- Biển số
- OF-147503
- Ngày cấp bằng
- 29/6/12
- Số km
- 1,626
- Động cơ
- 365,891 Mã lực
Điện lực có số của em. Trước đây điện lực vẫn nhắn tin thông báo số tiền đóng hàng tháng, em nhận tin nhắn và ck bằng internet banking là xong, không bao giờ nợ, không bao giờ để quá hạn cả. Đùng 1 cái họ không gửi tin nhắn nữa, cũng không gửi bất cứ 1 thông báo nào cho nhà em cả mà cắt điện cái rụp. Rồi sau đó bắt đóng thêm hơn 100k để đóng điện lại.Có nhân viên đến nhà hướng dẫn cụ ạ, nhưng thật ra ko ai cần cả, vì nó quá đơn giản, và nhà em đã dùng từ cách đây 3-4 năm từ khi điện lực không cử nhân viên đến thu mà gửi thông báo thu qua app, trừ tài khoản hoặc thu qua Vinmart (và 1 số option khác).
Em chỉ hơi ngạc nhiên là sao bên cụ ở Ba Đình mà lại triển khai chậm như vậy, hay là do cụ ko sử dụng số điện thoại đăng kí hồ sơ điện lực.
Quá trình thu tiền và gửi tin nhắn qua zalo đã bắt đầu từ rất lâu rồi. Em vẫn nhận được thông báo gửi về nhà của điện lực quận báo cắt điện (họ gài ngay trước cửa căn hộ, dù em ở chung cư) khi em quá hạn thanh toán lần 2.
99% khả năng là họ gửi thông báo về nhà nhưng cụ hoặc gia đình đã bỏ qua rồi.
Còn nếu đúng như cụ nói có nhân viên đến hướng dẫn tại nhà thì trên cả tuyệt với rồi. Nhưng cả mấy năm nay nhà em chưa thấy bóng dáng nhân viên điện lực nào cả. Hay là họ đến vào giờ hành chính lúc nhà em đang đi làm?