Cảm nhận thi đấu VLV

Ruarualady

Xe tăng
Biển số
OF-22958
Ngày cấp bằng
25/10/08
Số km
1,331
Động cơ
10 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Sáng nay đến c.ty ngồi họp mà chân tay e vẫn tê tê,người vẫn fê fê vì những gì mình đã trải qua tại VLV 2009.Cảm ơn CLB OF, cảm ơn BTC của VLV đã tổ chức một cuộc thi thành công tốt đẹp,để lại những khoảnh khắc ấn tượng không chỉ trong lòng khán giả hâm mộ,mà ngay cả các offroader cũng sững sờ.
Vì vậy e mạn fép các cụ lập ra thớt này để trao đổi, chiêm nghiệm bản thân với các OFer khác nhằm nâng cao kiến thức&k.nghiệm offroad.Bản thân e mới gia nhập OF từ tháng Ba&nhanh chóng trở thành con nghiện nặng,khi thâm nhập sâu vào giới OF.Khi đăng kí tham dự VLV, e còn chỉ định làm khán giả thôi,thế nhưng thấy khí thế các cụ chuẩn bị cho VLV lên ngùn ngụt,thế là e cũng nhắm mắt đưa chân,nhảy lên làm GIỐNG.Đến hôm thi,e còn chưa chuẩn bị kịp CHÃ, đành lôi chú e cùng c.ty&thằng cu nhà e đi làm CHÃ.Buổi sáng thấy trời mưa to,e đã lo lo,lúc xem các bác hạng L-SUV&CUV thi đấu,thấy các anh tài cự fách đánh vật với con dốc về đích,e định bỏ cuộc thi luôn vì không tự tin mình sẽ leo lên được cái dốc đó(có lẽ e là GIỐNG duy nhất chưa chạy test thử lên cái dốc đó).Sau thằng cu CHÃ nhà e máu quá cứ đòi thi,thế là e cũng đánh liều fi thử.Trừ cái bãi lầy e fải cứu hộ,còn thì e chạy một mạch về đích,k làm đổ cái cọc tiêu nào,lại đươc chú GAZ khen a chạy cũng tạm được đấy,khiến e cũng thấy tự fục mình quá.
Điều khiến e cứ băn khoăn suy nghĩ suốt 2 hôm nay là,tại sao cái bãi lầy nhìn cũng không có gì ghê gớm lắm(nếu so với xem tụi Tây offroad thi bãi lầy còn kinh hoàng hơn nhiều),vậy mà suốt cuộc thi,từ các bác tài cự fách chứ chưa nói gì đến hạng ruồi như e,đều fải cứu hộ.E cứ suy nghĩ ân hận mãi,giá như mình xì lốp xuống còn 1,5kg/cm2&chạy đà thât mạnh ở chế độ 4HLc ngay từ đoạn đường thẳng khoảng 20m trước khi cua vào bãi lầy,thì có khi lướt qua được cũng nên(Thực tế là e để lốp ở 2kg/cm2&chạy ở 4LLc ngay từ vạch xuất fát,nên dù đã chạy đà ,e vẫn bị chìm khi mới qua được 2/3 bãi lầy).
Nói chung,theo e cảm nhận sau cuộc thi, đối với xe PAJ,thì cả chặng đường đua,chỉ có mỗi lúc vượt con dốc cán đích là nên chạy ở 4LLc,còn thì cứ 4HLc mà chơi,nhanh hơn nhiều(E sai lầm là chạy 4LLc suốt nên rất chậm,mất gần 6'59" mới về đích,nên chắc là đứng hạng bét).
Các bác B.D&Larang chạy đà ,vượt dốc ở 4HLc,tốc độ cao quá,thừa lực nên bốc đit-bốc đầu,đã tạo đươc hình ảnh khó fai mờ trong lòng khán giả VLV,nhưng thực ra e thấy rất nguy hiểm.Nhất là cú tiếp đất của bác Larang,lúc đó e đứng ngay đỉnh dốc,cảm tưởng xe bác ấy sắp lật nghiêng về bên lái,vãi **e luôn.Nhìn chung là sau độ 3 cú nhảy ngoạn mục như vậy,chắc là bác fải đem vợ 2 nhập viện,bó bột một số chỗ mất.
Hay như bác Nam vũ,máu giật giải quá nên fi tít mù,không may vấp fải mô đất,thế là bị ngã nghiêng xe.Theo e, offroad là for fun, để mình hiểu chính mình hơn khi vượt qua được các thử thách,viêc fá xe là tất yếu,nhưng càng hạn chế được hỏng hóc,nguy hiểm thì càng tốt.
Tất nhiên là mỗi người có một quan điểm riêng trong các hành động của bản thân mình nên e chỉ nêu lên cảm nhận của riêng e ,mong muốn được chia xẻ cùng các bác có chung bệnh nghiện offroad như e.
E cũng đồng tình với bác Noza, chạy Hilux,cái đọan đường nghiêng nhìn nhạt toẹt, thế mà lúc chạy, e lái thẳng or đánh lái sang bên dốc cao đều có cảm giác xe bị trôi ngang,rất khó lái.Các bác chạy rồi có thấy thế k ạh.
BTC cũng nên công bố kết quả,thành tích thi đấu của các GIỐNG ,để a e còn biết ngưỡng của mình cần vượt qua trong VLV 2010 chứ.
có lẽ không khí gần như những buổi tối cuối tuần những năm 9x. Xe cộ úp dỉa tóe lửa, bốc đầu toét đít, khứa đứng kín 2 bên bờ hồ, lại còn có cả độ nữa. (b)(b)(b) thi thoảng đâu đó kềnh vài chú, hehe....
 

