Tin tức Cận cảnh xe siêu sang Rolls-Royce Boat Tail thứ 2 với giá 28 triệu USD

Biển số
OF-66
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
2,839
Động cơ
593,393 Mã lực
Nơi ở
OTOFUN
Website
www.ofnews.vn
Cận cảnh xe siêu sang Rolls-Royce Boat Tail thứ 2 với giá 28 triệu USD

Ra mắt lần đầu tiên vào tháng 5/2021, Rolls-Royce Boat Tail chỉ có đúng 3 chiếc trên toàn thế giới, chiếc đầu tiên sở hữu màu xanh dương - đen còn chiếc thứ 2 lại mang trên mình nước sơn be - nâu độc đáo.

Boat Tail được chia sẻ chung nền tảng với Phantom, tuy nhiên quá trình Coachbuild đã biến thiết kế thân xe trở nên hoàn toàn khác biệt và mang đậm dấu ấn của khách hàng. Chỉ có 3 chiếc Rolls-Royce Boat Tail được sản xuất và mỗi chiếc xe sẽ mang một cấu hình trang bị khác nhau, tuỳ theo ý thích của chủ nhân.




Mới đây, chiếc thứ 2 đã được trưng bày tại một sự kiện diễn ra ở Hồ Como (Ý), đem tới cơ hội chiêm ngưỡng tận mắt siêu phẩm Boat Tail cho những vị khách đặc biệt.

Rolls-Royce Boat Tail được lấy cảm hứng từ những chiếc du thuyền J Class, thiết kế đầu xe với những chi tiết đặc trưng như bộ lưới tản nhiệt Pantheon và âm hưởng từ nguyên mẫu Phantom Drophead, các chi tiết đèn giờ đây được thiết kế nằm ngang thay vì theo chiều dọc.




Điểm nổi bật của Rolls-Royce Boat Tail đến từ khu vực thân và đuôi xe. Trong đó, riêng khu vực đuôi xe làm người xem ít nhiều liên tưởng tới những mẫu xe cổ điển của thế kỷ XX. Đối với Rolls-Royce Boat Tail, người xem có thể cảm nhận rõ sự phóng khoáng và tinh tế.

Trên siêu phẩm Boat Tail, Rolls-Royce đã làm mới tổng cộng 1.813 chi tiết, biến nó trở thành một mẫu xe đặc biệt trong dải sản phẩm của Rolls-Royce ở thời điểm hiện tại.




Lần đầu tiên trong lịch sử hiện đại của hãng xe, loại gỗ ốp dùng cho phần boong phía đuôi tàu (Aft Deck) được thêm vào ngoại thất trên một chiếc Rolls-Royce. Bên dưới khoang cốp, Boat Tail sở hữu một khoang chứa đồ đặc biệt với kiểu mở cốp dạng cánh bướm, bên trong là một tủ lạnh và các ngăn chứa đồ gia dụng như ly, dao, kéo và đĩa sứ từ Christofle, Pháp. Tất cả dụng cụ này đều được làm từ bạc khắc chữ "Boat Tail".




Boat Tail còn sở hữu một loạt các trang bị cao cấp như: hệ thống âm thanh Bespoke 15 loa sử dụng toàn bộ sàn xe làm buồng cộng hưởng cho bộ phận loa trầm của hệ thống âm thanh, bộ ghế cocktail bằng sợi carbon, mái che kích thước lớn,…




Thêm vào đó là bộ sưu tập phụ kiện xa xỉ như cặp đồng hồ đôi đến từ thương hiệu Thụy Sĩ Bovet Fleurier, bút Montblanc được chế tác thủ công,...




Rolls-Royce Boat Tail sử dụng động cơ V12 6.75l tăng áp kép, tương tự những người anh em cùng nhà như Ghost, Phantom và Cullinan. Boat Tail đánh dấu một thời điểm quan trọng trong biên niên sử của Rolls-Royce, là minh chứng thể hiện vai trò trọng tâm của nghệ thuật chế tác coachbuild trong định hướng và danh mục đầu tư tương lai của hãng.











 

DucHoan

Xe tăng
Biển số
OF-9773
Ngày cấp bằng
18/9/07
Số km
1,931
Động cơ
200,542 Mã lực
Cá nhân em thấy không đẹp bằng Wraith
 
Biển số
OF-421452
Ngày cấp bằng
9/5/16
Số km
126
Động cơ
218,448 Mã lực
Tuổi
39
xe gì đẹp kinh dị vậy các cụ, mê mẩn :D
 

vqlong

Xe máy
Biển số
OF-752418
Ngày cấp bằng
8/12/20
Số km
55
Động cơ
51,694 Mã lực
Tuổi
43
Nơi ở
Hanoi
Xe đẹp quá, nhưng có tiền làm còn biệt thự cùng giá :D
 

Bon9x

Xe hơi
Biển số
OF-799380
Ngày cấp bằng
5/12/21
Số km
132
Động cơ
15,454 Mã lực
Lái con này bao phê :)
 

leeduy1994

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-818852
Ngày cấp bằng
9/9/22
Số km
20
Động cơ
8 Mã lực
Tuổi
30
lương tháng 5 tr thì bao giờ được sở hữu xe này vậy các bác ơi
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top