- Biển số
- OF-746300
- Ngày cấp bằng
- 14/10/20
- Số km
- 1,029
- Động cơ
- 67,573 Mã lực
Em toàn mua NK và thấy hài lòng, chắc hên xui 


Chủ nhà ko biết về kỹ thuật thì ko nói , đây cả nv lắp đặt và nhân viên kỹ thuật cũng ko biết cụ ạMáy giặt mới có chốt lồng lại, mua về tháo ra để lồng tự do với lò so.
Cả nhân viên và chủ nhà không đọc sách rồi![]()
Cái này e đăng để cảnh báo cụ ạ . Hầu như các ttdm đều có chính sách đổi nếu lỗi , đây của người quen e chưa giặt được lần nào mà nó bắt bh thì có kém quá ko ạVì một tên kỹ thuật lắp đặt kém mà chửi cả hệ thống siêu thị.
Bảo hành 1 đổi 1 nó cũng tùy từng sản phẩm . Trước khi mua đều có thông tin rồi mà cụ đòi 1 đổi 1 nếu không có chính sách thì ai chấp nhận cho được?
Em mua thường ưu tiên ĐMX và MediaĐồ điện gia dụng e hay mua media mart ạ
Chém dó thì ô phăn số 2.Cái này đúng là thợ lắp đặt ko biết lắp, chủ nhà chắc cũng ko để ý HDSD vì tin tưởng thợ chứ thực ra cái này đơn giản, em cũng mua máy LG nhưng mua của của tiki họ chuyển đến tận nơi xong thợ kỹ thuật hẹn đến lắp, trong thời gian chờ em đã tự lắp xong rồi và giặt thử, cậu thợ đến chỉ việc nhìn và gật gù rồi đi về, nhàn tênh![]()
H.nọ ở mấy thớt tìm mua đồ gia dụng có cụ vào bảo ra NK mua cho yên tâm thì em đã vào cảnh báo là bọn này lởm rồi mà.
Ế xưng ế xỉa, nv thì mặt câng câng nặng như bị thịt, nhiều đứa nhìn khách còn như nhìn ăn trộm, muốn đánh nhau vl. Bảo hành thì bắt bh theo hóa đơn chứ ko có bhđt. Mua xong thì ko đc 1 đổi 1 nếu sp bị lỗi trong 30 days. Giá cũng méo rẻ hơn Đmx hay Fpt.

Giời ạ. sao k mua DMX. trong SG giờ chả ai mua NK mấy đâu.Đợt rồi em đặt hộ online cho đồng nghiệp cùng cơ quan 1 chiếc máy giặt bên Nguyễn Kim . Ngay lần giặt đầu tiên thì bọt tràn hết ra phía đựng xà phòng . Người quen e có gọi bên Nguyễn Kim được bên Nk hướng dẫn thay bột giặt nước và giảm lượng nước giặt xuống . Lần 2 làm đúng theo hướng dẫn nhưng vẫn tràn lênh láng ra sân . Bên Nk có cử người xuống chụp ảnh , ghi nhận . Các lần sau đều tiếp tục bị ... Người quen em yêu cầu bên NK đổi máy khác do đến thời điểm đó( 2 ngày sau khi mua hàng) thì chưa giặt được mẻ quần áo nào . Nhưng bên Nk chỉ bảo hành sửa chữa chứ nhất định không đổi máy .
Sau đó thì người quen em phải gọi cho bên LG xuống 2 lần thì phát hiện ra do bên NK chưa tháo chốt gì đó ra nên nước thải ko thoát ra được . Sau khi tháo thì bây giờ chạy bình thường rồi ạ
Thế nên cụ nào có ý định mua hàng bên Nguyễn Kim cẩn thận vụ đổi trả , lắp đặt , hậu mãi nhá . Ko lại mang bực vào người như em vs người quen em .
![]()
![]()
Cụ đúng người tiêu dùng thông thái, em chấm học hỏiEm mua hàng toàn search web xem chỗ nào giá tốt và có tên tuổi, đc nhiều phản hồi tốt thì sẽ liên lạc để hỏi. Nếu nhân viên của họ giải đáp tốt gây đc thiện cảm thì em chốt mua. May quá tới giờ chưa ăn quả đắng nào.
Tôi cũng bị Bảo hành 1 lần, với Electrolux.Đợt rồi em đặt hộ online cho đồng nghiệp cùng cơ quan 1 chiếc máy giặt bên Nguyễn Kim . Ngay lần giặt đầu tiên thì bọt tràn hết ra phía đựng xà phòng . Người quen e có gọi bên Nguyễn Kim được bên Nk hướng dẫn thay bột giặt nước và giảm lượng nước giặt xuống . Lần 2 làm đúng theo hướng dẫn nhưng vẫn tràn lênh láng ra sân . Bên Nk có cử người xuống chụp ảnh , ghi nhận . Các lần sau đều tiếp tục bị ... Người quen em yêu cầu bên NK đổi máy khác do đến thời điểm đó( 2 ngày sau khi mua hàng) thì chưa giặt được mẻ quần áo nào . Nhưng bên Nk chỉ bảo hành sửa chữa chứ nhất định không đổi máy .