B_e

Xe điện
Biển số
OF-1377
Ngày cấp bằng
17/8/06
Số km
2,983
Động cơ
1,261 Mã lực
Nơi ở
Tổng Cót
thì chơi driff cho nó thơm tho, sạch sẽ,
Ý em là cụ là người có điều kiện đấy.

Bản thân em ko có máu ọp rốt hay drift mô tê gì, thấy cái giải VLV nó xôm xôm thì đăng ký chơi vui vâỵ thôi, cũng là một cách học để vượt qua chính mình thôi. Cụ đừng đem cái ngông cuồng ra mà so sánh - ngông bằng Long Tô ma hốc không - nó lạ gì em.

Nhạt lắm ./.
 

Khoaimy

Xe tăng
Biển số
OF-17892
Ngày cấp bằng
25/6/08
Số km
1,177
Động cơ
12 Mã lực
Ý em là cụ là người có điều kiện đấy.

Bản thân em ko có máu ọp rốt hay drift mô tê gì, thấy cái giải VLV nó xôm xôm thì đăng ký chơi vui vâỵ thôi, cũng là một cách học để vượt qua chính mình thôi. Cụ đừng đem cái ngông cuồng ra mà so sánh - ngông bằng Long Tô ma hốc không - nó lạ gì em.

Nhạt lắm ./.
Hay...(b) (b)(b)
 

_BMW760Li_

Xe tải
Biển số
OF-6550
Ngày cấp bằng
30/6/07
Số km
315
Động cơ
10 Mã lực
Tuổi
29
Nơi ở
Hà Nội
:69::69::69::69:, bác nhảy cao quá . E phục bác ghê cơ:41::41::69::69: ..!!!!!
 

Ruarualady

Xe tăng
Biển số
OF-22958
Ngày cấp bằng
25/10/08
Số km
1,331
Động cơ
10 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Ý em là cụ là người có điều kiện đấy.

Bản thân em ko có máu ọp rốt hay drift mô tê gì, thấy cái giải VLV nó xôm xôm thì đăng ký chơi vui vâỵ thôi, cũng là một cách học để vượt qua chính mình thôi. Cụ đừng đem cái ngông cuồng ra mà so sánh - ngông bằng Long Tô ma hốc không - nó lạ gì em.

