- Biển số
- OF-411460
- Ngày cấp bằng
- 19/3/16
- Số km
- 1,000
- Động cơ
- 731,428 Mã lực
Giống em. Éo hiểu sao không va quệt bao giờ nhưng ngồi cạnh vẫn hãi hãi làEm còn không dám ngồi nữa kìa, ra băng sau nằm kệ mịa ra sao thì sao![]()
Giống em. Éo hiểu sao không va quệt bao giờ nhưng ngồi cạnh vẫn hãi hãi làEm còn không dám ngồi nữa kìa, ra băng sau nằm kệ mịa ra sao thì sao![]()
Tin có mà đổ thóc giốngGiống em. Éo hiểu sao không va quệt bao giờ nhưng ngồi cạnh vẫn hãi hãi là
Nên mới có cháu Nội
cháu Ngoại
.
F1 nhà cụ lái Pro nhỉ, nhìn cách cầm volang như dân chuyên nghiệp. Cu nhà em 10 năm nữa mới đủ tuổi. Em còn nhọc hoài. Gấu thì 2 lần em ngồi sau vãi cả ông bà ông vải vì hắn nhầm ga với phanh, may cô còn thương. Từ ngày hắn đi con Swift 1.2 đến giờ hắn lượn vèo vèo, lụa hơn cả em. Nhưng đi đường dài, ql thì em chả tin ai bằng chính mình, kể cả lx cn của cty. Ngồi sau kinh bỏ bà khi giao tính mạng cho người khác.G nhà em chả biết lái vì sợ xe![]()
Đợt Tết này em mới được ngồi sau vì F1 về nghỉ nó cầm thay
Cách cầm lái sai cụ ạ, dân chuyên của mình toàn tự phát học mẹo chứ có được đào tạo bài bản đâu, ngay như ngày xưa em đi học cũng được thầy dạy đánh lái vắt chéo tay mà về sau này học bọn Tây em mới biết như thế là sai. Hay nói đúng hơn là chỉ lái vậy với các xe đời siêu cổ. Còn các loại xe có túi khí thì vị trí túi khí là ngay giữa cái vô lăng nên tay luôn phải ở vành vô lăng và đánh lái theo kiểu vần vô lăng.F1 nhà cụ lái Pro nhỉ, nhìn cách cầm volang như dân chuyên nghiệp. Cu nhà em 10 năm nữa mới đủ tuổi. Em còn nhọc hoài. Gấu thì 2 lần em ngồi sau vãi cả ông bà ông vải vì hắn nhầm ga với phanh, may cô còn thương. Từ ngày hắn đi con Swift 1.2 đến giờ hắn lượn vèo vèo, lụa hơn cả em. Nhưng đi đường dài, ql thì em chả tin ai bằng chính mình, kể cả lx cn của cty. Ngồi sau kinh bỏ bà khi giao tính mạng cho người khác.![]()
Vâng, em nói cầm như lx chuyên nghiệp chứ không phải theo sách ạ. Cầm thế vì dân cn chạy nhiều, chạy nhanh nên hay phải còi cảnh báo xm nên cầm thế chủ động ấn còi hơn , dù lx không cn rất hay phản đối còi. Với lx cn không còi thì nguy cơ thất nghiệp là rất cao nên xh có phản đối thì vỡn cứ còi với gt ở VN ntn. Xe bây giờ trợ lực lái rất tốt nên dân chuyên không cần cầm cả 2 tay lên vành vô lang. Còn túi khí thì lx chuyên nghiệp xác định là không cần dùng đến rôuf. Rủi có dùng đến thì % xác định bỏ nghề là khá caoCách cầm lái sai cụ ạ, dân chuyên của mình toàn tự phát học mẹo chứ có được đào tạo bài bản đâu, ngay như ngày xưa em đi học cũng được thầy dạy đánh lái vắt chéo tay mà về sau này học bọn Tây em mới biết như thế là sai. Hay nói đúng hơn là chỉ lái vậy với các xe đời siêu cổ. Còn các loại xe có túi khí thì vị trí túi khí là ngay giữa cái vô lăng nên tay luôn phải ở vành vô lăng và đánh lái theo kiểu vần vô lăng.


