thông số kỹ thuật cụ Chun gửi thì cả bản EX và SX của TH bản 2011 đều là trợ lực dầu. Nhưng cụ Pobeo thì nói là điện :(
 

VuPhuong

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-79036
Ngày cấp bằng
28/11/10
Số km
297
Động cơ
420,707 Mã lực
Forte của Trường Hải,kể cả bản SX 2011 cũng là trợ lực dầu thôi,không phải trợ lực điện EPS đâu.Bản 2011 chỉ có chân ga điệnt tử chứ không phải trợ lực điện.

Em thấy lạ là sao cụ chủ thớt lại chê vô lăng của Forte 2011 TH nhỉ.Em chạy SX AT 2011 thấy rằng con này hay nhất là hộp số 6 cấp sau đó là cái vô lăng rất chắc,độ dơ rất ít,lái thật tay.hơi nặng,nhưng không đến nỗi quá nặng đâu.

Lúc mới chạy em cũng thấy hơi nặng chút. Nhưng chạy nhiều em mới thấy hay,vượt Container ở đường cao tốc em lái một tay nhàn tênh,vì tay lái chắc,nặng,không bị rung ở tốc độ cao như Vios. Em chạy La EX và Vios thấy Vô lăng quá nhẹ,không chuẩn nên vượt Container em không bao h dám chạy một tay.

Forte hay Cerato nhập mới có trợ lực điện EPS. Không biết cảm nhận của các cụ khác thế nào chứ em chạy Cerato 2010 nhập và I30 thì thấy: Đúng là trợ lực điện EPS là công nghệ hiện đại hơn,đắt tiền hơn,nhưng em không thích bằng trợ lực dầu.

Có thể do công nghệ EPS của Hyundai và Kia chưa hoàn thiện nên tay lái trợ lực điện không có cảm giác mặt đường rõ như trợ lực dầu.
Có thể một vài năm sau sẽ khác,nhưng bây h em vẫn yêu trợ lực dầu KIA hơn trợ lực điện của KIA :D
 
Chỉnh sửa cuối:

Chuối Hột

Xe tải
Biển số
OF-46764
Ngày cấp bằng
17/9/09
Số km
396
Động cơ
465,200 Mã lực
Fun với cụ một tí thôi, nhưng mà suy nghĩ của số đông người VN mình là vậy đấy. Nói thật với cụ về suy nghĩ của em nhé: Nếu cụ thực sự thích kiểu dáng và các option của em forte thì cụ nên đổi, chạy em này chắc chắn sướng hơn Vios rồi, mỗi cái tay lái hơi nặng nhưng chạy vài hôm sẽ quen và cụ sẽ thấy sự khác biệt khi chạy ở tốc độ trên 100km/h. Quan điểm của em thì những dòng xe có giá dưới 1,5 tỷ thì thương hiệu không quan trọng, phân tích cái này dài lắm...vì vậy cứ xe nào model mới thì múc thôi, mới bao giờ cũng ngon. Nhưng tại sao cụ không cố thêm tí đổi lấy em Sportage hay Sorento hay Santafe mà đi cho sướng nhỉ, em đang chán xe gầm thấp đây muốn đổi lên xe gầm cao chạy cho thoáng. Chúc cụ sớm có xe mới!
 

tintin.com

Xe tải
Biển số
OF-17754
Ngày cấp bằng
22/6/08
Số km
400
Động cơ
510,500 Mã lực
Từ Forte mà lên Sportage hay Sorento là cả 1 vấn đề đó cụ! Em đang chạy SX AT, thấy yêu em nó quá cơ. Yêu nhất cái tay lái trợ lực dầu, cảm giác rất chắc chắn.
 

oasiss

Xe hơi
Biển số
OF-20355
Ngày cấp bằng
25/8/08
Số km
176
Động cơ
501,730 Mã lực
Forte của Trường Hải,kể cả bản SX 2011 cũng là trợ lực dầu thôi,không phải trợ lực điện EPS đâu.Bản 2011 chỉ có chân ga điệnt tử chứ không phải trợ lực điện.

Em thấy lạ là sao cụ chủ thớt lại chê vô lăng của Forte 2011 TH nhỉ.Em chạy SX AT 2011 thấy rằng con này hay nhất là hộp số 6 cấp sau đó là cái vô lăng rất chắc,độ dơ rất ít,lái thật tay.hơi nặng,nhưng không đến nỗi quá nặng đâu.

Lúc mới chạy em cũng thấy hơi nặng chút. Nhưng chạy nhiều em mới thấy hay,vượt Container ở đường cao tốc em lái một tay nhàn tênh,vì tay lái chắc,nặng,không bị rung ở tốc độ cao như Vios. Em chạy La EX và Vios thấy Vô lăng quá nhẹ,không chuẩn nên vượt Container em không bao h dám chạy một tay.

Forte hay Cerato nhập mới có trợ lực điện EPS. Không biết cảm nhận của các cụ khác thế nào chứ em chạy Cerato 2010 nhập và I30 thì thấy: Đúng là trợ lực điện EPS là công nghệ hiện đại hơn,đắt tiền hơn,nhưng em không thích bằng trợ lực dầu.