Nhạt lắm ./.
Chơi xong mà thấy nhạt mà vẫn vui?
Có vẻ đây mới là đấu hiệu của người có điều kiện đấy cụ ah, chứ em thì thỏa mãn lắm lắm.
VLV09 là 1 cuộc thi, ko phải là tất cả, e thấy mọi ng tham gia cái VLV này đều lấy tiêu chí vui là chính. Để từ đó ace thích món này tìm hiểu, tích lũy kinh nghiệm, đoàn kết, xích lại gần nhau hơn cùng xây dựng club mỗi ngày một lớn mạnh. E cg mới tập tọe với món này nên nhờ Bác chỉ giáo, ngông ở chỗ nào ah?
mà e có lấy cái ngông nào ra so sánh đâu Bác BE nhỉ, có phải bản chất môn offroad này nó là như vậy?
còn Long Tô ma phở gì mà bác nhắc đến, có liên hệ gì ở đây vậy?
 

captivaltz

Chánh tổng
Biển số
OF-6292
Ngày cấp bằng
23/6/07
Số km
4,689
Động cơ
8,481 Mã lực
Nơi ở
Ba Đình - Hà Nội
2 cụ lại đi hơi xa so với cảm nhận ban đầu của chủ thớt roài
Nếu không khoái hoặc trái quan điểm thì 2 cụ mở thớt khác đi chứ spam ở đây làm hỏng mất thớt của bác htdung
 

B_e

Xe điện
Biển số
OF-1377
Ngày cấp bằng
17/8/06
Số km
2,983
Động cơ
1,261 Mã lực
Nơi ở
Tổng Cót
2 cụ lại đi hơi xa so với cảm nhận ban đầu của chủ thớt roài
Nếu không khoái hoặc trái quan điểm thì 2 cụ mở thớt khác đi chứ spam ở đây làm hỏng mất thớt của bác htdung
Xin lỗi bác Cáp già và bác HT Dũng nhé. Em không có ý định bàn cãi gì ở đây cả. Em đã đặt dấu ./. cho cuộc trò chuyện rồi ạ (b)
 

GALLOPER

Xe buýt
Biển số
OF-12611
Ngày cấp bằng
11/1/08
Số km
593
Động cơ
9 Mã lực
@ anh Dũng: quả số phone quá đỉnh, k biết anh hết bi nhiêu $?, Dự án FJ đến đâu rồi hả anh? k để cho Jeep làm mưa làm gió thế đc, phải nghiên cứu thôi. E cũng đang nghiên văn cứu.
 

htdung

Xe buýt
Biển số
OF-26753
Ngày cấp bằng
2/1/09
Số km
522
Động cơ
9 Mã lực
có lẽ không khí gần như những buổi tối cuối tuần những năm 9x. Xe cộ úp dỉa tóe lửa, bốc đầu toét đít, khứa đứng kín 2 bên bờ hồ, lại còn có cả độ nữa. (b)(b)(b) thi thoảng đâu đó kềnh vài chú, hehe....
Hi VUỐT BÁO
Mình đã đi qua thời thanh niên những năm 91-95, với k.khí sôi sục của những đêm tại Bờ Hồ (hồi đó mình chạy 1 con GL PRO 150 nên cũng máu đi xem đua xe lắm).Nhưng fải nói là cảm giác lái xe tại VLV thì nó vượt xa rất nhiều vì đó là c.giác của người đã vượt qua thử thách, vượt qua chính mình ,tự tin hơn vào bản thân mình.

Tham gia offroad là for fun,là tự nguyện đem những gì mình có,tài sản lẫn tinh thần,để cống hiến cho phong trào.Mọi người cùng trao đổi kinh nghiệm giúp đỡ nhau vượt qua thử thách,xây dựng 1 teamwork,mọi thành viên gần gũi thân thiện nhau, đó chính là những gì mình đã học được thời gian qua khi mới tham gia diễn đàn OF.Đây có thể là giải pháp tốt cho một tầng lớp người trong 1 xã hội mà con người sống càng ngày càng bon chen,ích kỉ, thờ ơ với cộng đồng như là các nhà xã hội học, hay các cụ lão thành vẫn hay ca thán.Xem thời gian gần đây những fim ảnh vê con đường Trường sơn 559 huyền thoại, mình vẫn tự hỏi hay là thời đó nhờ máu offroad mà các bác tài mới có thể vượt qua những khốc liệt chiến tranh như vậy,lớp trẻ của VLV liệu có thể vượt qua đươc các thử thách đó k?có thể xây dựng được tình đồng đội như hồi đó k?

