Cụ làm em nhớ đến hình ảnh cả đám người đi theo một ông mù dẫn đường. Tít mù nó lại vòng quanh.Cái nguy hiểm là ở chỗ đó. Mò mẫm mà thiếu cơ sở.
Cụ làm em nhớ đến hình ảnh cả đám người đi theo một ông mù dẫn đường. Tít mù nó lại vòng quanh.Cái nguy hiểm là ở chỗ đó. Mò mẫm mà thiếu cơ sở.
Không mua được xăng nữa đâu.Cái khác là quay lại xe xăng ạ?
Dưới trăm thì em châm kíu.Có ĐH mà
có ĐH mà mỗi lần sạc 2h 30 - 3h 15 là chạy đc 320 km đó cụ, Em sẽ làm 1 em, xe Đức thì tuyệt cú mèo.
Bác so sánh thế e không đúng lắm.Cụ làm em nhớ đến hình ảnh cả đám người đi theo một ông mù dẫn đường.
Tuy ít xe điện nhưng em nhìn thấy người đi xe điện thần thái nó mãnh liệt hơn đấy.![]()
Sáng nay em cùng 1 OFer ngồi ở Highlanhd Hoàng Cầu, tiếp tục phát huy tinh thần đếm số thực tế tôn vinh xe điện 2 bánh, kết quả, trong 3 phút, từ 10h15 đến 10h18 (giờ không cao điểm), kết quả như sau:
Tổng số xe 2 bánh đi qua khuôn hình: 298 xe (có dung sai khoảng 5 xe), trong đó:
Tổng số xe 2 bánh điện: 8 xe (chính xác, không dung sai vì chỉ có 8 cái), tỷ lệ: 2,68%
Trong 8 xe đó, thì có:
5 Xanh SM
1 xe đạp điện
1 Vinfast Evo cá nhân
1 xe máy điện không rõ nhãn hiệu, dáng giả Vespa
Có cầu ắt có cungƠ mà mua xăng ở đâu. Lúc đó ai bán nữa đâu
Hết ô nhiễm: cho sd lại xe xăngE hỏi chút là chuyển xe điện xong mà vẫn bị ô nhiễm thì sao ạ?
Không cấp phép cho cây xăng thì đi trăm km thì cũng mua được.Có cầu ắt có cung
Cái pin là cái cuối cùng. Còn nguồn điện, dây rợ, công suất, hạ tầng, mưu sinh... Cụ đã nghĩ đến chưa. Cụ có ở chung cư hay biệt thựNơi chung là TQ làm được cách đây 10 năm, xoá sổ xe máy xăng thì k có lý do nào VN không làm đc. Nhất là công nghệ pin lfp cực kỳ an toàn. Video test đốt pin, đập pin, quá dòng, đoản mạch em đã còm ngay đầu thớt.
Công nhận, kể cả trên này cũng vậy, éo có việc gì làm chỉ nhăm nhe còm lại. Chắc éo gì đã có tiền mua xe điện mà hăng thế.Tuy ít xe điện nhưng em nhìn thấy người đi xe điện thần thái nó mãnh liệt hơn đấy.
Chất lượng quan trọng hơn số lượng.
Vậy thì, hợp lý hơn sẽ là:Có nhiều nguyên nhân. Giảm được cái gì thì giảm trước. Dần dần sẽ giảm hết .
Chứ ai cũng muốn trong lành. Nhưng không ai dám hi sinh.
Cụ này tấu hài vaiTuy ít xe điện nhưng em nhìn thấy người đi xe điện thần thái nó mãnh liệt hơn đấy.
Chất lượng quan trọng hơn số lượng.
Giờ này nhắc mấy nước kia làm gì, ta cứ quan tâm tiền tươi thóc thật, giờ thay vì nhập xăng dầu thì sx điện, tiết kiệm 10 tỉ đô 1 năm, tăng GDP 10 tỉ.Đến Mỹ, Đức, Nhật...toàn các nước công nghiệp phát triển còn chưa cấm xe xăng vào nội đô mà không khí vẫn trong lành, đã nghèo còn mắc cái eo - tự nhiên lại học theo cái anh hàng xóm. Nếu giờ cấm xe xăng mà chỉ số AQI vẫn đỏ lòm thì các bố tính thế nào? lại đổ cho thời tiết cực đoan bất thường ah.
Tôi đang nghĩ nếu đi xe điện mà trời vẫn mù mịt thì sao nhỉĐến Mỹ, Đức, Nhật...toàn các nước công nghiệp phát triển còn chưa cấm xe xăng vào nội đô mà không khí vẫn trong lành, đã nghèo còn mắc cái eo - tự nhiên lại học theo cái anh hàng xóm. Nếu giờ cấm xe xăng mà chỉ số AQI vẫn đỏ lòm thì các bố tính thế nào? lại đổ cho thời tiết cực đoan bất thường ah.
cứ gọi ông trong veo mà dí.Tôi đang nghĩ nếu đi xe điện mà trời vẫn mù mịt thì sao nhỉ)
Nhầm là nhầm chứ không phải cái lý là không bổ dọc thì bổ ngang.Việc xe xăng xả khí ra môi trường là điều chắc chắn. Nên không có chuyện nhầm. Được bao nhiêu % thôi. Cấm hết xe xăng rồi sẽ đến những thứ khác.
Đây là giảm phát thải theo công ước đã ký. Nên các cụ đừng mong trì hoãn.
Cần phải học cách Vin quản lý vụ này nhỉ ? Có cách gì mà an toàn vậy cụCứ nhìn hầm Vinhomes ấy. Ngày nào chả sạc cả nghìn chiếc xe cả ô tô cả xe máy. Mấy năm có cháy chiếc nào đâu. Làm đúng như vậy là được.
Chung cư chỉ cần mặt bằng. Việc làm trạm sạc sẽ có bên khác lo.
Chuẩn CụCứ nhìn hầm Vinhomes ấy. Ngày nào chả sạc cả nghìn chiếc xe cả ô tô cả xe máy. Mấy năm có cháy chiếc nào đâu. Làm đúng như vậy là được.
Chung cư chỉ cần mặt bằng. Việc làm trạm sạc sẽ có bên khác lo.