- Biển số
- OF-795554
- Ngày cấp bằng
- 3/11/21
- Số km
- 1,831
- Động cơ
- -4,836,750 Mã lực
- Tuổi
- 45
Câu này thì em bó tay rồi.Đề bài là đi HL 3 ngày chứ ko phải ở HL 3 ngày cụ ạ.
Câu này thì em bó tay rồi.Đề bài là đi HL 3 ngày chứ ko phải ở HL 3 ngày cụ ạ.
Cuộc sống lắt léo làm suy nghĩ người lớn cũng phải loằng ngoằng theo 
; lúc về họ cũng về muộn thì sáng hôm sau nữa (15) mới về đến nhà
Đề như sau ạ
Hôm nay là thứ 2 ngày 10. Gia đình Mai dự định đi du lịch ở Hạ Long 3 ngày. Họ sẽ khởi hành vào ngày mai và trở về nhà vào:
A. thứ 5 ngày 13 C. thứ 6 ngày 14
B. thứ 4 ngày 12 D. thứ 7 ngày 15
E ko biết chọn A hay C. Nếu tính cả ngày khởi hành (ngày 11) vào trong 3 ngày đi thì chọn A, nếu ko thì chọn C. Các cụ đã có kinh nghiệm giúp e xem cô giáo sẽ giải bài này ntn với ạ?
E nghĩ là A ạ, vì nhiều khả năng đi đến Hạ Long hết 1 ngày ít.Đề như sau ạ
Hôm nay là thứ 2 ngày 10. Gia đình Mai dự định đi du lịch ở Hạ Long 3 ngày. Họ sẽ khởi hành vào ngày mai và trở về nhà vào:
A. thứ 5 ngày 13 C. thứ 6 ngày 14
B. thứ 4 ngày 12 D. thứ 7 ngày 15
E ko biết chọn A hay C. Nếu tính cả ngày khởi hành (ngày 11) vào trong 3 ngày đi thì chọn A, nếu ko thì chọn C. Các cụ đã có kinh nghiệm giúp e xem cô giáo sẽ giải bài này ntn với ạ?
Đúng rồi, nhiều cụ quên mất là chương trình phổ thông coi các điều kiện đề bài ra đều trong môi trường lý tưởng, các dữ kiện ko đưa vào đề là coi như bằng 0, ko ảnh hưởng đến kết quả. Ít nữa các cháu lớn lên học Vật Lý, học Hóa sẽ thấy rõ nhất. Cứ bắt bẻ đề bài hơi quá.Người lớn nhiều khi làm phức tạp một vấn đề đơn giản.
Giả sử các cụ xin phép sếp nghỉ, bảo là em đi du lịch Hạ Long 3 ngày.
Xong các cụ nghỉ 5 ngày, nói với sếp là à em ở HL 3 ngày, còn 1 ngày đi và 1 ngày về nữa. Sếp cụ chả gửi ngay cho cụ 1 tờ giấy A4.
Nếu tư duy theo các cụ chọn đáp án C thì vẫn sai. Vì các cụ tính 1 ngày đi, nhưng lại quên tính 1 ngày về.

Thằng F1 nhà em năm nay lên lớp 5, sang tháng 8 bắt đầu đi học ôn lại lớp 4. Có 1 bài này mà nó nhất định không làm, nó bảo sáng nay nó ý kiến với cô giáo. Vì đề sai.
View attachment 7308198
Nó lý luận cây không thể có số dư, lớp 4 chương trình k dạy thế này. Em bảo mày ra lý luận với côCụ có hỏi cu con là con thấy sai ở chỗ nào ko ạ?

Và cụ cũng đồng ý với cháu là đáp án ra số dư ạ?Nó lý luận cây không thể có số dư, lớp 4 chương trình k dạy thế này. Em bảo mày ra lý luận với cô![]()
Em luôn để nhóc nhà em tự giải quyết bài tập cụ. Kết quả thế nào thì cũng cho nó 1 bài học cụVà cụ cũng đồng ý với cháu là đáp án ra số dư ạ?
Em tính ra đáp án bằng 19.

Vậy là con nhà cụ giỏi đấy ạ. Con bé nhà e thì đọc đề mấy lần xong e hỏi có hiểu đề bài ko, thì nó nói tưng tửng là ko hiểu. Cho nên e phải lập thớt để hỏi các cụ về đáp án chuẩn nhất (như các cô giáo thường giải) để giảng đi giảng lại cho nó hiểu.con em vừa tốt nghiệp lớp 2.
em thì dạy con chọn đáp án nào cũng đc, miễn là con giải thích đc.
em ko quan trọng đúng sai tuổi này và với dạng toán naỳ. chỉ cần con bảo vệ đc ý kiến của mình.
nhưng bọn lớp 8 như đứa lớn nhà em lại khác. mỗi tuổi một kiểu.