Hồi trước ông kia mồm cằn nhằn, tay cầm phanh tay. Giờ ngủ khìn khịt. Em toàn phải đi từ Bắc Giang ra do ông về là uống bia.Em ngồi nhìn cách đi mà ngứa mắt, mắng liên tọi, nhưng giờ căn chuẩn hơn em![]()
Gần năm trời ông ý ngồi cạnh em đi rõ căng thẳng. Sau đó tết dương lịch nhà ngoại em tụ tập mà ông ý phải trông mẹ trong bệnh viện, em chở 2 con đi ăn thấy lái nhẹ nhàng hẳn. Giờ thì em đi veo véo rồi. Giỏi nhất là đi đc từ Hà Giang đến Tuyên Quang. Bắc giang Hà nội thì thường xuyên.Em học ba thầy mới đỗ được cái bằng, thi một phát đạt luôn. Lý thuyết 29/30, thực hành 95/100. Về nhà hớn ha hớn hở lái xe ra đường thực hành, ông kia ngồi cạnh hướng dẫn thêm. Trong lòng lạc quan phơi phới nhưng niềm vui ngắn chẳng tày gang, chưa đi đc bao xa thì ông kia luôn mồm quát tháo chưởi mắng. Em bực mình đỗ xe xuống đường trả luôn tay lái.... Thấm thoát 5-7 năm trôi qua em không lái ra đường thêm lần nào.![]()
Em làm phát dọc sườn xe vào cái chỗ trồng cây ở giữa đường Hoàng Quốc Việt cơ, vì mải nhìn bên này nhiều xe máy, chỉ thấy ông kia cau mày một cái. Đc cái không nói to với vợ bao giờ.Ông chồng em cho em đi xe nhà ở buổi đi đầu tiên. Lên xe ông í bảo, em đừng căng thẳng, cứ tự tin lên. Ông í chẳng chú ý đường sá gì đâu, cắm mẹt vào điện thoại, mặc kệ em lái. Lái từ nhà đến cơ quan em rồi vòng về, ông í bảo, thế là em lái tốt hơn anh lúc anh mới lái xe.
Bây giờ sau 4 năm lái xe thì em lái tốt hơn ông í thật. Nhưng em cũng phải cảm ơn ông í vì luôn tin tưởng động viên em. có lần em bị xe khác binh vào sườn xe khá nặng, ông í thấy em lo lắng nên chỉ nói ngắn gọn: em ko sao là đc rồi, xe cộ để đấy anh lo.
Đi học được các thầy dỗ dành nó quen thân rồi mợ ạ, ra đường lần đầu lái bị chưởi vuốt mặt không kịp thế là em bỏ lái luôn, chữ thầy trả thầy hết. Nghĩ cũng bực. HeizzGần năm trời ông ý ngồi cạnh em đi rõ căng thẳng. Sau đó tết dương lịch nhà ngoại em tụ tập mà ông ý phải trông mẹ trong bệnh viện, em chở 2 con đi ăn thấy lái nhẹ nhàng hẳn. Giờ thì em đi veo véo rồi. Giỏi nhất là đi đc từ Hà Giang đến Tuyên Quang. Bắc giang Hà nội thì thường xuyên.

Nói cụ thông cảm chứ kể cả trai hay gái mà lái xe nhìn tướng ngồi vời quả 2 tay ôm vô lăng thế kia en ko dám ngồi. Em lái xe kể cả at toàn 1 tay, lâu quá rồi ki lái bằng 2 tay. Mợ trong hình lái nhìn căng thẳng quá.![]()
e cho lái thứ 1,2 lần. Lần nào cũng bật max điều hoà mà vẫn toát mồ hôi
Vâng nhưng mình cũng nên nhận ra thế là ẩu. Bọn Tây lông chấm thi lái xe mà nó thấy bỏ 1 tay ra khỏi vô lăng khi ko cần thiết nó cho trượt ngay vì ý thức kém. Trợ lực ko cần 2 tay nhưng nếu xảy ra bất thường thì 2 tay phản xạ đánh lái tránh nhanh hơn nhiều so với 1 tay ạ, bọn nó có nghiên cứu rồi. Tất nhiên ở VN thì cứ thế nào tiện thì làm nhưng ta nên hướng đến sự cẩn thận. Trước em cũng nhiều lúc lái xe 1 tay với cả đi tông hay chân đất, toàn bị vợ cằn nhằn, sau 1 thời gian vợ cũng ko thấy khác gì lắm nên cũng ko nói nữa nhưng sau đấy nghĩ thế có khi là gương xấu cho con nên cho dù ko khác nhiều thì cũng phải bỏ.Vâng, em nói cầm như lx chuyên nghiệp chứ không phải theo sách ạ. Cầm thế vì dân cn chạy nhiều, chạy nhanh nên hay phải còi cảnh báo xm nên cầm thế chủ động ấn còi hơn , dù lx không cn rất hay phản đối còi. Với lx cn không còi thì nguy cơ thất nghiệp là rất cao nên xh có phản đối thì vỡn cứ còi với gt ở VN ntn. Xe bây giờ trợ lực lái rất tốt nên dân chuyên không cần cầm cả 2 tay lên vành vô lang. Còn túi khí thì lx chuyên nghiệp xác định là không cần dùng đến rôuf. Rủi có dùng đến thì % xác định bỏ nghề là khá cao.