Nói chung là hơi khó so sánh vi quá khập khiễng,mình cũng mong mọi ngươi,bà con độc giả bỏ quá cho vi thói lan man lẩn thẩn.Như mình đã nói từ đầu thớt là mong muốn chia xẻ cảm xúc& kinh nghiệm thôi. Mình thật sự mong muốn p.trào OF fát triển tạo thành môt sân chơi lành mạnh.Một chút mơ ước bản thân nhé:mình chỉ mong có thể một lần đươc lái xe xuyên Á châu,khám phá những cung đường như trong '' Mekong kí sự".Các bác trên diễn đàn có bác nào máu tham gia, hay biết ở đâu tổ chức những cuộc đi kiểu caravan như thế thì mách cho mình nhé.:41::41:
 

hùngVEC

Xe buýt
Biển số
OF-13192
Ngày cấp bằng
15/2/08
Số km
679
Động cơ
13 Mã lực
Nơi ở
Trên từng cây số.
@ anh Dũng: quả số phone quá đỉnh, k biết anh hết bi nhiêu $?, Dự án FJ đến đâu rồi hả anh? k để cho Jeep làm mưa làm gió thế đc, phải nghiên cứu thôi. E cũng đang nghiên văn cứu.
GALLOPER à! Hôm đấy anh không thể tham gia được( có lý do cực chính đáng nhá), anh rất tiếc khi PATROL chi được giải nhì:redface:. và còn tiếc hơn khi bác Hùng off-road không có giải. Sau khi xem đi xem lại mấy clip có đội GL thi đấu thì anh thấy là chiến thuật chưa chuẩn lắm, mà chỗ bãi bùn cuối thì mất tg nhiều quá. Thôi, để sang năm ae mình cướp lại VLV nhé.
@ bác Dũng: Em cảm nhận bác là một tay lái chuẩn, có kỹ năng, mỗi tội là bác cẩn thận quá :21: nên không làm được quả VLV. Nhiều người cứ bảo bác không cẩn thận, nhưng em thấy đi Bắc Mê rồi đi Việt Quang đường còn xấu và nguy hiểm hơn mà bọn em còn cho bọn F1 đi được cơ mà, em nghĩ ae mình phải tự tin mới dám để F1 ngồi cạnh khi chạy off-road chứ anh Dũng nhỉ. Chúc bác luôn vượt qua mọi thử thách, sang năm ae mình kiếm cái VLV.:69:
 

Ruarualady

Xe tăng
Biển số
OF-22958
Ngày cấp bằng
25/10/08
Số km
1,331
Động cơ
10 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Hi VUỐT BÁO
Mình đã đi qua thời thanh niên những năm 91-95, với k.khí sôi sục của những đêm tại Bờ Hồ (hồi đó mình chạy 1 con GL PRO 150 nên cũng máu đi xem đua xe lắm).Nhưng fải nói là cảm giác lái xe tại VLV thì nó vượt xa rất nhiều vì đó là c.giác của người đã vượt qua thử thách, vượt qua chính mình ,tự tin hơn vào bản thân mình.

