- Biển số
- OF-892304
- Ngày cấp bằng
- 1/9/25
- Số km
- 1
- Động cơ
- 0 Mã lực
- Tuổi
- 36
Qua năm lại thay form mới rồi, xe Hàn chạy theo thiết kế của nó cũng hơi ấy ấy cc nhỉ. ;D
Một trải nghiệm tốt cụ nhéNay em được chạy thử con Palisade mới ra mắt chưa được 1 năm.
Một số cảm nhận em chia sẻ các cụ:
- Khung gầm cảm nhận chắc chắn hơn San khá nhiều. Góc lái cũng okie, gương to nhìn rõ.
- Rộng rãi hơn San thì rõ, nhưng cách âm ngon hơn San nhiều.
- Về độ vọt thì em thấy kém San, có thể so xe xác nặng hơn.
- Hệ thống phanh của Palisade ưng ý, còn của San thì phanh có cảm giác độ nhậy chưa cao lắm.
Em bổ sung thêm:
- Palisade gầm cao nhưng chạy cao tốc thì độ bồng bềnh lắc lư ít, cho cảm giác dễ chịu hơn một số SUV khung gầm rời. Lắc ngang hầu như không có.
- Bệ tỳ tay rất lớn nên cực kỳ thoải mái khi cần để tay nghỉ.
- Đã sử dụng lẫy chuyển số, thì cảm giác bên Santafe nhậy hơn của Palisade. Tuy nhiên lẫy chuyển số thì nhiều cụ ko cần để ý vì hầu như chẳng dùng đến.
Tóm lại vênh nhau tầm 200-250tr so với San em nghĩ đáng tiền để lên Palisade. Ưng nhất là khung gầm chắc chắn hơn San, phanh ngon hơn, và rộng rãi hơn tương đối.
Một số gara có bán rồi nhưng nó là cả tấm tôn to thay cho tấm theo máy nên em không ưng. Em tìm tấm chắn bằng nhựa nhỏ đủ lắp kín cái hốc trống thôi.bác lắm tấm chắn đó chưa?mua ở đâu bác cho em liên hệ với.Thanks bác
e chờ Galaxy M9 về xem có rẻ hơn không!Vừa có tin Palisade 2026 bản hybrid cuối năm ra hàng giá 2.1 củ , các cụ cứ chuẩn bị xèng là vừa
- nếu mình đổi xe sang 7 chỗ chắc chắn palisade sẽ là lực chọn đầu tiên của mình!Nay em được chạy thử con Palisade mới ra mắt chưa được 1 năm.
Một số cảm nhận em chia sẻ các cụ:
- Khung gầm cảm nhận chắc chắn hơn San khá nhiều. Góc lái cũng okie, gương to nhìn rõ.
- Rộng rãi hơn San thì rõ, nhưng cách âm ngon hơn San nhiều.
- Về độ vọt thì em thấy kém San, có thể so xe xác nặng hơn.
- Hệ thống phanh của Palisade ưng ý, còn của San thì phanh có cảm giác độ nhậy chưa cao lắm.
Em bổ sung thêm:
- Palisade gầm cao nhưng chạy cao tốc thì độ bồng bềnh lắc lư ít, cho cảm giác dễ chịu hơn một số SUV khung gầm rời. Lắc ngang hầu như không có.
- Bệ tỳ tay rất lớn nên cực kỳ thoải mái khi cần để tay nghỉ.
- Đã sử dụng lẫy chuyển số, thì cảm giác bên Santafe nhậy hơn của Palisade. Tuy nhiên lẫy chuyển số thì nhiều cụ ko cần để ý vì hầu như chẳng dùng đến.
Tóm lại vênh nhau tầm 200-250tr so với San em nghĩ đáng tiền để lên Palisade. Ưng nhất là khung gầm chắc chắn hơn San, phanh ngon hơn, và rộng rãi hơn tương đối.
E ko thích máy dầu nên vừa làm e nàyCụ nào có con bản đủ 6 chỗ ới em nhé, cảm ơn các cụ.
Em để cuối tuần qua chạy thử 2 dòng xem sao, em này mỗi cái đuôi ko mê được.E ko thích máy dầu nên vừa làm e này
![]()
E ko thích máy dầu nên vừa làm e này
![]()
Chính làm vát đi cũng không ảnh hưởng nhiều và nâng đèn đuôi lên tí là đẹp các cụ nhể.Em để cuối tuần qua chạy thử 2 dòng xem sao, em này mỗi cái đuôi ko mê được.
Đánh đổi cái cốp và ng ngồi sau rộng hơnChính làm vát đi cũng không ảnh hưởng nhiều và nâng đèn đuôi lên tí là đẹp các cụ nhể.