Có thể do công nghệ EPS của Hyundai và Kia chưa hoàn thiện nên tay lái trợ lực điện không có cảm giác mặt đường rõ như trợ lực dầu.
Có thể một vài năm sau sẽ khác,nhưng bây h em vẫn yêu trợ lực dầu KIA hơn trợ lực điện của KIA :D
đúng rồi đó, trợ lực điện của forte đi ko thật tay, trợ lực dầu có nặng nhưng cảm giác lái tốt hơn nhiều mà lại giống mấy anh xe xịn 320i chẳng hạn, b-)
 

DDK foter 2011

Xe hơi
Biển số
OF-81905
Ngày cấp bằng
4/1/11
Số km
102
Động cơ
414,910 Mã lực
AT 2011 của a Hải chắc chắn trợ lực dầu. Các cụ hay đánh lái chết quá nên thấy nó nặng và hại lốp lắm. Với phụ nữ thì có thể hơi nặng 1 tẹo thôi, còn đàn ông mà kêu nặng thì lạ đấy. Lúc lái xe trợ lực điện thấy nhẹ quá đi không thật tay.
 

Quanglun

Xe tải
Biển số
OF-65812
Ngày cấp bằng
8/6/10
Số km
480
Động cơ
436,794 Mã lực
Nơi ở
hà nội
tks cụ, e cũng muốn gầm cao, nhưng có lẽ phải theo lộ trình đã , chưa tiến lên ngay CNXH đựoc
 

Quanglun

Xe tải
Biển số
OF-65812
Ngày cấp bằng
8/6/10
Số km
480
Động cơ
436,794 Mã lực
Nơi ở
hà nội
Forte của Trường Hải,kể cả bản SX 2011 cũng là trợ lực dầu thôi,không phải trợ lực điện EPS đâu.Bản 2011 chỉ có chân ga điệnt tử chứ không phải trợ lực điện.

Em thấy lạ là sao cụ chủ thớt lại chê vô lăng của Forte 2011 TH nhỉ.Em chạy SX AT 2011 thấy rằng con này hay nhất là hộp số 6 cấp sau đó là cái vô lăng rất chắc,độ dơ rất ít,lái thật tay.hơi nặng,nhưng không đến nỗi quá nặng đâu.

Lúc mới chạy em cũng thấy hơi nặng chút. Nhưng chạy nhiều em mới thấy hay,vượt Container ở đường cao tốc em lái một tay nhàn tênh,vì tay lái chắc,nặng,không bị rung ở tốc độ cao như Vios. Em chạy La EX và Vios thấy Vô lăng quá nhẹ,không chuẩn nên vượt Container em không bao h dám chạy một tay.

Forte hay Cerato nhập mới có trợ lực điện EPS. Không biết cảm nhận của các cụ khác thế nào chứ em chạy Cerato 2010 nhập và I30 thì thấy: Đúng là trợ lực điện EPS là công nghệ hiện đại hơn,đắt tiền hơn,nhưng em không thích bằng trợ lực dầu.

Có thể do công nghệ EPS của Hyundai và Kia chưa hoàn thiện nên tay lái trợ lực điện không có cảm giác mặt đường rõ như trợ lực dầu.
Có thể một vài năm sau sẽ khác,nhưng bây h em vẫn yêu trợ lực dầu KIA hơn trợ lực điện của KIA :D
có lẽ e suy nghĩ lại giữa trợ lực điện và dầu, xem ưu nhược điểm của chúng ra sao, nhưng e biết trợ lực dầu bền bỉ hơn, không chết độet ngọt vì nứoc vào
 

ym9972

Xe buýt
Biển số
OF-1078
Ngày cấp bằng
1/8/06
Số km
754
Động cơ
583,182 Mã lực
Cháu có ý tưởng cho vụ còi nặng nhá: Các cụ đấu thêm dây còi sang công tắc nháy đèn xin đướng ấy (cháu Ko biết tên đúng là gì), tiện 1 công đôi việc, lại đúng luật, chả ai nói được ợ
Cụ nào làm chuột bạch vụ này chưa ạ, còn cháu đã nhìn thấy mấy bác lắm thêm công tắc còi trên cần số roài, nháy nháy cũng tiện nhưng phải là MT
 

lamvietcuong

Xe tải
Biển số
OF-74827
Ngày cấp bằng
7/10/10
Số km
208
Động cơ
424,870 Mã lực
Em chẳng thấy anh em kêu ca nhiều lắm về khoản này đâu cụ ạ .
 

anchibui

Xe điện
Biển số
OF-40829
Ngày cấp bằng
16/7/09
Số km
3,416
Động cơ
499,071 Mã lực
Vios trợ lực điện + Bản bánh nhỏ (diện tích tiếp xúc mặt đường ít, lực ma sát nhỏ hơn) nên nhẹ hơn Forte trợ lực dầu.
Như 1 bác đã nói... nếu Xị RP7 vưỡn ko ăn thua thì bác nới nỏng cổ-phốt ra 1 tẹo là nhẹ ngay.
 

hutapa

Xe hơi
Biển số
OF-80822
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
129
Động cơ
416,590 Mã lực
điểm hạn chế lớn trong tính năng lái của xe a hải là trợ lực dầu ạ, sao a hải ko thay đổi cái option này nhỉ, e thấy các model cerato 2011 nhập toàn trợ lực điện rùi ợ..
 

kriss

Xe buýt
Biển số
OF-37679
Ngày cấp bằng
9/6/09
Số km
916
Động cơ
480,778 Mã lực
buồn cười nhỉ, KM của anh Hải còn được trợ lực điện mà Phóttte chỉ là dầu thui sao, em ứ tin
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top