- Biển số
- OF-189802
- Ngày cấp bằng
- 15/4/13
- Số km
- 229
- Động cơ
- 333,060 Mã lực
Em cũng tập mỗi lần đỗ thì để chân cao cao 1 tí rồi. Tóm lại là để ý chút là không sao cả. Mà cụ nói em mới để ý. Khéo đấy mới là điểm nhấn lớn nhất của Li cụ nhỉCó gấu ko sao cụ ạ, chống vướng lần đầu rồi quen thôi, chống chân lùi lùi lên là xong, chỗ để chân sát phía trên nên gấu ko ngồi sát vào mà ôm là ko được![]()


.
, mà các bác cho hỏi , vành lỗi thì nó thể hiện ở chỗ nào, cảm giác đi vành lỗi nó như thế nào để em còn biết
, lỗi thì đi một thời gian mới lỗi, chứ ít người thấy ngay lắm bác ơi, hay mua em lx cho lành bác ạ
i mã lực yếu trong khi bát côn lại to lớn làm búa hay bị trượt khi vít ga,còn tiếng pạch do hộp chứa côn nhỏ(nhỏ là so với cái bát côn quá to) dẫn đến dây cô roa nằm sát với thành bưởng côn khi tăng hoặc giảm ga dây văng(phật) chặm vào thành bưởng côn gây ra tiếng,Pi lại dùng dây cô roa ko phải là xịn nên tỉ văng phật càng mạnh nên hay phải dán một miếng đệm vào để giảm tiếng kêu,khuyên nên thay dây Bando của Nhật vào để giảm độ văng phật.