OF khá nhiều cụ unti Vin kỳ lạ thật!?OF cứ oto lỗi là mặc định xe V hay sao ý![]()
![]()
![]()
![]()
![]()

OF khá nhiều cụ unti Vin kỳ lạ thật!?OF cứ oto lỗi là mặc định xe V hay sao ý![]()
![]()
![]()
![]()
![]()

Lỗi tại em không mở thớt ở đúng hãng xe cụ ạOF khá nhiều cụ unti Vin kỳ lạ thật!?![]()
không hẳn cụ ạ! ngay trong quán cafe cứ có thớt nào liên quan tới Vin là kiểu gì cũng có kha khá nick vào cạnh khóe, chửi các kiểu cụ ạ!Lỗi tại em không mở thớt ở đúng hãng xe cụ ạ
Vậy thì tốt rồi, không phải lỗi tại em nhỉ?không hẳn cụ ạ! ngay trong quán cafe cứ có thớt nào liên quan tới Vin là kiểu gì cũng có kha khá nick vào cạnh khóe, chửi các kiểu cụ ạ!
hà hà có phải cụ mà em biết không đây?!Vậy thì tốt rồi, không phải lỗi tại em nhỉ?
. khi người ta đã bị đóng băng trong tư duy và định kiến trong suy nghĩ thì chả ai tác động được cụ ạ! cụ nói rõ hay úp mở kiểu gì cũng sẽ bị lái sang thôi?!Biết chứ sao lại không nhỉ? Kệ đi, định kiến hay mỹ miều hơn gọi là nhân sinh quan mà cụ, ai chả cóhà hà có phải cụ mà em biết không đây?!. khi người ta đã bị đóng băng trong tư duy và định kiến trong suy nghĩ thì chả ai tác động được cụ ạ! cụ nói rõ hay úp mở kiểu gì cũng sẽ bị lái sang thôi?!
cụ anh mà em biết có nhẹ nhàng tình củm dư lày đâu!?Biết chứ sao lại không nhỉ? Kệ đi, định kiến hay mỹ miều hơn gọi là nhân sinh quan mà cụ, ai chả có

Kẻ mà ai cũng biết là ai ấy.Chúa tể hắc ám vol đơ mọt![]()
Thái độ của công chúng là tấm gương phản ảnh chính thái độ của bản thân.không hẳn cụ ạ! ngay trong quán cafe cứ có thớt nào liên quan tới Vin là kiểu gì cũng có kha khá nick vào cạnh khóe, chửi các kiểu cụ ạ!
Dạ không phải là hãng đấy cụ ạTệ đến thể cơ à.
Nghe nói hãng xe ấy mua lại xe cũ, hay là đến đấy bán xem sao.
Vầng, thế chửi sùi bọt mép đến nỗi bị xịt lốp, tịch thu bằng lái... thì phản ánh cái gì nhỉ?Thái độ của công chúng là tấm gương phản ảnh chính thái độ của bản thân.

Cụ vẫn nghiêm túc ngoài giờ làm việc nhỉ? Em nói về các ofer thoaiCụ đang nói và cười là về thái độ nhân viên hãng, khách hàng hiện hữu hay những khách hàng tiềm năng chưa mua hàng hoá dv?

Ý cụ TONGIA là việc đó tỏ rõ tấm gương của ofer thông qua thái độ của họ thôi mà cụCụ vẫn nghiêm túc ngoài giờ làm việc nhỉ? Em nói về các ofer thoai![]()
Đúng rồi cụ, biến mô truyền chuyển động thông qua dầu thủy lực trong đó đúng như cụ đã mô tả, nhưng nếu chỉ có thế thôi thì tốc độ quay của tua bin (nối với hộp số) luôn nhỏ hơn tốc độ quay của bơm (nối với động cơ), thường độ trượt cỡ 10%, để tăng hiệu suất truyền thì bộ biến mô bây giờ có trang bị thêm ly hợp khóa (lockup clutch), khi đã truyền động ổn định thì ly hợp khóa sẽ đóng vào, và lúc đó trục vào và trục ra của biến mô coi như được khóa cứng với nhau và tốc độ sẽ như nhau, ở đây hiện tượng như em mô tả chính là do ly hợp khóa biến mô không khóa được, khi đó hao hụt tốc độ xuất hiện.Cuối cùng em đoán là không có bệnh này.
Biến mô hay còn gọi là quả bí, làm việc theo nguyên tắc giống như 2 cái quạt điện để đối diện nhau, 1 cái có điện (động cơ) khi quạt này quay (động cơ chạy) sẽ thổi gió (ở ô tô quả bí được đổ đầy dầu hộp số nên dầu là gió) vào quạt đối diện (hộp số) làm quạt này quay theo với tốc độ gần bằng quạt có điện và ở biến mô chẳng có cảm biến nào cả.
Hiện tượng cụ thớt mô tả chỉ có thể lỗi trượt côn trong hộp số tự động thôi. Xe nào cũng có thể bị.
Vớ vẩn thế mà cũng được 12 trang.
E có cái xưởng riêng chuyên số tự động ạ. Hơn nữa số tự động đã xài biến mô thì nguyên lý tương đối tương đồng, chỉ khác phần mềm thôi. Việc bác thắc mắc thì e cho rằng hoặc moment xoắn của động cơ quá thấp do lỗi của động cơ hoặc cái động cơ ấy nó như thế nên người ta phải điều chỉnh lại phần mềm cho phù hợp. Còn máy lớn như Bentley e đang làm thì kể cả số 1 mà bác đạp gắt ga biến mô cũng khoá cứng để đạt gia tốc cao.Em tưởng cụ hardtop nhà mình chuyên dòng Huyndai chứ?
Chính là thế mà cụ, thông thường thì khóa biến mô làm việc luân phiên trạng thái khóa và mở khi xe chuyển số hoặc ngớt ga giảm tốc độ để dừng, còn trên quãng chuyển động dài và ổn định thì luôn khóa để đạt hiệu quả truyền động tốt nhất, tuy nhiên với cái xe em đang dùng thì thỉnh thoảng lại không khóa được biến mô, dẫn đến tăng tốc không nhanh và vòng tua máy bị cao, đã phản ánh và chạy thử và xác nhận tình trạng khóa biến mô không khóa được như vậy nhưng hãng vẫn khẳng định đấy là bình thườngE có cái xưởng riêng chuyên số tự động ạ. Hơn nữa số tự động đã xài biến mô thì nguyên lý tương đối tương đồng, chỉ khác phần mềm thôi. Việc bác thắc mắc thì e cho rằng hoặc moment xoắn của động cơ quá thấp do lỗi của động cơ hoặc cái động cơ ấy nó như thế nên người ta phải điều chỉnh lại phần mềm cho phù hợp. Còn máy lớn như Bentley e đang làm thì kể cả số 1 mà bác đạp gắt ga biến mô cũng khoá cứng để đạt gia tốc cao.