Kết quả đây !!
Cuối cùng hôm nay tôi đã được hãng gọi vào thay bộ CAT (sử lý khí thải) mới. Cho các cụ có thể chưa rõ, bộ CAT này chính là 1 đoạn ống thải độ 25-30cm, hơi cong nằm ở phần đầu xe, nghĩa là ngay sau khi khí thải ra khỏi động cơ sẽ phải qua đoạn này. Sau khi tháo ra, tôi đã lấy ĐT chụp trong lòng ống. Đây là đoạn đầu ống (nối với động cơ):
	
	
		
		
	
	
		
			
		
		 
	
Có thể thấy đầu cảm biến Ô xy phía trước. Còn đây là ảnh chụp phía cuối bộ CAT
	
	
		
		
	
	
		
			
		
		 
	
Các cụ có thể nhịn thấy lưới kim loại bên trong bi rách ! Để so sánh, đây là ảnh chụp cùng phía của bộ CAT mới
	
	
		
		
	
	
		
			
		
		 
	
Như vậy đây đúng là lỗi bộ CAT như tôi đã nhận định.
Theo bon Tây thì bộ này rất ít khi bị hỏng, nhưng mà bị lỗi thì chắc là không tránh khỏi ! Dù sao thì cũng là sự may rủi.
Cuối cùng thì hãng cũng đã đồng ý thay thế theo diện bảo hành cho tôi rồi
Vậy kính báo để các cụ còn thắc mắc, hoài nghi an tâm về chất lượng của Sub Fxt ! CASE CLOSE !
	
		
			
		
		
	
								Cuối cùng hôm nay tôi đã được hãng gọi vào thay bộ CAT (sử lý khí thải) mới. Cho các cụ có thể chưa rõ, bộ CAT này chính là 1 đoạn ống thải độ 25-30cm, hơi cong nằm ở phần đầu xe, nghĩa là ngay sau khi khí thải ra khỏi động cơ sẽ phải qua đoạn này. Sau khi tháo ra, tôi đã lấy ĐT chụp trong lòng ống. Đây là đoạn đầu ống (nối với động cơ):
 
	Có thể thấy đầu cảm biến Ô xy phía trước. Còn đây là ảnh chụp phía cuối bộ CAT
 
	Các cụ có thể nhịn thấy lưới kim loại bên trong bi rách ! Để so sánh, đây là ảnh chụp cùng phía của bộ CAT mới
 
	Như vậy đây đúng là lỗi bộ CAT như tôi đã nhận định.
Theo bon Tây thì bộ này rất ít khi bị hỏng, nhưng mà bị lỗi thì chắc là không tránh khỏi ! Dù sao thì cũng là sự may rủi.
Cuối cùng thì hãng cũng đã đồng ý thay thế theo diện bảo hành cho tôi rồi
Vậy kính báo để các cụ còn thắc mắc, hoài nghi an tâm về chất lượng của Sub Fxt ! CASE CLOSE !
 
				 
		
			 
 
		
 bộ CAT (và các thành phần khác của hệ thống xả) được đưa lên xe thương mại để đảm bảo xe đạt được các chỉ số khí thải, độ ồn etc theo quy định thôi ah. Về lý thì các thứ này ít nhiều "kìm hãm" khả năng làm việc tối ưu của động cơ mà bác
 bộ CAT (và các thành phần khác của hệ thống xả) được đưa lên xe thương mại để đảm bảo xe đạt được các chỉ số khí thải, độ ồn etc theo quy định thôi ah. Về lý thì các thứ này ít nhiều "kìm hãm" khả năng làm việc tối ưu của động cơ mà bác  
 
		 
 
		 
 
		 
 
		 
 
		 
 
		 
 
		 
 
		