
![on the phone :)] :)]](/styles/yahoo/100.gif)
Ớ, em tưởng bác HVB ở HN chứ, thấy bác ý biết các địa điểm sửa chữa + salon ở HN mà.
Em ít có dịp lên HN lắm, toàn đi Sài Gòn với Hải Phòng thôi, không biết bao giờ mới được diện kiến các bác.
Ớ, em tưởng bác HVB ở HN chứ, thấy bác ý biết các địa điểm sửa chữa + salon ở HN mà.
Em ít có dịp lên HN lắm, toàn đi Sài Gòn với Hải Phòng thôi, không biết bao giờ mới được diện kiến các bác.
tư vấn thế này là sai rồi. nếu ko chạy đường trường thì lốp trc 2.3, lốp sau 2.1. Còn chạy đường trường thì cứ đúng chuẩn 2.2 và 2.0.Lốp teana thì nói chung theo em các bác có lúc đi trong thành phố,có lúc thì đi đường trường.mà có phải lúc nào cũng bơm được đâu,thế nên bánh trước dùng 2.5kg ,bánh sau 2.7kg là tốt rồi ,bơm thêm nữa thì sẽ làm hỏng bộ giảm sóc thôi .
Thực tế bơm Ni-tơ là tốt, có điều cái tốt đấy không tới mức như quảng cáo này nọ. Việc phân tích khoa học em cũng nghĩ là không cần thiết, chỉ có 1 điều em thấy tốt với Ni-tơ là nó ổn định và giãn nở ít hơn so với khí thường (thực tế các bạn Tây chứng minh chứ chẳng phải do em nghĩ he he). Điều này sẽ là quan trọng nếu các bác muốn tối ưu mọi thứ có thể cho xe mình. Điểm mấu chốt này khiến Ni-tơ được dùng để bơm cho tất cả các loại lốp xe đua - kể cả F1; và cả các loại máy công nghiệp làm việc trong điều kiện khắc nghiệt.@ bác cuongscb: em ở HN bác ạ, lúc nào bác lên ới em cafe nhé. Quanh cquan em toàn quán cafe thôi ^^
về bơm khí ni tơ, em thấy quảng cáo là:
- phân tử khí Nitơ nó to nên nó thẩm thấu ra ngoài ít hơn nên xe lâu xuống hơi hơn
- Nitơ là khí trơ, không cháy nổ
- Nitơ là khí trơ nên ko gây ô xi hóa vành xe, lốp xe
- Nitơ là khí trơ nên nó ko giãn nở
Em thì thấy thế này
- về việc phân tử Ni tơ to hơn nên thẩm thấu ít hơn: mình bơm khí bình thường đã có 79%N, sau chừng 1 tháng, ô xy và CO2 nó thẩm thấu bớt ra, còn lại Nitơ do phân tử to hơn nên ít thẩm thấu ra được -> nó tự tăng từ 79% lên chừng 85%. Em bơm tiếp không khí thường, sau 1 tháng, nó lại tăng từ 85% lên 90% Ni tơ. Sau chừng vài tháng là xe em toàn Nitơ, cần gì phải bơm Nitơ cho đắt
- Nitơ là khí trơ, không cháy nổ: Bơm không khí thường thì khi nổ lốp nó cũng khác gì Nitơ khi nổ lốp đâu, nổ lốp thì có tí Nitơ trong lốp so với cả bầu khí quyển.
- Nitơ là khí trơ, ko gây ô xi hóa: Em mà đợi đc bên trong cái vành xe nó rỉ do bơm khí thường thì bên ngoài nó đã mọt sạch rồi. Khi đó chắc đã thay đến 10 đời xe rồi cũng nên.
- Nitơ là khí trơ nên nó ko giãn nở: Khí trơ chỉ "trơ" thôi chứ cái nào nóng lên mà chẳng nở.
Nói chung là em chả thấy tác dụng gì ngoài việc bơm nó lích kích, tốn tiền![]()
thảm Teana cụ có thể đặt ở các cửa hàng nội thất được mà, giá tầm 500k. dùng cũng ổn, e lấy mấy bộ tặng kèm xe Teana Nhật cho khách mà chưa thấy ai phàn nàn (xe Teana Nhật không có thảm đi kèm như Teana Đài Loan) mà thảm Teana thì chỉ 1 số cửa hàng có vì đa số dân mình đều đi Teana Đài Loan thì đều có thảm đi kèm xe rùi.@ kụ cuongscb: cellphone của em là 0912.291002 cụ ạ.
tình hình các cụ nhà mình có ai biết chỗ bán thảm trải sàn bằng dạ hoặc bông thảm ko? cái thảm của em mặt dưới là dạ, mặt trên là cao su xốp, lần nào đi rửa xe cũng bị họ mang ra xịt nước vì tưởng nó chỉ bằng cao su thôi, thế là ướt sạch, cứ phải đứng sì khô mãi mới đỡ, bực quá. Em muốn tìm mua cái khác mà ko thấy của Teana![]()
lốp trc có máy nên nó nặng, phía sau xe nhẹ hơn. Các xe dẫn động cầu sau như 1 số xe dòng Mer, Bim (để hạn chế việc văng xe) thì lốp sau nhiều hơn.Ủa ,a vinh ơi ,ê tưởng là lốp trước phải ít hơn lốp sau chứ ợ ,lốp trước bơm cao hơn lốp sau liệu đi có sóc không ợ.Xe em thì cứ 2.3 và 2.5 ợ
lốp trc có máy nên nó nặng, phía sau xe nhẹ hơn. Các xe dẫn động cầu sau như 1 số xe dòng Mer, Bim (để hạn chế việc văng xe) thì lốp sau nhiều hơn.
em mở cánh cửa bên lái ra, ở sườn xe chỗ cánh cửa nó ghi thông số bơm đấy.
Cụ ở Hạ Long chỗ nào đấy ? để thi thoảng em trốn Gấu sang Hạ Long còn gọi cụ đi cafe. Em ở Cẩm Phả@ kụ HVB : kụ cho em xin số còng chân của cụ đi, hôm nào lên emkụ. Em vừa trên HN về xong, tiếc quá, không có số của kụ mà gọi. Gọi kụ newvip thì kụ ý ở tận Hà Đông, trong khi cơ quan em nghỉ ở Hoàng Quốc Việt nên không gặp nhau được. Các cụ có xuống Hạ Long chơi thì cũng ới em một tiếng nhé, số còng chân của em : 0902.046.685.
Cường vẩu hỏi ngu vãi, TEANA làm gì có cái món đấy. Mà nói chung là cũng không nên độ vào, đường nước ngoài nó tiêu chuẩn, Việt Nam mình ba lăng nhăng nó báo loạn hết cả lênCác cụ cho nhà cháu hỏi teana 2.0 TW có cảnh báo áp suất lốp không nhể ! Nếu có thì nó hiển thị ở chỗ nào ợ.
Em đi bơm lốp thì mấy chú thợ bơm 4 lốp đều 2,3 cân, như thế có ổn không các cụ.