Sau đó thì người quen em phải gọi cho bên LG xuống 2 lần thì phát hiện ra do bên NK chưa tháo chốt gì đó ra nên nước thải ko thoát ra được . Sau khi tháo thì bây giờ chạy bình thường rồi ạ
Thế nên cụ nào có ý định mua hàng bên Nguyễn Kim cẩn thận vụ đổi trả , lắp đặt , hậu mãi nhá . Ko lại mang bực vào người như em vs người quen em .
![]()
![]()
E gọi tổng đài NK , yêu cầu gặp quản lý , nv bảo quản lý bận và có trả lời cũng như e nv ấy trả lời thôi cụ ạ .Em mua hàng cũng dính nhiều phốt kiểu như này, nhưng bao giờ em cũng làm ra ngô ra khoai, đến khi họ phải đổi thì thôi. Các cụ đừng ngại khiếu nại nếu gặp trường hợp này, gặp nhân viên củ chuối thì gặp cấp trên của nó. Cấp trên của nó ko giải quyết thì gọi cấp trên nữa. Xong hết.
Em còn dính hàng huawei bị lỗi mà ông phân phối (to lắm ở VN) nhất định không đổi theo chính sách đổi mới trong 30 ngày. Em gọi thẳng (chat messenger và alo) cho Huawei toàn cầu, họ ép nhà phân phối VN phải đổi mới cho em.
Còn vụ dùng dịch vụ lưu trữ đám mây dropbox nữa. Em mua bản quyền, mà 2 lần bị nó chặn băng thông, không cho chia sẻ files. Em cũng chat, email cãi nhau với nó. Nó cãi là file của em dính virus hay malware gì đó. Em bảo là tao quét hết rồi, ko có gì, chúng mày khóa thì tao bỏ luôn dropbox và dùng nhà cung cấp khác. Sau em bỏ thật. Bọn nó mở lại băng thông và liên tục gửi email xin lỗi. Em kệ. Giờ dùng drive không giới hạn của google miễn phí, ngon hơn.
Người quen em gọi cho bên NK với hy vọng nếu lỗi sẽ đổi máy khác vì mới mua được vài giờ cụ ạTôi cũng bị Bảo hành 1 lần, với Electrolux.
Và gọi thẳng bên Electrolux.
Họ đến ngay, phán lỗi.
Tôi không gọi Bên bán.
Liệu họ có cố tình để thế ko cụ? chứ ít ra phải được hướng dẫn rồi mới đi lắp chứ nhỉ.Chủ nhà ko biết về kỹ thuật thì ko nói , đây cả nv lắp đặt và nhân viên kỹ thuật cũng ko biết cụ ạ
Tự đái vào bát cơm của mình thì ngu quá nên e nghĩ ko phải cố ý đâu cụ ạLiệu họ có cố tình để thế ko cụ? chứ ít ra phải được hướng dẫn rồi mới đi lắp chứ nhỉ.
Chạy được là tốt rồi, tiện thớt em cũng cảnh báo các cụ mua hàng mấy trang thương mại điện tử nữa nhé, em đặt hàng mấy hôm sau nó tự hủy đơn xong vẫn cho người đưa hàng (nhưng là hàng đểu) đến, em quên không dặn người nhà nên bị lừa không biết kêu ai đấy cụ.Đợt rồi em đặt hộ online cho đồng nghiệp cùng cơ quan 1 chiếc máy giặt bên Nguyễn Kim . Ngay lần giặt đầu tiên thì bọt tràn hết ra phía đựng xà phòng . Người quen e có gọi bên Nguyễn Kim được bên Nk hướng dẫn thay bột giặt nước và giảm lượng nước giặt xuống . Lần 2 làm đúng theo hướng dẫn nhưng vẫn tràn lênh láng ra sân . Bên Nk có cử người xuống chụp ảnh , ghi nhận . Các lần sau đều tiếp tục bị ... Người quen em yêu cầu bên NK đổi máy khác do đến thời điểm đó( 2 ngày sau khi mua hàng) thì chưa giặt được mẻ quần áo nào . Nhưng bên Nk chỉ bảo hành sửa chữa chứ nhất định không đổi máy .
Sau đó thì người quen em phải gọi cho bên LG xuống 2 lần thì phát hiện ra do bên NK chưa tháo chốt gì đó ra nên nước thải ko thoát ra được . Sau khi tháo thì bây giờ chạy bình thường rồi ạ
Thế nên cụ nào có ý định mua hàng bên Nguyễn Kim cẩn thận vụ đổi trả , lắp đặt , hậu mãi nhá . Ko lại mang bực vào người như em vs người quen em .
![]()
![]()