View attachment 9367756
Em cũng giống lão, đi làm trong phố hàng ngày, cuối tuần thỉnh thoảng cả nhà về quê. Cứ đắn đo, cân nhắc mãi. Hiện đang đi San vẫn thấy ổn. Chẳng lẽ bỏ thêm 1T để trải nghiệm. Hơi phíE tính mua Palisade vì rộng rãi, chạy thử thích hơn San nhưng mà cân đối mãi 1 mình e đi làm, lại trong phố, cả năm về Miền ngược có 4 lần lúc ấy mới cần...E cân đối mãi
Nếu ko lấy Palisade thì cụ tính con khác chứ con san mới thì xấu thật, e đang đi san nhưng đời 2023, éo hiểu thằng kĩ sư nào nó thiết kế ra con san mới kiểu đóE tính mua Palisade vì rộng rãi, chạy thử thích hơn San nhưng mà cân đối mãi 1 mình e đi làm, lại trong phố, cả năm về Miền ngược có 4 lần lúc ấy mới cần...E cân đối mãi
Cụ đang đi san rồi thì lên palisade làm gì, gom lúa làm con lx350Em cũng giống lão, đi làm trong phố hàng ngày, cuối tuần thỉnh thoảng cả nhà về quê. Cứ đắn đo, cân nhắc mãi. Hiện đang đi San vẫn thấy ổn. Chẳng lẽ bỏ thêm 1T để trải nghiệm. Hơi phí
Vâng, em vẫn đang đắn đo đấy ạ. Nếu bỏ ra hơn 1T chỉ để trải nghiệm thêm mấy options mới thì hơi phí. Vì Palisade bản chất là San nâng cấpCụ đang đi san rồi thì lên palisade làm gì, gom lúa làm con lx350
em đang đi San dầu, cũng là xe dầu đầu tiền, trước toàn đi xăng. cũng nghe doạ vụ họng nạp nhiều. Xe em ít đi, 1 năm chắc chả nổi chục nghìn km mà lại toàn đi trong phố thì có phải chú ý gì không cụ? em cũng mới làm bảo dưỡng về sinh, rồi mấy cái dung dịch đủ loại hết hơn 7 củ ở khoảng 2.4v, giờ mới là 2.9v. em thích máy dầu máy xăng đi thử rồi nên không thích.Cụ dọa gì ghê thế
Em đi cả 2 hãng : xe Navra 6,5 vạn 5 năm. Giờ Sò 4 vạn 2,5 năm đã bao giờ vs họng nạp ?
Phán ghê quá thể![]()
sao em thấy mùi nó chả có gì nhỉ, em đổ 0.001s thì thấy nó khả là ổn, còn như con everest em mới thấy nó hôi, đời cũ chứ đời mới everest cũng hết hôi rồi. Chắc em dễ tính, mà trước đi xăng em còn thấy mùi xăng nó cũng khó chịu chứ nghe các cụ trên nói làm như máy xăng không có mùi, còn dầu thì hôi khủng khiếp ấy.Chắc cụ không đọc kỹ phần rì view của em. Em chạy Santa Fe rồi cụ ạ. Thân hình em hơi quá khổ một chút nên ngồi Santa Fe khá là tù túng. Không gian bên trong cũng làm em ức chế khi lái xe.
Gần đúng như cụ đoán, nhà em có sân vườn . Palisade không để trong nhà nên mùi dầu không ảnh hưởng tới ai cả, chứ nếu gara trong nhà thì chắc cũng khó chịu ít nhiều. Rõ ràng, với xe to như Palisade thì đi ở nội thành HCM hay Hà Nội thì khá vất vả khi xoay sở, các cụ sẽ thấy rõ điều này hơn nếu phải quay đầu vì nếu kỹ năng kém một chút là tắc cả phố luôn. Với 4 vạn km trên gần như mọi địa hình thì cá nhân em vô cùng hài lòng với chiếc xe này cụ ạ.
Em nghĩ xe dầu nó sinh ra đi đường trường.em đang đi San dầu, cũng là xe dầu đầu tiền, trước toàn đi xăng. cũng nghe doạ vụ họng nạp nhiều. Xe em ít đi, 1 năm chắc chả nổi chục nghìn km mà lại toàn đi trong phố thì có phải chú ý gì không cụ? em cũng mới làm bảo dưỡng về sinh, rồi mấy cái dung dịch đủ loại hết hơn 7 củ ở khoảng 2.4v, giờ mới là 2.9v. em thích máy dầu máy xăng đi thử rồi nên không thích.