[Funland] Các cụ giúp em can ngăn bà bu em mua chiếu.

zep.le

Xe buýt
Biển số
OF-63367
Ngày cấp bằng
5/5/10
Số km
536
Động cơ
-53,794 Mã lực
Sáng nay em đang đi làm thì chị Gấu nhà em gọi điện báo là bu em muốn mua cái chiếu. Gấu bảo với bu là phải hỏi ý kiến em.
Pố khỉ, mua cái chiếu mà cũng phải hỏi mình là sao? Từ bao giờ mà mình lại lên level trong nhà vậy. Băn khoăn rất.
Hỏi kỹ thì mới rõ câu chuyện là tháng trước có 1 bọn về khu nhà em mời các cụ đi nằm thử chiếu công nghệ cao làm bằng vật liệu abc gì đấy, ko cần cắm điện, công dụng là giúp chữa đau lưng, xương khớp, ổn định các bệnh tim mạch, giảm đau đầu, giúp ngủ ngon hơn. Lúc về bọn chúng tặng mỗi cụ chục trứng với chai dầu ăn.
Giá chiếu rẻ thôi, có 20 củ.
Bà bu em cũng được mời đi thử nhưng chê chiếu đắt, ko mua.
Hôm nay bọn ý quay lại bảo do bán gần hết hàng, còn chưa đến chục cái chiếu nên giảm giá 50%, còn 10 cái, mỗi cái 10 củ.
Theo thông tin từ bà bu thì nhà cô A, ông B, chị C, bác D đã mua rồi, mình mà ko mua nhanh là hết lại tiếc.
Nghe câu chuyện thì thấy hiện lên ảnh của bọn Lừa văn Đảo rồi, nhưng khổ nỗi là bà bu cứ nói gần xa ý muốn mua, nhà nọ nhà kia có rồi, chiếu ấy tốt lắm, tao nằm thử rồi bla bla. Đau đầu rất.
Nhờ các cụ tư vấn cho em có cách nào để chiếu đểu ko phải mua mà bà bu ko dỗi không? Chứ cụ năm nay hơn 7 xuỵch rồi, hay dỗi lắm. Nhất là xung quanh chim lợn lại nhiều, hay bơm vá làm vợ chồng em rất nhức đầu.
Xin phép nói trước là em không tiếc tiền cho những thứ hợp lý, còn mất tiền cho bọn lừa đảo là em điên lắm, không thể chấp nhận được. Vì vậy mong các cụ đừng khuyên em mua đi cho bà bu vui.
Hôm trước đã suýt xơi cái ghế massage hơn trăm củ rồi, cuối cùng chốt 1 con hơn 4 xịch còn đẹp hơn con trăm củ kia gấp mấy lần. Con trăm củ ý gần giống con hơn chục củ nhà Mợ toét 2710 .
Đội ơn các cụ mợ.
Mà cái bọn lừa đảo nhan nhản này có cách nào dẹp được ko nhỉ? Hix.
giống y hệt nhà mình cách đây mấy năm cụ bà định mua chiếu từ trường đã đặt cọc và làm hợp đồng rồi hơn 50tr hôm đấy e phải bảo cả đứa e sang thuyết phục và cho cụ bà xem các tin trên mạng ko thì toi, đợt đấy chắc cụ mất mấy triệu tiền đặt cọc
 

sakai_yo

Xe lăn
Biển số
OF-124659
Ngày cấp bằng
18/12/11
Số km
11,114
Động cơ
644,920 Mã lực
Nơi ở
Cầu Giấy
Cũng khó trách cc vì đến đội còn trẻ 4.0 các kiểu mà vẫn bị lừa lên báo suốt ngày nữa là. Tầng lớp nào cũng đủ kiểu lừa cc ạ.
Như bu chồng em ở quê cũng thế, lương hưu mức khá nhưng tiết kiệm lắm, bòn từng mớ rau, đi chợ bát bún không dám ăn nhưng sẵn sàng móc cả triệu bạc để mua thuốc khỉ gió gì đấy. Em hỏi thì ra có một nhóm về đình (tất nhiên đã thông qua thôn xã): chúng khám sức khỏe miễn phí cho các cụ. Em biết ngay kiểu gì nó cũng bán gì đấy, thì ra bán thuốc thật. Em bảo sao mẹ lại mua, biết thế nào mà mua thuốc linh tinh. Bà dằn dỗi bảo nó bảo nó là cty của Bộ QP. Đợt sau lại có bọn về bán nồi cơm với đồ điện gì đó nhưng em dặn trước rồi nên không mua.
Ở nông thôn để chúng nó về bán đồ lừa đảo em khẳng định là Ủy ban xã rồi thôn không thể vô trách nhiệm được.
 

namson229

Xe điện
Biển số
OF-537189
Ngày cấp bằng
15/10/17
Số km
3,738
Động cơ
208,740 Mã lực
he he, mẹ vợ e cũng mua 1 cái. ko can dc, họ cho nằm thử, xong tỷ tê là mua.
 
Biển số
OF-214
Ngày cấp bằng
10/6/06
Số km
21,839
Động cơ
744,534 Mã lực
Nơi ở
Bơ Vơ Club
Website
www.facebook.com
Lắm nạn nhân phết ke ke. :D

Kể ra nhiều cụ cũng tầu dầu thật, mấy chục củ, trăm củ mà tặc lưỡi cho bọn lừa đảo như không.

Chi đúng thì bao nhiêu cũng không tiếc miễn là mình có. Chứ cứ ném tiền thế này a cay lắm.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top