Em nghĩ là ko tác dụng gì. CRV nó cũng đỡ ồn gầm hơn xe khác. Chỉ có quả ồn khoang máy là khó chữa, cứ ồ ồ.Đã cụ nào làm quả tiêm âm giảm ồn này chưa nhỉ, không biết có hiệu quả không. Em thấy hốc lốp trước CRV khá trống và nghe vọng từ đây khá rõ

Em nghĩ là ko tác dụng gì. CRV nó cũng đỡ ồn gầm hơn xe khác. Chỉ có quả ồn khoang máy là khó chữa, cứ ồ ồ.Đã cụ nào làm quả tiêm âm giảm ồn này chưa nhỉ, không biết có hiệu quả không. Em thấy hốc lốp trước CRV khá trống và nghe vọng từ đây khá rõ

Em thấy làm rất đông, có người làm mấy xe nên ko rõ có tác dụng thực sự không. Chứ thấy cụ nào trong nhóm này trải nghiệm chưa để xin reviewEm nghĩ là ko tác dụng gì. CRV nó cũng đỡ ồn gầm hơn xe khác. Chỉ có quả ồn khoang máy là khó chữa, cứ ồ ồ.
Chống ồn xe nó không đơn giản như thế cụ ạ.Em thấy làm rất đông, có người làm mấy xe nên ko rõ có tác dụng thực sự không. Chứ thấy cụ nào trong nhóm này trải nghiệm chưa để xin review

ko hạ nhé cụ, thả ga ra nó giữ tốc 1 lúc mới hạ nếu ko rà thắngcác cụ đi crv cvt cho hỏi khi đang đi mà nhấc chân ga ra thì vòng tua nó có hạ ngay hay vọt lên 1 lúc mới hạ ạ? trước em đi nissan qashqai bị bệnh đó nên giờ vẫn sợ CVT

thế là đặc sản của CVT rồiko hạ nhé cụ, thả ga ra nó giữ tốc 1 lúc mới hạ nếu ko rà thắng

CVT gì bác, CX5 với camry nhà e cũng vậy thôi, chỉ có con vios là đang đi mà thả chân ga ra thì nó sẽ hụt tốc liền làm xe bị khựng. Chắc xe đắt tiền quanh 1 tỏi thì nó sẽ có tính năng này để xe chạy mượt hơn chứ thả ga ra mà hụt tốc liền thì đi cứ bị cà giựt khó chịu phếtthế là đặc sản của CVT rồi
ý mình hỏi là hiện tượng òa ga cơ, khi nhả chân ga thì vòng tua lại vọt lên í, còn vòng tua xuống từ từ thì OKCVT gì bác, CX5 với camry nhà e cũng vậy thôi, chỉ có con vios là đang đi mà thả chân ga ra thì nó sẽ hụt tốc liền làm xe bị khựng. Chắc xe đắt tiền quanh 1 tỏi thì nó sẽ có tính năng này để xe chạy mượt hơn chứ thả ga ra mà hụt tốc liền thì đi cứ bị cà giựt khó chịu phết
Lốp dự phòng Cụ phải dùng đúng nghĩa , vì nó là lốp tạm thời thôi. Nguyên tắc 4 bánh cận giống nhau đi mới ổn được. Cụ thay bánh cũ vào đi cân bằng động rồi đảo lốp luôn là ổn.Hôm trước đi vào gara làm đẹp, các ông ý thay cái lốp dự phòng vào để mang cái mâm cũ ra đánh bóng lại xong để chạy cái mâm với lốp dự phòng luôn, mâm với lỗi cũ lại cất đi.
Vì vậy em đang không biết bị vấn đề ở đâu
1) do mâm+ lốp dự phòng mới tinh, có khi nào nó bên cũ bên mới nó thế không?
2) do lệch áp suất giữa 2 lốp, nhưng nhiều khi em đi lệch 0.1-0.2 giữa 2 bên cũng không có cảm giác bồng bềnh, chòng chành như thế.
Nếu không phải 2 nguyên nhân này thì do trục xe, cậu kỹ thuật của Honda kêu em kiểm tra trục với bánh của anh rồi, không làm sao.
Thế mới khó hiểu ạ
Phải chuyển hết về mp3,4 nhé Cụ. File ngon âm thanh sẽ ngon( 128 bit over)Em download nhạc lossless file .flac rồi copy vào usb nhưng cắm vào xe thì không hiển thị những bài đó. Các bác cho hỏi có cách nào để nghe được các bài đó qua usb không ạ?
1 vạn km các Cụ đổ cặp dung dịch phụ gia cho dầu và xăng là ổn. ( idemistu)Các cụ lưu ý khi đề nổ máy (xe đứng yên) mà có cảm giác xe rung rung hơn mức bình thường (cảm nhận qua volant, chân phanh), đi hao xăng hơn, khi chớm ga có hiện tượng hơi cà giật thì phải vệ sinh kim phun hoặc còn bảo hành thì vào hãng yêu cầu kiểm tra để thay ngay. Vì nhiên liệu nhiều khi không đảm bảo nên rất nhanh bị bẩn kim phun, thậm chí đầu kim bám 1 lớp muội như rỉ sét nhìn phát gớm. Em vừa thay bảo hành đi mượt hơn hẳn, xăng tụt thấy rõ. Hết bảo hành thay hơn 20 chai nhé.
Cách đi thôi Cụ . các Cụ tận dụng số tay để điều khiển vụ này!thế là đặc sản của CVT rồi
Qua em mang qua Honda, anh kĩ thuật chính chạy thử kêu không sao, mới 5000km nên cũng không khác gì nhau. Hỏi có phải cân bằng động, kiểm tra độ chụm bánh xe không thì ổng cũng bảo không cầnLốp dự phòng Cụ phải dùng đúng nghĩa , vì nó là lốp tạm thời thôi. Nguyên tắc 4 bánh cận giống nhau đi mới ổn được. Cụ thay bánh cũ vào đi cân bằng động rồi đảo lốp luôn là ổn.
Bản thân kỹ thuật đấy có CRV để đi đâu (chém ) .Qua em mang qua Honda, anh kĩ thuật chính chạy thử kêu không sao, mới 5000km nên cũng không khác gì nhau. Hỏi có phải cân bằng động, kiểm tra độ chụm bánh xe không thì ổng cũng bảo không cần
Khá hơn là cái chắc! Cùng loại sơn cùng công thức Cụ! không kể có quy trình được HVN phê duyệt đàng hoàng.Nay BH gần hết hạn em nghe Đại lý dụ bùi tai cho xe đi sơn lại xước loanh quanh. Mất toi 3 ngày. Hy vọng là sơn ở Đại lý nó khá hơn, không bị lệch khác màu.
