- Biển số
- OF-156989
- Ngày cấp bằng
- 16/9/12
- Số km
- 1,037
- Động cơ
- 361,089 Mã lực
E mới mua được con xe cỏ daiwoo CIELO e này ko hỗ trợ lái nên nó nặng nhưng e thấy nó nặng hơn bình thường cho nên e muốn hỏi các cụ giúp e với!
con của e ko có trợ lái cụ ợ!Bác xem thước lái có chảy dầu ko.Nếu chảy dầu mất áp lái nặng thôi. Sửa chảy dầu là hết.
-Xe ko có trợ lực lái thì nặng là phải rồi, ngày xưa khi em đang chạy Land (mà con này hồi đó tay lái cũng thuộc loại nặng rồi), thấy có ông bạn chạy con Matiz ko trợ lực đến chơi mới mượn chạy 1 vòng cho biết, thế mà về đau hết cả 2 bên vai.E mới mua được con xe cỏ daiwoo CIELO e này ko hỗ trợ lái nên nó nặng nhưng e thấy nó nặng hơn bình thường cho nên e muốn hỏi các cụ giúp e với!
Cụ này ko hiểu vấn đề. Cụ chủ đã nói là ko trợ lực lái, có nghĩa là tay lai cơ thì là j có dầu mà chảy. Chỉ 2 điều đag lưu ý ở đây. 1 áp suất hơi bánh trước phải đủBác xem thước lái có chảy dầu ko.Nếu chảy dầu mất áp lái nặng thôi. Sửa chảy dầu là hết.
Cụ nói chuẩn, bì vậy e bảo là kiểm tra, bảo dưỡng lại toàn bộ hệ thống lái.Em thấy có 1 cái cụ chủ thớt cần kiểm tra nữa là Cơ câu - Boss lái của cụ (Cái này nó là 1 bộ gồm trục vít ê - cu bi gì đó tùy loại xe), có thể mòn, hoặc vỡ bi hay trục vít. Em đoán thế vì xe cụ không có trợ lực thì phải có cái Boss này.
Ý kiến hay. Cụ chủ đi tập thể hình về lái nhẹ ngay mà, hihi.Bác chủ top tập tạ nữa đi ạ :-|
Cụ ơi xe cũ thì càng đi nhiều càng nặng tay lái.Nguyên nhân nhiều khi cũng không nằm hết ở hệ thống lái mà sang cả gầm nữa.Các trục hay khớp chuyển hướng đã cũ mòn không còn khít và trơn nên tay lái nặng là ko tránh khỏi.Cụ mà muốn như mới thì chi phí cao lắm chi bằng mua xe mới có trợ lực.E mới mua được con xe cỏ daiwoo CIELO e này ko hỗ trợ lái nên nó nặng nhưng e thấy nó nặng hơn bình thường cho nên e muốn hỏi các cụ giúp e với!