Tham gia offroad là for fun,là tự nguyện đem những gì mình có,tài sản lẫn tinh thần,để cống hiến cho phong trào.Mọi người cùng trao đổi kinh nghiệm giúp đỡ nhau vượt qua thử thách,xây dựng 1 teamwork,mọi thành viên gần gũi thân thiện nhau, đó chính là những gì mình đã học được thời gian qua khi mới tham gia diễn đàn OF.Đây có thể là giải pháp tốt cho một tầng lớp người trong 1 xã hội mà con người sống càng ngày càng bon chen,ích kỉ, thờ ơ với cộng đồng như là các nhà xã hội học, hay các cụ lão thành vẫn hay ca thán.Xem thời gian gần đây những fim ảnh vê con đường Trường sơn 559 huyền thoại, mình vẫn tự hỏi hay là thời đó nhờ máu offroad mà các bác tài mới có thể vượt qua những khốc liệt chiến tranh như vậy,lớp trẻ của VLV liệu có thể vượt qua đươc các thử thách đó k?có thể xây dựng được tình đồng đội như hồi đó k?

Nói chung là hơi khó so sánh vi quá khập khiễng,mình cũng mong mọi ngươi,bà con độc giả bỏ quá cho vi thói lan man lẩn thẩn.Như mình đã nói từ đầu thớt là mong muốn chia xẻ cảm xúc& kinh nghiệm thôi. Mình thật sự mong muốn p.trào OF fát triển tạo thành môt sân chơi lành mạnh.Một chút mơ ước bản thân nhé:mình chỉ mong có thể một lần đươc lái xe xuyên Á châu,khám phá những cung đường như trong '' Mekong kí sự".Các bác trên diễn đàn có bác nào máu tham gia, hay biết ở đâu tổ chức những cuộc đi kiểu caravan như thế thì mách cho mình nhé.:41::41:
ê tô vn đã đi lòng vòng đến Mã rồi thì phải cụ ah!
 

nghiabui911

Xe tăng
Người OF
Biển số
OF-69
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
1,486
Động cơ
23 Mã lực
Nơi ở
Offroad Club
Em chẳng có cảm nhận gì đặc biệt, chỉ tâm niệm mỗi một điều là lái xe phải cẩn thận, để nó mà lật thì sư tử nhà em nó giết.:21:
Cũng may mà em về đích an toàn.:P
 

Chelski

Xe tăng
Biển số
OF-30410
Ngày cấp bằng
3/3/09
Số km
1,585
Động cơ
11,468 Mã lực
Hôm qua trên VTV2 Đài truyêng hình Việt Nam - chương trình xe & đời sống có phát offroad Vô lăng Vàng 2009 ! Hay quá , :41:
 

GALLOPER

Xe buýt
Biển số
OF-12611
Ngày cấp bằng
11/1/08
Số km
593
Động cơ
9 Mã lực
GALLOPER à! Hôm đấy anh không thể tham gia được( có lý do cực chính đáng nhá), anh rất tiếc khi PATROL chi được giải nhì:redface:. và còn tiếc hơn khi bác Hùng off-road không có giải. Sau khi xem đi xem lại mấy clip có đội GL thi đấu thì anh thấy là chiến thuật chưa chuẩn lắm, mà chỗ bãi bùn cuối thì mất tg nhiều quá. Thôi, để sang năm ae mình cướp lại VLV nhé.
@ bác Dũng: Em cảm nhận bác là một tay lái chuẩn, có kỹ năng, mỗi tội là bác cẩn thận quá :21: nên không làm được quả VLV. Nhiều người cứ bảo bác không cẩn thận, nhưng em thấy đi Bắc Mê rồi đi Việt Quang đường còn xấu và nguy hiểm hơn mà bọn em còn cho bọn F1 đi được cơ mà, em nghĩ ae mình phải tự tin mới dám để F1 ngồi cạnh khi chạy off-road chứ anh Dũng nhỉ. Chúc bác luôn vượt qua mọi thử thách, sang năm ae mình kiếm cái VLV.:69:
Tiếc cho anh hôm đấy, em và cả đội mình đã có một ngày rất cố gắng nhưng xe nặng và to quá k đi nhanh đc, hẹn anh sang năm ta làm lại nhé. Em vẫn đang cặm cụi tập luyện cho VLV3 đấy, lúc nào rỗi em pot ảnh làm bằng chứng. :21::21::21::21::21:
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top