Cặn bám kim phun

3 gac

Xe tải
Biển số
OF-9129
Ngày cấp bằng
1/9/07
Số km
382
Động cơ
539,820 Mã lực
Nơi ở
Các bác hỏi anh em OF Hải Phòng ấy
Khi có cặn, kim phun sẽ làm việc kém hiệu quả do nhiên liệu không thành dạng sương mù mà thành giọt nên quá trình cháy bị gián đoạn, động cơ làm việc không đều và tiêu hao nhiều xăng.
Có 3 cách giúp bạn tránh được hiện tượng nguy hiểm trên.
*Đầu tiên, bạn nên đi một chuyến thật dài. Khi sử dụng xe lâu, một lượng lớn nhiên liệu được phun qua kim, qua đó làm sạch chúng.
*Thứ hai, bạn nên sử dụng xăng chất lượng tốt. Một số nơi xăng đều thêm vào chất phụ gia để làm sạch kim phun.
*Cuối cùng là sử dụng chất làm sạch từ một hãng thứ ba. Trong trường hợp này, nên hết sức cẩn trọng vì chất lượng các sản phẩm này không thể chắc chắn. Tốt nhất là hãy chọn hãng nào được các công ty sản xuất xăng chứng nhận.
Khi động cơ của bạn yếu đi hãy nghĩ đến đầu tiên là nhiên liệu mà bạn đang sử dụng, hay bao nhiêu lâu rồi bạn không thay lọc nhiên liệu.
Bài này em sưu tầm không biết có cụ nào đã đọc chưa? (b)
 

SpecX7426

Xe tăng
Biển số
OF-64
Ngày cấp bằng
24/5/06
Số km
1,730
Động cơ
600,012 Mã lực
Nơi ở
t/p HCM
Đi 4 vạn km thì nên thay lọc xăng 1 lần!
 

f40fd

Xe điện
Biển số
OF-24154
Ngày cấp bằng
14/11/08
Số km
2,026
Động cơ
512,225 Mã lực
*Đầu tiên, bạn nên đi một chuyến thật dài. Khi sử dụng xe lâu, một lượng lớn nhiên liệu được phun qua kim, qua đó làm sạch chúng.
Trước khi đi đổ đầy bình xăng và thêm một lọ Fuel Injection Cleanner,sẽ hiệu quả hơn là chỉ chạy trên đường. Tôi hay dùng sản phẩm của 3in1 3M vì thấy tại các trạm xăng họ cũng bán đúng loại này, lau kim phun + buồng đốt + van xả. Nếu ở nước ngoài thì phải tìm hiểu xem họ đã pha thêm phụ gia này vào xăng chưa, nếu có rồi thì không nên pha thêm nữa vì nó có chất ăn mòn có thể làm hỏng các chi tiết nhựa hay cao su trong hệ thống cấp nhiên liệu của xe.
 

Cahtra2008

Xe tăng
Biển số
OF-13809
Ngày cấp bằng
8/3/08
Số km
1,250
Động cơ
528,940 Mã lực
Trước khi đi đổ đầy bình xăng và thêm một lọ Fuel Injection Cleanner,sẽ hiệu quả hơn là chỉ chạy trên đường. Tôi hay dùng sản phẩm của 3in1 3M vì thấy tại các trạm xăng họ cũng bán đúng loại này, lau kim phun + buồng đốt + van xả. Nếu ở nước ngoài thì phải tìm hiểu xem họ đã pha thêm phụ gia này vào xăng chưa, nếu có rồi thì không nên pha thêm nữa vì nó có chất ăn mòn có thể làm hỏng các chi tiết nhựa hay cao su trong hệ thống cấp nhiên liệu của xe.
Bác nói rõ hơn về vụ này được không?
VD:Cách dùng,giá cả và quan trọng nhất là hiệu quả
Cám ơn bác nhé
(b)(b)(b)
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top